Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 6 - Đội MLee và Chị Đẹp Lynk Lee chiến thắng trong thử thách tập luyện và hóa trang.

icon
04/12/2023
icon
1865
Show truyền hình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” phiên bản Việt đang “làm mưa làm gió” ở thời điểm hiện tại. Vậy Tập 6 của chương trình có những gì đáng chú ý? Xem ngay!

Kết thúc đêm Công diễn 1 tại tập 5 với sự vui mừng của những đội chiến thắng bước vào vòng an toàn, sự lo lắng hồi hộp của những đội nằm trong vòng nguy hiểm và cả những giọt nước mắt đầy cảm xúc khi phải chia tay 6 Chị Đẹp. Bước vào tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là phần thi thử thách và hóa trang dành cho 24 Chị Đẹp để chuẩn bị bước vào Công diễn 2. Cùng Saymee xem 24 Chị Đẹp đã tập luyện và hoàn thành những thử thách như thế nào nhé!

1. Video tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt có gì?

Lên sóng tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là những mong chờ của khán giả về sự chuẩn bị cho công diễn 2 của 24 Chị Đẹp. Trong tập 6 có 2 phần thi thử thách: Thử thách tập luyện và thử thách hóa trang. 

Ở thử thách tập luyện thể lệ như sau: trước khi bước vào thử thách tập luyện, 24 Chị Đẹp gồm 6 nhóm phải trải qua một thử thách nhỏ khác đó là hoán đổi vị trí của 2 thành viên trong nhóm bằng cách chọn ngẫu nhiên. Mỗi đội sẽ có 60 phút để tập luyện, đội có xếp hạng cao nhất sẽ được đặc cách chọn lựa vị trí biểu diễn của đội mình cũng như vị trí biểu diễn cho tất cả các đội còn lại. Hai đội với xếp hạng thấp nhất sẽ gặp phải bất lợi không được công bố tỷ lệ bình chọn từ khán giả cho đến khi vào vòng kết quả. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tập 6

Ở thử thách hóa trang: Mỗi Chị Đẹp sẽ tự lựa chọn trang phục và hóa trang thành người gần gũi và gắn bó với các Chị (ngoại hình, trang phục, cử chỉ, điệu bộ, cách nói chuyện,...)

Với 2 thử thách này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều những cảm xúc: hồi hộp, mong chờ, cảm xúc lắng đọng, hài hước vui nhộn,...

2. Phần thử thách tập luyện của 6 nhóm trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 6

2.1. Thử thách tập luyện nhóm Dòng Thời Gian - Trưởng nhóm Hà Kino

Nhóm Dòng Thời Gian

Mở đầu thử thách tập luyện là phần thi của nhóm Dòng Thời Gian - Trưởng nhóm Hà Kino. Ở nhóm này có 2 Chị Đẹp cần hoán đổi vị trí là Chị Đẹp Hồng Nhung và Chị Đẹp Giang Hồng Ngọc. Đây là 2 Chị Đẹp có giọng hát xuất sắc trong nhóm Dòng Thời Gian, bởi thế dù có hoán đổi vị trí, cả 2 vẫn có thể hòa hợp và hoàn thành xuất sắc ở vị trí mới. Tuy nhiên Chị Đẹp Hồng Nhung đã có chia sẻ cực kỳ đáng yêu trước thông tin sẽ hoán đổi vị trí 2 thành viên bất kỳ trong nhóm: “khi mà chúng tôi tập để làm tốt vị trí của mình thôi là chúng tôi đã đờ ra rồi, về nhà nằm trên giường mà còn tập cái tiết mục của mình để nhớ thì đến nơi… ôi giời ban tổ chức lại hoán vị”.

Sau phần thử thách tập luyện của nhóm Dòng Thời Gian, cố vấn Trần Hồng Hà đã có nhận xét: “Sự hoán đổi này cũng không làm thay đổi quá nhiều thử thách đối với các bạn. Tôi muốn nếu như Hà Kino có thể tự tin hơn nữa, bạn có thể chọn câu solo nào bạn có thể hát để nhóm 3 người là nhóm vocal, tôi nghe thấy bạn hòa với 2 giọng ca này cũng rất tuyệt vời, nên bạn hãy cố gắng lên”.

Bên cạnh đó, cố vấn Trần Thành Trung cũng dành những lời góp ý để tiết mục trong đêm Công diễn 2 của nhóm Dòng Thời Gian sẽ hoàn hảo hơn: “Trung biết là mọi người giấu bài và còn rất nhiều chiêu trò ở trong tiết mục này nhưng với đoạn biểu diễn vừa rồi chắc mọi người phải cố gắng và tập luyện nhiều hơn để năng lượng của cả 3 người phải hòa hợp với nhau”.

2.2. Thử thách tập luyện nhóm Lớn Rồi Còn Khóc Nhè - Trưởng nhóm Diệu Nhi

Nhóm Lớn Rồi Còn Khóc Nhè

Trong phần bốc ngẫu nhiên 2 người để hoán đổi vị trí, Chị Đẹp Diệu Nhi đã có sự “ăn gian” hết sức hài hước khi đã bốc phải tên mình nhưng đã nhanh tay đổi sang Thái Trinh và tất nhiên đâu có thể dễ dàng qua mắt được ê kíp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Chốt hạ 2 cái tên sẽ phải hoán đổi vị trí cho nhau trong nhóm Lớn Rồi Còn Khóc Nhè là Chị Đẹp Diệu Nhi và Chị Đẹp Huyền Baby.

Với phần trình diễn hoán đổi thử thách này, cố vấn Denis Đặng đã dành cho Diệu Nhi lời khen: “Thực sự Denis phải khen rất nhiều đến chị Diệu Nhi, vì solo của chị Diệu Nhi luôn tạo nên một cảm giác không yên tâm về một giọng hát không ổn định, nhưng ngày hôm nay, khi chị cất giọng lên em thấy sự ổn định, tức là em cảm thấy đúng cái năng lượng đội trưởng mà em cần nhất trong nhóm nhạc là chị Diệu Nhi”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cố vấn Trần Thành Trung bổ sung thêm: “Màn biểu diễn đó thấy dấu ấn Diệu Nhi khá nhiều cũng là ưu điểm, đồng thời cũng chưa phải điểm mạnh, nên chia đều spotlight cho những thành viên còn lại nữa”.

2.3. Thử thách tập luyện nhóm Chị Ngã Em Nâng - Trưởng nhóm Ninh Dương Lan Ngọc

Nhóm Chị Ngã Em Nâng

Một trong những nhóm được mong chờ nhiều nhất là nhóm Chị Ngã Em Nâng của trưởng nhóm Ninh Dương Lan Ngọc, nhóm hội tụ những thành viên xuất sắc trong vòng Công diễn 1 như Quỳnh Nga, Trang Pháp, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, với Ninh Dương Lan Ngọc tuy giọng hát chưa xuất sắc nhưng đổi lại vũ đạo của Chị Đẹp lại cực đỉnh. Bởi vậy có thể nói đây là nhóm có thể mạnh rất lớn.

2 Chị Đẹp được công bố hoán đổi vị trí đó là Quỳnh Nga và Diệp Lâm Anh, tuy nhiên phần thi thử thách hoán đổi của nhóm khiến cố vấn Denis Đặng lo lắng: “Team này là team hội tụ rất nhiều thành viên mạnh - là những thành viên trong công diễn 1 đạt số điểm cao nhất, em nghĩ là ngày hôm nay em sẽ xem được những thứ bứt phá hơn. Nhưng hôm nay ở nhóm làm em rất lo, chị Quỳnh Nga hoán đổi cho chị Diệp Lâm Anh nhưng sự hoang mang xảy ra với cả 3 thành viên còn lại”. 

Cố vấn Trần Thành Trung dành lời khen cho Chị Đẹp Uyên Linh: “Chị Uyên Linh đã vượt qua chính bản thân mình, training cho Ngọc hát tốt hơn khá nhiều trong thời gian ngắn”.

2.4. Thử thách tập luyện nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa - Trưởng nhóm Đoan Trang

Nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa

Trong thử thách tập luyện ở tập 6, nhóm Đoan Trang có 2 thành viên hoán đổi vị trí là Đoan Trang và Thanh Ngọc. Khác với những nhóm trước đều thể hiện cả giọng hát và vũ đạo trong phần thi thử thách tập luyện, nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa với 3 Chị Đẹp Mỹ Linh, Đoan Trang, Thanh Ngọc có “chiêu” khác, thay vì thể hiện cả bài, nhóm đã lựa chọn phần chỉ tập trung vào hát, đoạn acapella phân chia rõ ràng 3 bè và thể hiện làm sao cho hòa quyện để lấy lòng ban cố vấn cũng như các Chị Đẹp còn lại. 

Cố vấn Denis Đặng tỏ ra đã “bắt bài” được “em nghĩ đội này chơi chiêu đấy, đã có trường hợp tương tự và gây nên cú hattrick trong công diễn nên mọi người cảnh giác”.

Cố vấn Trần Thành Trung cũng chia sẻ: “Em đánh giá sự đồng điệu về giọng hát và độ phù hợp khá cao chi bài hát này với đoạn rất ngắn thì thấy được sự hòa quyện. Hi vọng rằng tinh thần của đoạn ngắn đó sẽ được lan tỏa cả bài”.

Không chỉ ban cố vấn mà những Chị Đẹp phía dưới cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa. Ngay cả Chị Đẹp Lệ Quyên cũng bất ngờ và hỏi lại: “Các bác có hoán đổi không và nhận được lời giải thích của Chị Đẹp Mỹ Linh “các thành viên trong nhóm đã hoán đổi quảng bè cho nhau” khiến các Chị Đẹp còn lại đều gật gù tâm phục.

2.5. Thử thách tập luyện nhóm Mashup Tình Bạn Diệu Kỳ & Cún Yêu - Trưởng nhóm H’Hen Niê

Nhóm Mashup Tình Bạn Diệu Kỳ & Cún Yêu

Phương Vy và Lưu Hương Giang là 2 cái tên hoán đổi vị trí trong nhóm Mashup Tình Bạn Diệu Kỳ & Cún Yêu. Đây cũng là một trong những nhóm có phần thi thử thách tập luyện khá tốt và nhận được nhiều lời khen của ban cố vấn.

Cố vấn Trần Hồng Hà dành lời khen cho Chị Đẹp Phương Vy và cả nhóm: “Với bài này, Phương Vy mở đầu bằng một câu rap rất chất vì Vy là một trong những người có giọng ca nội lực tốt, và đã có những phân chia về giọng hát để các thành viên trong nhóm có thể thể hiện những quãng giọng đẹp nhất của mình, đấy là lợi thế với nhóm”.

Với cố vấn Trần Thành Trung, anh dành riêng lời khen ngợi và cổ vũ tinh thần cho Chị Đẹp Lưu Hương Giang: “Mong rằng công diễn 2 và những vòng sắp tới sẽ thấy Lưu Hương Giang máu lửa hơn, Trung là người rất thích giọng của Giang và thích khoảng thời gian làm nghề nghiêm túc của Giang, Trung nghĩ rằng đã đến lúc rồi, Giang hãy “đạp gió rẽ sóng” đi”.

Những lời nhận xét của từng thành viên trong ban cố vấn không chỉ giúp các nhóm nhận ra điểm yếu để khắc phục mà còn là sự động viên tinh thần để mỗi cá nhân Chị Đẹp phát huy tốt nhất năng lực của mình trong các phần thi tiếp theo tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

2.6. Thử thách tập luyện nhóm Phi Hành Gia Cô Đơn - Trưởng nhóm MLee

Nhóm Phi Hành Gia Cô Đơn

Nhóm Phi Hành Gia Cô Đơn với 3 thành viên là Chị Đẹp Lệ Quyên và Chị Đẹp Thu Phương cùng trưởng nhóm MLee. Có thể nói đây cũng là nhóm vocal khá mạnh khi có 2 chị Đại với giọng hát khủng, đều là những Diva xuất sắc kết hợp với MLee có khả năng sáng tác và rap cũng rất ấn tượng. Trong phần thử thách tập luyện Chị Đẹp Lệ Quyên sẽ hoán đổi vị trí cho Chị Đẹp Thu Phương, điều này không hề làm khó 2 Chị Đẹp mà ngược lại còn tạo nên phần thi thử thách được ban cố vấn hết lời khen ngợi.

Cụ thể, cố vấn Trần Thành Trung nhận xét: “Đây là nhóm mà mình xem mình cảm thấy thích nghe, đoạn sau đúng là đấu vocal với nhau, nó chạm được cảm xúc người nghe và phần đọc rap của 3 người cũng khá mượt nên chắc chắn sẽ được vote nhiều khi lần đầu tiên thấy Lệ Quyên và Thu Phương rap. Vai trò của MLee trong vai trò đội trưởng khá rõ khi tự viết được lời mới và cũng không bị mờ nhạt so với 2 đàn chị xuất sắc”.

3. Kết quả phần thử thách tập luyện của 6 nhóm trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 6

Sau 6 phần thử thách tập luyện của 6 nhóm trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, ban cố vấn đã lựa chọn được những nhóm xuất sắc nhất và sắp xếp theo thứ tự xếp hạng như sau:

  • Hạng 1: Nhóm Phi Hành Gia Cô Đơn
  • Hạng 2: Nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa
  • Hạng 3: Nhóm Lớn Rồi Còn Khóc Nhè
  • Hạng 4: Nhóm Tình Bạn Diệu Kỳ
  • Hạng 5: Nhóm Chị Ngã Em Nâng
  • Hạng 6: Nhóm Dòng Thời Gian
Kết quả Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 6

Theo thể lệ phần thi thử thách tập luyện, đội nào chiến thắng sẽ được quyền chọn vị trí trình diễn của đội mình trong công diễn 2, đồng thời chọn vị trí trình diễn cho các đội còn lại. Như vậy nhóm MLee đã xuất sắc dành chiến thắng và nắm trong tay “quyền lực” này.

Theo đó, nhóm MLee đã lựa chọn thứ tự trình diễn của các nhóm trong công diễn 2 như sau:

Thứ tự Công Diễn 2
  • Thứ 1: Ai Cũng Có Ngày Xưa
  • Thứ 2: Lớn Rồi Còn Khóc Nhè
  • Thứ 3: Phi Hành Gia Cô Đơn
  • Thứ 4: Chị Ngã Em Nâng
  • Thứ 5: Dòng Thời Gian
  • Thứ 6: Mashup Tình Bạn Diệu Kỳ & Cún Yêu

Thứ tự trình diễn đã có, cùng Saymee đón chờ đêm công diễn 2 xem các Chị Đẹp bùng nổ như thế nào nhé!

4. Phần thử thách hóa trang của 24 Chị Đẹp trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 6

Sau phần thử thách tập luyện là phần thử thách hóa trang dành cho cá nhân từng Chị Đẹp, đây là phần thi các Chị Đẹp tự chuẩn bị trang phục và makeup để hóa thân thành người gần gũi và quen thuộc nhất với mình.

Đa số các Chị Đẹp lựa chọn hóa thân thành mẹ, cũng có những người chọn hóa thân thành chị gái, bà, con gái,...của mình. Đây có thể nói là phần thử thách cực kì ý nghĩa ban tổ chức dành riêng cho các Chị Đẹp.

Những Chị Đẹp chọn hóa thân làm mẹ có thể kể đến như: Uyên Linh, Trang Pháp, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh, Phương Vy, H’Hen Niê,... như Uyên Linh chia sẻ: “Khi tôi càng lớn tuổi, tôi thấy thương mẹ nhiều hơn và thông cảm được những điều mà ở tuổi mình mà mẹ từng trải qua”. Không chọn hóa thân thành mẹ vì đã từng hóa thân trước đây rồi, Chị Đẹp Lan Ngọc hóa thân thành chị gái bởi “chị hai” mình đã đồng hành cùng Lan Ngọc trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của cô.

Thử thách hóa trang Ninh Dương Lan Ngọc

Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang chọn hóa thân thành con gái bởi cô mới có bất đồng với con gái của mình trong tối hôm trước vì “con gái nói mẹ thay đổi và không còn thương con như trước nữa”. Thông qua thử thách hóa trang này, Lưu Hương Giang muốn nhắn nhủ với con gái rằng “tình yêu mà mẹ dành cho con chưa bao giờ vơi đi”.

Thử thách hóa trang Lynk Lee

Màn hóa thân ấn tượng nhất là hóa thân thành bà nội và bà ngoại của Chị Đẹp Lynk Lee, màn hóa thân này mang đến sự hài hước khi Lynk Lee tái hiện lại dáng đứng đứng đặc trưng và mái tóc xoăn muối tiêu của bà. 

Thử thách hóa trang Diệu Nhi

Ngoài ra các Chị Đẹp như Thanh Ngọc, Hương Ly hóa trang thành bố, Mỹ Linh hóa trang thành con gái, Đoan Trang hóa thân thành người em thân thiết Cao Trung Hiếu, Diệu Nhi hóa thân thành chồng Anh Tú,...

Trong phần thử thách hóa trang đầy ý nghĩa , Chị Đẹp Lynk Lee đã dành chiến thắng cho màn hóa thân sống động, chân thật của mình. 

5. Những điểm nhấn trong tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã lên sóng với và để lại ấn tượng cho khán giả với những điểm nhấn sau:

  • Nhóm MLee đã xuất sắc dành chiến thắng trong thử thách tập luyện và quyết định vị trí trình diễn trong đêm công diễn 2.
Điểm nhấn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 6
  • 24 Chị Đẹp có màn hóa trang thành người gần gũi nhất với nhiều cung bậc cảm xúc: xúc động có, hài hước có, sâu lắng có. Trong đó Lynk Lee đã dành chiến thắng cho phần thử thách này khi hóa thân thành 2 người bà của mình.
  • 2 nhóm xếp hạng thấp nhất trong thử thách tập luyện sẽ không được công bố tỉ lệ bình chọn từ khán giả cho đến khi vào vòng kết quả. 

6. Mua SIM Saymee đồng hành cùng Chị Đẹp - Đưa Chị Đẹp tới chiến thắng - Cơ hội nhận vé công diễn

Hành trình Chị Đẹp vẫn đang tiếp tục và được đông đảo khán giả ủng hộ và quan tâm theo dõi, nếu trong 24 Chị Đẹp có người bạn yêu thích đừng quên dành cho họ những lượt vote để Chị Đẹp có cơ hội xuất hiện trong đêm chung kết, thậm chí làm Trưởng nhóm Thành đoàn. 

Cách thức vote cho Chị Đẹp gồm 3 bước:

Bước 1: Chọn mua SIM Saymee tại App Saymee hoặc website: https://saymee.vn/mua-sim, sau đó chọn gói cước YEAH145 để có ngay 80 lượt vote

Bình chọn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 1

Bước 2: Mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục đăng ký SIM tại cửa hàng MobiFone bất kỳ trên toàn quốc

Bình chọn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2

Bước 3: Tải và truy cập App Onlala bình chọn cho Chị Đẹp ngay thôi

Bình chọn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 3

Khi sở hữu SIM Saymee, ngoài 80 lượt vote khi chọn gói YEAH145, bạn còn có thể có thêm:

  • 12 lượt vote nếu đăng ký gói YEAH25, 200 lượt vote với gói YEAH250
  • Miễn phí 100% data truy cập app Onlala thoải mái xem video hậu trường Chị Đẹp
  • Có cơ hội nhận vé tham dự trực tiếp chuỗi công diễn

Tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã kết thúc, thứ tự trình diễn trong đêm Công diễn 2 đã được hé lộ, chúng ta cùng chờ đón sự bùng nổ của 6 nhóm trong đêm Công diễn 2 nhé! Saymee sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt. Đừng quên theo dõi Saymee để cập nhật thông tin về chương trình nhanh nhất nha!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan