Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 1: Bất ngờ H’Hen Niê và Ninh Dương Lan Ngọc đọ giọng ca với chị đại Thu Phương, Lệ Quyên

icon
15/11/2023
icon
2397
Show truyền hình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” phiên bản Việt đang “làm mưa làm gió” ở thời điểm hiện tại. Vậy Tập 1 của chương trình có những gì đáng chú ý? Xem ngay!

Tập 1 “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mở màn với 5 tiết mục biểu diễn solo đầu tiên, đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị và cực kỳ bùng bùng nổ. 

1. Video Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt có gì?

2. Những màn trình diễn xuất sắc trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 1

2.1 Ninh Dương Lan Ngọc - Hóa thân Thủy thủ Mặt Trăng cùng khả năng vũ đạo cực “keo lỳ”

Chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc xung phong đảm nhận vai trò mở màn cho chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" với tinh thần tự tin và sự hài hước. Lý giải tại sao Lan Ngọc lại trình diễn đầu tiên, cô chia sẻ rằng vì sợ “thấy các chị hát xong, em quéo, em không hát được (cười)”.

Ngọc nữ màn ảnh Việt đã mang đến một bản hit "Tuổi xì teen" (sáng tác: Phương Uyên). Trong tiết mục này, Lan Ngọc không chỉ thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp với những động tác khó và mạo hiểm, mà còn gây “wow” cho các chị đẹp bằng những động tác lộn nhào và xoạc kết màn cực kỳ ấn tượng.

Được đánh giá với điểm số là 80, Lan Ngọc đã khiến ban cố vấn và khán giả phải bất ngờ. Cô tiết lộ rằng ý tưởng cho hình tượng của mình trong "Tuổi xì teen" được lấy cảm hứng từ hình ảnh thuỷ thủ mặt trăng. Cố vấn Denis Đặng thể hiện sự hứng thú và ca ngợi ý tưởng sáng tạo của cô. Lan Ngọc còn chia sẻ rằng mình bị đau cơ sau màn trình diễn hết mình vừa rồi. Chị Đẹp Lan Ngọc cũng bày tỏ sự hạnh phúc bởi cô không ngờ rằng bản thân đã 30 tuổi mà lại có một màn hóa thân đặc biệt đến như vậy.

Bạn yêu thích và muốn đồng hành cùng chị đẹp Lan Ngọc, thậm chí bạn có thể giúp Chị đẹp đạt được danh hiệu giải thưởng cao nhất trong chương trình, hãy vote cho Chị Đẹp bằng cách tham gia bình chọn theo hướng dẫn Tại Đây nhé!

2.2 Chị đẹp H’hen Niê - Tự tin trình diễn với khúc dân ca Ê-Đê đậm đà bản sắc dân tộc

Chị đẹp H'hen Niê

Sau Lan Ngọc, nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê bước vào phần trình diễn cá nhân với sự hỗ trợ luyện giọng từ ca sĩ Thu Phương. Dù ca hát và biểu diễn không phải lĩnh vực của Chị Đẹp nhưng với tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, Hen chia sẻ rằng "tuổi 30 rồi, chả còn gì để mất cả (cười)".

Với mong muốn lan tỏa nét đẹp văn hóa Tây Nguyên, H’Hen Niê đã chọn dân ca Ê đê "Buôn Dur Kmăn" làm tiết mục biểu diễn solo. Thông qua buổi trình diễn này, nàng hoa hậu mong muốn lan tỏa tinh thần không ngừng học hỏi, nâng cao bản thân và chia sẻ với đồng bào dân tộc Ê đê. Màn thả chim bồ câu trên sân khấu của H’Hen Niê không chỉ khiến 29 Chị Đẹp còn lại ngạc nhiên mà còn đặt ra nghi vấn rằng nàng hậu đã giấu chú chim đó ở đâu!

H’Hen Niê đã nỗ lực hết mình và mang về số điểm cao là 86 từ ban cố vấn. Denis Đặng đánh giá cao ý tưởng thông minh này của cô, nhấn mạnh rằng "Hen biết rõ ca hát, nhảy múa không phải sở trường nên đã chọn tiết mục giúp mình tỏa sáng nhất có thể".

H’Hen Niê chia sẻ về cảm xúc trước khi bước lên sân khấu: "Khi tôi đứng trên sân khấu tôi rất hào hứng. Nhưng sau khi gắn mic, nghe được âm thanh của chính mình, cơn run đến. Mọi thứ mà tôi tập luyện, tôi quên hết. Lúc đó, tôi hoang mang liệu không biết bản thân có làm được không". Cô tiết lộ rằng bài tập của cô khác hoàn toàn so với phần trình diễn trên sân khấu, cô đã tự nhún nhảy theo mạch cảm cảm xúc.

Các khán giả yêu thích và muốn đồng hành cùng chị đẹp H’ Hen Niê chinh phục danh hiệu giải thưởng cao nhất trong chương trình, hãy tham gia bình chọn theo hướng dẫn Tại Đây nhé!

2.3 Thu Phương - Chị đẹp “tri thiên mệnh” bất ngờ với nhan sắc ngày càng lên hương 

Chị đẹp Thu Phương

Chị Đẹp Thu Phương dù đã ở độ tuổi ngũ tuần, nhưng có thể thấy sự xuất hiện với nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chị khiến cho 29 Chị Đẹp không khỏi trầm trồ, khen ngợi. Chị Đẹp Thu Phương chọn tiết mục solo biểu diễn hát trên sân khấu đầu tiên tại “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, với giọng hát “nặng ký” ngang ngửa với trang phục biểu diễn 15kg. Giọng ca quê Hải Phòng đã thể hiện bản mashup Xin Lỗi - Lần Cuối (Sáng tác: Vũ Đình Trọng Thắng). Với thế mạnh giọng hát truyền cảm, chứa đựng bao tâm sự Chị Đẹp Thu Phương đã chinh phục ban cố vấn và mang về số điểm 88 ngoạn mục. 

Dù Chị Đẹp đã mang đến tinh thần mới mẻ trong bản phối mới nhưng vẫn chưa thể hiện rõ rệt được sự bứt phá. Có ý kiến cho rằng Chị Đẹp Thu phương không thể hiện vũ đạo do sức nặng từ bộ trang phục biểu diễn, thậm chí bộ trang phục này còn làm cô suýt ngất. Nhưng điều này dường như không được khán giả thông cảm và công nhận hoàn toàn.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích giọng ca nội lực và vô cùng cuốn hút từ Chị Đẹp Thu Phương, hãy ủng hộ và cổ vũ Chị Đẹp trong lòng bạn bằng cách vote theo hướng dẫn Tại Đây nhé!

2.4 Diệp Lâm Anh  - Cực kỳ SLAY với visual đậm chất HIPHOP 

Chị đẹp Diệp Lâm Anh

Chị đẹp Diệp Lâm Anh được biết đến trước đây là trưởng nhóm của nhóm nhảy Hip-hop Big Toe vô cùng nổi tiếng đất Hà Thành. Trong màn tái xuất tại “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” Chị Đẹp Diệp Lâm Anh thể hiện tiết mục vũ đạo cực “cháy” trên nền nhạc I Will Survive mang đậm màu sắc cá nhân. 

Màn vũ đạo cực nhiều năng lượng đã bất ngờ đem lại cho Chị Đẹp Lâm Anh 84 điểm. Chị Đẹp chia sẻ: “Lúc trước, tôi có thể tập 8 tiếng một ngày ở ngoài vườn hoa, nhưng giờ không thể nhảy như ngày xưa được, vì tôi đã sinh hai con, thể trạng yếu hơn xưa rất nhiều”. Tuy tiết mục không có nhiều thời gian để chuẩn bị, nhưng có thể thấy nhan sắc xinh đẹp cùng phần trình diễn bùng nổ này Chị Đẹp Diệp Lâm Anh đã xứng đáng với điểm số cao từ ban cố vấn. 

Bạn yêu thích và muốn Chị Đẹp Diệp Lâm Anh chinh phục giải thưởng cao nhất, hãy ủng hộ và cổ vũ Chị Đẹp lòng bạn bằng cách vote theo hướng dẫn Tại Đây nhé!

2.5 Lệ Quyên - “Nữ hoàng phòng trà” khép lại tập 1 với ca khúc vô cùng sâu lắng

Chị đẹp Lệ Quyên

Chị Đẹp Lệ Quyên đã khiến khán giả xao xuyến với chất giọng ngọt ngào và sâu lắng khi chọn bài hát sở trường "Nếu em được lựa chọn" (sáng tác: Thái Thịnh) là tiết mục solo của mình. Tham gia chương trình, Lệ Quyên chia sẻ rằng mong muốn của mình là trải nghiệm chứ không quan trọng tới kết quả thắng thua. "Tôi mãi là Lệ Quyên trong lòng khán giả. Có chăng, tôi sẽ năng động và cống hiến nhiều hơn. Điều này chỉ làm khán giả yêu tôi hơn"

Với màn trình diễn ấn tượng, Lệ Quyên được đánh giá cao từ bộ 3 ban cố vấn với tổng điểm là 88. Không chỉ là một biểu tượng trong thế giới âm nhạc, Lệ Quyên còn là một nghệ sĩ có tâm huyết và tinh thần cống hiến. Điều này không chỉ làm cho đội ngũ cố vấn mà còn khiến khán giả đều bị cuốn hút bởi sự chân thành và tài năng của nữ ca sĩ này.

Như vậy sau tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Chị Đẹp Thu Phương và Chị Đẹp Lệ Quyên tạm dẫn đầu với tổng số điểm là 88 theo bảng điểm cố vấn.

3. Những điểm nhấn ấn tượng trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa công chiếu, cuộc hội ngộ giữa 30 Chị Đẹp với tên tuổi đình đám showbiz Việt đã nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi từ đông đảo người hâm mộ. Đa số đều dành “cơn mưa lời khen” cho 30 visual xuất hiện vô cùng lộng lẫy. 

Đặc biệt, khán giả có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ đặc biệt và những khoảnh khắc thú vị khi những màu sắc cá tính "chạm mặt" nhau. Đặc biệt, sự giao lưu giữa các thế hệ nghệ sĩ, từ Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh đến Lan Ngọc, Diệu Nhi, H'Hen Niê,.. mang lại những nét thú vị và độc đáo.

Trong số phát sóng tập đầu tiên, khán giả đã được chiêm ngưỡng 5 tiết mục biểu diễn solo từ một số trưởng nhóm như: Lan Ngọc, H'Hen Niê và Diệp Lâm Anh đã nhận được điểm số cao nhờ vào sự độc đáo và cá tính rõ nét trong phần trình diễn của mình. Trong khi đó, Thu Phương và Lệ Quyên đã chinh phục khán giả bằng màn khoe vocal cực cuốn hút. 

Mặc dù chương trình mang đến những phần trình diễn bùng nổ và loạt khoảnh khắc hài hước, tuy nhiên, tập 1 lại có phần hơi rề rà với hơn 2 giờ đồng hồ. Biên tập có lẽ chưa thực sự linh hoạt, khiến cho người xem chương trình cảm thấy mệt mỏi và đôi khi cảm thấy có quá nhiều chi tiết không cần thiết.

Việc tập trung vào những màn "giao lưu" của các Chị Đẹp thay vì đầu tư vào góc quay, động tác máy, vô tình đã khiến cho "phát súng đầu" của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chưa thật sự nổi bật như kỳ vọng.

Ngoài ra, sân khấu của các "Chị Đẹp" cũng nhận được nhiều ý kiến phê phán về không gian hạn chế và hệ thống ánh sáng chưa thực sự đầu tư. Hiệu ứng edit và virtual art trong các tiết mục cũng bị cho là không có sự đổi mới, thậm chí có phần "sến" và lỗi thời đối với thị hiếu và trending hiện nay.

Chương trình không phân bổ thời gian vàng để giới thiệu mỗi "Chị Đẹp" một cách công bằng, khiến một số nghệ sĩ chiếm nhiều thời lượng hơn, trong khi những gương mặt khác lại ít xuất hiện. Điều này đã tạo nên sự thiếu cân bằng, vô tình khiến một số nghệ sĩ như “mất tích”.

Sau đó, lần lượt 5 tiết mục solo được trình diễn, mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Hãy cùng theo dõi tiếp Tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ lên sóng vào ngày 4/11/2023 lúc 21g15 trên VTV3 và 21g45 trên youtube YeaH1 Show nhé!

4. Mua SIM Saymee đồng hành cùng chị đẹp - đưa chị đẹp tới chiến thắng - cơ hội nhận vé công diễn

Chương trình gameshow thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức bắt đầu công diễn, cổng bình chọn cho 30 chị đẹp đã mở với những giải thưởng như sau: 

  • Vòng hồi sinh - hạn chót bình chọn 23:59 phút ngày 25/11/2023
  • Trưởng nhóm Thành Đoàn - hạn chót bình chọn 17:00 ngày 20/12/2023
  • Chị Đẹp Truyền Cảm Hứng - hạn chót bình chọn 03/01/2024
  • Chị Đẹp Best Performance - hạn chót bình chọn 03/01/2024

Để ủng hộ và giúp Chị Đẹp lòng bạn chinh phục giải thưởng cao nhất từ chương trình, hãy sở hữu SIM Saymee và đăng ký gói cước dành riêng cho Chị Đẹp nhé!

Cách bình chọn cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phiên bản Việt như sau:

Hướng dẫn mua SIM Saymee bình chọn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Bước 1
  • Bước 2: Kích hoạt SIM tại cửa hàng MobiFone bất kỳ trên toàn quốc
Hướng dẫn mua SIM Saymee bình chọn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Bước 2
  • Bước 3: Tải và cài đặt ứng dụng Onlala để bình chọn cho Chị Đẹp
Hướng dẫn mua SIM Saymee bình chọn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Bước 3

Những ưu đãi khủng khi vote Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cùng Saymee:

  • Chị Đẹp được bình chọn cao nhất trong hạng mục Chị Đẹp yêu thích nhất sẽ có vé đặc cách trở thành thành viên nhóm nhạc 7 người debut sau đêm Chung kết.
  • Đưa Chị Đẹp mình yêu thích tới chiến thắng với 06 lượt, 25 lượt và 100 lượt vote
  • Thuê bao Saymee được độc quyền truy cập không giới hạn vào kho video hậu trường
  • Cơ hội nhận hàng chục cặp vé mời tham dự chuỗi công diễn “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”

Còn chần chừ gì mà không tham gia bình chọn, ủng hộ Chị Đẹp bạn yêu thích ngay bây giờ với Saymee bạn nhỉ? 

Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bây giờ mới chính thức bắt đầu. Đừng quên theo dõi Saymee để cập nhật những tin mới nhất nhé! 

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan