Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger là gì và cách khắc phục
06/08/2024
798
Đối với những người dùng Messenger lâu năm thì chắc chắn không ai là không biết đến dòng thông báo “Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger”. Đây là lỗi vô cùng phổ biến và bất cứ ai cũng đều gặp ít nhất 1-2 lần từ lúc sử dụng ứng dụng. Vậy đây là dòng thông báo cho điều gì? Làm sao để khắc phục lỗi này? Các bạn hãy đón xem bằng bài viết dưới đây đến từ Saymee.
1. Lý Giải Hiện Tượng Lỗi “Hiện Không Liên Lạc Được Với Người Này Trên Messenger”
Thông báo "Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger" xuất hiện khi bạn không thể gửi tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi đến một người dùng khác trên Messenger. Điều này thường là do bạn đã bị người dùng đó chặn.
Những hành động bạn sẽ không thể thực hiện được khi bị người khác chặn:
Gửi cho người khác tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn thoại.
Gọi điện thoại hoặc gọi video call cho đối.
Xem ảnh đại diện hoặc trạng thái hoạt động của họ.
Thêm họ vào nhóm trò chuyện.
2. Các Dấu Hiệu Nhận Biết Bị Lỗi “Hiện Không Liên Lạc Được Với Người Này Trên Messenger”
Ngoài thông báo "Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger", bạn có thể nhận biết mình bị chặn qua một số dấu hiệu sau:
Biểu tượng tin nhắn bên cạnh tên người dùng hiển thị màu xám và có dấu chấm than.
Khi bạn cố gắng gửi tin nhắn, thông báo "Tin nhắn này không thể được gửi" sẽ xuất hiện.
Khi bạn cố gắng thực hiện cuộc gọi, thông báo "Không thể kết nối" sẽ xuất hiện.
Bạn không thể tìm thấy người dùng đó trong danh sách tìm kiếm.
3. Vì Sao Lại Xuất Hiện Lỗi “Hiện Không Liên Lạc Được Với Người Này Trên Messenger”
Lỗi "Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger" xuất hiện khi bạn không thể gửi tin nhắn, gọi điện thoại hoặc thực hiện bất kỳ hành động giao tiếp nào khác với một người dùng khác trên Messenger. Nguyên nhân chính cho lỗi này có thể là:
Người dùng đó đã chặn bạn trên Messenger: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến lỗi này. Khi ai đó chặn bạn trên Messenger, bạn sẽ không thể liên lạc với họ dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm tin nhắn, cuộc gọi thoại, video call,v.v.
Vấn đề kết nối internet: Nếu bạn hoặc người dùng kia đang gặp sự cố kết nối internet, bạn có thể gặp lỗi này. Hãy đảm bảo rằng bạn và người dùng kia đều có kết nối internet ổn định trước khi thử liên hệ lại.
Lỗi của ứng dụng Messenger: Đôi khi, lỗi này có thể do lỗi của ứng dụng Messenger. Hãy thử khởi động lại ứng dụng Messenger hoặc cập nhật lên phiên bản mới nhất để khắc phục sự cố.
Vấn đề về tài khoản Facebook: Nếu tài khoản Facebook của bạn hoặc người dùng kia gặp sự cố, bạn cũng có thể gặp lỗi này. Hãy thử đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản Facebook của bạn hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ Facebook để được trợ giúp.
Người dùng kia đã xóa tài khoản Facebook/ Messenger: Nếu người dùng kia đã xóa tài khoản Facebook/ Messenger, bạn sẽ không thể liên lạc với họ nữa.
4. Cách Fix Nhanh, Đơn Giản Hiện Tượng “Hiện Không Liên Lạc Được Với Người Này Trên Messenger”
Có một số cách để khắc phục hiện tượng "Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger":
Liên hệ trực tiếp với người dùng: Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là liên hệ trực tiếp với người dùng đó qua một kênh khác và hỏi xem bạn có vô tình làm gì khiến họ chặn bạn hay không.
Chờ đợi: Đôi khi, người dùng có thể chặn bạn vì lý do mà sau đó họ sẽ bỏ chặn. Hãy thử đợi một thời gian và sau đó kiểm tra lại.
Báo cáo với Facebook: Nếu bạn tin rằng mình bị chặn vô cớ, bạn có thể báo cáo với Facebook. Facebook sẽ xem xét báo cáo của bạn và có thể gỡ chặn bạn nếu họ thấy phù hợp.
Lưu ý:
Bạn không thể tự gỡ chặn mình khỏi danh sách bị chặn của người khác.
Nếu như tất cả những cách trên vẫn chưa thể giúp bạn khắc phục sự cố, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Facebook để được trợ giúp.
5. Siêu SIM Data Saymee - Ưu Đãi Khủng Lên Tới 7GB/Ngày - Giải Pháp Kết Nối Hoàn Hảo Cho Giới Trẻ
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp kết nối internet di động giá rẻ, tốc độ cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn? Siêu SIM data Saymee chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!
Siêu SIM data Saymee mang đến cho bạn:
Lưu lượng data khủng lên tới 7GB/ngày đáp ứng mọi nhu cầu học tập, giải trí, công việc của bạn. Đặc biệt với giá cước siêu hấp dẫn, bạn có thể đã có thể sở hữu ngay một lưu lượng data lớn với đa dạng các gói cước sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lướt net.
Ngoài ra, siêu SIM data Saymee còn cung cấp tới cho khách hàng kho SIM số siêu đẹp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn từ những SIM số theo ý thích, theo ngày tháng năm sinh cho đến những SIM số tài lộc hay thậm chí chọn theo cung hoàng đạo cũng hoàn toàn không mất phí.
Miễn phí data không giới hạn truy cập các ứng dụng hot nhất hiện nay như Facebook, YouTube, TikTok, Instagram, Netflix,... với gói Topping chỉ từ 10K/30 ngày.
(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).
Tốc độ 4G/5G siêu nhanh: Thỏa sức lướt web, xem phim, chơi game mà không lo giật lag.
Đặc biệt, khi mua Siêu SIM Data Saymee, bạn sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái Saymee rộng lớn, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng thêm nhiều các ưu đãi và trải nghiệm như: miễn phí sử dụng Chat GPT, học tiếng Anh trực tuyến chi phí 0đ, miễn phí bói bài tarot, có Tín hiệu Zũ trụ “dẫn đường chỉ lối” việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ và muôn vàn các trò chơi tích điểm đổi quà,...
Siêu SIM Data Saymee - Lựa chọn thông minh cho giới trẻ năng động!
Vậy bạn còn chần chừ nữa mà không nhanh tay lướt chọn ngay một “em” SIM ưng ý để sẵn sàng trải nghiệm ngay tốc độ truy cập cực nhanh nào! Để mua eSIM/SIM Saymee, bạn truy cập app hoặc website Saymee và tiến hành chọn số SIM, thanh toán trực tuyến, sau đó bạn mang theo CMND/CCCD đến cửa hàng MobiFone bất kỳ để hoàn tất thủ tục và nhận SIM về xài nha!
Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về thông báo "Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger". Hãy thử áp dụng các cách khắc phục được chia sẻ để kết nối lại với người dùng mà bạn muốn. Tham khảo đọc thêm ngay các bài viết hữu ích khác từ Saymee nhé!
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)