Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 2: bùng nổ với những màn trình diễn đầy ấn tượng của các Chị Đẹp

icon
15/11/2023
icon
33877
Show truyền hình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” phiên bản Việt đang “làm mưa làm gió” ở thời điểm hiện tại. Vậy Tập 2 của chương trình có những gì đáng chú ý? Xem ngay!

Trong tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục tuyệt vời của 14 Chị Đẹp tiếp theo với sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh và âm thanh. Không ít tiết mục đã gợi lại những cảm xúc mạnh mẽ, khiến khán giả hoài niệm về những kỷ niệm thanh xuân đã qua.

1. VIDEO TẬP 2 CHỊ ĐẸP ĐẠP GIÓ RẼ SÓNG PHIÊN BẢN VIỆT CÓ GÌ

2. 14 MÀN TRÌNH DIỄN XUẤT SẮC TRONG CHỊ ĐẸP ĐẠP GIÓ RẼ SÓNG TẬP 2

2.1 Chị Bống gây bất ngờ với màn trình diễn đỉnh cao khiến ban cố vấn và các chị đẹp mê đắm

Sự xuất hiện của diva Hồng Nhung đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả với chương trình từ những ngày đầu lên sóng. Trong tập 2 của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Chị Bống đã trình bày ca khúc Fly me to the moon với phiên bản song ngữ độc đáo. Màn trình diễn của chị Bống đã khiến ban cố vấn và các chị đẹp không khỏi ngạc nhiên và thán phục. 

Chị đẹp Hồng Nhung

Sau khi kết thúc màn biểu diễn, Hồng Nhung đã bất ngờ khi nghe hiệu lệnh từ ban tổ chức để chờ việc chấm điểm. Trên sân khấu, cô không kìm được sự ngạc nhiên và hài hước khi nói: "Chị còn được chấm cả điểm à. Từ hồi 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm chị đấy." Phát ngôn này của Hồng Nhung khiến các Chị Đẹp khác không nhịn được cười. Chị Bống đã nhận được tổng cộng 88 điểm, là điểm số nằm trong top cao nhất trong chương trình.

Team Chị Bống đã cảm thấy mãn nhãn và sẵn sàng nhấc máy lên bình chọn cho Chị Đẹp Hồng Nhung chưa nhỉ? Truy cập ngay ứng dụng Saymee và Onlala để bình chọn cho Chị Đẹp mình yêu thích nhất nhé các Saymeer ơi!! 

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN ĐẦY MỚI LẠ CỦA CHỊ ĐẸP HỒNG NHUNG:

2.2 Chị đẹp Trang Pháp bất ngờ đồng hạng với các Chị Đẹp lão làng Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên

Chị Đẹp Trang Pháp là người khởi đầu phần trình diễn cá nhân trong tập 2 của chương trình. Nữ ca sĩ đã lựa chọn biểu diễn một bản mashup hai ca khúc do chính cô sáng tác, mang tên Chỉ Là và Down for bad for love. Trước khi bước lên sân khấu, Trang Pháp cảm thấy căng thẳng và hồi hộp, cô thậm chí nhanh chóng nhờ "vía" các chị đẹp như Lệ Quyên, Thanh Ngọc để hát tốt.

Chị đẹp Trang Pháp

Cây đàn piano do chính mẹ cô tặng, là người bạn đồng hành không thể thiếu của Trang Pháp trong hành trình nghệ thuật và đã theo chân cô từ Hà Nội đến TP.HCM để trình diễn trên sân khấu của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.  Cùng với cây đàn, Trang Pháp đã tự tay viết những bài hát cho chính mình từ khi cô chỉ mới 11 tuổi. Với màn trình diễn ấn tượng, Trang Pháp nhận được tổng cộng 88 điểm từ ban cố vấn cùng sự công nhận của các Chị Đẹp khác. Với số điểm này, Trang Pháp đang dẫn đầu bảng xếp hạng cùng với Hồng Nhung, Lệ Quyên và Thu Phương.

Đừng quên cầm ngay điện thoại lên và truy cập https://saymee.vn/mua-sim để đăng ký sử dụng SIM Saymee, sau đó truy cập https://bit.ly/votingcd để bình chọn cho Chị Đẹp đầy tài năng Trang Pháp nha! 

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN CỰC ĐÃ MẮT CỦA CHỊ ĐẸP TRANG PHÁP:

2.3 Chị đẹp Giang Hồng Ngọc khoe trọn giọng hát nội lực với ca khúc Sợ

Giang Hồng Ngọc đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với màn highnote đầy ấn tượng trong buổi biểu diễn cá nhân tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, khiến cho ban cố vấn và các Chị Đẹp khác trong chương trình phải trầm trồ khen ngợi. Chi Đẹp Giang Hồng Ngọc nhập cuộc chơi với tinh thần sẵn lòng trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ. Trong phần trình diễn cá nhân, Giang Hồng Ngọc đã lựa chọn cho bài hát Sợ, một sáng tác hot của Châu Đăng Khoa.

Chị đẹp Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc đã khẳng định tài năng âm nhạc của mình  với giọng hát tràn đầy nội lực và phong cách trình diễn cực thần thái mang đến những cảm xúc ấn tượng cho khán giả. Chị Đẹp đã nhận được tổng cộng 85 điểm, trong đó cố vấn Trần Hồng Hà đánh giá 28 điểm, cố vấn Trần Thành Trung đánh giá 29 điểm và cố vấn Denis Đặng đánh giá 28 điểm.

Nếu đã đổ gục giọng trước giọng hát siêu nội lực của Chị Đẹp Giang Hồng Ngọc, thì mau mau truy cập ứng dụng Saymee và Onlala để bình chọn cho Chị Đẹp mình yêu thích nha!

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN TỎA SÁNG CỦA CHỊ ĐẸP GIANG HỒNG NGỌC:

2.4 Chị Đẹp Đoan Trang thể hiện vũ đạo kết hợp truyền thống và hiện đại cực độc đáo

Thay vì thể hiện tài năng ca hát, Đoan Trang đã lựa chọn khoe khả năng vũ đạo trong phần trình diễn cá nhân. Chị Đẹp đã thỏa mãn khán giả bằng màn nhảy múa đầy cuốn hút cùng chiếc quạt đỏ trên nền nhạc ca khúc Quạt giấy - một bản hit từng gây sốt của cô vào năm 2007. Tuy nhiên, quyết định này không mang lại số điểm như mong đợi, với Đoan Trang chỉ nhận được tổng cộng 83 điểm.

Chị đẹp Đoan Trang

Trong phần giao lưu, Trần Thành Trung đặc biệt đánh giá cao màn trình diễn của Đoan Trang và nhận xét rằng cô không kém cạnh với các vũ công chuyên nghiệp. Đoan Trang chia sẻ về cảm xúc của mình và nói rằng cô không hiểu tại sao năng lượng hiện tại của mình vẫn mạnh mẽ hơn so với khi còn trẻ. Cô muốn tiếp tục nhảy múa dù đó không phải lĩnh vực chuyên nghiệp của cô.

Cùng tiếp lửa cho Chị Đẹp Đoan Trang bằng cách truy cập https://saymee.vn/mua-sim để đăng ký sử dụng SIM Saymee, sau đó truy cập https://bit.ly/votingcd để bình chọn và ủng hộ Chị Đẹp cực năng lượng này nha!

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN CỰC THÚ VỊ CỦA CHỊ ĐẸP ĐOAN TRANG:

2.5 Chị Đẹp Mlee trình diễn rap bằng giọng Huế cực bắt tai 

Trên sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, MLee đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng việc kết hợp hát, rap và thể hiện vũ đạo. Cô đã lựa chọn làm mới bản hit cũ Cá cắn câu do DTAP sáng tác và nhận được tổng cộng 80 điểm từ ban cố vấn. Màn trình diễn của MLee đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc thị giác ấn tượng với hiệu ứng led đẹp mắt, với nhiều yếu tố văn hoá Việt Nam được gợi lên.

Chị đẹp MLee

Bên cạnh những lời khen về trang phục và khả năng biểu diễn, đạo diễn Trần Thanh Trung hy vọng MLee sẽ cải thiện thêm giọng hát. Ban cố vấn cho rằng MLee sẽ thật bùng nổ với nhóm vũ đạo.

Các Fan của Chị Đẹp Mlee đã thấy đã mắt đã tai chưa nhỉ? Truy cập ngay ứng dụng Saymee và Onlala để tiến hành bình chọn cho Chị Đẹp Mlee. Lượt vote của bạn chính là chìa khóa mở cánh cửa đưa Chị Đẹp vào đội hình 7 thành viên trong Gala Thành Đoàn đó!

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN CỰC ĐÃ MẮT CỦA CHỊ ĐẸP MLEE:

2.6 Chị đẹp Thanh Ngọc thổi lại làn gió tuổi 20 với ca khúc đầy kỉ niệm Vào Đời

Thanh Ngọc đã ghi dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự trở lại của mình trên đường đua Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023  với ca khúc Vào đời, sáng tác bởi Đỗ Đình Phúc. Khác với hình ảnh của trước đây là một cô ca sĩ dịu dàng, Thanh Ngọc đã làm sống động không khí với một giọng ca tươi vui, đầy nội lực và những động tác vũ đạo đẹp mắt. Ban cố vấn đã trao cho Thanh Ngọc tổng cộng 86 điểm đánh giá.

Chị đẹp Thanh Ngọc

MC Anh Tuấn trực tiếp ghi nhận Thanh Ngọc đã tạo nên một không khí đầy phấn khích, khiến mọi người không ngừng nhún nhảy theo màn trình diễn của cô. Chị Đẹp Thanh Ngọc cũng chia sẻ rằng sau một thời gian cảm thấy năng lượng thấp, cô đã trở lại với sự hào hứng và sôi nổi, hứa hẹn sẽ hết mình với cuộc chơi.

Với nguồn năng lượng mạnh mẽ như vậy thì tiếc gì một vote đầy iu thương dành cho Chị Đẹp Thanh Ngọc các bạn ơi!! Đăng kí Saymee SIM tại https://saymee.vn/mua-sim, sau đó truy cập https://bit.ly/votingcd và tiến hành bình chọn cho Chị Đẹp ngay hôm nay!

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN ĐẦY NĂNG LƯỢNG CỦA CHỊ ĐẸP THANH NGỌC:

2.7 Chị Đẹp Diệu Nhi trình diễn hit Chìm Sâu cùng đội hình cố vấn cực đặc biệt

Khác với suy nghĩ của đa số khán giả, Diệu Nhi đã chọn một tiết mục hát mà không kết hợp với vũ đạo. Bản hit Chìm sâu  đã được chồng cô - ca sĩ Anh Tú gợi ý. Diệu Nhi hài hước chia sẻ rằng cô có một đội ngũ cố vấn mạnh mẽ đứng sau màn trình diễn của mình, "Dương Hoàng Yến là người luyện thanh cho Nhi, sắp xếp cấu trúc bài hát. Lăng LD viết lời rap và tập cho Nhi hát rap. Đầu bài có giọng nam hát phụ là Wren Evans. Mọi người thấy đội Nhi mạnh không? Mạnh ai nấy hát!".

Trước khi trình diễn, Diệu Nhi dí dỏm tuyên bố cô sẽ không bình chọn cho bất kỳ Chị Đẹp nào ứng cử trưởng nhóm, vì cô khao khát quyền lực và rất muốn làm nhóm trưởng. Tổng điểm cuối cùng dành cho Chị Đẹp Diệu Nhi là 78 điểm.

Chị đẹp Diệu Nhi

Diệu Nhi đã từng tiết lộ với Khổng Tú Quỳnh về hướng đi mà cô muốn thể hiện trong chương trình, đó là xây dựng hình ảnh của một nàng thơ. Ngay từ tập 1 cô đã có những màn đối đáp hài hước rất tự nhiên với các Chị Đẹp trong chương trình, được khán giả đánh giá rất duyên dáng.

Cùng bình chọn cho Chị Đẹp Diệu Nhi để tiếp tục theo dõi những màn lột xác cực ngoạn mục và những pha trò chuyện siêu hài hước các bạn ơi! Truy cập ngay ứng dụng Saymee và Onlala để tiến hành bình chọn theo hướng dẫn: https://saymee.vn/tin-tuc/chinh-thuc-mo-cong-binh-chon-chi-dep-dap-gio-re-song-2023

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN DỊU DÀNG CỦA CHỊ ĐẸP DIỆU NHI: 

2.8 Chị Đẹp Phương Vy gây ấn tượng mạnh mẽ với vụ đạo cực sôi động

Phương Vy đã lựa chọn ca khúc Yêu Em Đi (Love Me) cho phần thi trình diễn cá nhân của mình. Không kém cạnh Chị Đẹp Thanh Ngọc, Phương Vy đã thể hiện một màn trình diễn sôi động với những động tác nhảy và cú bung tay áo đầy ấn tượng trên sân khấu.

Chị đẹp Phương Vy

Phương Vy chia sẻ rằng để thực hiện được động tác đó, cô đã phải tập luyện và tốn khá nhiều thể lực. Đây là một phần trình diễn mà cô đã đổ hết sức lực cũng như tâm trí kể từ sau khi sinh con. Ban cố vấn đã trao cho Phương Vy tổng cộng 87 điểm đánh giá, một số điểm khá cao trong bảng điểm.

Đừng quên đăng kí Saymee SIM tại https://saymee.vn/mua-sim, sau đó truy cập https://bit.ly/votingcd và tiến hành bình chọn để tạo động lực to lớn để Chị Đẹp Phương Vy luôn giữ tinh thần cực cháy bỏng khi đồng hành cùng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nha!

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN SIÊU RỰC RỠ CỦA CHỊ ĐẸP PHƯƠNG VY:

2.9 Chị Đẹp Hoàng Oanh đầy lo lắng khoe chất giọng cực ngọt ngào

Hoàng Oanh đã chọn ca khúc Khi Con Là Mẹ của nhạc sĩ Khắc Hưng để trình diễn trên sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Màn trình diễn của cô đã tạo nên một cảm xúc mạnh mẽ và cảm động về tình mẫu tử, khiến nhiều người không thể kìm nước mắt trước hình ảnh đẹp đến nao lòng.

Chị đẹp Hoàng Oanh

Mặc dù ca hát không phải là sở trường của Hoàng Oanh, nhưng với chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc, nữ MC đã chinh phục trái tim của 29 Chị Đẹp còn lại. Số điểm mà Hoàng Oanh nhận được từ ban cố vấn là 76 điểm.

Cùng tiếp thêm động lực cho Chị Đẹp Hoàng Oanh bằng cách truy cập https://saymee.vn/mua-sim để đăng ký sử dụng SIM Saymee, sau đó truy cập https://bit.ly/votingcd để bình chọn và đồng hành với Hoàng Oanh giúp Chị Đẹp của chúng ta đi xa hơn trong cuộc thi nhé!

ĐÓN XEM MÀN TRÌNH DIỄN CỰC XÚC ĐỘNG CỦA CHỊ ĐẸP HOÀNG OANH:

2.10 Vân Hugo mang lại không gian đầy hoài niệm với bài hát Không Còn Mùa Thu

MC Vân Hugo đã đưa khán giả vào một không gian đầy cảm xúc của tình yêu đôi lứa thông qua bài hát Không Còn Mùa Thu (sáng tác: Việt Anh). Với màn trình diễn của mình, Vân Hugo đã nhận được 78 điểm từ ban cố vấn.

Chị đẹp Vân Hugo

Trước khi  lên sân khấu, Vân Hugo thổ lộ rằng mặc dù đã định sẵn sàng biểu diễn một cách chắc chắn, nhưng cô vẫn trải qua cảm giác run rẩy và bối rối. 

Hãy ủng hộ Chị Đẹp MC Vân Hugo trong hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng bằng cách vote nhiệt tình cho cô nàng ở lại chương trình thật lâu nha! Đăng kí Saymee SIM tại https://saymee.vn/mua-sim, sau đó truy cập https://bit.ly/votingcd và tiến hành bình chọn cho Chị Đẹp ngay hôm nay!

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN SÂU LẮNG CỦA CHỊ ĐẸP VÂN HUGO:

2.11 Tú Vi tái hiện cực cách xúc động các nhân vật trong phim Cổng Mặt Trời

Chị Đẹp Tú Vi đã tạo nên sự bất ngờ khi trình diễn ca khúc Giấc Mơ Ngày Xưa (sáng tác: Việt Anh) cùng chất giọng ngọt ngào và ấm áp. Đây là một bài hát từ nhạc phim Cổng mặt trời, nơi đã xây dựng tên tuổi của Tú Vi và mang cô gần hơn với khán giả.

Chị đẹp Tú Vi

Trên màn hình LED phía sau, những cảnh quay với sự tham gia của Tú Vi được trình chiếu, tạo ra một không khí đầy hoài niệm cho khán giả và các chị đẹp khác. Tổng số điểm mà Tú Vi nhận được là 83.

Nếu đã mê mẩn vẻ đẹp và giọng hát của Chị Đẹp Tú Vi, thì hãy ủng hộ và vote mạnh tay cho cô nàng trong những vòng Công diễn sắp tới nhé! Nhanh tay Truy cập ngay ứng dụng Saymee và Onlala để tiến hành bình chọn theo hướng dẫn: https://saymee.vn/tin-tuc/chinh-thuc-mo-cong-binh-chon-chi-dep-dap-gio-re-song-2023

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN ẤM ÁP CỦA CHỊ ĐẸP TÚ VI:

2.12 Chị Đẹp Thái Trinh cực tươi tắn trên sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Thái Trinh đã tạo nên một không khí  khác biệt so với các tiết mục trầm lắng trước đó với màn trình diễn vui tươi thông qua ca khúc Trước Khi Em Tồn Tại và đã nhận được 81 điểm từ ban cố vấn, bao gồm 27 điểm từ Trần Hồng Hà, 27 điểm từ Trần Thành Trung và 27 điểm từ Denis Đặng.

Chị đẹp Thái Trinh

Với tạo hình cực mới mẻ và cá tính cùng khả năng chơi nhạc cụ rất tốt. Chị Đẹp Thái Trinh đã góp phần tạo nên không khí vô cùng  sôi động cho chương trình. 

Bạn có thích diện mạo mới của Thái Trinh không? Cùng ủng hộ Chị Đẹp ngọt ngào này bằng cách đăng kí Saymee SIM tại https://saymee.vn/mua-sim, sau đó truy cập https://bit.ly/votingcd và tiến hành bình chọn cho Chị Đẹp ngay hôm nay!

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN CỰC TƯƠI VUI CỦA CHỊ ĐẸP THÁI TRINH:

2.13 Hương Ly bất ngờ mang âm hưởng Á Đông với ca khúc đậm chất dân gian

Hương Ly đã tạo sự bất ngờ khi thể hiện ca khúc "Thế thái" kết hợp với việc chơi đàn tỳ bà và đánh trống. Ca khúc Thế thái mang đậm nét đặc trưng của Hương Ly với những giai điệu dân gian và âm hưởng Á Đông. 

Chị đẹp Hương Ly

Tuy nhiên, điều khiến cô gây bất ngờ là khả năng chơi đàn tỳ bà và đánh trống trực tiếp trên sân khấu. Màn trình diễn solo trong tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cũng là lần đầu tiên mà "thánh cover" Hương Ly khoe khả năng chơi trống.

Cô đã nhận được tổng cộng 83 điểm cho màn trình diễn của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, màn biểu diễn solo của Hương Ly đã trở thành video có lượt xem cao nhất từ tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Cùng bình chọn cho Chị Đẹp Hương Ly để tiếp tục theo dõi xem cô nàng còn đem lại những bất gì khác ở các vòng công diễn tiếp theo nhé các bạn ơi! Truy cập ngay ứng dụng Saymee và Onlala để tiến hành bình chọn theo hướng dẫn: https://saymee.vn/tin-tuc/chinh-thuc-mo-cong-binh-chon-chi-dep-dap-gio-re-song-2023

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN ĐẬM CHẤT Á ĐÔNG CỦA CHỊ ĐẸP HƯƠNG LY:

2.14 Chị Đẹp Lynk Lee gây bất ngờ với vũ đạo cực cuốn hút

Chị Đẹp Lynk Lee mang đến một phiên bản hoàn mới trên nền hit cũ Buồn Thì Cứ Khóc Đi của mình tại sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ đã chia sẻ rằng cô thường quên nhanh và điều này khiến cô lo lắng vì không thể nhớ chính xác các động tác vũ đạo khi biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, Lynk Lee đã thể hiện màn solo chào sân một cách trọn vẹn đầy xuất sắc.

Chị đẹp Lynk Lee

Chị Đẹp đã tạo sự bất ngờ và ngạc nhiên khi thể hiện màn vũ đạo của mình. Khán giả nhận định rất hiếm khi được chứng kiến cô nàng khoe tài năng vũ đạo trên sân khấu lớn. Với sự vượt qua giới hạn của bản thân, tổng số điểm mà cô nhận được là 81 điểm.

Yêu thích Chị Đẹp Lynk Lee thì nhanh tay truy cập https://saymee.vn/mua-sim để đăng ký sử dụng SIM Saymee, sau đó truy cập https://bit.ly/votingcd để bình chọn và đồng hành với Lynk Lee tiến sâu hơn trong cuộc thi nha!

ĐÓN XEM PHẦN TRÌNH DIỄN SIÊU BÙNG NỔ CỦA CHỊ ĐẸP LYNK LEE:

3. Những điểm nhấn về trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Vào ngày 4/11, tập 2 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức được phát sóng. Trong tập này, 14 chị đẹp tiếp theo đã mang đến cho khán giả những tiết mục cá nhân đặc sắc, bao gồm Trang Pháp, Thanh Ngọc, Phương Vy, Giang Hồng Ngọc, Đoan Trang, MLee, Diệu Nhi, Tú Vi, Hoàng Oanh, Thái Trinh, Hương Ly, Hồng Nhung, Lynk Lee, và Vân Hugo. Chỉ sau 24 giờ phát sóng, tập 2 đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem và nằm trong top 10 xu hướng trên YouTube, cho thấy sức hấp dẫn đáng kinh ngạc từ những chị đẹp nổi tiếng.

Sau những phần trình diễn đỉnh cao cực mãn nhãn, bảng điểm của các Chị đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sau 2 tập phát sóng đã lộ diện:

  • Lệ Quyên: 88 điểm
  • Thu Phương: 88 điểm
  • Trang Pháp: 88 điểm
  • Hồng Nhung: 88 điểm
  • Phương Vy: 87 điểm
  • H’Hen Niê: 86 điểm
  • Thanh Ngọc: 86 điểm
  • Giang Hồng Ngọc: 85 điểm
  • Diệp Lâm Anh: 84 điểm
  • Đoan Trang: 83 điểm
  • Tú Vi: 83 điểm
  • Hương Ly: 83 điểm
  • Lynk Lee: 81 điểm
  • Thái Trinh: 81 điểm
  • Ninh Dương Lan Ngọc: 80 điểm
  • Mlee: 80 điểm
  • Vân Hugo: 78 điểm
  • Diệu Nhi: 78 điểm
  • Hoàng Oanh: 76 điểm

4. MUA SIM SAYMEE ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỊ ĐẸP - ĐƯA CHỊ ĐẸP TỚI CHIẾN THẮNG - CƠ HỘI NHẬN VÉ CÔNG DIỄN

Bạn đã có Chị Đẹp trong lòng mình và muốn Chị Đẹp đó tiến thật sâu vào những vòng Công diễn tiếp theo? Nhanh tay nhấc điện thoại lên và thể hiện tình iu của mình với các Chị Đẹp bằng cách bình chọn với các hạng mục sau:

  • Vòng hồi sinh: Số lượng phiếu bình chọn cho mỗi Chị Đẹp tính từ thời điểm mở tổng đài đến 23:59 phút ngày 25/11/2023 sẽ mang lại cơ hội cho 7 Chị Đẹp có tổng lượt bình chọn cao nhất trong số các Chị Đẹp ‘tạm dừng’ sẽ được ‘cứu lại’ để tiếp tục tham gia trình diễn vào bán kết.
  • Trưởng nhóm Thành đoàn: Số phiếu bình chọn tính từ thời điểm mở tổng đài đến 17:00 ngày 20/12/2023 sẽ quyết định Chị Đẹp nào trở thành ‘Trưởng nhóm Thành đoàn’ của đêm Chung kết. Chị Đẹp có số lượng bình chọn cao nhất sẽ đạt giải thưởng này.
  • Chị Đẹp Truyền Cảm Hứng: Là giải thưởng sẽ được trao trong đêm thành đoàn nhằm tôn vinh nét đẹp, tài năng và những cố gắng không biết mệt mỏi của các Chị Đẹp giúp truyền cảm hứng tới người xem. Chị Đẹp chiến thắng là chị đẹp có số lượt bình chọn cao nhất tính đến ngày 03/01/2024 trong hạng mục này! 
  • Chị Đẹp Best Performance: Là thưởng được trao trong đêm thành đoàn nhằm tôn vinh màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả từ các Chị Đẹp. Chị Đẹp chiến thắng là chị đẹp có số lượt bình chọn cao nhất tính đến ngày 03/01/2024 trong hạng mục này!

Để tham gia bình chọn, các bạn cần sở hữu ngay một chiếc SIM Saymee và đăng ký gói cước dành riêng cho Chị Đẹp, các bước cụ thể:

  • Bước 1: Mua SIM và gói data trên ứng dụng/website: https://saymee.vn/mua-sim và chọn đăng ký gói cước YEAH145.
Hướng dẫn mua SIM Saymee bình chọn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Bước 1
Hướng dẫn mua SIM Saymee bình chọn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Bước 2
  • Bước 3: Bình chọn cho Chị Đẹp trên ứng dụng Onlala
Hướng dẫn mua SIM Saymee bình chọn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Bước 3

Cùng Saymee tham khảo một số gói bình chọn Chị Đẹp gồm: YEAH25, YEAH145 YEAH250 được thiết kế dành riêng cho chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Các gói cước Yeah Saymee

Một trong các gói cước hấp dẫn nhất là YEAH145. Gói cước YEAH145 mang đến cho bạn những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được nhận ngay 25 lượt votes cho các Chị Đẹp.  

Không chỉ có vậy gói YEAH145 còn mang tới cho bạn những ưu đãi data cực hấp dẫn:

  • Nhận ngay 10GB Data/ngày để bạn thả ga sống số, lướt mạng.
  • Đặc biệt, thuê bao Saymee sẽ được miễn phí 100% data truy cập Onlala - Ứng dụng giải trí đa phương tiện với hàng ngàn nội dung hấp dẫn như phim, chương trình truyền hình, âm nhạc, và đặc biệt là chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”.
  • Hơn thế nữa, hàng loạt nội dung hậu trường độc quyền của Chị Đẹp cũng được dành tặng riêng cho thuê bao Saymee khi đăng kí gói cước YEAH25, YEAH145YEAH250.

Lưu ý: Khi đã đăng kí gói cước YEAH145 bạn có thể đăng ký thêm hai gói data YEAH25YEAH250 để có thêm lượt vote cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng yêu thích của mình nha!

Chưa hết ưu đãi, khán giả sẽ có cơ hội nhận hàng chục cặp vé mời tham dự chuỗi công diễn chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” khi theo dõi thông tin hậu trường trên Fanpage Saymee và tham gia vào các mini game đó! Hãy cùng đón chờ thông tin chi tiết về minigame này trên Fanpage và website của Saymee nhé!

Sau khi kết thúc tập 2, Chị Đẹp Trang Pháp và Chị Đẹp Hồng Nhung đã đứng đầu với số điểm ngang bằng hai Chị Đẹp Thu Phương và Lệ Quyên. Tập 3 của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 11-11-2023, lúc 21h15 trên VTV3 và sẽ tập trung vào các màn trình diễn cá nhân của 11 chị đẹp còn lại cùng màn pick team đầy hài hước nhưng cũng không kém phần gay cấn, cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan