Cách bói SIM phong thủy chính xác nhất giúp thu hút may mắn, tiền tài, thịnh vượng cho bạn

icon
21/08/2023
icon
5855
Trong thời đại hiện nay, SIM điện thoại được coi là vật bất ly thân, giúp bạn giữ liên lạc với mọi người trong công việc và cuộc sống. Nhiều người thường lựa chọn SIM số đẹp, SIM phong thủy với mong muốn thu hút tài lộc, may mắn, hỗ trợ công danh, sự nghiệp hay cầu bình an.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem SIM phong thủy hay chọn SIM phong thủy như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. SIM phong thủy là gì? Quan niệm về SIM phong thủy

SIM phong thủy là thuật ngữ được sử dụng để chỉ những SIM số điện thoại di động có tính chất phong thủy tốt. Theo quan niệm trong văn hóa Á Đông, các con số và cách sắp xếp chúng trong một số điện thoại có thể ảnh hưởng đến năng lượng và may mắn cho chủ sở hữu, đây được gọi là phong thuỷ.

SIM phong thủy là SIM điện thoại hội tụ các con số có tính chất tốt được luận giải dựa trên 05 yếu tố của bộ môn phong thủy là mệnh (KIM - MỘC - THUỶ- HOẢ - THỔ); kinh dịch học cổ Phương Đông và tứ trụ mệnh hay còn gọi là bát tự (Giờ sinh/ngày sinh/tháng sinh/năm sinh). SIM điện thoại đáp ứng tiêu chuẩn là SIM phong thuỷ phải hội tụ đủ 05 yếu tố sau đây:

  • SIM phải có tính cân bằng âm dương
  • Theo kinh dịch, SIM phong thủy phải có quẻ đem đến may mắn cho chủ sở hữu
  • Mệnh của SIM và mệnh của chủ sở hữu phải hợp nhau (Tương sinh)
  • Có chứa các cặp số, bộ số đẹp mang ý nghĩa may mắn theo dân gian
  • Có chứa các cặp số, bộ số đẹp thu vận khí tốt

Khác xa với các vật phẩm phong thuỷ thông thường, điều đặc biệt ở SIM phong thuỷ là mỗi người dùng sẽ chỉ phù hợp với một nhóm SIM số nhất định. Điều này xác định dựa trên bát tự (tứ trụ mệnh) của họ, nhằm mang đến những ý nghĩa và giá trị khác nhau. Bởi thế, SIM phong thuỷ mang tính độc bản và dấu ấn cá nhân rất lớn.

Cách chọn SIM phong thủy chính xác nhất năm 2023

2. Tại sao nên chọn SIM phong thủy? Lợi ích khi chọn SIM số phong thủy

Theo phong thủy thì số SIM hợp tuổi hợp mệnh của chủ nhân sẽ mang đến:

  • May mắn và tài lộc: Một số người tin rằng chọn SIM phong thủy có số hoặc tổ hợp số đặc biệt có thể mang lại may mắn và thu hút tài lộc. SIM được coi là mang năng lượng tích cực và có thể gia tăng khả năng thành công trong các hoạt động kinh doanh và công việc.
  • Cân bằng năng lượng: Theo quan niệm phong thủy, SIM phong thủy có thể giúp cân bằng năng lượng xung quanh và định hình môi trường sống. Việc chọn SIM phong thủy có thể giúp tạo ra một môi trường thuận lợi, hài hòa và ổn định cho chủ nhân SIM. Cân bằng năng lượng cũng giúp gia đình hạnh phúc, êm ấm, yên vui, hòa thuận, cuộc sống sung túc, viên mãn.
  • Giao tiếp và quan hệ cá nhân: Một số người cho rằng SIM phong thủy có thể ảnh hưởng đến quan hệ cá nhân và giao tiếp. Chọn SIM phong thủy phù hợp có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên lạc, tạo dựng mối quan hệ tốt và thúc đẩy sự thông suốt trong giao tiếp. Qua đó, giúp công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt, có quý nhân phù trợ, thăng tiến không ngừng, tiền bạc dồi dào.
  • Tăng cường năng lượng và sức khỏe: Theo quan điểm phong thủy, một SIM phong thủy tốt có thể tạo ra năng lượng tích cực và ảnh hưởng đến sức khỏe và trạng thái tinh thần của chủ nhân. Nó có thể giúp tăng cường sự tự tin, động lực và tạo ra một môi trường sống khỏe mạnh.

Chọn đúng SIM phong thuỷ mang lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích. Ngược lại nếu chọn SIM chứa cặp số, bộ số, dãy số xấu không hợp hay thậm chí là khắc mệnh với chủ nhân thì có thể sẽ mang đến những điều xui xẻo, năng lượng tiêu cực, cản trở tài lộc, vận khí tốt đẹp

3. Phân loại các kiểu SIM phong thủy 

3.1.   Phân loại theo cát hung

3.1.1. SIM đại cát

Trong SIM phong thủy thì SIM đại cát là một loại SIM số đẹp được nhiều người dùng săn đón. SIM đại cát thông thường sẽ có 4 hoặc nhiều hơn số đuôi trùng nhau, hoặc các số đuôi này khi áp dụng các phương pháp tính SIM đại cát sẽ cho ra kết quả đẹp. Đây là các SIM mà khi tính theo tiêu chí phong thủy nào cũng phải đạt điểm tối đa. 

Chính vì phải đáp ứng những yếu tố ngặt nghèo trên mà số lượng SIM đại cát phù hợp với một người rất ít, giá trị thông thường lại rất cao. Đôi khi tính được số SIM Đại Cát phù hợp với bản thân thì nó đã không còn.

3.1.2. SIM cầu bình an

Nhóm SIM bình an được lựa chọn dựa trên các tiêu chí ít ngặt nghèo hơn so với SIM số đại cát. Có thể kể đến các tiêu chí như:

  • Theo ngũ hành SIM không được xung khắc với bản mệnh của người sử dụng SIM. Tốt nhất là mối quan hệ tương sinh, ví dụ chủ SIM mệnh kim thì nên chọn SIM mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) không nên chọn SIM mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim)
  • Theo kinh dịch luận thì SIM không có các quẻ dịch xấu (Quẻ Hung)
  • Âm dương tương hợp của SIM phải cân bằng (Số lượng số chẵn và số lẻ không quá lệch nhau), hoặc tổng hòa giữa mệnh của SIM và mệnh của chủ sở hữu phải cân bằng (Ví dụ: Mệnh chủ số thiên âm thì chọn số thiên dương để bù hoặc ngược lại)

3.1.3. SIM mang vận xấu, vận hung

Theo quan niệm về SIM số đẹp, SIM phong thủy thì những SIM bị đánh giá là "SIM xấu" sẽ chứa các con số, dãy số mang ý nghĩa xấu, khó ghi nhớ.  Ví dụ thường gặp nhất là số 7 có nghĩa là “thất” (Trừ trường hợp chúng mang ý nghĩa cá nhân, hoặc đi cùng với số khác tạo thành những cặp số đẹp như 79), số 4 có nghĩa là “tử” hay các cặp số 43, 03, 49, 53 là những cặp số khi ở trong số điện thoại sẽ không tốt cho người sử dụng.

Ngoài ra, SIM sẽ còn được đánh giá là xấu hay đẹp theo phong thủy khi xung khắc hoặc tương hợp với người sử dụng theo các tiêu chí phong thủy khác nhau như: khắc mệnh, khắc tuổi và SIM quẻ dịch có ý nghĩa xấu.

3.2.   Phân loại theo nguyện vọng và mong muốn

3.2.1. SIM cầu tài lộc

SIM tài lộc được quan niệm là loại SIM sở hữu cho mình những bộ số có ý nghĩa may mắn tài lộc như bộ số lộc phát hay bộ số thần tài mà ta vẫn thường nghe. Đó được coi là hai bộ số mang ý nghĩa rất tốt đẹp, giúp chủ SIM thu hút về rất nhiều tài lộc. Đây cũng là một loại SIM khá phổ biến và được rất nhiều người sử dụng SIM phong thủy lựa chọn.

Bộ số thần tài bao gồm các số: 39 được quan niệm là thần tài nhỏ và 79 được quan niệm là thần tài lớn

Bộ số lộc phát bao gồm các số có số 6 có nghĩa là Lộc và 8 có nghĩa là Phát. Kết hợp với nhau sẽ được hiểu là: 68 - Lộc phát và 86 - Phát Lộc

3.2.2. SIM cầu công danh

SIM phong thủy kích công danh, sự nghiệp là SIM mang tới đầy đủ 3 yếu tố "DANH - TÀI - VẬN", mang ý nghĩa thu hút tài vượng, giúp chủ sở hữu thăng quan tiến chức, quyền cao vọng trọng.

Thực chất, con đường công, danh sự nghiệp của mỗi người sẽ có những bước chuyển khác nhau và phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nữa trong cuộc sống thường nhật, đặc biệt là sự nỗ lực của bản thân mỗi chúng ra. 

Và việc sử dụng SIM phong thủy kích công danh sự nghiệp cũng là một cách khá hay để bạn có thể ứng dụng một cách khéo léo những năng lượng phong thủy thúc đẩy sự nghiệp cho bản thân.

3.2.3. SIM cầu tình duyên

SIM kích gia đạo tình duyên được nhiều người quan tâm bởi trong tình cảm nam nữ, gia đình khó tránh được hết những mâu thuẫn trong cuộc sống, khắc khẩu hoặc hiểu lầm. Sở hữu SIM kích gia đạo tình duyên sẽ giúp giảm bớt những mâu thuẫn, hiểu lầm, giúp đời sống tình cảm êm đềm hơn.

Vậy nên, để có thể dung hòa các mối quan hệ thì nên lựa chọn sử dụng SIM phong thủy kích gia đạo tình duyên. Loại SIM số này sẽ giúp chủ hóa giải và có thể giảm bớt những điều không tốt cũng như củng cố mọi mối quan hệ, thuận hòa trong gia đạo cũng như vượng tình duyên từ đó đời sống tình cảm sẽ viên mãn như ý muốn.

3.2.4. SIM hóa giải vận hạn

SIM cải vận là nằm trong loại SIM phong thủy có khả năng cải thiện vận số, hóa giải những ảnh hưởng tiêu cực có thể gặp phải trong đời. Loại SIM hóa giải vận hạn thích hợp với đa số người dùng bởi vì SIM phong thủy cải vận còn hội tụ đầy đủ các yếu tố về phong thủy như hợp mệnh, hợp tuổi giúp chủ nhân thâu tóm may mắn, hút tài vận.

3.3.   SIM hợp mệnh

Trong phong thủy, vạn vật trong trời đất được hình thành nên từ năm yếu tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Năm yếu tố này tương tác, ảnh hưởng và chuyển hóa lẫn nhau (Tương sinh, tương khắc). 

Con người hay SIM số cũng không nằm ngoài quy luật ngũ hành. Mỗi một con số khác nhau thì sẽ mang năng lượng của một yếu tố cụ thể trong ngũ hành. Lựa chọn phù hợp, chủ SIM sẽ có được những tương tác và ảnh hưởng tốt, giúp đời sống thuận lợi và may mắn hơn.

STTMệnhSố chính mệnhSố tương sinhSố tương khắc
1Kim6, 72, 5, 89
2Mộc3, 40, 16, 7
3Thủy0, 16, 72, 5, 8
4Hỏa93, 40, 1
5Thổ2, 5, 893, 4

3.3.1. Hợp mệnh Kim

Xét về mặt ngũ hành, người mang mệnh Kim hợp các số mệnh Kim 6, 7 và mệnh Thổ như 2, 5, 8 (Thổ sinh Kim). Vậy nên việc ứng dụng các con số này khi chọn SIM phong thủy họp mệnh kim sẽ mang tới nhiều điều cát lành và vận may cho người mệnh Kim.

3.3.2. Hợp mệnh Mộc

Các SIM phong thủy hợp mệnh mộc có thể là các SIM chứa các bộ số mang mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc) ví dụ số 0 và số 1. Ngoài ra, cũng có thể chọn SIM có chứa các con số đại diện cho mệnh Mộc như số 3 và số 4, đồng thời tránh các con số tượng trưng cho mệnh Kim như số 2, số 5 và số 8.

3.3.3. Hợp mệnh thủy

SIM hợp mệnh Thủy là dãy SIM xuất hiện nhiều con số thuộc hành Kim và Thủy (dựa vào nguyên lý sinh khắc của ngũ hành Âm - Dương). Cụ thể như sau:

  • Số hành Thủy là các số 0 với 1
  • Số hành Kim là các số 6 và 7

3.3.4. Hợp mệnh Hỏa

Theo như ngũ hành, thì SIM phong thủy dành cho người mệnh hỏa là những con số thuộc mệnh Hỏa - Mộc. Vậy nên, con số hợp mệnh Hỏa bao gồm: 9, 3, 4. Bởi vì số 3 và 4 mang hành Thổ tức số tương sinh với mệnh Mộc và số 9 là con số mệnh Hỏa.

Những người thuộc mệnh Hỏa "tuyệt đối" không nên chọn dãy SIM số hoặc đuôi số có số cuối là số 0 và 1, bởi vì đây là các con số thuộc hành Thủy. Thuỷ khắc Hỏa sẽ ảnh hưởng không tốt đến những người mệnh Hỏa.

3.3.5. Hợp mệnh Thổ

Chọn SIM hợp mệnh Thổ nên lấy các số mệnh Thổ: 2-5-8, hoặc lấy con số ứng với mệnh tương sinh với Thổ là con số 9 (mệnh Hỏa, vì Hỏa sinh Thổ). Đặc biệt tuyệt đối tránh xa các con số khắc mệnh Thổ là số 3 và 4 (thuộc mệnh Mộc). Bởi vì mệnh Mộc tương khắc mệnh Thổ.

4. Xem SIM phong thủy dựa trên những nguyên lý nào?

4.1.  Chọn SIM phong thủy theo âm dương tương phối

Cân bằng âm dương là một khái niệm quan trọng trong phong thủy. Để có một cuộc sống hài hòa và thịnh vượng, cần phải duy trì cân bằng giữa âm và dương.

Khi âm và dương cân bằng, việc chuyển hóa năng lượng trong môi trường và cuộc sống sẽ diễn ra một cách thuận lợi. Cân bằng âm dương giúp tạo ra sự hài hòa, tăng cường sức khỏe, tăng cường năng lượng tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho thành công và thịnh vượng.

Cân bằng âm dương là một nguyên tắc cơ bản giúp tạo ra một cuộc sống hài hòa và thịnh vượng, vì thế một SIM phong thủy đẹp thì phải đảm bảo tính cân bằng. 

Trong phong thủy các con số chẵn sẽ được tính là hành âm và ngược lại các con số lẻ sẽ được tính là hành dương. Để đảm bảo cân bằng trong SIM thì số lượng số chẵn và số lẻ cần cân bằng hoặc không lệch nhau quá nhiều. Ví dụ số: 079 568 2839 được tính là một số cân bằng âm dương vì có 5 số chẵn (0, 6, 8, 2, 8) và 5 số lẻ (7, 9, 5, 3, 9).

4.2.   Ngũ hành tương sinh

Ảnh ngũ hành tương sinh khi dịch SIM phong thủy

 

Trong ngũ hành, có 5 mệnh chính là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, những mệnh này thường có mối liên hệ khá mật thiết, tương sinh - tương khắc với nhau. Mỗi một năm sinh sẽ tương ứng với 1 mệnh. 

Đặc biệt là trong phương pháp Ngũ hành tương sinh này, bạn cần nắm được bản thân mình ứng với mệnh gì trong 5 mệnh chính? Mệnh đó sẽ tương sinh với những mệnh nào? Và sẽ khắc những mệnh nào? 

Từ đó là sẽ biết được các số tương sinh với mệnh của mình hoặc các số tương với mệnh của mình để làm căn cứ chọn SIM phong thủy cho thật chính xác.

4.3.   Cửu tinh đồ

Cửu tinh đồ pháp, hay còn gọi là bản đồ của 9 ngôi sao, cũng là đại diện theo 9 chữ số của nguyên tắc Hà Đồ Lạc Thư. Chòm sao Bắc Đẩu bao gồm có 7 ngôi sao là Tham Lang - Cự Môn - Lộc Tồn - Văn Khúc - Liêm Trinh - Vũ Khúc - Phá Quân. Và thêm hai ngôi sao gần với Vũ Khúc và Phá Quân chính là Tả Phù - Hữu Bật. Hai ngôi sao này là hai ngôi sao hợp với chòm sao Bắc Đẩu để tạo thành Cửu tinh đồ pháp. 

Trong đó mỗi một con số từ 01 đến 09 sẽ đại diện cho một trong 9 ngôi sao kể trên. Có thể thấy đây cũng là một trong những lý luận khá quan trọng trong Phong Thủy.

4.4.   Sử dụng kinh dịch, quẻ dịch để xem bói SIM phong thủy

Kinh Dịch là một hệ thống đoán bói và triết học dựa trên 64 quẻ (mỗi quẻ mang ý nghĩa cát hung khác nhau), được sử dụng để dự đoán và đánh giá các sự kiện và tình huống trong cuộc sống. Kinh Dịch có thể hiểu là những triết lý về sự biến đổi và chuyển thể của vạn vật trong vũ trụ được sử dụng để đưa ra những dự đoán cho tương lai.

Khi ta sử dụng Kinh Dịch để luận giải các con số trong SIM phong thủy dựa trên 64 quẻ của kinh dịch sẽ cho biết ý nghĩa cát hung của SIM đối với chủ SIM. SIM phong thủy dựa theo Kinh Dịch sẽ mang lại những lợi ích cực lớn cho những mục đích công việc sau:

  • Hỗ trợ chủ SIM trên con đường quan lộ, công danh, học hành, thi cử
  • Thu hút tài lộc, hỗ trợ kinh doanh buôn bán của chủ sở hữu
  • Giúp gia đạo êm ấm, tình duyên thuận lợi, các mối quan hệ đều phát triển tốt
  • Hóa giải vận hạn, làm tiêu tán năng lượng xấu, tránh điều xui rủi không đáng có.

4.5.   Chọn SIM hợp tuổi theo quan niệm dân gian

Đối với quan niệm dân gian, SIM số đẹp phải bao hàm các con số trông thật tròn trịa và ưa nhìn (lưu ý là không có số 4 và số 7). Ngoài ra, chúng ta cũng nên chọn SIM điện thoại gồm các con số có các ý nghĩa như sau:

  • SIM phong thủy - Thần Tài: Đây là loại SIM đại diện cho sự may mắn trong cuộc và giúp thu hút tài lộc đến với người sở hữu SIM (Số 39 là Thần tài nhỏ hay còn gọi là tiểu thần tài và số 79 là Thần tài lớn). Bởi ý nghĩa cực đẹp, nên đây có thể nói là hai số được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất.
  • SIM phong thủy - Lộc - Phát: Ai nghe cũng sẽ nghĩ ngay đến 2 con số quen thuộc, chính là phát âm của con số 6 "lục - lộc" và con số 8 "bát - phát". Vậy nên hai cặp số "68 - 86" (Lộc - Phát và Phát - Lộc) thể hiện rõ nét nhất cho tài lộc và tiền tài, thu hút khá nhiều sự quan tâm của những người đang kinh doanh và làm ăn lớn.
  • SIM Ông Địa: Ông Địa vẫn luôn là vị thần trông coi nhà cửa quen thuộc với mỗi chúng ta, tạo nên sự ổn định nhất định cho gia chủ trong làm ăn và sinh sống. Cặp số 38 được là Ông Địa nhỏ và cặp 78 là Ông Địa lớn.

5. Hướng dẫn chọn SIM phong thủy theo từng nguyên lý

5.1.  Theo âm dương tương phối SIM và mệnh chủ

5.1.1. Xác định năng lượng Âm dương của số điện thoại

  • Nếu SIM số có nhiều số lẻ (Dương) hơn số chẵn (Âm) tức là SIM mang năng lượng Dương. Ngược lại nhiều số chẵn hơn thì SIM sẽ mang năng lượng Âm.
  • Nếu lượng số lẻ trong SIM là 6 số lẻ/chẵn và chỉ có 4 số chẵn/lẻ thì SIM vẫn được xem là Vượng Dương/Âm, không quá mất cân bằng và không gây ảnh hưởng xấu.
  • Nếu lượng số lẻ/chẵn nhiều hơn 7, năng lượng Dương/Âm trong SIM sẽ bị mất cân bằng và có ảnh hưởng không tốt nếu không phù hợp với mệnh chủ.

5.1.2. Xác định tương phối âm dương của SIM và mệnh/mạng chủ sở hữu

Có sự cân bằng âm dương thì tất thảy vạn vật trong cuộc sống mới dễ sinh sôi nảy nở, và năng lượng tích cực cùng vận may từ đó mới được sinh ra. 

Năng lượng tích cực dần tích tụ giúp đem lại may mắn và cơ hội cho những người sử dụng SIM phong thủy. Bởi vậy, Âm - Dương tương hợp là một trong những yếu tố được xét đến đầu tiên khi chấm điểm phong thủy SIM.

Các SIM số cân bằng âm dương hoặc không mất cân bằng đều có thể lựa chọn làm SIM phong thủy. Tuy nhiên các SIM vượng âm và vượng dương cũng không hẳn là xấu, vì việc bói SIM phong thủy là để đưa ra những lựa chọn phù hợp với mệnh chủ sở hữu nhất có thể.

Ví dụ đối với người âm mạng (tuổi Tý - Dần - Ngọ - Thân - Tuất -Thìn) thì chọn SIM có dãy số lệch Dương lại tốt. Còn với những người dương mạng (tuổi Hợi - Mão - Tỵ - Dậu - Sửu - Mùi) thì sử dụng SIM có dãy số lệch Âm lại tốt, vì sẽ giúp cân bằng âm dương giữa SIM và chủ SIM.

5.2.  Cách tính ngũ hành cho SIM và đánh giá ngũ hành sinh khắc

5.2.1. Cách tính ngũ hành của SIM

Muốn tính mệnh cho SIM điện thoại chính xác thì cũng cần dựa trên Lục Thập Hoa Giá, đây là một trong rất nhiều các phương pháp xem SIM phong thủy mang lại kết quả chính xác nhất hiện nay. Trong Lục Thập Hoa Giá tất cả các số gồm cả số 0, có vai trò giống như nhau trong khi xác định ngũ hành của SIM phong thủy. 

3 bước tính ngũ hành đơn giản của SIM phong thủy như sau:

  • Bước 1: SIM có 10 số đem chia thành 5 cặp tương ứng từ trái qua phải, ví dụ: số 079 123 4567 sẽ được chia thành 5 cặp tương ứng là 07 91 23 45 67
  • Bước 2: Sau đó xác định thiên can và địa chi tương ứng cho 5 cặp số 07 91 23 45 67
  • Bước 3: Sau cùng bạn xác định ngũ hành của từng cặp số dựa vào thiên can và địa chi của cặp số đó theo bảng sau. Lưu ý: trong bảng Lục Thập Hoa Giá số lớn nhất là 60 nên với các số lớn hơn 60 ta đem trừ cho 60 rồi mới so trong bảng, ví dụ số 67-60=7, tức sẽ tra số 67 theo số 7 trong bảng
  • Bước 3: Tính số lần xuất hiện của 5 hành (Kim, Mộc, thủy, Mộc, Thổ) 
  • Bước 4: Hành nào xuất hiện nhiều nhất tức vượng thì SIM sẽ mang hành đó. Trong trường hợp có trên 1 hành có số lần xuất hiện bằng nhau thì sẽ tính theo hành xuất hiện đầu tiên.
Bảng tính ngũ hành SIM phong thủy theo can chi

Với số: 07 91 23 45 67, so theo bảng ta sẽ có

  • 07: Kim, Hỏa (Canh Ngọ)
  • 91: Mộc, Hỏa (Giáp Ngọ)
  • 23: Hỏa, Thổ (Bính Tuất)
  • 45: Thổ, Kim (Mậu Thân)
  • 67: Kim, Hỏa (Canh Ngọ)

Như vậy số 079 123 4567 thuộc hành Mộc, sẽ phù hợp với người thuộc hành Mộc hoặc hành Thổ.

5.3. Cách xem vượng suy tứ trụ của chủ SIM và bổ trợ SIM

Tứ trụ, còn được gọi là Bát tự, là một hệ thống nguyên lý phong thủy sử dụng để phân tích và đánh giá và dự đoán tương lai của con người. Các triết lý này dựa trên 4 cột mốc là ngày, tháng, năm và giờ sinh (trụ ngày, trụ tháng, trụ năm và trụ giờ) của một người kết hợp với ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) để tạo ra một hồ sơ cá nhân chi tiết bao gồm vận mệnh, tính cách, sức khỏe, tài lộc và mối quan hệ trong cuộc sống.

Qua việc phân tích và đánh giá Tứ trụ, người ta có thể hiểu rõ hơn về vận mệnh và tính cách của một người, từ đó đưa ra những quyết định và hành động phù hợp trong cuộc sống. Tứ trụ được sử dụng rộng rãi trong việc xem xét sự phù hợp trong hôn nhân, quan hệ công việc và kinh doanh, và cải thiện tình hình sức khỏe và tài lộc.

Dựa vào tứ trụ ta có thể tính được các hành suy (yếu cần bổ trợ), hành tương sinh cũng như tương khắc với bản mệnh của chủ số, từ đó đưa ra lựa chọn SIM phong thủy phù hợp (các hành bổ trợ cho hành suy yếu, tương sinh phù hợp với bản mệnh chủ SIM). Số SIM đó chính là “Dụng thần” trong tứ trụ.

Dụng thần trong tứ trụ giúp tương sinh cho bản mệnh của chủ SIM, hạn chế những khắc chế trong bản mệnh của họ. Từ đó, cuộc sống được cải thiện, hoá giải vận hạn, thu hút tài lộc, may mắn. Nếu sử dụng SIM đó trong thời gian dài sẽ giúp chủ SIM thay đổi tính cách, tiết chế năng lượng tiêu cực, bởi thế mà tính cách trở nên hài hoà, nhã nhặn, tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp, thăng tiến trong công việc và cơ hội làm ăn bất ngờ.  

6. Lưu ý khi chọn SIM hợp mệnh theo phong thủy và sai lầm cần tránh

SIM phong thủy ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và bắt đầu tìm kiếm, sưu tầm. 

Người ta quan niệm rằng SIM phong thủy sẽ giúp xua tan vận xui, sự trắc trở. Họ coi SIM phong thuỷ như một lá bùa hộ mệnh giúp đem đến cho chủ SIM tài lộc, gặp dữ hóa lành, bình an trong cuộc sống, thăng quan tiến chức, công việc hanh thông. Chính bởi lẽ đó, nhu cầu sử dụng SIM phong thủy dần trở nên phổ biến và cần thiết. 

Tuy nhiên chúng ta cần nắm được những điều cơ bản nên tránh khi chọn mua SIM phong thủy như sau:

  • Nhầm tưởng SIM phong thủy là SIM có nhiều số hoặc dãy số đẹp: Có rất nhiều người cho rằng trong dãy số SIM chỉ cần xuất hiện những con số có ý nghĩa may mắn, tài lộc thì có thể mang những điều tốt lành tới cho mình. Thực ra bạn cần hiểu một SIM có dãy số đẹp chưa chắc sẽ hợp với mệnh của chủ nhân, bởi mỗi người sẽ có một số riêng hợp với chân mệnh của mình. Đôi khi việc nhầm tưởng này có thể gây ra tác dụng ngược, cũng như mang những điều không may mắn, xui xẻo cho chủ SIM.
  • SIM phong thủy có nhiều số hợp chân mệnh là SIM đẹp: Mỗi người sẽ có một mệnh và có những con số tương hợp với mệnh khác nhau. Ngoài ra, SIM phong thủy không phải dùng chỉ 1 số hợp mệnh để quyết định cho cả dãy SIM. Vậy nên đó sẽ là một sai lầm nếu mọi người tìm SIM phong thủy theo cách này.
  • Xem SIM phong thủy không đầy đủ các yếu tố: Có nhiều người chỉ dựa vào một vài yếu tố để quyết định chọn dãy số SIM phong thủy cho mình như tính ngũ hành, năm sinh hoặc dùng các đuôi số đẹp theo phong thủy số điện thoại. Tuy nhiên, để đánh giá SIM có hợp phong thủy hay không thì người dùng cần phải xét đến các khía cạnh như cửu tinh đồ pháp, ngũ hành sinh khắc, hành quẻ bát quái, quan niệm dân gian, âm dương tương phối.

7. Mua SIM phong thủy, miễn phí chọn số tại Saymee.vn

7.1. Lợi ích khi đăng ký mua SIM Saymee hợp phong thủy tại nhà

Với Saymee chắc chắn bạn sẽ cảm thấy việc chọn mua SIM phong thủy hợp mệnh thật dễ dàng, nhanh gọn và tiết kiệm hơn bao giờ hết. 

Nếu bạn đang có ý định sắm cho bản thân 1 chiếc SIM phong thủy hợp mệnh lại đi kèm những gói dịch vụ tốt nhất thì đừng bỏ qua SIM Saymee nhé!

SIM/eSIM Saymee được đông đảo người dùng lựa chọn vì có thể dễ dàng đăng ký và kích hoạt SIM online ngay tại nhà, không mất thời gian đến các điểm giao dịch. Toàn bộ các khâu từ chọn mua SIM, thanh toán, kích hoạt đều có thể xử lý online rất tiện lợi và tối ưu.

Bên cạnh đó, SIM data Saymee sở hữu rất nhiều số có đầu số và đuôi số đẹp, ý nghĩa theo năm sinh, phong thủy, theo cung hoàng đạo… Với kho SIM khổng lồ được cập nhật liên tục, giúp người dùng Mộc sức chọn lựa SIM số phong thủy, SIM số đẹp phù hợp với bản thân.

Đi kèm với SIM sẽ là các gói cước ưu đãi cực hấp dẫn từ Saymee như:

  • Gói Trót Yêu (ME70): Là một gói cước cho các khách hàng có nhu cầu dùng data hàng ngày. Với lượng data lên tới 1GB/Ngày, các bạn có thể thả ga nghiên cứu các đề tài học tập, thoải mái giải trí, online MXH Facebook, TikTok… Cước phí gói cũng rất vừa túi chỉ 70.000đ/Tháng.
  • Gói See Tình (ME90): Một gói cước nhìn là yêu bởi ưu đãi cực cuốn hút, nhận ngay 1GB/Ngày, đặc biệt hơn đó chính là ưu đãi FREE 30 phút gọi ngoại mạng và các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Một gói cước đa chức năng như vậy mà cước phí chỉ 90.000đ/Tháng thì “See Tình” cũng phải thôi các bạn nhỉ!
  • Gói Tri Kỷ (ME120): Đây có thể được gọi là gói cước phiên bản nâng cấp của gói ME90. Tất cả các ưu đãi trong gói đều được nâng cấp rõ rệt. Lượng data trong gói lên đến 1,5GB/Ngày, ưu đãi thoại FREE tới 50 phút gọi ngoại mạng và cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, mà cước phí chỉ 120.000đ/Tháng. 
  • Gói Ưng quá chừng (BIGME): Gấp đôi data… à không X7 data để làm gì! Gói data khủng BIGME thì chẳng còn gì phải bàn nữa. Nhận ngay 7GB/Ngày, lướt net mỏi tay, trải nghiệm vô vàn các tiện ích online khác nhau như giải trí, xem phim, nghiên cứu học tập và làm việc… Xét trong thời đại “sống số” hiện tại thì gói BIGME phải nói là đỉnh của đỉnh, xài là ưng ngay! Bất ngờ hơn là với lượng data khủng long như vậy mà cước phí chỉ vỏn vẹn 125.000đ/Tháng, ưu đãi siêu to khổng lồ như vậy đã đủ để bạn mê say chưa!!

7.2. Hướng dẫn đăng ký mua SIM Saymee hợp phong thủy tại nhà

Đăng ký SIM Saymee online hiện nay rất đơn giản và vô cùng tiện lợi, bạn có thể đăng ký chính chủ và tự ý chọn số đẹp, SIM phong thủy, SIM năm sinh theo ý muốn của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Nếu chưa biết cách đăng ký và mua SIM Saymee hợp phong thủy tại nhà như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây nhé:

  • Bước 1: Nhanh tay truy cập vào địa chỉ website sau: Saymee.vn và khám phá kho SIM
  • Bước 2: Thả ga tìm kiếm số đẹp, SIM phong thủy, SIM năm sinh, SIM cung hoàng đạo theo các gợi ý:
    • Tìm số theo ý  muốn: bạn có thể tìm số điện thoại theo ý thích của mình bằng cách nhập dãy số, bộ số bạn muốn có trong số điện thoại 
    • Chọn SIM theo năm sinh: Lựa chọn năm sinh của bạn  => Xem kho SIM số theo năm sinh và lựa chọn số điện thoại phù hợp với bạn nhất
    • Chọn SIM theo cung hoàng đạo: Lựa chọn cung hoàng đạo của bạn => Xem kho SIM số theo cung hoàng đạo và lựa chọn số điện thoại phù hợp với nhất.
  • Bước 3: Kiểm tra lại số đã chọn và lựa chọn gói cước 3G/4G/5G phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất
  • Bước 4: Tích chọn SIM vật lý hoặc eSIM tùy theo nhu cầu của bạn, nhập và kiểm tra lại thông tin đã điền xem đã chính xác chưa nha
  • Bước 5:  
    • Nếu bạn chọn eSIM: Saymee sẽ nhanh chóng gửi mã QR và hướng dẫn kích hoạt SIM tới bạn qua email mà bạn đã cung cấp.
    • Nếu bạn chọn sim Vật lý: Saymee sẽ nhanh chóng gửi sim và hướng dẫn kích hoạt SIM tới tận nhà cho bạn qua địa chỉ mà bạn đã cung cấp

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone