Số điện thoại đẹp, đuôi số đẹp là gì? Ý nghĩa sim và các số trong sim

icon
18/08/2023
icon
6639
Ngày nay ý nghĩa của số điện thoại đẹp và đuôi số đẹp không chỉ dừng lại ở khía cạnh thẩm mỹ, mà còn liên quan đến văn hóa và tín ngưỡng. Nhiều người tin rằng một số điện thoại đặc biệt có thể mang lại may mắn, tài lộc và những năng lượng tích cực. Vậy nên, số điện thoại đẹp hay số điện thoại với đuôi số đẹp được coi là có giá trị cao và được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm. 

Vậy số điện thoại đẹp và đuôi số đẹp là gì? Như thế nào là đẹp? Ý nghĩa của SIM và các số trong SIM là như thế nào? Hãy cùng Saymee tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

SIM số đẹp là gì? Phân loại SIM số đẹp phổ biến 

SIM số đẹp theo ý nghĩa cá nhân (Ngày sinh, ngày kỷ niệm, SIM đôi)

SIM số đẹp theo ý nghĩa cá nhân thường gắn với những mốc thời gian quan trọng của chủ sở hữu và mang ý nghĩa, dấu ấn cá nhân riêng. Sở hữu những vật phẩm gắn liền với ngày quan trọng của cá nhân là nhu cầu thường thấy, SIM số điện thoại cũng vậy. Dòng SIM mang ý nghĩa cá nhân hiện được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Một số loại phổ biến có thể kể tới.

SIM số đẹp dựa trên ngày sinh: Một số người chọn SIM số đẹp dựa trên ngày sinh của mình để tạo sự gắn kết và ý nghĩa đặc biệt. Ví dụ, nếu ngày sinh là ngày 06, tháng sinh là 08 người đó có thể chọn một số điện thoại chứa con số 6 hay 8 hay cả hai, chẳng hạn như 086X68XXXX. Điều này mang lại cảm giác gần gũi và đặc biệt ý nghĩa khi sử dụng số điện thoại này hàng ngày.

SIM số đẹp dựa trên ngày kỷ niệm: Một ngày kỷ niệm đặc biệt với mỗi người như ngày cưới, ngày mở cửa hàng, hay ngày gặp gỡ quan trọng với nửa kia cũng có thể thành một SIM số đẹp.

SIM số đẹp đôi hay SIM đôi: SIM số đẹp đôi là 2 SIM điện thoại có các con số trong số điện thoại giống nhau ví dụ: 079 568 582 và 079 568  863. SIM đôi thường được sử dụng bởi các cặp đôi hay các cặp vợ chồng, giống như nhẫn đôi hay đồ đôi, nó thể hiện sự đồng điệu và kết nối giữa hai người cùng sở hữu và sử dụng SIM. 

SIM số đẹp theo hợp tuổi, hợp cung, hợp mệnh, hợp phong thủy

Tìm kiếm SIM số đẹp hợp tuổi, hợp cung, hợp mệnh và hợp phong thủy đang trở thành một trong những xu hướng được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Điểm nổi bật của xu hướng này là tìm ra được một số điện thoại phù hợp với những tiêu chí phong thủy, giúp mang tới may mắn, thịnh vượng cho chủ sở hữu.

SIM số đẹp hợp tuổi, phong thủy, cung, mệnh

Ảnh: SIM số đẹp hợp phong thủy 

SIM số đẹp theo hợp tuổi: Trong phong thủy, mỗi tuổi sẽ mang một con số có ý nghĩa đặc biệt. Ví dụ, theo các hệ thống đếm tuổi truyền thống Trung Quốc (Âm - Dương, Ngũ Hành,...), mỗi tuổi được liên kết với một con số. Người dùng có thể chọn SIM số đẹp dựa trên con số tương ứng với tuổi của họ.

SIM số đẹp theo hợp mệnh: Hợp mệnh là một nguyên tắc phong thủy xem xét sự phù hợp giữa người và môi trường xung quanh dựa trên ngày tháng năm sinh. Theo từng mệnh sẽ có những con số phù hợp riêng. Lựa chọn SIM có các con số hợp mệnh được cho là sẽ mang lại bình an, may mắn, hanh thông trong cuộc sống cho chủ sở hữu.

SIM số đẹp theo hợp phong thủy: Phong thủy là nghệ thuật của việc sắp xếp không gian để tạo ra sự cân bằng và thu hút tài lộc. Trong phong thủy, mỗi con số có ý nghĩa, tác động đặc biệt và mang lại tài lộc, ví dụ như số 8 (thịnh vượng), số 9 (thịnh vượng và lộc lá), hoặc số 6 (thịnh vượng và hạnh phúc gia đình). Lựa chọn các con số phù hợp theo phong thủy cũng giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

SIM số đẹp theo hợp cung hoàng đạo: Từng cung hoàng đạo sẽ có một số hoặc một tập hợp các con số may mắn tương ứng. Có thể chọn SIM số đẹp dựa trên số liên quan đến cung của mình để thu hút những năng lượng tốt, đem lại may mắn, tài lộc và bình an.

SIM số dễ nhớ (Tam hoa, tứ quý)

Bạn là người yêu thích SIM số đẹp vậy thì SIM tam hoa hay SIM tứ quý chắc không còn xa lạ. Bởi vì đây là một dạng SIM đẹp, dễ nhớ được “rân chơi” SIM săn lùng trong những năm gần đây.  Tuy nhiên SIM tam hoa, SIM tứ quý là gì? Có ý nghĩa đặc biệt như thế nào thì không phải ai cũng biết. 

SIM số tam hoa: SIM số tam hoa là những số điện thoại có cấu trúc gồm ba số giống nhau. Ví dụ, các số như 111, 222, 333…. SIM số tam hoa thường được coi là may mắn và mang ý nghĩa tốt trong phong thủy. Người dùng thường dễ nhớ và ghi nhớ số điện thoại khi chúng có cấu trúc lặp.

SIM số tứ quý: SIM số tứ quý là những số điện thoại có cấu trúc gồm bốn số giống nhau. Ví dụ, các số như 8888, 9999, 7777, và tiếp tục. SIM số tứ quý cũng được coi là mang lại may mắn và thịnh vượng. Ngoài ra, số tứ quý thường có giá trị cao trên thị trường SIM số đẹp vì tính độc đáo và siêu hiếm của chúng.

Theo quan niệm, SIM tam hoa và SIM tứ quý mang đến nhiều may mắn trên mọi phương diện cuộc sống. Bởi SIM tam hoa tứ quý khi xét về bản chất thì cũng được coi là số điện thoại tứ quý. Do đó, loại SIM này mang đến cuộc sống toàn vẹn và vững bền đặc biệt trên phương diện tài lộc và tình cảm. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của bộ tam hoa tại vị trí giữa số SIM cũng giúp khẳng định địa vị cao quý của chủ nhân không chỉ trong hiện tại mà cả trong tương lai.

Giải mã ý nghĩa các con số ở SIM điện thoại

Ý nghĩa các con số trong số điện thoại, đuôi số điện thoại

Ảnh: Mỗi con số trong SIM điện thoại mang một ý nghĩa khác nhau

Ý nghĩa các con số trong SIM điện thoại theo phiên âm Hán Việt: 

Con sốPhát âm Hán ViệtÝ nghĩa
0BấtBình thường, không có gì nổi bật
1NhấtĐộc nhất, riêng biệt, duy nhất, khởi đầu 
2NhịHài hòa, cân bằng, hòa hợp
3TamĐường tài vững chắc
4Tứ

Phát âm gần với Tử (cái chết)

Con số không may mắn 

5NgũNhững điều tốt lành, phúc đức 
6LụcMay mắn, tài lộc
7ThấtChỉ sự thất bát, mất mát, xui xẻo 
8BátMay mắn, phát đạt, thuận lợi
9CửuVĩnh cửu, trường tồn, sống thọ 

Các kết hợp số điện thoại xấu mang đến xui xẻo, kém may mắn: 

Những đuôi số xấu 2 con số cuối theo Hán Việt mà quý bạn phải cần tránh, đấy là số 49, 53 (con số tử); số 14 (nhất định chết); số 24 (mãi mãi tử); 44 (tử tử); 46 (không có lộc); 73 (thất tài); 76 (thất lộc); 78 (thất bát) và 75 (thất sinh).

Ngoài ra, đặc biệt với số 4: Trong tiếng Trung, tiếng Nhật và một số ngôn ngữ khác, âm thanh của số 4 rất giống với âm thanh của từ "tử" (tức "tử tử" có nghĩa là chết). Do đó được xem là biểu tượng cho sự xui xẻo và tử vong. 

Số 13: Trong văn hóa phương Tây, số 13 thường được coi là biểu tượng cho điều xui xẻo, đặc biệt là trong ngày thứ Sáu ngày 13 - ngày được gọi là "Thứ Sáu Đen Tối".

Số 666: Trong văn hóa phương Tây, dựa trên tài liệu Kinh Thánh và các quan niệm tôn giáo, số 666 được cho là liên kết với sự xấu xa và quỷ dữ.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là niềm tin tín ngưỡng. Mọi sự xui xẻo hoặc may mắn đều không hoàn toàn phụ thuộc vào số điện thoại mà chúng ta sử dụng. Điều quan trọng hơn là niềm tin và quyết tâm của chúng ta trong cuộc sống ở hàng ngày. 

Các đuôi số điện thoại đẹp, phổ biến nhất mang tới may mắn, tài lộc: 

 

Đuôi số SIMLUẬN Ý NGHĨA
Đuôi số SIM 03Vạn sự thuận lợi, như ý 
Đuôi số SIM 05Làm ăn tấn tới, tiền đồ mở rộng
Đuôi số SIM 16Vừa được danh, vừa được lợi
Đuôi số SIM 18Mọi việc suôn sẻ 
Đuôi số SIM 23Ắt thành nghiệp lớn 
Đuôi số SIM 28Tiến nhanh như diều gặp gió
Đuôi số SIM 30Đại sự ắt thành công
Đuôi số SIM 31Thành công như rồng bay
Đuôi số SIM 38Công danh rộng mở nhìn thấu tương lai
Đuôi số SIM 40Tiền đồ sáng sủa thuận ý trời 
Đuôi số SIM 46Quý nhân phù trợ thành công đến 
Đuôi số SIM 47Danh lợi thành công đều có
Đuôi số SIM 66Vạn sự như ý - Tỷ sự như mơ
Đuôi số SIM 78Tiền đồ rộng mở, cố gắng sẽ thành công 
Đuôi số SIM 80Sinh ra đã tốt ắt được thành công

Ý nghĩa số đuôi số điện thoại đẹp phổ biến

Dạng SIM có đuôi số điện thoại là tập hợp con số có ý nghĩa may mắn:

- Số 6: Theo cách đọc đồng âm thì số 6 nghĩa là “Lộc” mang ý nghĩa về sự thịnh vượng và tài lộc. Con số này xuất hiện ở đuôi SIM ngoài ra còn có ý nghĩa về sự bình yên và yên ấm trong gia đạo.

- Số 8: Mang ý nghĩa của sự thành công “Phát”, mọi sự phát triển theo chiều đi lên. Con số này còn có một ý nghĩa khác là tương lai tốt đẹp, tươi sáng, vẹn toàn. 

- Số 9: Đây là con số biểu trưng cho ý nghĩa bất diệt hay trường tồn “Vĩnh cửu”. Là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên một chữ số. Con số này còn thể hiện ý nghĩa về quyền lực, bản lĩnh cũng như là mãi mãi. 

Các con số đẹp theo mệnh/mạng chủ số

Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là năm yếu tố cơ bản trong hệ thống ngũ hành của truyền thống Đông Á, bao gồm phong thủy và chiêm tinh học Trung Quốc. Mỗi yếu tố đại diện cho một loại năng lượng và có ý nghĩa riêng trong tự nhiên cũng như cuộc sống con người.

  • Kim (Kim loại): Kim đại diện cho các yếu tố kim loại như vàng, bạc và các vật chất cứng khác. Nó biểu thị sự cứng rắn, sắc bén, quyền lực và sự kiên nhẫn. Kim cũng liên quan đến tiền bạc, tài chính và thành công về vật chất.
  • Mộc (Gỗ): Mộc đại diện cho cây cỏ và thực vật. Nó biểu thị sự sinh trưởng, phát triển, sự linh hoạt và sự sáng tạo. Mộc cũng đại diện cho sự mở rộng, hòa đồng và mối quan hệ xã hội.
  • Thủy (Nước): Thủy đại diện cho các nguồn nước như sông, hồ và biển. Nó biểu thị sự lưu thông, sự tuần hoàn, sự linh hoạt và khả năng thích nghi. Thủy cũng liên quan đến tình cảm, trực giác và sự thông minh.
  • Hỏa (Lửa): Hỏa đại diện cho ngọn lửa, ánh sáng và nhiệt độ. Nó biểu thị sự nhiệt tình, sự sáng sủa, sự nhiệt huyết và sự sáng tạo. Hỏa cũng liên quan đến sự nổi bật, niềm vui và sự tự tin.
  • Thổ (Đất): Thổ đại diện cho đất, đá và các yếu tố đất đai. Nó biểu thị sự ổn định, sự chắc chắn, sự định hình và sự đồng cảm. Thổ cũng liên quan đến sự đáng tin cậy, sự tỉ mỉ và sự bền vững.

Dựa vào đặc tính của từng mệnh mà phong thủy phương Đông đưa ra các con số mang ý nghĩa phù hợp, thu hút tài lộc và may mắn. Việc lựa chọn các SIM, số có chứa các con số này sẽ mang lại vượng khí cho chủ sở hữu. Cụ thể như sau:

  • Kim: Các con số may mắn cho yếu tố Kim là 6, 7 và 8.
  • Mộc: Các con số may mắn cho yếu tố Mộc là 1, 3 và 4.
  • Thủy: Các con số may mắn cho yếu tố Thủy là 1 và 6.
  • Hỏa: Các con số may mắn cho yếu tố Hỏa là 0, 9 và 2.
  • Thổ: Các con số may mắn cho yếu tố Thổ là 2, 5 và 8,9.

Ý nghĩa của các cặp số đuôi SIM điện thoại

Dựa trên phiên âm tiếng Hán Việt, có những cặp 2 số đẹp mang ý nghĩa may mắn. Thông qua đó, chúng ta có thể lựa chọn ra các số điện thoại mang thông điệp phù hợp với mong muốn của bản thân:

  • 16 – Nhất lộc
  • 18 – Nhất phát
  • 19 – Một bước lên tiên – Thể hiện sức khỏe mạnh và trường thọ
  • 33 – Tài 
  • 36 – Tài Lộc
  • 38 – Ông Địa nhỏ
  • 78 – Ông Địa lớn
  • 39 – Thần Tài nhỏ
  • 79 – Thần Tài lớn
  • 66 – Số đại lộc
  • 68 – Lộc phát, mang đến tài lộc, của cải 
  • 86 – Phát lộc mang đến của cải, công danh sự nghiệp
  • 88 - Số đại phát
  • 28 – Mãi phát
  • 83 – Phát tài
  • 56 – Sinh lộc
  • 89 – Phát trường cửu
  • 53 – Sinh tài
  • 06, 46, 86 - Số con cọp/con hổ, thể hiện sự oai hùng, bản lĩnh. 
  • 37, 77 – Ông trời
  • 17, 57, 97 – Số con Hạc thể hiện sự Trường thọ
  • 40, 80 – Thần phong phú
  • 10, 50, 90 – Con rồng nước
  • 26, 66 – Con rồng bay…
  • 12, 52, 92 – con ngựa, hàm ý là chạy nhanh

Ý nghĩa của các bộ 3 số đuôi SIM điện thoại

Tương tự như cặp số đuôi, chúng ta cũng có các bộ 3 số đuôi điện thoại mang các ý nghĩa tốt đẹp để lựa chọn cho mình.

  • 268 - Mãi Lộc Phát, hy vọng về lợi lộc vinh hoa phú quý phồn vinh bền vững dài lâu.
  • 368 - Tiền Tài Lộc Phát, tài năng, trí tuệ, bản lĩnh.
  • 468 - Bốn Mùa được Lộc Phát.
  • 568 - Sinh Lộc Phát.
  • 004 - Không Không Tử. Khẳng định sự mạnh mẽ, bất bại của người dùng SIM trong bất cứ lĩnh vực ngành nghề nào mà họ tham gia
  • 886 - Phát Phát Lộc.
  • 078 - Không Thất Bát.
  • 336 – Vừa có tài vừa có lộc.
  • 968 – Khẳng định sự phát triển trường tồn, lộc phúc, viên mãn mãi mãi về sau.
  • 204 - Mãi Không Tử.
  • 102 - Luôn là người về nhất, không bao giờ chịu khuất phục trước ai hay khó khăn.
  • 049, 053 - Không gặp Xui Xẻo, không đen đủi.
  • 225 – Cuộc sống mãi đủ đầy, hòa hợp.
  • 113 - Người coi trọng tài năng, trí tuệ hơn những điều khác bởi đó chính là gốc rễ của thành công.
  • 789 - Đỉnh Cao của Danh Vọng
  • 779 - Thúc đẩy mọi công việc kinh doanh theo chiều hướng tích cực.
  • 979 – Mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc viên mãn cùng sự bền vững của tài lộc.
  • 679 - Hưởng Lộc Thần Tài mãi.
  • 689 - Sự Nghiệp phát triển, Thịnh Vượng Bền Vững.
  • 179 - Làm ăn phát đạt, đường đời có quý nhân phù hộ may mắn điều lành mang đến điều xấu tiêu tan, ắt gặp phước báo tốt đẹp.
  • 379 - Cầu Tài Cầu Lộc Đều Như ý. 

Ý nghĩa của các bộ 4 số đuôi SIM điện thoại

Ý nghĩa 4 số cuối điện thoại luôn là vấn đề được quan tâm và bình luận nhiều nhất, cũng là loại SIM đuôi số đẹp khó sở hữu hơn so với loại SIM có 2 hay 3 số đuôi đẹp. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa 4 số cuối điện thoại được xem là đẹp nhất khi kết hợp với nhau dưới đây nhé:

  • 1102: Độc nhất vô nhị, duy nhất
  • 2204: Mãi mãi không chết, bất tử 
  • 6686: Lộc lộc phát lộc, phát tài phát đạt 
  • 6868: Lộc phát lộc phát, dồi dào tài lộc, thịnh vượng 
  • 5555: Sinh đường làm ăn, sinh lợi, sinh kế 
  • 5656: Sinh lộc sinh lộc, thịnh vượng thăng hoa 
  • 0578: Không năm nào thất bát, thành công không ngừng 
  • 2626: Mãi lộc mãi lộc, phú quý bất tận, thịnh vượng mãi mãi 
  • 2628: Mãi Lộc Mãi Phát, rực rỡ phú quý 
  • 1368: Cả một đời lộc phát, Sinh Tiền Lộc Phát, tài lộc mãi mãi, phú quý suốt đời. 
  • 1369 : Sinh Tiền Lộc Quyền, phát triển tài chính 
  • 1515: Sinh sôi, nảy nở, tăng trưởng mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng 
  • 1618: Nhất lộc nhất phát, sinh lộc vô song 
  • 8683: Phát lộc phát tài, dồi dào của cải 
  • 5239: Tiền tài của cải 
  • 9279: Tiền lớn tài lớn, của cải dư thừa 
  • 3333: Đắc Phúc Toàn Tài
  • 8386: Phát tài, phát lộc
  • 8668: Phát lộc, lộc phát
  • 4648: Tứ lộc tứ phát, tứ phát thịnh vượng 
  • 8888: Tứ phát, Đại Phát Hữu Lộc Phát 
  • 4078: Bốn mùa đều không thất bát
  • 6666: Tứ lộc,Hữu Lộc, Lộc Tồn.
  • 3468: Tài tử lộc phát, dồi dào lộc 
  • 6578: 6 năm thất bát gặp khó khăn 
  • 1668: Càng ngày càng phát, thịnh vượng phát triển 
  • 8686: Phát lộc phát lộc, lộc tới không ngừng 
  • 7308: Thất tài không phát
  • 2879: Mãi phát tài
  • 1122: Một là một mà hai là hai
  • 6789: San bằng tất cả (sống bằng tình cảm)
  • 9991: Quyền Lực bản lĩnh đỉnh cao
  • 9999: Trên Đỉnh Trường Tồn Đại Thiên Trợ Mệnh.
  • 8181: Phát 1 phát 1
  • 6028: Vạn Lộc Mãi Phát Tài 
  • 7762:  Hữu lộc lộc tồn
  • 0908: Vạn Quyền Đại Phát Tài 
  • 8906: Đại Phát Vượng Quyền Vạn Lộc Tới 
  • 1110 (0111): Kết thúc Không Vui
  • 7749: Hậu vận gặp Bế tắc
  • 2204: Mãi mãi không chết
  • 5555: Đại Vượng Trường Sinh, Thịnh Vượng không ngừng 
  • 4444: Tứ bất tử
  • 8648: Trường sinh bất tử, bất diệt 
  • 0404: Không tử không tử 
  • 0808: Vạn Phát Vạn Phát, Phát triển dồi dào 
  • 3546: Sinh tài Tứ Lộc 
  • 5505: Tích Tiểu, Thành Đại
  • 7777: Đại Vượng Sinh Tiền Trừ Tà Sát Quỷ
  • 1111: Tứ Trụ Triều Đình, bền vững 
  • 1314: Trọn đời suốt kiếp
  • 5031: Đại Vượng Thiên Y Lộc Lá Trời Cho
  • 9898: Có tiền ắt có tật
  • 1920: Nhất chín, nhì bù
  • 3456: Bạn bè nể sợ (B-B-N-S)
  • 4953: 49 chưa qua 53 đã tới, vận hạn tuổi 
  • 1486: 1 năm 4 mùa phát lộc hoặc 1 năm 4 mùa lộc phát

Dựa trên phiên âm Hán Việt, cách đọc đồng âm trong tiếng Hán ta cũng có thể tìm ra các đầu số có ý nghĩa tốt đẹp. Ví dụ như 090, 092, 093, hay 079.

Đầu số 079

079 là đầu số SIM 10 số của nhà mạng Saymee. Khi đi sâu tìm hiểu, nó ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa tốt lành mà có lẽ chúng ta sẽ vô cùng bất ngờ:

  • Số 0: Theo phong thủy, số 0 là biểu thị cho sự khởi đầu mới mẻ. Nhiều người cho rằng là số 0 có nghĩa là bắt đầu từ hai bàn tay trắng từ đó mà cần phấn đấu nỗ lực nhiều hơn.
  • Số 7: Trong suy nghĩ của nhiều người thì số 7 là con số xấu, đen đủi. Phiên âm tiếng Hán của số 7 đọc là "thất" nghe giống từ "thất bại". Tuy nhiên theo tín ngưỡng Phật giáo thì số 7 được coi là con số thiêng, là con số của đất trời, có năng lực lớn trong việc bài trừ ám khí, ma quỷ. Do đó có mang đến ý nghĩa của sự may mắn, đáng tin cậy.
  • Số 9: Số 9 đọc theo tiếng Hán là “Cửu”, đây là con số tượng trưng cho uy quyền và sự mạnh mẽ. Số 9 mang ý nghĩa là sự viên mãn, trường tồn vĩnh cửu, hạnh phúc và tài lộc song hành.

Trong quan niệm của SIM số đẹp thì cặp số 79 là cặp số thần tài đắc lợi (39 là thần tài nhỏ, 79 là thần tài lớn), biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý. Chính vì mang ý nghĩa đẹp và may mắn như vậy nên đầu số này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tìm kiếm để sở hữu. 

Hiện nay khi chọn mua SIM data 4G tại Saymee bạn sẽ được miễn phí chọn số theo nhu cầu, truy cập ngay kho SIM để chọn nhé!

Đầu số 090

Đầu số 090 là của nhà mạng MobiFone, thuộc dòng SIM có 10 số lâu đời được mọi người sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, đầu số 090 được đánh giá là đầu số đẹp, dễ nhớ, dễ đọc với chỉ 2 con số 0 và 9 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như đã chia sẻ phía trên.

Ưu điểm và lợi ích của việc dùng SIM số đẹp, đuôi số đẹp

Với không ít người, một số điện thoại đẹp hay đuôi số đẹp, hợp vận mệnh và phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Việc sở hữu một SIM số đẹp có thể mang lại nhiều lợi ích vượt trội. 

  • Đầu tiên, sự dễ nhớ của SIM số đẹp giúp bạn không quên số điện thoại và liên lạc dễ dàng. Với các con số lặp, ý nghĩa hay liên quan đến tên và ngày sinh, SIM số đẹp càng tạo ấn tượng và thu hút sự quan tâm.
  • Thứ hai, việc sử dụng SIM số đẹp có thể thể hiện thương hiệu cá nhân của bạn. Một số điện thoại độc đáo và đẹp giúp bạn nổi bật, tạo dựng ấn tượng tích cực và tạo sự khác biệt trong cuộc sống hàng ngày.
  • Thứ ba, SIM số đẹp giúp bạn tự tin và tạo uy tín trong giao tiếp. Trong kinh doanh, việc sở hữu một số điện thoại đẹp có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, thu hút khách hàng và đối tác tiềm năng. Sự chăm sóc đến chi tiết và cá nhân hóa qua SIM số đẹp cũng góp phần tạo nên niềm tin và lòng tin cậy.
  • Thứ tư, SIM số đẹp có thể mang lại giá trị thương mại cao hơn. Nhu cầu sở hữu một SIM số đẹp với dãy số đẹp, độc đáo ngày càng lớn. Đặc thù của SIM điện thoại là mỗi dãy số SIM đẹp chỉ tồn tại duy nhất ở một SIM, do đó đã tạo ra tính độc quyền của SIM và đẩy giá SIM số đẹp hay SIM đuôi số đẹp lên cao hơn. Những số điện thoại độc nhất vô nhị và đẹp có thể trở thành mặt hàng thu hút sự quan tâm từ những người có nhu cầu mua số điện thoại đặc biệt hoặc sưu tầm. 
  • Cuối cùng, việc sử dụng SIM số đẹp có thể giúp bạn xây dựng và nhận diện thương hiệu trong kinh doanh. Một số điện thoại dễ nhớ, đẹp và phù hợp với lĩnh vực hoặc ngành nghề của bạn có thể làm cho thông báo của bạn nổi bật và gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng.

Tóm lại, sở hữu một SIM số đẹp không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc liên lạc mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như thể hiện tính cá nhân, tạo uy tín, giá trị thương mại và nhận diện thương hiệu. Việc chọn SIM số đẹp là một cách để tạo nên sự độc đáo, ấn tượng trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Cách chọn SIM số đẹp mang lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho chủ sở hữu

Ngày nay việc lựa chọn một SIM số đẹp có thể mang lại niềm tin về may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho chủ sở hữu. Những số có ý nghĩa đặc biệt, như 8 hay 9, được xem là may mắn, tạo nên sức hút tài lộc trong nhiều nền văn hóa. 

Bên cạnh đó, SIM Saymee sở hữu đầu số đẹp vô cùng ý nghĩa là đầu số 079 có ý nghĩa là Thần tài Lớn sẽ đem đến cho chủ nhân nhiều tài lộc, may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống. Đặc biệt hơn Saymee SIM sẽ giúp bạn tìm được số điện thoại ưng ý theo năm sinh, cung hoàng đạo trong  kho số khổng lồ giúp bạn thỏa sức lựa chọn sao cho hợp phong thuỷ, mang lại nhiều may mắn và thu hút tài lộc.

Chọn theo ý nghĩa đầu số và đuôi số

Đầu số

Một cách đơn giản để có SIM điện thoại đẹp là lựa chọn các đầu số phù hợp với mong muốn của bản thân. Bạn có thể lựa chọn các đầu số đẹp để mua SIM ví dụ như các đầu số 092, 096, 098, 093, 089 hoặc đầu số 079 của Saymee. Hiện tại Saymee đang cung cấp SIM 4G cho phép lựa chọn số đẹp miễn phí. Truy cập ngay trang chọn số của Saymee để tìm SIM như ý nhé!

Đuôi số đẹp

Chọn số điện thoại đẹp với các số đuôi mang ý nghĩa may mắn cũng là nhiều người lựa chọn. Việc đầu tiên là xác định các số đuôi bạn muốn có. Sau đó lên các kho SIM đẹp để tìm kiếm các số phù hợp với đuôi số phù hợp. Hiện tại bạn có thể dễ dàng tìm SIM với đuôi số đẹp đơn giản khi mua SIM 4G tại Saymee.vn

Chọn theo năm sinh, mạng tuổi

Dựa trên các con số hợp với mạng, tuổi của mình như cách tính ở trên ta có thể tìm ra các bộ số đẹp cho từng SIM. Các SIM có chứa các số trên sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho chủ sở hữu. Hiện tại bạn có thể tìm SIM với đầu số 079 có chứa các bộ số phù hợp với mạng hoàn toàn miễn phí tại Saymee.vn.

Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết sau để hiểu thêm về các tính SIM phong thủy theo năm sinh, mạng và tuổi: 

Chọn theo cung hoàng đạo

Bạn cũng có thể chọn số điện thoại đẹp và ý nghĩa theo cung hoàng đạo của bản thân. Cung hoàng đạo (hay còn được gọi là "zodiac") dựa trên việc chia mười hai phần bằng nhau trong quỹ đạo mặt trời. Mỗi phần tương ứng với một cung hoàng đạo như Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. 

Theo cung hoàng đạo, người sinh trong mỗi cung hoàng đạo sẽ có những đặc điểm, tính cách và dự đoán riêng biệt. Ngoài ra, có những con số được cho là có mối liên kết đặc biệt với mỗi cung hoàng đạo.

Dưới đây là một danh sách các số may mắn phổ biến được liên kết với từng cung hoàng đạo:

  • Bảo Bình (20/1 - 18/2): 1, 7, 4
  • Song Ngư (19/2 - 20/3): 7, 2, 6
  • Bạch Dương (21/3 - 19/4): 9, 1, 4
  • Kim Ngưu (20/4 - 20/5): 6, 2, 8
  • Song Tử (21/5 - 20/6): 5, 9, 3
  • Cự Giải (21/6 - 22/7): 2, 7, 6
  • Sư Tử (23/7 - 22/8): 1, 5, 9
  • Xử Nữ (23/8 - 22/9): 5, 3, 6
  • Thiên Bình (23/9 - 22/10): 6, 9, 8
  • Bọ Cạp (23/10 - 21/11): 9, 4, 1
  • Nhân Mã (22/11 - 21/12): 3, 5, 8
  • Ma Kết (22/12 - 19/1): 8, 2, 1

Bạn có thể lựa chọn SIM có chứa những con số may mắn tương ứng với cung hoàng đạo của mình. Hiện tại bạn có thể lựa chọn SIM 4G Saymee để được chọn số đẹp theo cung hoàng đạo miễn phí. 

Chọn SIM theo thần số học

Thần số học, hay còn được gọi là "numerology" trong tiếng Anh, là một hệ thống nghiên cứu và giải mã ý nghĩa của các số và cách chúng ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Thần số học cho rằng mỗi con số từ 1 đến 9 và một vài số đặc biệt khác như 11, 22, 33 có ý nghĩa đặc biệt và tác động tới tính cách, sự kiện cũng như các khía cạnh khác trong cuộc sống.

Trong thần số học, mỗi số được gán một ý nghĩa tượng trưng và tương ứng với một chuỗi tính chất hoặc sự kiện. Điều này có thể được áp dụng vào việc tính toán và phân tích ngày sinh, tên, số điện thoại và các số khác để tìm hiểu về tính cách và tiềm năng của một người hoặc để đánh giá một sự kiện hoặc tình huống.

Thần số học đã tồn tại từ rất lâu xuất hiện trong nhiều văn bản cổ đại và tôn giáo khác nhau. Tuy nhiên, nó được coi là một hình thức nghệ thuật và giải trí hơn là một khoa học chính xác. Một số người tin rằng thần số học có thể cung cấp thông tin và cái nhìn sâu sắc về bản chất con người và sự kiện, trong khi những người khác có quan điểm không tin vào tính hiệu quả và chính xác của nó.

Theo đó, số chủ đạo (hay còn được gọi là "lucky number") là số được coi là mang lại may mắn, tương xứng với tính cách và tiềm năng của một người. Số chủ đạo thường được tính dựa trên các thông tin như ngày sinh, tên đầy đủ, hoặc các yếu tố khác.

Để tính số chủ đạo, thường áp dụng các phương pháp như cộng các chữ số trong ngày sinh hoặc tên, và rồi tiếp tục cộng các chữ số cho đến khi chỉ còn một số duy nhất. Ví dụ, nếu ngày sinh của bạn là ngày 10/05/1990, ta cộng 1 + 0 + 0 + 5 + 1 + 9 + 9 + 0 = 25. Sau đó, ta cộng tiếp 2 + 5 = 7. Vậy số chủ đạo của bạn trong trường hợp này là 7.

Mỗi số chủ đạo có ý nghĩa và tác động khác nhau trong thần số học. Ví dụ, số 1 thường được coi là số của sự lãnh đạo và sự độc lập, số 2 biểu thị sự hòa hợp và cộng tác, số 3 liên quan đến sự sáng tạo và truyền cảm hứng, và tiếp tục như vậy. Tuy nhiên, ý nghĩa chính xác của mỗi số chủ đạo có thể khác nhau theo nguồn gốc và phong cách thần số học mà bạn tham khảo.

Bạn có thể tìm kiếm các số điện thoại dựa trên nguyên lý của thần số học để mang lại may mắn cho bản thân. Hiện tại bạn có thể lựa chọn số điện thoại đẹp theo thần số học một cách đơn giản tại Saymee.vn.

Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình một phương pháp phù hợp để có được dãy số điện thoại đẹp, đáp ứng nhu cầu của bản thân với kho số từ Saymee.

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone