Hỗ trợ Saymee
Câu hỏi thường gặp
Tài khoản & thanh toán
Mua sắm

"Saymee – nhà mạng gen Z Saymee là second brand của MobiFone – là Thương hiệu dành riêng cho giới trẻ. Saymee được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được “may đo” riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt. Bạn có thể sử dung nó để trò chuyện, tìm kiếm thông tin và giải trí, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm Saymee bằng cách mua sim trên app/ web Saymee.

1.Khách hàng tiếp cận app Saymee hoặc Website: https://saymee.vn/, lựa chọn và mua hàng, sau đó thanh toán bằng hình thức (thanh toán trực tuyến, KHÔNG áp dụng phương thức thanh toán COD). 2.Sau khi khách hàng hoàn thành thanh toán đơn hàng, hệ thống chọn số trả Mã đơn hàng (Mã giữ số) cho Web/app à gửi Mã đơn hàng cho Khách hàng. 3.Khách hàng ra cửa hàng MobiFone, xuất trình Mã đơn hàng và trình giấy tờ cần thiết để nhận và kích hoạt SIM, gói cước. 4.Nhân viên cửa hàng/ đại lý thực hiện mở app mSale Pro, truy cập tính năng “Đấu nối Saymee Online” một popup hiện ra cho phép nhập mã đơn hàng và số điện thoại mà khách hàng cung cấp qua sms (brandname Saymee_shop) hoặc giao diện app của Saymee của khách hàng; …

Tổng đài CSKH của Saymee: 9394 (chỉ áp dụng và miễn phí cho thuê bao Saymee và MobiFone). Thời gian hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Kênh online: Ứng dụng Saymee,website: saymee.vn,mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok…

Khách hàng tham khảo quy định của từng cửa hàng MobiFone để biết thêm chi tiết

Tối đa 5 sim (KH có thể thực hiện mua nhiều đơn hàng, không giới hạn).

Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng 3G, 4G trên thiết bị điện thoại, thoát ra vào lại hoặc update lại app Saymee.

Được

Có, thực hiện theo quy định hiện hành, tuân thủ điều kiện của gói cước

Sau 1 tháng kể từ thời điểm kích hoạt TB

Khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng MobiFone chính thức để được hỗ trợ.

Được

Hiện tại Saymee chưa triển khai DV chuyển tiền.

Đầu số 079

Hiện tại Saymee chưa cung cấp dịch vụ thuê bao trả sau

Để trở thành thành viên Mee'Love hưởng các độc quyền ưu đãi thì khách hàng cần kích hoạt sim Saymee thành công và đăng nhập app Saymee.

Được. KH qua cửa hàng MobiFone đổi sang SIM vật lý.

Được. KH qua cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ đổi esim.

Được, khách hàng có thể mua online trên web/app Saymee hoặc tại các cửa hàng MobiFone

Phí hòa mạng SIM Saymee là 35.000 đồng (Chưa bao gồm gói cước)

Tổng đài CSKH của Saymee: 9394 (chỉ áp dụng và miễn phí cho thuê bao Saymee và MobiFone). Thời gian hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra có thể liên hệ: website: saymee.vn,mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok để được hỗ trợ thêm.

Khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng Saymee hoặc website Saymee để tra cứu thông tin gói cước Saymee.

Quý khách thực hện hủy gói cước qua ứng dụng Saymee Hoặc soạn: HUY_MÃ GÓI gửi 789 (miễn phí)

Theo quy định, một thẻ CCCD chưa hòa mạng bao giờ: Thì thời điểm này chỉ được 1 thuê bao mới thui nha. - Nếu từ 01/01/2024 Bạn đã có 1 thuê bao mới đến nay thì rất tiếc sẽ không hòa mạng được thêm thuê bao mới. -Nếu trước 01/01/2024 Bạn đã có 2 thuê bao cũ trên mạng thì từ 01/01/2024 Bạn có thể đăng ký thêm được 1 thuê bao mới nha

"Saymee – nhà mạng gen Z Saymee là second brand của MobiFone – là Thương hiệu dành riêng cho giới trẻ. Saymee được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được “may đo” riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt. Bạn có thể sử dung nó để trò chuyện, tìm kiếm thông tin và giải trí, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm Saymee bằng cách mua sim trên app/ web Saymee.

1.Khách hàng tiếp cận app Saymee hoặc Website: https://saymee.vn/, lựa chọn và mua hàng, sau đó thanh toán bằng hình thức (thanh toán trực tuyến, KHÔNG áp dụng phương thức thanh toán COD). 2.Sau khi khách hàng hoàn thành thanh toán đơn hàng, hệ thống chọn số trả Mã đơn hàng (Mã giữ số) cho Web/app à gửi Mã đơn hàng cho Khách hàng. 3.Khách hàng ra cửa hàng MobiFone, xuất trình Mã đơn hàng và trình giấy tờ cần thiết để nhận và kích hoạt SIM, gói cước. 4.Nhân viên cửa hàng/ đại lý thực hiện mở app mSale Pro, truy cập tính năng “Đấu nối Saymee Online” một popup hiện ra cho phép nhập mã đơn hàng và số điện thoại mà khách hàng cung cấp qua sms (brandname Saymee_shop) hoặc giao diện app của Saymee của khách hàng; …

Tổng đài CSKH của Saymee: 9394 (chỉ áp dụng và miễn phí cho thuê bao Saymee và MobiFone). Thời gian hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Kênh online: Ứng dụng Saymee,website: saymee.vn,mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok…

Khách hàng tham khảo quy định của từng cửa hàng MobiFone để biết thêm chi tiết

Tối đa 5 sim (KH có thể thực hiện mua nhiều đơn hàng, không giới hạn).

Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng 3G, 4G trên thiết bị điện thoại, thoát ra vào lại hoặc update lại app Saymee.

Được

Có, thực hiện theo quy định hiện hành, tuân thủ điều kiện của gói cước

Sau 1 tháng kể từ thời điểm kích hoạt TB

Khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng MobiFone chính thức để được hỗ trợ.

Được

Hiện tại Saymee chưa triển khai DV chuyển tiền.

Đầu số 079

Hiện tại Saymee chưa cung cấp dịch vụ thuê bao trả sau

Để trở thành thành viên Mee'Love hưởng các độc quyền ưu đãi thì khách hàng cần kích hoạt sim Saymee thành công và đăng nhập app Saymee.

Được. KH qua cửa hàng MobiFone đổi sang SIM vật lý.

Được. KH qua cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ đổi esim.

Được, khách hàng có thể mua online trên web/app Saymee hoặc tại các cửa hàng MobiFone

Phí hòa mạng SIM Saymee là 35.000 đồng (Chưa bao gồm gói cước)

Tổng đài CSKH của Saymee: 9394 (chỉ áp dụng và miễn phí cho thuê bao Saymee và MobiFone). Thời gian hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra có thể liên hệ: website: saymee.vn,mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok để được hỗ trợ thêm.

Khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng Saymee hoặc website Saymee để tra cứu thông tin gói cước Saymee.

Quý khách thực hện hủy gói cước qua ứng dụng Saymee Hoặc soạn: HUY_MÃ GÓI gửi 789 (miễn phí)

Theo quy định, một thẻ CCCD chưa hòa mạng bao giờ: Thì thời điểm này chỉ được 1 thuê bao mới thui nha. - Nếu từ 01/01/2024 Bạn đã có 1 thuê bao mới đến nay thì rất tiếc sẽ không hòa mạng được thêm thuê bao mới. -Nếu trước 01/01/2024 Bạn đã có 2 thuê bao cũ trên mạng thì từ 01/01/2024 Bạn có thể đăng ký thêm được 1 thuê bao mới nha
Đội chăm sóc SaymeeChúng mình muốn lắng nghe câu hỏi và ý kiến đóng góp từ bạn.Hãy phản hồi cho Saymee biết vấn đề của bạn nhé!
Gửi
Hỗ trợ Saymee
Câu hỏi thường gặp
Tài khoản & thanh toán
Mua sắm

"Saymee – nhà mạng gen Z Saymee là second brand của MobiFone – là Thương hiệu dành riêng cho giới trẻ. Saymee được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được “may đo” riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt. Bạn có thể sử dung nó để trò chuyện, tìm kiếm thông tin và giải trí, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm Saymee bằng cách mua sim trên app/ web Saymee.

1.Khách hàng tiếp cận app Saymee hoặc Website: https://saymee.vn/, lựa chọn và mua hàng, sau đó thanh toán bằng hình thức (thanh toán trực tuyến, KHÔNG áp dụng phương thức thanh toán COD). 2.Sau khi khách hàng hoàn thành thanh toán đơn hàng, hệ thống chọn số trả Mã đơn hàng (Mã giữ số) cho Web/app à gửi Mã đơn hàng cho Khách hàng. 3.Khách hàng ra cửa hàng MobiFone, xuất trình Mã đơn hàng và trình giấy tờ cần thiết để nhận và kích hoạt SIM, gói cước. 4.Nhân viên cửa hàng/ đại lý thực hiện mở app mSale Pro, truy cập tính năng “Đấu nối Saymee Online” một popup hiện ra cho phép nhập mã đơn hàng và số điện thoại mà khách hàng cung cấp qua sms (brandname Saymee_shop) hoặc giao diện app của Saymee của khách hàng; …

Tổng đài CSKH của Saymee: 9394 (chỉ áp dụng và miễn phí cho thuê bao Saymee và MobiFone). Thời gian hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Kênh online: Ứng dụng Saymee,website: saymee.vn,mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok…

Khách hàng tham khảo quy định của từng cửa hàng MobiFone để biết thêm chi tiết

Tối đa 5 sim (KH có thể thực hiện mua nhiều đơn hàng, không giới hạn).

Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng 3G, 4G trên thiết bị điện thoại, thoát ra vào lại hoặc update lại app Saymee.

Được

Có, thực hiện theo quy định hiện hành, tuân thủ điều kiện của gói cước

Sau 1 tháng kể từ thời điểm kích hoạt TB

Khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng MobiFone chính thức để được hỗ trợ.

Được

Hiện tại Saymee chưa triển khai DV chuyển tiền.

Đầu số 079

Hiện tại Saymee chưa cung cấp dịch vụ thuê bao trả sau

Để trở thành thành viên Mee'Love hưởng các độc quyền ưu đãi thì khách hàng cần kích hoạt sim Saymee thành công và đăng nhập app Saymee.

Được. KH qua cửa hàng MobiFone đổi sang SIM vật lý.

Được. KH qua cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ đổi esim.

Được, khách hàng có thể mua online trên web/app Saymee hoặc tại các cửa hàng MobiFone

Phí hòa mạng SIM Saymee là 35.000 đồng (Chưa bao gồm gói cước)

Tổng đài CSKH của Saymee: 9394 (chỉ áp dụng và miễn phí cho thuê bao Saymee và MobiFone). Thời gian hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra có thể liên hệ: website: saymee.vn,mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok để được hỗ trợ thêm.

Khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng Saymee hoặc website Saymee để tra cứu thông tin gói cước Saymee.

Quý khách thực hện hủy gói cước qua ứng dụng Saymee Hoặc soạn: HUY_MÃ GÓI gửi 789 (miễn phí)

Theo quy định, một thẻ CCCD chưa hòa mạng bao giờ: Thì thời điểm này chỉ được 1 thuê bao mới thui nha. - Nếu từ 01/01/2024 Bạn đã có 1 thuê bao mới đến nay thì rất tiếc sẽ không hòa mạng được thêm thuê bao mới. -Nếu trước 01/01/2024 Bạn đã có 2 thuê bao cũ trên mạng thì từ 01/01/2024 Bạn có thể đăng ký thêm được 1 thuê bao mới nha

"Saymee – nhà mạng gen Z Saymee là second brand của MobiFone – là Thương hiệu dành riêng cho giới trẻ. Saymee được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được “may đo” riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt. Bạn có thể sử dung nó để trò chuyện, tìm kiếm thông tin và giải trí, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm Saymee bằng cách mua sim trên app/ web Saymee.

1.Khách hàng tiếp cận app Saymee hoặc Website: https://saymee.vn/, lựa chọn và mua hàng, sau đó thanh toán bằng hình thức (thanh toán trực tuyến, KHÔNG áp dụng phương thức thanh toán COD). 2.Sau khi khách hàng hoàn thành thanh toán đơn hàng, hệ thống chọn số trả Mã đơn hàng (Mã giữ số) cho Web/app à gửi Mã đơn hàng cho Khách hàng. 3.Khách hàng ra cửa hàng MobiFone, xuất trình Mã đơn hàng và trình giấy tờ cần thiết để nhận và kích hoạt SIM, gói cước. 4.Nhân viên cửa hàng/ đại lý thực hiện mở app mSale Pro, truy cập tính năng “Đấu nối Saymee Online” một popup hiện ra cho phép nhập mã đơn hàng và số điện thoại mà khách hàng cung cấp qua sms (brandname Saymee_shop) hoặc giao diện app của Saymee của khách hàng; …

Tổng đài CSKH của Saymee: 9394 (chỉ áp dụng và miễn phí cho thuê bao Saymee và MobiFone). Thời gian hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Kênh online: Ứng dụng Saymee,website: saymee.vn,mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok…

Khách hàng tham khảo quy định của từng cửa hàng MobiFone để biết thêm chi tiết

Tối đa 5 sim (KH có thể thực hiện mua nhiều đơn hàng, không giới hạn).

Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng 3G, 4G trên thiết bị điện thoại, thoát ra vào lại hoặc update lại app Saymee.

Được

Có, thực hiện theo quy định hiện hành, tuân thủ điều kiện của gói cước

Sau 1 tháng kể từ thời điểm kích hoạt TB

Khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng MobiFone chính thức để được hỗ trợ.

Được

Hiện tại Saymee chưa triển khai DV chuyển tiền.

Đầu số 079

Hiện tại Saymee chưa cung cấp dịch vụ thuê bao trả sau

Để trở thành thành viên Mee'Love hưởng các độc quyền ưu đãi thì khách hàng cần kích hoạt sim Saymee thành công và đăng nhập app Saymee.

Được. KH qua cửa hàng MobiFone đổi sang SIM vật lý.

Được. KH qua cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ đổi esim.

Được, khách hàng có thể mua online trên web/app Saymee hoặc tại các cửa hàng MobiFone

Phí hòa mạng SIM Saymee là 35.000 đồng (Chưa bao gồm gói cước)

Tổng đài CSKH của Saymee: 9394 (chỉ áp dụng và miễn phí cho thuê bao Saymee và MobiFone). Thời gian hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra có thể liên hệ: website: saymee.vn,mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok để được hỗ trợ thêm.

Khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng Saymee hoặc website Saymee để tra cứu thông tin gói cước Saymee.

Quý khách thực hện hủy gói cước qua ứng dụng Saymee Hoặc soạn: HUY_MÃ GÓI gửi 789 (miễn phí)

Theo quy định, một thẻ CCCD chưa hòa mạng bao giờ: Thì thời điểm này chỉ được 1 thuê bao mới thui nha. - Nếu từ 01/01/2024 Bạn đã có 1 thuê bao mới đến nay thì rất tiếc sẽ không hòa mạng được thêm thuê bao mới. -Nếu trước 01/01/2024 Bạn đã có 2 thuê bao cũ trên mạng thì từ 01/01/2024 Bạn có thể đăng ký thêm được 1 thuê bao mới nha
Đội chăm sóc Saymee
Chúng mình muốn lắng nghe câu hỏi và ý kiến đóng góp từ bạn. Hãy phản hồi cho Saymee biết vấn đề của bạn nhé!
Gửi
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone