Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 5 - 6 Chị Đẹp dừng chân, thành lập đội hình nhóm mới trong Công diễn 2

icon
28/11/2023
icon
847
Show truyền hình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” phiên bản Việt đang “làm mưa làm gió” ở thời điểm hiện tại. Vậy Tập 5 của chương trình có những gì đáng chú ý? Xem ngay!

Sau những mong ngóng cuối cùng đêm Công diễn 1 đã chính thức diễn ra trong Tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Với sự tranh tài của 6 nhóm chia thành 3 đội và sự bình chọn của 357 khán giả nữ trực tiếp tham dự Công diễn 1 đã tìm ra 3 nhóm an toàn bước tiếp vào Công diễn 2 đồng nghĩa với 3 nhóm vào vòng nguy hiểm và đã có 6 cái tên phải dừng chân. Đội hình nhóm trong Công diễn 2 cũng đã được lộ diện. Cùng Saymee review Tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng ngay bây giờ nhé!

1. Video Tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt có gì?

Công diễn 1 trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là đêm trình diễn được mong chờ nhất bởi đây là những tiết mục trình diễn tranh tài nhóm chính thức đầu tiên của các Chị Đẹp. Tuy nhiên, mở đầu Tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là thông báo Chị Đẹp Bảo Anh chia tay chương trình vì lý do cá nhân và sức khỏe. Điều này khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng và có phần tiếc nuối khi Bảo Anh không thể đồng hành cùng các Chị Đẹp. Như vậy chỉ còn 29 Chị Đẹp và nhóm Trang Pháp chỉ còn 4 thành viên.

Bảo Anh chia tay Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Thể lệ trong phần thi Công diễn 1: Tắc Kè Hoa như sau: Các nhóm có cùng số lượng thành viên sẽ thi đấu với nhau. Kết quả dựa trên bình chọn của 357 nữ khán giả tại trường quay, mỗi khán giả được quyền bình chọn cho cả 2 nhóm. Kết thúc Công diễn 1, 3 nhóm chiến thắng sẽ an toàn, đồng thời tất cả thành viên được thăng cấp, tiến vào Công diễn 2. 

Khi 6 nhóm đã hoàn tất phần trình diễn của mình, khán giả sẽ tiếp tục bình chọn điểm số cá nhân cho các Chị Đẹp mình yêu thích nhất, mỗi khán giả được quyền bình chọn tối đa cho 3 Chị Đẹp, 5 Chị Đẹp có số lượng bình chọn cá nhân thấp nhất và nằm trong nhóm nguy hiểm sẽ phải tạm rời khỏi chương trình.

Sự gay cấn của chương trình đã chính thức bắt đầu, các Chị Đẹp sẽ phải thật sự cố gắng và tập trung để thể hiện mình tốt nhất trong phần thi tranh tài theo nhóm. Ngay bây giờ hãy cùng Saymee xem chi tiết từng màn trình diễn tranh tài của 6 nhóm Chị Đẹp nhé!

2. Phần tranh tài của 6 nhóm trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 5

2.1. Phần tranh tài nhóm Nếu Anh Đi và Răng Khôn

2.1.1. Màn trình diễn nhóm Nếu Anh Đi - Trưởng nhóm Hồng Nhung

Mở màn Công diễn 1 trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là màn trình diễn của nhóm Nếu Anh Đi với sự dẫn dắt của trưởng nhóm Hồng Nhung với các thành viên Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee. Đây được coi là phần thi mở màn quá xuất sắc khiến khán giả “nổi da gà” vì phần trình diễn thực sự đỉnh cả về giọng hát và vũ đạo trình diễn. 

Nhóm Nếu Anh Đi

Trước khi bước vào đêm Công diễn 1, Lynk Lee đã có thời gian luyện giọng cho Lan Ngọc tại nhà chung, cùng với sự cố gắng của mình, Lan Ngọc đã hoàn thành rất tốt phần hát trong màn trình diễn chung của cả nhóm. 

Đặc biệt nhóm Nếu Anh Đi đã mang lại bất ngờ, khiến khán giả ngỡ ngàng khi cả 3 Chị Đẹp Hồng Nhung, Lynk Lee, Lan Ngọc có màn đu vòng lơ lửng trên không. Có thể nói đây là sự sáng tạo mang lại điểm cộng rất lớn trong phần vũ đạo của nhóm Chị Đẹp Hồng Nhung.

Sau phần trình diễn của nhóm Nếu Anh Đi trong Tập 5, khán giả đã dành những lời khen “có cánh” cho tiết mục này:

Nhận xét nhóm Nếu Anh Đi

2.1.2. Màn trình diễn nhóm Răng Khôn - Trưởng nhóm Thu Phương

Cùng so tài với nhóm Nếu Anh Đi là nhóm Răng Khôn - trưởng nhóm Thu Phương và các thành viên Uyên Linh và Phạm Lịch. Sự xuất hiện của 3 Chị Đẹp trên sân khấu đêm Công diễn 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với sự kết hợp 3 màu sắc trong trang phục: đen - tím, đen - xanh dương, đen - xanh lá tượng trưng cho 3 màu sắc của từng thành viên với những cá tính khác nhau tạo nên một màn trình diễn gây ấn tượng.

Nhóm Răng Khôn

Răng Khôn là một nhóm có thế mạnh trong giọng hát khi sở hữu cả 3 thành viên đều là ca sĩ, đặc biệt là những ca sĩ gạo cội như Thu Phương, Uyên Linh với giọng hát nội lực. Chính vì thế, phần giọng không thể làm khó được nhóm này và cả 3 Chị Đẹp đã hoàn thành rất tốt. Về vũ đạo, nhóm Răng Khôn gây ấn tượng với vũ đạo mềm mại, uyển chuyển và được netizen dành lời nhận xét tích cực:

Nhận xét nhóm Răng Khôn

2.1.3. Kết quả phần tranh tài nhóm Nếu Anh Đi và Răng Khôn

Kết quả nhóm Nếu Anh Đi

 

Kết quả nhóm Răng Khôn

Nhóm 3: Nếu Anh Đi và Răng Khôn đều hoàn thành xuất sắc phần thi của nhóm mình nhưng cuộc thi cần tìm ra nhóm an toàn với số phiếu bình chọn của 357 khán giả nữ trực tiếp tham dự. 

Kết quả nhận về nhóm Nếu Anh Đi dành được 291 phiếu, nhóm Răng Khôn dành được 231 phiếu. Sự chênh lệch số phiếu không quá lớn nhưng đã quyết định được nhóm Nếu Anh Đi với 3 Chị Đẹp Hồng Nhung, Ninh Dương Lan Ngọc, Lynk Lee trở thành nhóm an toàn, bước vào Công diễn 2. Ngược lại nhóm Răng Khôn với 3 Chị Đẹp Thu Phương, Uyên Linh, Phạm Lịch trở thành nhóm nguy hiểm và rất có thể sẽ có người tạm dừng sau khi phần bình chọn cá nhân kết thúc.

2.2. Phần tranh tài nhóm Đưa Em Về Nhà và Đi Đu Đưa Đi

2.2.1. Màn trình diễn nhóm Đưa Em Về Nhà - Trưởng nhóm Mỹ Linh

Một trong những màn trình diễn khán giả khá mong chờ là nhóm Đưa Em Về Nhà với trưởng nhóm Mỹ Linh và 4 Chị Đẹp Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Vân Hugo, Nguyên Hà. Dưới sự dẫn dắt của Chị Đẹp Mỹ Linh và sự cố gắng của 4 Chị Đẹp đã tạo nên một phần trình diễn sôi động. 

Nhóm Đưa Em Về Nhà

Cố vấn Trần Hồng Hà đặc biệt dành lời khen cho nhóm Đưa Em Về Nhà đặc biệt là Mỹ Linh và Nguyên Hà: “Tôi không quá bất ngờ với Mỹ Linh về giọng hát vì cô ấy là Diva rồi nhưng tôi bất ngờ với sự thông minh của Mỹ Linh khi cô ấy là trưởng nhóm biết lùi lại phía sau và phân bố cho những thành viên trong nhóm của mình luôn luôn có một khoảnh khắc để được tỏa sáng trong bài hát. Tôi cũng rất ấn tượng với phần trình diễn của Nguyên Hà, cô ấy có thể nói là người rất nhút nhát nhưng đối với những tiết mục biểu diễn trên sân khấu thì cần phải có những điểm bùng nổ và hôm nay Nguyên Hà đã rất tiến bộ khi đã đạt được tiêu chí đấy, màn trình diễn khiến cả trường quay bùng nổ và chính chúng tôi những cố vấn của chương trình cũng phải đừng lên để nhảy cùng với các cô gái ấy”.

Netizen khá yêu thích màn trình diễn này và còn đề nghị “10 điểm rưỡi”

Nhận xét nhóm Đưa Em Về Nhà

2.2.2. Màn trình diễn nhóm Đi Đu Đưa Đi - Trưởng nhóm Trang Pháp

Màn trình diễn bùng nổ nhất sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là phần thi của nhóm Đi Đu Đưa Đi. Đây cũng là nhóm phải trải qua khá nhiều thử thách. Bảo Anh - một trong những thành viên của nhóm Đi Đu Đưa Đi đã rút lui trước khi đêm Công diễn 1 bắt đầu vì lý do cá nhân và sức khỏe không đảm bảo để tập luyện cùng cả nhóm cũng như ghi hình cho chương trình. Như vậy team Trang Pháp chỉ còn 4 thành viên gồm đội trưởng Trang Pháp, Huyền Baby, Quỳnh Nga và Giang Hồng Ngọc.

Nhóm Đi Đu Đưa Đi

Chưa hết, đây cũng là team duy nhất phải trải qua thử thách đổi ca khúc trình diễn trong Công diễn 1 từ bài hát Ưng Quá Chừng sang bài Đi Đu Đưa Đi và nhóm Trang Pháp chỉ có đùng 72 giờ để tập luyện trước khi Công diễn 1 bắt đầu. Tuy có thử thách nhưng 4 Chị Đẹp đều hoàn thành xuất sắc phần trình diễn, tạo nên một sân khấu sôi động, thực sự bùng nổ với màn vũ đạo tuyệt vời. Đặc biệt, tạo hình hồ ly trong trang phục khiến khán giả và ban cố vấn có ấn tượng đặc biệt.

Một team xuất sắc cả về giọng hát và vũ đạo chắc chắn chiếm được cảm tình của khán giả minh chứng là những lời khen không ngớt của netizen:

Nhận xét nhóm Đi Đu Đưa Đi

2.2.3. Kết quả phần tranh tài nhóm Đưa Em Về Nhà và Đi Đu Đưa Đi

Kết quả nhóm Đưa Em Về Nhà

 

Kết quả nhóm Đi Đu Đưa Đi

Hai nhóm Đưa Em Về Nhà và Đi Đu Đưa Đi đã hoàn thành phần thi, với số phiếu khá chênh lệch khiến các thành viên trong cả 2 nhóm đều lo lắng, hồi hộp trong phần công bố kết quả. Theo đó, nhóm Đi Đu Đưa Đi của Chị Đẹp Trang Pháp xuất sắc dành 273 phiếu đồng thời là nhóm tiếp theo bước vào vùng an toàn, đồng nghĩa nhóm Đưa Em Về Nhà của Chị Đẹp Mỹ Linh có 196 phiếu và trở thành nhóm nguy hiểm sẽ có thành viên trong nhóm bị tạm dừng.

2.3. Phần tranh tài nhóm Vũ Trụ Có Anh và Mashup Gửi Anh Xa Nhớ & Người Ơi Người Ở Đừng Về

2.3.1. Màn trình diễn nhóm Vũ Trụ Có Anh - Trưởng nhóm Đoan Trang

Nhóm 7 người đầu tiên tham gia tranh tài trong Công diễn 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là nhóm Vũ Trụ Có Anh với 7 Chị Đẹp: Trưởng nhóm Đoan Trang, Thanh Ngọc, Yến Trang, H’Hen Niê, Tú Vi, Hà Kino, Hoàng Oanh. Ngay trước khi trình diễn, Chị Đẹp Hà Kino cho rằng đây là nhóm “khập khiễng, Hà và Hen có thù với nhảy múa”. 

Nhóm Vũ Trụ Có Anh

Tạo hình trang phục của 7 Chị Đẹp trên sân khấu được MC nhận xét “không ai giống ai” và trưởng nhóm Đoan Trang giải thích rằng đó tượng trưng cho màu sắc và cá tính của từng thành viên trong nhóm. 

Mang đến một tiết mục khá sôi động với phần trình diễn khuấy động sân khấu, nhóm Vũ Trụ Có Anh được cố vấn Trần Thành Trung nhận xét: “Nhóm Vũ Trụ Có Anh nếu xét về tính bất ngờ thì đây là nhóm bất ngờ nhất đối với Trung, tinh thần vượt khó của mọi người quá lớn, nổi bật là chị Đoan Trang, Yến Trang, Thanh Ngọc vì mọi người ít nhiều đã có thời gian hoạt động trong nhóm, hay ca hát nhiều nhưng 4 thành viên còn lại không hề bị mờ nhạt, cứ tưởng đâu họ sẽ bị “lộng cộng” với những cái yếu điểm nhưng không, họ biến những yếu điểm thành lợi thế và bản sắc riêng, đó là 7 mảnh ghép tạo nên cú chạm rất hoàn hảo”.

Không chỉ ban cố vấn ấn tượng với phần trình diễn của nhóm Chị Đẹp Đoan Trang mà các khán giả cũng có phần bình luận về phần thi của nhóm Vũ Trụ Có Anh:

Nhận xét nhóm Vũ Trụ Có Anh

2.3.2. Màn trình diễn nhóm Mashup Gửi Anh Xa Nhớ & Người Ơi Người Ở Đừng Về - Trưởng nhóm Lệ Quyên

Phần thi cuối cùng kết màn cho đêm Công diễn 1 là nhóm Mashup Gửi Anh Xa Nhớ & Người Ơi Người Ở Đừng Về gồm trưởng nhóm Lệ Quyên và 6 Chị Đẹp: Lưu Hương Giang, MLee, Hương Ly, Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Thái Trinh.

Nhóm Gửi Anh Xa Nhớ

Trong phần trình diễn, nhóm Lệ Quyên đã tập dung phô diễn giọng hát của từng thành viên với ca khúc Gửi Anh Xa Nhớ, mỗi thành viên có một chất giọng riêng có nội lực, có ngọt ngào, sang ca khúc Người Ơi Người Ở Đừng Về là một sự bùng nổ cho vũ đạo sôi động cả sân khấu khiến cố vấn Denis và Trần Hồng Hà nhún nhảy cổ vũ cho màn trình diễn xuất sắc. 

Netizen cũng có những bình luận tích cực dành cho nhóm Lệ Quyên:

Nhận xét nhóm Gửi Anh Xa Nhớ

2.3.3. Kết quả phần tranh tài nhóm Vũ Trụ Có Anh và Mashup Gửi Anh Xa Nhớ & Người Ơi Người Ở Đừng Về

Sau phần trình diễn của hai nhóm 7, kết quả khiến cho không chỉ khán giả và thành viên của cả 2 đội phải “đứng hình”, MC Anh Tuấn cũng không khỏi ngỡ ngàng “đây là lần đầu tiên có một sự việc hy hữu hai đội bằng điểm nhau 229 phiếu. Tất cả đều vỡ òa, đặc biệt là các thành viên trong nhóm Vũ Trụ Có Anh, họ không thể tin được. Chị Đẹp H’Hen Niê, Tú Vi, Hà Kino đã không kìm được mà bật khóc vì hạnh phúc.

Kết quả nhóm Vũ Trụ Có Anh

 

Kết quả nhóm Gửi Anh Xa Nhớ

Có thể thấy khán giả đã rất công tâm khi bình chọn cho cả hai đội. Nhờ vậy mà chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng càng gay cấn. Tuy nhiên, dù bằng điểm nhưng theo luật của chương trình bắt buộc phải chọn ra được một đội an toàn và 1 đội nguy hiểm. Sau khi thảo luận và đánh giá, ban cố vấn đã chọn nhóm Mashup Gửi Anh Xa Nhớ & Người Ơi Người Ở Đừng Về trở thành nhóm an toàn. 

3. Những điểm nhấn trong Tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

3.1. Bảo Anh rút lui và 5 Chị Đẹp tạm dừng chân trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Bảo Anh bất ngờ rút lui khỏi chương trình vì lý do cá nhân và sức khỏe, còn lại 29 Chị Đẹp tham gia phần tranh tài tại đêm Công diễn 1. 

Điểm nhấn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Tập 5

Sau khi công bố kết quả số phiếu bình chọn nhóm, đã xác định 3 nhóm nằm trong vùng nguy hiểm: Nhóm Răng Khôn - trưởng nhóm Thu Phương với 231 phiếu, nhóm Đưa Em Về Nhà - trưởng nhóm Mỹ Linh với 196 phiếu, nhóm Vũ Trụ Có Anh - trưởng nhóm Đoan Trang với 229 phiếu. 

Tiếp theo là phần bình chọn cho từng cá nhân Chị Đẹp và ai có số lượt bình chọn thấp nhất đồng thời nằm trong nhóm nguy hiểm sẽ phải tạm dừng tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. 5 cái tên Chị Đẹp tạm dừng đã được lộ diện gồm: Vân Hugo, Nguyên Hà, Yến Trang, Tú Vi và Hoàng Oanh.

3.2. 6 đội trưởng và 6 nhóm mới được thành lập tiếp tục tập luyện cho đêm Công diễn 2

Nhóm mới Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Tập 6

Sau đêm Công diễn 1, còn 24 Chị Đẹp tiếp tục hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Các Chị Đẹp sẽ được chia thành 3 nhóm 3 người và 3 nhóm 5 người để chuẩn bị tập luyện cho vòng Công diễn 2 với chủ đề Thủy Triều.

Trước khi thành lập nhóm, 6 nhóm trưởng sẽ được thiết lập dựa trên số phiếu bình chọn của khán giả. Theo đó, 6 Chị Đẹp có số phiếu bình chọn cao nhất sẽ trở thành nhóm trưởng và nhóm trưởng có quyền lựa chọn ca khúc trình diễn trong Công diễn 2. Các Chị Đẹp còn lại có quyền được lựa chọn nhóm trưởng để thành lập đội.

Kết quả 6 nhóm trường mới nhận được nhiều lượt bình chọn nhất gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H’Hen Niê, Hà Kino, MLee, Đoan Trang.

6 nhóm mới được thành lập như sau:

Nhóm Phi Hành Gia cô đơn

Nhóm Phi Hành Gia Cô Đơn:

  • Trưởng nhóm: MLee
  • Thành viên: Lệ Quyên, Thu Phương
Nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa

Nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa:

  • Trưởng nhóm: Đoan Trang
  • Thành viên: Mỹ Linh, Thanh Ngọc
Nhóm Dòng Thời Gian

Nhóm Dòng Thời Gian:

  • Trường nhóm: Hà Kino
  • Thành viên: Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc
Nhóm Lớn Rồi Còn Khóc Nhè

Nhóm Lớn Rồi còn Khóc Nhè:

  • Trưởng nhóm: Diệu Nhi
  • Thành viên: Lynk Lee, Hương Ly, Thái Trinh, Huyền Baby
Nhóm Tình Bạn Diệu Kỳ & Cún Yêu

Nhóm Tình Bạn Diệu Kỳ - Cún Yêu: 

  • Trưởng nhóm: H’Hen Niê
  • Thành viên: Khổng Tú Quỳnh, Phạm Lịch, Lưu Hương Giang, Phương Vy
Nhóm Chị Ngã Em Nâng

Nhóm Chị Ngã Em Nâng:

  • Trưởng nhóm: Ninh Dương Lan Ngọc
  • Thành viên: Trang Pháp, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga

4. Mua SIM Saymee đồng hành cùng Chị Đẹp - Đưa Chị Đẹp tới chiến thắng - Cơ hội nhận vé Công diễn

Vòng Công diễn 1 cực kỳ gay cấn và lo lắng không chỉ với tất cả các Chị Đẹp và tất cả các khán giả theo dõi chương trình cũng không khỏi hồi hộp. Đêm Công diễn 1 đã diễn ra với những tiết mục sôi động, bùng nổ tạo nên một sân khấu ấn tượng. Kết quả của vòng Công diễn 1 rất công tâm với sự bình chọn trực tiếp của 357 nữ khán giả tại trường quay và đã có những Chị Đẹp phải tạm dừng lại.

Vòng bình chọn Hồi sinh đã khép lại, vòng bình chọn Trưởng nhóm Thành đoàn vẫn tiếp tục đến 17h ngày 20/12/2023. Còn chờ gì mà không những lượt bình chọn của mình cho những Chị Đẹp trong lòng bạn, đồng hành và đưa Chị Đẹp tới chiến thắng bằng cách sở hữu SIM Saymee và bình chọn cho Chị Đẹp với các bước như sau:

Bước 1: Truy cập App hoặc Website Saymee: https://saymee.vn/mua-sim, tiến hành mua SIM và chọn đăng ký gói cước YEAH145 có ngay 80 lượt bình chọn cho Chị Đẹp

Bình chọn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Bước 1

Bước 2: Mang theo CMND/CCCD để kích hoạt SIM tại cửa hàng MobiFone gần nhất

Bình chọn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Bước 2

Bước 3: Tải và truy cập App Onlala bình chọn ngay cho Chị Đẹp bạn yêu thích

Bình chọn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Bước 3

Sở hữu SIM Saymee bạn sẽ có thêm những ưu đãi:

  • Đăng ký gói YEAH145 có 80 lượt bình chọn, +10GB/ngày (truy cập mọi nền tảng internet)
  • Miễn phí data truy cập App Onlala và kho video hậu trường Chị Đẹp khổng lồ
  • Tăng thêm lượt vote Chị Đẹp với gói cước YEAH25 có 12 lượt vote, YEAH250 với 200 lượt vote

Các Chị Đẹp đang dần bước vào những phần thi gây cấn, còn chờ gì mà không bình chọn ngay cho Chị Đẹp trong lòng bạn để giúp Chị Đẹp có cơ hội bước vào đêm Chung kết, thậm chí trở thành Trưởng nhóm Thành đoàn. Các thông tin về Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn đang cực “nóng”, hãy theo dõi Saymee mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hấp dẫn nào về các Chị Đẹp và chương trình nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan