SIM Phong Thủy Hợp Mệnh Mộc - Cách Chọn SIM Chuẩn Thu Hút Tài Lộc

icon
21/08/2023
icon
4402
Một chiếc SIM phong thủy hợp mệnh Mộc sẽ mang tới nhiều năng lượng tốt, thu hút tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho mệnh chủ.

Làm thế nào để chọn SIM phong thủy hợp mệnh Mộc nhanh chóng và chuẩn xác nhất? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn, cùng Saymee tìm hiểu nhé! 

1. Tổng quan về người mệnh Mộc

1.1 Tổng hợp năm sinh mệnh Mộc

SIM phong thủy hợp mệnh Mộc

Người có mệnh Mộc sẽ thuộc vào 1 trong 6 mệnh như sau:

  • Tùng Bách Mộc (松柏木): Tùng Bách là cây tùng và cây bách, đại diện cho sự bền vững và lâu dài. Tùng Bách Mộc biểu thị sự kiên nhẫn, sự ổn định và phát triển dài lâu.
  • Tang Đố Mộc (棠櫞木): Tang Đố là cây Dâu, biểu thị cho sự thịnh vượng và may mắn. Tang Đố Mộc liên quan đến sự phát triển tài lộc và thịnh vượng.
  • Đại Lâm Mộc (大林木): Đại Lâm Mộc đề cập đến cây rừng lớn và cao. Nó biểu thị sự phát triển, sự giàu có và quyền lực.
  • Dương Liễu Mộc (楊柳木): Dương Liễu là cây liễu, biểu thị sự linh hoạt, sự linh động và tình yêu tự do.
  • Bình Địa Mộc (平地木): Bình Địa Mộc ám chỉ cây đất đồng bằng, biểu thị sự ổn định, sự định cư và sự phổ biến.
  • Thạch Lựu Mộc (石榴木): Thạch Lựu là cây lựu, biểu thị sự thịnh vượng, sự phát triển và sự sinh sản.

Mỗi loại mệnh Mộc sẽ ứng với 2 năm liên tiếp nhau và lặp lại 60 năm một lần, cụ thể như bảng sau:

 

NĂMCAN CHIMỆNH NGŨ HÀNH
1942Nhâm NgọDương Liễu Mộc
1943Quý MùiDương Liễu Mộc
1950Canh DầnTùng Bách Mộc
1951Tân MãoTùng Bách Mộc
1958Mậu TuấtBình Địa Mộc
1959Kỷ HợiBình Địa Mộc
1972Nhâm TýTang Đố Mộc
1973Quý SửuTang Đố Mộc
1980Canh ThânThạch Lựu Mộc
1981Tân DậuThạch Lựu Mộc
1988Mậu ThìnĐại Lâm Mộc
1989Kỷ TỵĐại Lâm Mộc
2002Nhâm NgọDương Liễu Mộc
2003Quý MùiDương Liễu Mộc
2010Canh DầnTùng Bách Mộc
2011Tân MãoTùng Bách Mộc
2018Mậu TuấtBình Địa Mộc
2019Kỷ HợiBình Địa Mộc

1.2 Đặc trưng tính cách người mệnh Mộc

Ưu điểm của người mệnh Mộc:

  • Sáng tạo: Người mệnh Mộc thường có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo tốt.
  • Tố chất lãnh đạo: Họ thường có khả năng lãnh đạo và biết cách động viên, truyền cảm hứng cho người khác. 
  • Thân thiện và hòa đồng: Người mệnh Mộc thường rất thân thiện và quan tâm đến người khác, dễ dàng kết nối và làm việc với mọi người.
  • Linh hoạt: Họ thích sự đa dạng và thay đổi, nên thường rất linh hoạt trong việc thích nghi với tình huống mới.
  • Siêng năng: Họ là những người làm việc chăm chỉ, cần mẫn và siêng năng, có khả năng vượt qua khó khăn.

Nhược điểm của người mệnh Mộc:

  • Dễ bị lạc hướng: Do nhiều mối quan tâm và sở thích khác nhau, người mệnh Mộc có thể dễ bị phân tâm và khó tập trung vào một mục tiêu nhất định.
  • Thiếu kiên nhẫn: người mệnh Mộc thường muốn thấy kết quả ngay lập tức và thiếu kiên nhẫn đối với những công việc đòi hỏi thời gian dài để hoàn thành.
  • Quá cảm xúc: người mệnh Mộc thường phản ứng với các tình huống dựa trên cảm xúc, thay vì dựa trên lý trí.
  • Dễ bị tác động: mặc dù người mệnh Mộc rất linh hoạt, nhưng đôi khi cũng chính vì thế mà họ có thể trở nên thiếu quyết đoán và dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác.
  • Mong muốn được công nhận: người mệnh Mộc thường phụ thuộc vào sự chấp nhận và đánh giá của người khác, dẫn đến mất tự tin nếu không nhận được phản hồi tích cực.

Sử dụng một chiếc SIM phong thủy hợp mệnh Mộc là một trong những những sự lựa chọn hoàn hảo giúp chủ sở hữu phát huy ưu điểm, hạn chế và hóa giải những thiếu sót trong tính cách của mình.

 1.3 Những con số đặc trưng, liên quan trực tiếp tới người mệnh Mộc

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, người mang mệnh Mộc sẽ tương hợp với mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Kim. Các con số mệnh Mộc bao gồm số 3 và số 4. Đây là hai con số tượng trưng cho sự phát triển và mở rộng, tương tự như cây cỏ mà mệnh Mộc đại diện.

Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng có thể chọn số ứng với mệnh Thuỷ (Thuỷ sinh Mộc) là số 0, 1. Và nên tránh những con số của mệnh Kim (Kim khắc Mộc) và mệnh Thổ (Mộc khắc Thổ) là số 2,5,6,7,8.

Tóm lại, người thuộc mệnh Mộc nên chọn lựa SIM phong thủy có chứa các số 0, 1, 3, 4 để đem lại may mắn, tài lộc và cần tránh các số 2, 5, 6, 7, 8 để hạn chế vận xui. 

Ngũ hành tương sinh tương khắc cho mệnh Mộc

Ảnh: Bảng Ngũ hành tương sinh - tương khắc đầy đủ 

Ý nghĩa của những con số hợp mệnh Mộc

- Số 0: Số 0 tượng trưng cho tiềm năng và khả năng vô hạn. Trong mệnh Mộc, số 0 có thể biểu thị khả năng phát triển, sự trỗi dậy và luôn khám phá điều mới. Nó thể hiện sự linh hoạt và khả năng thích ứng với các tình huống và thách thức mới, phù hợp với bản lĩnh và những hoài bão lớn lao của người mệnh chủ Mộc. 

- Số 1: Số 1 ứng với sao Nhất Bạch thuộc mệnh Thủy. Theo thuyết ngũ hành, “Thủy sinh Mộc” nên số 1 là số hợp mệnh Mộc. Số 1 thường tượng trưng cho sự độc lập, quyết đoán và khởi đầu. Với người mệnh Mộc, số 1 có thể mang đến sự tự tin, dẫn dắt và khả năng khởi đầu mới. Nó có thể cung cấp nguồn năng lượng tích cực để khởi đầu và phát triển sự sáng tạo trong cuộc sống và công việc.

- Số 3: Số 3 thể hiện sự sáng tạo, truyền cảm hứng và thăng tiến. Với mệnh chủ Mộc, số 3 tương sinh gia tăng thêm khả năng tư duy độc đáo mới mẻ, linh hoạt và trí tưởng tượng phong phú. Nó mang đến cảm giác phấn khích muốn khám phá trong việc phát triển những ý tưởng mới và thúc đẩy tạo ra thành công trong các lĩnh vực như học tập hay nghệ thuật. 

- Số 4: Số 4 liên kết với sự ổn định, kiên nhẫn và chăm chỉ trong công việc. Nó mang đến sự cân bằng, hài hòa và sự kiên trì, kiên định, cung cấp một nền tảng vững chắc để phát triển và thành công bền vững trên mọi lĩnh vực cuộc sống. Đặc biệt là trong học tập, luôn cần có các yếu tố “chăm chỉ, siêng năng”, “dùi mài kinh sử” và một tinh thần luôn cố gắng hướng tới thành công. Con số 4 sẽ làm tiền đề và củng cố để kéo bạn gần hơn với những ước mơ, hoài bão.

1.4 Người mệnh Mộc hợp với màu gì? Khắc màu gì?

Mệnh Mộc hợp kỵ màu gì

Ảnh: Bảng minh họa màu sắc Hợp - Kỵ với người mệnh Mộc 

- Màu tương hợp với mệnh Mộc 

Với những người mệnh Mộc, màu sắc hợp bản mệnh là màu xanh lá cây. Màu sắc này mang tới cảm giác khỏe mạnh, sức sống dồi dào, mang lại sự tươi mới thư thái, thăng tiến và tài lộc.

Màu tương sinh với mệnh Mộc

Theo quy luật ngũ hành là Thủy sinh Mộc nên màu sắc thuộc mệnh Thủy như màu xanh nước biển và màu đen sẽ tương sinh với người mệnh chủ là Mộc. 

Màu xanh dương: Là màu của bầu trời, của biển, của hy vọng, mang đến nguồn năng lượng tươi mát, thanh tịnh và tự tin cho cuộc sống và môi trường xung quanh người mệnh Mộc. 

Màu đen: Màu đen thể hiện sự bí ẩn, sự mạnh mẽ và quyết đoán. Màu này biểu thị khả năng thích ứng và sự lưu thông. Tiếp nữa, màu đen có thể mang đến sự sâu sắc, sự mạnh mẽ và sự ổn định cho người mệnh chủ Mộc. 

- Màu tương khắc với người mệnh Mộc

Theo quy tắc màu sắc của Ngũ hành thì những màu sắc tương khắc với mệnh Mộc là màu trắng, bạc, xám, vàng, nâu. Vậy nên khi sử dụng những màu sắc này, người mệnh Mộc sẽ bị lấy đi may mắn và mang đến những điều không tốt cho mệnh chủ Mộc. 

Màu trắng, bạc, xám: Người mệnh Mộc sẽ bị mệnh Kim khắc chế (tức Kim khắc Mộc) trong Ngũ hành. Kim là chiếc rìu chặt gãy Mộc (cây), nên khi lựa chọn màu sắc phù hợp người mệnh Mộc cần tránh những màu thuộc hành Kim như màu bạc, màu trắng, hay màu ghi của kim loại.

Màu vàng, nâu vàng: Theo lẽ tự nhiên cây sẽ hút dinh dưỡng của đất để phát triển nên Mộc khắc Thổ. Vì vậy màu sắc thuộc hành Thổ (đất) sẽ bị Mộc khắc chế. 

1.5 Điểm yếu của những người mệnh Mộc

Như đã chia sẻ, bên cạnh những ưu điểm, người mệnh Mộc cũng có những nhược điểm tiềm tàng. Họ đôi khi sẽ dễ nổi giận, thiếu kiên trì kiên nhẫn trong công việc. 

Vậy nên cho dù những người mệnh Mộc có tài trí thiên bẩm nhưng với tính cách nóng nảy, sự vội vàng thì rất dễ bỏ dở công việc giữa chừng, khó hoàn thành mục tiêu dài hạn. 

Đặc biệt, người mệnh Mộc rất dễ bị xao lãng và mất tập trung. Do tính tò mò và khát khao khám phá nên họ sẽ bị phân tán và không ổn định trong quá trình làm việc, đánh mất nhiều cơ hội may mắn và thăng tiến. 

2. SIM phong thủy hợp mệnh Mộc là gì?

SIM phong thủy hợp mệnh Mộc là dãy số điện thoại được nghiên cứu và chọn lựa theo các bộ môn của phong thủy là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ; dịch học cổ Phương Đông và bát tự ngày sinh của mệnh chủ Mộc. Để nhận biết SIM hợp mệnh Mộc cần xét theo 05 yếu tố sau: 

Ngũ hành hợp với mệnh Mộc

Hành Thủy (Thủy sinh Mộc)

Hành Mộc (Mộc tương hợp Mộc)


 

Âm Dương cân bằng


 

Cân bằng với người thuộc Âm Mộc, Dương Mộc


 

Quẻ dịch


 

Chứa quẻ dịch Cát


 

Cửu Tinh


 

Xuất hiện nhiều con số gặp thời vận


 

Quan Niệm Dân Gian


 

Có tổng số nút sao và cặp bộ số đặc biệt đẹp

3. Tại sao nên chọn SIM phong thủy hợp mệnh Mộc?

Phong thủy là yếu tố ngày càng quan trọng hơn trong cuộc sống, được nhiều người quan tâm, tìm hiểu mỗi ngày. Theo đó, người ta tin rằng chọn lựa được một chiếc SIM phong thủy hợp mệnh chủ Mộc sẽ mang lại rất nhiều điều may mắn cho người sử dụng trong cuộc sống như: 

  • Cân bằng năng lượng, đem tới nhiều may mắn, hỗ trợ cho công việc cũng như cuộc sống thêm thuận buồm xuôi gió, tăng cường vượng khí thu hút tài lộc. 
  • Tránh được những điều xui xẻo, vận hạn không tốt đẹp cho người dùng.
  • Tăng thêm khả năng tự tin trong giao tiếp, khẳng định đẳng cấp đồng thời mở rộng các mối quan hệ xã hội hơn, góp phần tăng cường vị thế của chủ sở hữu. Bởi lẽ không chỉ có thể mang lại nhiều lợi ích tích cực, không phải ai cũng sẽ sở hữu một chiếc SIM số đẹp.

4. Bí quyết chọn SIM phong thuỷ hợp mệnh Mộc đơn giản và chuẩn xác nhất 

Sở hữu một chiếc SIM số đẹp mà còn hợp mệnh Mộc sẽ đem lại cho mệnh chủ nhiều may mắn tài lộc, bình an và hạnh phúc viên mãn. Hơn nữa, nó cũng có khả năng hỗ trợ cải biến vận hạn, đen đủi và chuyển đổi được vận mệnh trong tương lai. 

Giới trẻ ngày nay hầu hết đều sở hữu điện thoại di động cá nhân, và nhu cầu tìm hiểu về phong thủy cũng như SIM số phong thủy cũng rất được quan tâm. Bởi lẽ, với những SIM số hợp mệnh sẽ giúp mệnh chủ gặp được nhiều may mắn, học tập suôn sẻ, thi cử đỗ đạt và hỗ trợ tăng cường tinh thần nỗ lực cao. Từ đó, con đường học vấn sẽ gặt hái được nhiều thành công và những bước tiến xa hơn nữa. 

Vì vậy, những người thuộc mệnh Mộc rất quan tâm đến việc lựa chọn một chiếc SIM phong thủy hợp mệnh thay vì lựa chọn số ngẫu nhiên. Sau đây sẽ là những cách chọn SIM hợp mệnh Mộc mà bạn có thể tham khảo.

Chọn SIM hợp phong thủy cho người mệnh Mộc

Ảnh: Chọn SIM, số hợp phong thủy mệnh Mộc 

4.1 Chọn SIM hợp mệnh Mộc theo niên mệnh

Để chọn được SIM số đẹp sao cho hợp với mệnh Mộc theo niên mệnh chuẩn nhất, bạn nên dựa vào bảng sau để xét:

Mệnh chủKimMộcThủyHỏaThổ
Số tương ứng6, 73, 40, 192, 5, 8

Từ bảng trên, người mệnh Mộc tương hợp với số 3,4 và mệnh tương sinh với mệnh Thủy có số là 0,1. 

Kết luận: Người mệnh Mộc hợp với các số 0, 1, 3, 4. Từ đó, bạn đã có thể chọn một chiếc SIM số hợp với mệnh Mộc dễ dàng. 

Ngoài ra, xét theo yếu tố ngũ hành thì mệnh Mộc sẽ tương khắc với mệnh Thổ (các số 2, 5, 8) và mệnh Kim (số 6, 7). Suy ra mệnh Mộc khắc với các con số 2, 5, 6, 7, 8. Vậy nên bạn nên lưu ý trong quá trình chọn SIM nếu có 5 số này cùng lúc xuất hiện sẽ rất dễ hao tài, tổn thọ, vận xui thường gặp, đặc biệt nghiêm trọng đến tổn hại sức khỏe.

4.2 Chọn SIM hợp mệnh Mộc theo dân gian

Theo quan niệm của người xưa, sau đây sẽ là một số những bộ số đẹp với người mệnh Mộc khi sở hữu: 

  • 1618 : Nhất lộc nhất phát
  • 3333 : Toàn tài
  • 3938 : Thần tài thổ địa
  • 3939 : Tài lộc
  • 5239 : Tiền tài tài lộc
  • 5555 : Sinh đường làm ăn
  • 5656 : Sinh lộc sinh lộc
  • 6666 : Tứ lộc
  • 6686 : Lộc lộc phát lộc
  • 6868 : Lộc phát lộc phát
  • 8683 : Phát lộc phát tài
  • 8888 : Tứ phát
  • 9279 : Tiền lớn tài lớn
  • 2879 : Mãi mãi phát tài

4.3 Chọn SIM hợp mệnh Mộc theo quẻ dịch

Để chọn được số điện thoại đẹp hợp với chủ nhân mệnh Mộc theo lý thuyết quẻ dịch, bạn cần chú ý tới cách tính sao cho chuẩn nhất và tìm ra kết quả tương ứng. Nếu quẻ SIM là quẻ tốt (Cát) thì bạn nên sử dụng. Tuy nhiên, khi quẻ SIM là quẻ xấu (Hung) thì bạn hãy chọn SIM điện thoại khác ngay nhé. 

Các bước tính như sau: 

  • Bước 1: Chọn SIM VD: 0964615045 để tính quẻ dịch.
  • Bước 2: Chia dãy SIM thành 2 phần gồm: Thượng quẻ (5 số đầu): 09646 và Hạ quẻ (5 số sau): 15045.
  • Bước 3: Tính tổng các số trong hai phần:
    • Thượng quẻ: 0 + 9 + 6 + 4 + 6 bằng 25
    • Hạ quẻ: 1 + 5 + 0 + 4 + 5 bằng 15
  • Bước 4: Lấy giá trị vừa tính ra đem chia cho 8, sau đó lấy số dư để xét tiếp.
    • Thượng quẻ: 25 chia 8 được 4 dư 1.
    • Hạ quẻ: 15 chia 8 được 1 dư 7.
  • Bước 5: Dựa vào kết quả số dư vừa tính ở trên xét xem hợp với cung nào dưới đây:
    • (1) Cung Càn
    • (2) Cung Đoài
    • (3) Cung Ly
    • (4) Cung Chấn
    • (5) Cung Tốn
    • (6) Cung Khảm
    • (7) Cung Cấn
    • (8) Cung Khôn
  • Bước 6: Sau khi xét, kết quả số dư thượng quẻ là số 1 tương ứng với Cung Càn. Kết quả số dư Hạ quẻ là số 7 tương ứng với cung Cấn. Sau đó bạn tra bảng sẽ thấy quẻ dịch của SIM là quẻ 33 – Thiên Sơn Độn.

Giải nghĩa các quái: Càn = thiên (trời), Ly = lửa (hỏa), Khôn = địa (đất), Khảm = thủy (nước), Đoài = trạch (hồ), Chấn = lôi (sấm), Tốn = phong (gió), Cấn = sơn (núi).

64 quẻ kinh dịch

Ảnh: 64 quẻ trong Kinh dịch

Đây là quẻ số khá hung thiên về kiện tụng, tranh chấp. Quẻ này dễ gặp việc rất xấu không may mắn. Vậy nên, bạn không nên chọn SIM điện thoại này.

4.4 Chọn SIM theo mệnh Mộc kết hợp Du niên

Theo lý thuyết thì Du niên gồm có 8 sao, chia thành 4 sao xấu và 4 sao tốt như sau:

  • 4 sao tốt: Sinh Khí, Thiên Y, Phúc Đức, Phục Vị.
  • 4 sao xấu: Lục Sát, Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh, Họa Hại.
SaoÝ nghĩaCặp số tương ứng
Sinh KhíLà sao tốt nhất giúp gia chủ có năng lượng tràn đầy và sức khỏe dồi dào.28 - 82, 14 - 41,39 - 93, 67 - 76

Phúc Đức

 (còn gọi là Diên Niên)

Là sao hòa thuận, sao này thừa hưởng được lộc trời, thường sẽ được quý nhân phù trợ rất nhiều.19 – 91, 34 – 43, 26 – 62, 78 – 87
Thiên YLà sao chủ yếu về lộc lá, sở hữu sao này bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc, tiền bạc dư giả, công việc thăng tiến27 – 72, 68 – 86, 49 – 94, 13 – 31
Phục VịLà sao chủ yếu bình yên, mang đến một sự an lành, hạnh phúc, được tổ tiên phù hộ độ trì, thu hút tài lộc.00, 11, 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99
Tuyệt MệnhLà sao xấu nhất trong Du Niên. Sao này sẽ khiến con người luôn cảm thấy căng thẳng, bị ức chế, khó chịu.69 – 96, 12 – 21, 37 – 73, 48 – 84
Lục SátLà sao gây nguy hại, đem đến tai ương, cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi, thậm chí là khiến gia đình mâu thuẫn, không hòa thuận.29 – 92, 16 – 61, 83 – 38, 47 – 74
Ngũ QuỷLà sao hung tinh trong Du Niên, sao này thường cho biết những mối quan hệ dễ rạn nứt, không thuận lợi, họa từ đâu ập đến không tránh khỏi.36 – 63, 79 – 97, 24 – 42, 18 – 81
Họa HạiLà sao không mang đến may mắn, gia chủ phải cẩn thận vì hay gặp chuyện thị phi, phiền toái, dễ bị vu oan.89 – 98, 23 – 32, 17 – 71, 46 – 64

Theo lý thuyết ngũ hành thì những số 0,1,3,4 sẽ hợp với mệnh chủ Mộc sau đó kết hợp cùng bốn sao tốt trong Du niên sẽ có được những cặp số hợp với mệnh Mộc sau: 00, 11, 33, 44, 14, 41, 13, 31, 34, 43.

4.5 Chọn SIM hợp mệnh Mộc theo Bát tự

Bát tự (Tứ trụ) là tìm hiểu và nghiên cứu về vận mệnh của con người dựa vào giờ, ngày, tháng, năm sinh để luận về cường nhược của ngũ hành chân mệnh, xác định hung cát theo năm, luận suy công danh, sự nghiệp và tình duyên,...

Để chọn được SIM phù hợp cho người mệnh Mộc, tuỳ theo chủ SIM là người vượng Mộc hay nhược Mộc thì cần thực hiện qua 2 bước sau:

Bước 1: Xét mối quan hệ xung khắc hoặc hợp nhau dựa vào giờ, ngày, tháng, năm sinh để luận ra bạn là người nhược Mộc hay vượng Mộc.

Bước 2: Sau khi xét xong vượng hay nhược Mộc, cần tiếp tục luận ra Dụng - Hỷ thần.

Và cuối cùng sẽ tìm ra được dãy SIM phù hợp với bát tự mệnh Mộc theo bảng sau: 

Mệnh chủKimMộcThủyHỏaThổ
Số tương ứng6, 73, 40, 192, 5, 8
  • Người Vượng Mộc thì nên chọn SIM có nhiều số 6, 7, 9 của mệnh Kim và Hỏa.
  • Người nhược Mộc thì nên chọn SIM có nhiều số 0, 1, 3, 4 của mệnh Thủy và Mộc.

   4.5.1 Chọn SIM cho nam mệnh Mộc 

Khi chọn SIM cho nam mệnh Mộc thì phải làm sao cho âm dương tương cân đối hòa hợp. Đối với mệnh hành Dương (nam) hoặc Âm (nữ) thì nên chọn SIM sao cho số cân bằng với chủ sở hữu để giúp đem lại thế cân bằng trong đời sống vật chất lẫn tinh thần cho chủ sở hữu.

Những số thuộc hành dương là năm số có số chẵn như 0, 2, 4, 6, 8. Như vậy theo các chuyên gia phong thủy, nếu là nam thì nên chọn SIM chứa nhiều số chẵn như 0, 2, 4, 6, 8.

   4.5.2 Chọn SIM cho nữ mệnh Mộc

Những bạn nữ thuộc mệnh Mộc là hành Âm cho nên cần chọn những SIM chứa nhiều số Dương như 1, 3, 5, 7, 9.

5. Cách tra cứu số điện thoại đang dùng có phải SIM hợp mệnh Mộc không? 

Để chọn cho mình một chiếc SIM phong thủy tốt nhất, việc đầu tiên và cần thiết là kiểm tra xem SIM đó có hợp với tuổi của mình hay không. Để tra cứu số SIM của bạn có hợp phong thủy, hợp mệnh hay không thì vô cùng đơn giản. 

Đầu tiên cần xét tới các yếu tố SIM số với mệnh, tuổi của bạn có phù hợp hay không

  • Yếu tố Ngũ hành: Xét theo lý thuyết Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) của SIM từ đó luận ra SIM tương sinh hay tương khắc với mệnh chủ. Lưu ý: Nên chọn SIM có ngũ hành tương sinh, ví dụ mệnh chủ Mộc sẽ tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Thổ.
  • Các con số hợp mệnh: Với mỗi bản mệnh sẽ có quy định hợp với các con số, vì thế khi xem để chọn SIM có hợp với mệnh không thì bạn cần lưu ý tới sự xuất hiện ít nhiều của các con số tương hợp với mệnh chủ. 

Cụ thể các số hợp với từng mệnh chủ sau: 

  • Mệnh Kim hợp với 6,7
  • Mệnh Mộc hợp với 3,4
  • Mệnh Thủy hợp với  0,1 
  • Mệnh Hỏa hợp với: 9
  • Mệnh Thổ hợp với 2,5,8 

Nếu như bạn muốn tìm số điện thoại di động mới hoặc muốn tham khảo thêm những số SIM đẹp hợp phong thủy theo từng tuổi, hãy chuyển hướng tới những kho SIM số của Saymee nhé!

6. Tổng hợp lưu ý khi chọn SIM phong thủy hợp mệnh Mộc

Khi chọn SIM hợp với người mệnh Mộc, bạn cần tuyệt đối lưu ý những điều sau đây: 

- Chọn SIM có chứa số tương hợp: Hãy xem xét và chọn SIM chứa số tương hợp với mệnh Mộc, như số 0,1,3,4. Các số này thường được coi là phù hợp và mang lại may mắn cho người có mệnh Mộc.

- Tránh SIM có chứa số tương khắc: Hạn chế sử dụng SIM chứa số tương khắc với mệnh Mộc là Thổ và Kim, như số 2,5,6,7,8. Những số này có thể tạo ra xung đột với năng lượng của mệnh Mộc và gây ra sự không ổn định, khó khăn, trục trặc, không thuận lợi trong cuộc sống, thậm chí là vận hạn đen đủi. 

- Xem xét yếu tố cá nhân: Ngoài niên mệnh, hãy xem xét các yếu tố cá nhân khác của người đó, chẳng hạn như ngày giờ sinh, can chi và các tiêu chí như Ngũ hành tương sinh, âm dương cân bằng. Điều này giúp tạo ra một sự kết hợp phù hợp và cân đối với năng lượng tổng thể của mệnh chủ Mộc. 

7. Chọn mua SIM số hợp mệnh Mộc ở đâu uy tín nhất 

Ngày nay nhu cầu mua SIM phong thủy hợp mệnh được rất nhiều người quan tâm, bởi vượng khí và những may mắn mà các con số đem lại. Vậy làm sao để lựa chọn mua được SIM số đẹp, và mua SIM phong thủy, SIM năm sinh ở đâu uy tín nhất?  

Tự tin với bộ sưu tập số khủng, Kho SIM của Saymee sẽ giúp bạn có ngay chiếc SIM phong thủy ưng ý và đạt đủ mọi tiêu chí.

7.1 Lý do lựa chọn Saymee.vn là nơi uy tín để mua SIM hợp mệnh Mộc?

Với kho số được cập nhật liên tục, bạn có thể chọn lựa và đăng ký cho mình một chiếc SIM phong thủy hợp mệnh Mộc nhanh chóng tại Saymee.vn: 

  • Cách thức mua SIM cực đơn giản và dễ dàng. 
  • Đăng ký và mua SIM hợp mệnh online ngay tại nhà, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. 
  • Đặc biệt hơn, Saymee SIM còn có  đa dạng các gói cước đi kèm với nhiều ưu đãi data cực khủng lên tới 7G/Ngày và ưu đãi thoại. Mỗi gói cước sẽ có những ưu đãi và cước phí khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của bạn.

7.2. Hướng dẫn cách đăng ký mua SIM phong thủy hợp mệnh Mộc tại Saymee 

Đăng ký SIM phong thủy hợp mệnh tại Saymee rất đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Bạn có thể đăng ký chính chủ cũng như tự chọn số đẹp, SIM phong thủy, SIM năm sinh theo ý muốn của mình chỉ với các bước đơn giản dưới đây. 

Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 1 Bước 2
  • Bước 2: Thả ga tìm kiếm số đẹp, SIM phong thủy, SIM năm sinh
  • Bước 3: Kiểm tra lại số đã chọn và lựa chọn gói cước phù hợp với bạn nhất
Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 3
  • Bước 4: Tích chọn SIM vật lý hoặc eSIM tùy theo nhu cầu của bạn, nhập và kiểm tra lại thông tin
Hướng dẫn mua SIM Sayme Bước 4 Bước 5
  • Bước 5: 
  • Với eSIM: Saymee sẽ nhanh chóng gửi mã QR và hướng dẫn kích hoạt SIM qua email mà bạn đã cung cấp.
  • Với SIM thường: Saymee sẽ nhanh chóng gửi SIM và hướng dẫn kích hoạt SIM qua địa chỉ mà bạn đã cung cấp.

Chúc bạn sẽ tìm được một chiếc SIM phong thuỷ hợp mệnh Mộc với Saymee nha!

Xem Thêm: 

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone