Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 4 - thử thách tập luyện căng thẳng, đội nào sẽ vượt ải thành công?

icon
19/11/2023
icon
1186
Show truyền hình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” phiên bản Việt đang “làm mưa làm gió” ở thời điểm hiện tại. Vậy Tập 5 của chương trình có những gì đáng chú ý? Xem ngay!

Hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang đến rất gần, 30 Chị Đẹp đại diện cho 30 màu sắc khác nhau quy tụ lại để tạo nên một tập thể đồng nhất. Nếu như 3 tập đầu là những phần thi solo thì tập 4 bắt đầu là thử thách tập luyện theo nhóm trước khi bước vào đêm công diễn chính thức. 6 nhóm với những điểm mạnh điểm yếu riêng nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm chắc chắn sẽ cống hiến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả. Cùng Saymee xem 6 nhóm đã vượt qua phần thi thử thách tập luyện như thế nào nhé!

1. VIDEO TẬP 4 CHỊ ĐẸP ĐẠP GIÓ RẼ SÓNG PHIÊN BẢN 1 CÓ GÌ?

Kết thúc 3 tập đầu với phần thi solo, 6 nhóm đã được thành lập. Trong tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 Chị Đẹp được di chuyển đến nhà chung và có những phút giây cảm xúc lắng đọng khi chia sẻ những điều “bí mật” của từng cá nhân, đây được coi là khoảng thời gian hiếm hoi để từng Chị Đẹp có những phút giây trải lòng với nhiều cung bậc cảm xúc.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 4

Thử thách tập luyện căng thẳng chính thức bắt đầu, thể lệ của cuộc chơi như sau: 6 nhóm sẽ có 2 tiếng để tập luyện trước khi bước vào phần thi trình diễn, các đội có số thành viên bằng nhau sẽ thi đấu với nhau, 3 đội chiến thắng sẽ có quyền quyết định thứ tự biểu diễn trong đêm Công diễn 1.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 4 có gì

Đây thực sự là thử thách lớn cho tất cả các Chị Đẹp đặc biệt là những Chị Đẹp “ngoại đạo” về ca hát về vũ đạo. Dĩ nhiên sẽ có những lo lắng nhưng tinh thần của mọi người rất quyết tâm và với sự giúp đỡ, động viên của đồng đội, chắc chắn các Chị Đẹp sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình trong nhóm.

2. MÀN TRÌNH DIỄN CỦA 6 NHÓM TRONG CHỊ ĐẸP ĐẠP GIÓ RẼ SÓNG TẬP 4

2.1. Màn trình diễn Nhóm 3 - Nếu Anh Đi - Trưởng nhóm Hồng Nhung

Mở đầu phần thi thử thách tập luyện là phần trình diễn của Nhóm 3 - Nếu Anh Đi với sự dẫn dắt của trưởng nhóm Hồng Nhung. 3 Chị Đẹp với 3 màu sắc đã tạo nên sự đồng điệu trong cả lời hát và vũ đạo. 

Trong phần luyện hát Lan Ngọc đã có chia sẻ hài hước “sao mà qua cái lỗ tai chuyên nghiệp của em, em nghe tone nào cũng như tone nào”, Chị Đẹp Hồng Nhung cũng đáp lại hết sức duyên dáng “tone nào cũng là tone, tone đơ cũng là tone” tạo nên bầu không khí tập luyện bớt căng thẳng và lo lắng.

Nhóm Nếu Anh Đi

Với phần vũ đạo, được hướng dẫn bởi cố vấn vũ đạo - biên đạo Quang Đăng, nhóm Nếu Anh Đi đã thể hiện được những động tác mềm mại, uyển chuyển khớp với lời bài hát. Trong đó không thể không kể đến sự cố gắng của Chị Đẹp Hồng Nhung, dù có sự khác biệt về khoảng cách thế hệ nhưng Hồng Nhung vẫn “bắt nhịp” được về phần vũ đạo với Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee, ngược lại Chị Đẹp lại tỏ ra rất dẻo dai và nhận được lời khen của Ban cố vấn: “Chị Nhung trưởng nhóm khắc phục được những điểm yếu của nhóm mình, và ngày hôm nay chị có những bước nhảy rất hấp dẫn khi trình diễn, 3 màu sắc của 3 thành viên khác nhau nhưng chị Nhung biết dung hòa những cái chưa phải lợi thế của từng thành viên tạo thành tổng thể rất mượt”. 

Nhóm Nếu Anh Đi 2

2.2. Màn trình diễn Nhóm 3 - Răng Khôn - Trưởng nhóm Thu Phương

Nếu như nhóm Nếu Anh Đi có sự dẫn dắt của “chị đại” Hồng Nhung thì nhóm Răng Khôn có tiền bối Thu Phương lead team. Là một team có thế mạnh về giọng hát cả 3 Chị Đẹp Thu Phương, Uyên Linh và Phạm Lịch có phần thể hiện thử thách tập luyện với ca khúc Răng Khôn được ban cố vấn đánh giá cao. 

Cố vấn Trần Hồng Hà đã dành những lời khen cho nhóm Răng khôn: “Cả 3 thành viên trong nhóm đều hát rất tốt, đoạn lên cao trào cả 3 thành viên lên tone đẩy cảm xúc của khán giả lên mức cao hơn” tuy nhiên ban cố vấn không quên nhắc nhở “hát đã nghe rất đã tai rồi, chúng tôi muốn nhìn thấy nhiều hơn cả phần trình diễn, phần hình ở trên sân khấu”.

Nhóm Răng Khôn

Có thể nói, nhóm Răng Khôn có thế mạnh về giọng hát và cả nhóm đã phát huy rất tốt thế mạnh đó, tuy nhiên nên đầu tư tập luyện về phần vũ đạo để cống hiến cho khán giả màn thể hiện đặc sắc, ấn tượng, tận dụng khả năng vũ đạo của Phạm Lịch. Ngoài ra, cố vấn Trần Thành Trung cũng bày tỏ mong muốn trên sân khấu chính thức sắp tới, Uyên Linh có thể thể hiện khả năng trình diễn nhiều hơn.

Kết thúc phần trình diễn, Chị Đẹp Thu Phương đã bật khóc phải chăng vì chị cảm nhận được tinh thần đồng đội, như được sống lại thời thanh xuân.

Nhóm Răng Khôn 2

2.3. Màn trình diễn Nhóm 5 - Ưng Quá Chừng - Trưởng nhóm Trang Pháp

Được đánh giá là một trong những nhóm đồng đều nhất cả về giọng hát, nhan sắc và khả năng trình diễn, đây là một thế mạnh của Nhóm Ưng Quá Chừng. Cả 5 Chị Đẹp đều rất nghiêm túc trong 2 tiếng tập luyện để hoàn thành phần thử thách tập luyện của cả team. 

Vì chỉ có 2 tiếng để tập luyện nên đôi khi vẫn chưa đủ để mang đến một tiết mục trọn vẹn. Nhóm Chị Đẹp Trang Pháp được ban cố vấn nhận xét “các thành viên trong nhóm có vẻ chưa thể hiện được hết năng lượng mình đang có, cần có sự chia câu hợp lý hơn, tiết chế lại vũ đạo một chút, nhấn nhá hơn để tôn từng thành viên hơn nữa”. Đồng thời, ban cố vấn muốn thấy một Bảo Anh với năng lượng nhiệt huyết hơn, tự tin hơn trong những phần trình diễn sắp tới. 

Nhóm Ưng Quá Chừng

2.4. Màn trình diễn Nhóm 5 - Đưa Em Về Nhà - Trưởng nhóm Mỹ Linh

Một phần trình diễn được rất nhiều người mong chờ của nhóm Mỹ Linh với ca khúc Đưa Em Về Nhà. Nhóm này với sự góp mặt của Mỹ Linh, Khổng Tú Quỳnh, Vân Hugo, Nguyên Hà và Diệu Nhi vừa “lầy lội” vừa “hài hước”. Cả nhóm đã có một màn “quay xe” đầy bất ngờ khi kết hợp ca hát và dựng tiểu phẩm Đưa Em Về Phường.

Mỹ Linh và Vân Hugo đóng vai Cảnh sát Giao thông, 3 thành viên còn lại gồm Diệu Nhi, Nguyên Hà, Khổng Tú Quỳnh đóng vai “đi xe kẹp 3” hát chế theo giai điệu Đưa Em Về Nhà. Tiểu phẩm ca hát này khiến cho các Chị Đẹp cười không ngớt vì sự hài hước, dí dỏm. Mỹ Linh giải thích đây là phần thi mang tính giải trí và nhân văn.

Nhóm Đưa Em Về Nhà

Cố vấn Denis Đặng có lời nhận xét duyên dáng: “thay vì xem thử thách, em đang xem như kiểu Táo Quân cuối năm, nhưng em vẫn phải nhắc chúng ta là đang thử thách và người chiến thắng sẽ có những lợi thế”. Theo đó, Ban cố vấn dành lời khen ngợi cho team nói chung, Nguyên Hà và Mỹ Linh nói riêng khi có những hình ảnh hoàn toàn khác nhưng không quên nhắc “đừng để lạc đề nha”.

Trước những lời nhận xét của ban cố vấn, chắc chắn team Chị Đẹp Mỹ Linh sẽ có phần trình diễn nghiêm túc và ấn tượng trong đêm Công diễn 1.

2.5. Màn trình diễn Nhóm 7 - Mashup Gửi Anh Xa Nhớ & Người Ơi Người Ở Đừng Về - Trưởng nhóm Lệ Quyên

Là một trong hai nhóm nhạc có số lượng thành viên đông nhất là nhóm Mashup Gửi Anh Xa Nhớ & Người Ơi Người Ở Đừng Về với sự dẫn dắt của “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên. Trong phần thử thách tập luyện chúng ta có thể thấy sự cố gắng của Chị Đẹp Lệ Quyên trong phần học vũ đạo với những bước nhảy còn hơi “gượng gạo” nhưng thấy được sự quyết tâm tập luyện của Chị Đẹp.

Nhóm Mashup Gửi Anh Xa Nhớ

Với thế mạnh là giọng hát, nhóm Lệ Quyên chọn cách thức hát trước sau đó đến phần vũ đạo. Kết thúc phần thử thách, cả nhóm nhận được lời khen của ban cố vấn: “trong nhóm có 2 thành viên Diệp Lâm Anh và MLee vũ đạo rất tốt, những giọng ca trong nhóm cũng đều là giọng ca có nội lực”. Tuy nhiên bên cạnh lời khen cũng có những lời góp ý “chưa làm chủ được sân khấu, làm chủ được không gian”. Trước lời nhận xét của ban cố vấn, Chị Đẹp Lệ Quyên khẳng định “mới được có 40% thôi à”

2.6. Màn trình diễn Nhóm 7 - Vũ Trụ Có Anh - Trưởng nhóm Đoan Trang

Dưới sự dẫn dắt của trưởng nhóm Đoan Trang, nhóm Vũ Trụ Có Anh đã có phần trình diễn cực kỳ sôi động, nhận được sự cổ vũ của các Chị Đẹp. Tuy nhiên phần thi này không được ban cố vấn đánh giá cao. Ngược lại ban cố vấn cho rằng đây là nhóm đáng lo và cần phải tập luyện nhiều hơn các nhóm khác.

Nhóm Vũ Trụ Có Anh

Cố vấn Trần Thành Trung cho biết: “Phần trình diễn vừa rồi rất vui, rất giải trí nhưng không thể mang lên sân khấu. Cố vấn Trần Hồng Hà chia sẻ: “Tôi rất mong được nghe thấy tiếng hát của Hà Kino, H'hen Niê, Tú Vi và các bạn hãy tự tin lên”.

Sau phần thi thử thách tập luyện của 6 nhóm Chị Đẹp, netizen đã có những lời khen ngợi và nhận xét tiết mục của từng nhóm:

Nhận xét Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 4

 

Nhận xét Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 4 (2)

3. Những điểm nhấn về trong tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trong tập 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng có những điểm nhấn chính sau:

  • 6 nhóm với 30 Chị Đẹp di chuyển lên du thuyền để tiến về ngôi nhà chung - nơi tập luyện và sinh hoạt của các Chị Đẹp chuẩn bị cho đêm công diễn.
  • Với vai trò MC, Chị Đẹp Hoàng Oanh dẫn dắt các Chị Đẹp còn lại chơi 2 mini game: Môi này của ai? và Từ khóa Chị Đẹp.
  • Các Chị Đẹp đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về câu chuyện của chính mình, có những giọt nước mắt, có những lời động viên an ủi và những giây phút sâu lắng.
  • Phần thử thách tập luyện diễn ra với kết quả 3 đội chiến thắng gồm: Nhóm Răng Khôn, Nhóm Ưng Quá Chừng, Nhóm Mashup Gửi Anh Xa Nhớ & Người Ơi Người Ở Đừng Về.
3 Nhóm chiến thắng Tập 4
  • 3 đội chiến thắng có quyền quyết định thứ tự biểu diễn trong đêm Công diễn 1. Theo đó, Trường nhóm Thu Phương nhường phần trình diễn mở màn cho nhóm Nếu Anh Đi. Chị Đẹp Trang Pháp với lý luận “chưa đưa em về nhà sao biết ưng hay không”, cô chọn nhóm mình sẽ trình diễn sau nhóm Đưa Em Về Nhà.

Riêng nhóm trưởng Lệ Quyên quyết định giữ nguyên thứ tự trình diễn đồng nghĩa nhóm Chị Đẹp Lệ Quyên sẽ là nhóm kết màn công diễn 1.

  • Thứ tự biểu diễn trong đêm Công Diễn 1 theo trình tự như sau:

Nhóm 3: Nếu Anh Đi

Nhóm 3: Răng Khôn

Nhóm 5: Đưa Em Về Nhà

Nhóm 5: Ưng Quá Chừng

Nhóm 7: Vũ Trụ Có Anh

Nhóm 7: Mashup Gửi Anh Xa Nhớ & Người Ơi Người Ở Đừng Về

4. MUA SIM SAYMEE ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỊ ĐẸP - ĐƯA CHỊ ĐẸP TỚI CHIẾN THẮNG - CƠ HỘI NHẬN VÉ CÔNG DIỄN

Như vậy tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức khép lại, chuẩn bị mở màn cho đêm Công diễn 1 hứa hẹn đầy ấn tượng và bất ngờ được mang đến bởi các Chị Đẹp nói riêng và 6 nhóm nói chung. Các Chị Đẹp đã bắt đầu hành trình “Đạp Gió Rẽ Sóng” rất cần sự đồng hành cùng các bạn để đến gần hơn với chiến thắng. Hãy bình chọn cho Chị Đẹp trong lòng mình để giúp Chị Đẹp có mặt trong vòng chung kết. 

Cách thức bình chọn như sau:

Bước 1: Truy cập App Saymee hoặc Website theo đường link: https://saymee.vn/mua-sim, chọn số SIM bạn muốn và chọn gói cước YEAH145

Bình chọn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Bước 1

Bước 2: Mang theo CMND/CCCD đến cửa hàng MobiFone gần nhất để kích hoạt SIM

Bình chọn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Bước 2

Bước 3: Tải App Onlala trên App Store hoặc CH Play và bình chọn cho Chị Đẹp mình yêu thích

Bình chọn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Bước 3

Với gói cước YEAH145 bạn sẽ có 25 lượt vote, ngoài ra Saymee có thêm 2 gói YEAH25 với 6 lượt vote và YEAH250 với 100 lượt vote, tha hồ thể hiện yêu thương với Chị Đẹp.

  • Sở hữu SIM Saymee không chỉ đồng hành cùng Chị Đẹp, đưa Chị Đẹp tới chiến thắng mà còn những ưu đãi khủng:
  • Với gói YEAH145 nhận ngay 10GB/ngày (300GB/Tháng) lướt mạng thả ga
  • Free data truy cập app Onlala.
  • Là một trong những người đầu tiên tiếp cận sớm nhất kho video hậu trường Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.
  • Cơ hội nhận vé tham dự trực tiếp chuỗi công diễn.

Cổng bình chọn đã mở, còn chần chờ gì mà không dành những lượt bình chọn của mình cho Chị Đẹp bạn yêu ngay! Trong tập tiếp theo sẽ diễn ra đêm công diễn 1 hứa hẹn xuất hiện những màn trình diễn bùng nổ, hãy theo dõi và đồng hành cùng Saymee để cập nhật hàng loạt tin tức mới nhất về từng Chị Đẹp và chương trình nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan