Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng MobiFone, Saymee, Viettel và Vina

icon
07/09/2023
icon
7232
Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone và Saymee. Quản lý các dịch vụ không cần thiết để tránh phát sinh chi phí ngoài ý muốn.

Đăng ký và sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau của các nhà mạng khiến bạn thường xuyên quên mất mình đang sử dụng những dịch vụ di động nào. Nếu không biết cách kiểm tra các dịch vụ di động đang sử dụng đúng cách, bạn sẽ khó quản lý được các dịch vụ không còn phù hợp, dẫn đến tốn kém chi phí phát sinh. Saymee sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Viettel, MobiFone, Vinaphone và Saymee qua bài viết sau đây.

Cách kiểm tra các dịch vụ MobiFone đang sử dụng

Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng

Việc kiểm tra các dịch vụ MobiFone đang sử dụng có thể giúp bạn luôn nắm rõ hơn về các gói cước, mức phí và các ưu đãi đi kèm của từng dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Từ đó, bạn có thể quản lý tài chính của mình một cách hiệu quả hơn, tránh tình trạng bị trừ tiền một cách không rõ ràng hoặc sử dụng dịch vụ không cần thiết.

Kiểm tra dịch vụ của MobiFone qua SMS

Để kiểm tra dịch vụ của MobiFone qua SMS, bạn có thể thao tác soạn tin nhắn gửi về tổng đài theo 2 cách

  • Cách 1: Chọn biểu tượng ứng dụng “Tin nhắn” trên màn hình điện thoại của bạn > Soạn KT ALL gửi 999
  • Cách 2: Chọn biểu tượng ứng dụng “Tin nhắn”  trên màn hình điện thoại của bạn > Soạn KT gửi 994

Kiểm tra dịch vụ MobiFone qua mã USSD

Mã USSD (Unstructured Supplementary Service Data) là một loại mã dùng để truy cập các dịch vụ cung cấp bởi nhà mạng trên điện thoại di động. 

Các mã USSD thường bắt đầu bằng ký tự * và kết thúc bằng ký tự #, được nhập trực tiếp trên bàn phím điện thoại và gửi tới máy chủ của nhà mạng. Chúng thường được sử dụng để thực hiện các tác vụ như kiểm tra tài khoản, nạp tiền, đăng ký dịch vụ, tra cứu thông tin và thực hiện các giao dịch khác trên điện thoại di động.

Nếu bạn không muốn tốn thời gian soạn tin nhắn, có thể sử dụng chức năng này trên bàn phím với các thao tác như sau:

  • Bước 1: Chọn biểu tượng “Điện thoại” trên màn hình điện thoại của bạn
  • Bước 2: Nhập các mã số: 90146# > chọn OK hoặc 90147# > chọn OK
  • Bước 3: Tổng đài MobiFone sẽ tự động phản hồi cho bạn các dịch vụ đang sử dụng. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chọn gia hạn dịch vụ hoặc chọn hủy bỏ các dịch vụ mà mình không muốn sử dụng nữa.

Kiểm tra dịch vụ MobiFone qua tổng đài

Kiểm tra dịch vụ Mobi Tổng đài

Một phương pháp cũng được nhiều người sử dụng để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên MobiFone là gọi điện đến tổng đài 9090. Bằng cách này, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng của MobiFone để biết được các dịch vụ mà hiện tại số điện thoại của bạn đang sử dụng. 

Lưu ý:  Mỗi cuộc gọi đến tổng đài 9090 sẽ tính cước 200đ/phút.

Kiểm tra dịch vụ của MobiFone qua trang web nhà mạng

Để kiểm tra các dịch vụ của MobiFone thông qua trang web nhà mạng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Kiểm tra dịch vụ Mobi Web B1
  • Bước 2: Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn thông qua số điện thoại (Mã OTP), Facebook hoặc Google
Kiểm tra dịch vụ Mobi Web B2
  • Bước 3: Tại trang chủ của trang web, bạn có thể tìm các thông tin về các dịch vụ đang sử dụng trên tài khoản của mình, bao gồm các gói cước, mức phí và các ưu đãi đi kèm.
  • Bước 4: Truy cập vào mục "Quản lý dịch vụ" để xem thông tin chi tiết về các dịch vụ đang sử dụng và quản lý tài khoản của mình.
Kiểm tra dịch vụ Mobi Web B3

 

Kiểm tra dịch vụ Mobi Web B4

Xem thêm:

Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Saymee 

Kiểm tra dịch vụ Saymee qua SMS

Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Saymee, cách đơn giản và tiện lợi nhất là thông qua tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Chọn giao diện “Tin nhắn” trên điện thoại của mình 
  • Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: KT ALL gửi 999 

Lưu ý:  Cước phí nhắn tin tới tổng đài là 200đ/SMS.

Kiểm tra dịch vụ Saymee đang sử dụng qua app Saymee

Việc sử dụng app Saymee sẽ giúp bạn chủ động quản lý mọi thông tin liên quan đến thuê bao một cách dễ dàng và nhanh gọn. Để kiểm tra dịch vụ Saymee đang sử dụng qua ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Cài đặt và mở ứng dụng Saymee trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Saymee của bạn 
  • Bước 3: Tại giao diện chính, Ấn chọn vào phần “Tra cước”
  • Bước 4: Toàn bộ thông tin các gói dịch vụ bạn đang sử dụng sẽ hiển thị như sau:
Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng App Saymee

Cách kiểm tra các dịch vụ Viettel đang sử dụng

Việc kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Viettel giúp bạn nắm được các dịch vụ, gói cước, mức phí và các ưu đãi đi kèm mà bạn đang sử dụng trên tài khoản của mình. Đảm bảo rằng mình đang sử dụng các dịch vụ cần thiết.

Kiểm tra dịch vụ Viettel qua SMS

Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Viettel, bạn có thể sử dụng phương pháp kiểm tra bằng tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Chọn giao diện “Tin nhắn” trên điện thoại của mình 
  • Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: TC gửi 1228 hoặc GC gửi 195

Kiểm tra dịch vụ của Viettel qua trang web nhà mạng

Kiểm tra dịch vụ Viettel Web

Để kiểm tra các dịch vụ của Viettel thông qua trang web nhà mạng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Viettel tại địa chỉ website vietteltelecom.vn.
  • Bước 2: Nếu bạn đã có tài khoản, hãy đăng nhập vào để tiếp tục kiểm tra. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể chọn mục "Đăng ký" và làm theo các hướng dẫn để đăng ký tài khoản mới.
  • Bước 3: Tìm chọn mục “Tiện ích” > chọn mục “Di động trả trước”
  • Bước 4: Chọn mực “Tra cứu dịch vụ GTGT” > Nhập mã bảo mật > Chọn “ Xác nhận”

Kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng qua app My Viettel

My Viettel là ứng dụng được phát triển và phát hành bởi nhà mạng Viettel, giúp các thuê bao có thể quản lý tốt hơn các thông tin liên quan đến gói cước, dịch vụ và thông tin SIM của mình. Việc kiểm tra dịch vụ đang sử dụng qua ứng dụng này rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần thực hiện với vài thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Viettel trên điện thoại của mình.
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản của mình bằng tài khoản Facebook, Google hoặc sử dụng số điện thoại (xác minh bằng mã OTP)
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy giao diện chính của ứng dụng. Tại đây, bạn có thể chọn mục "Dịch vụ của tôi" để xem thông tin về các dịch vụ đang sử dụng trên tài khoản của mình, bao gồm các gói cước, mức phí và các ưu đãi đi kèm.
Kiểm tra dịch vụ Viettel App

Kiểm tra dịch vụ Viettel qua tổng đài CSKH

Bạn có thể kiểm tra các dịch vụ của Viettel thông qua tổng đài của nhà mạng bằng cách gọi điện đến tổng đài 1800-8098 hoặc 198 của nhà mạng. Bằng cách này, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel để biết được các dịch vụ mà hiện tại số điện thoại của bạn đang sử dụng. 

Lưu ý:  Mỗi cuộc gọi đến tổng đài 1800-8098198 sẽ được miễn phí cước gọi.

Cách kiểm tra các dịch vụ VinaPhone đang sử dụng

Kiểm tra dịch vụ Vinaphone qua SMS

Kiểm tra dịch vụ Vinaphone Tin nhắn

Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Vinaphone, bạn có thể sử dụng phương pháp kiểm tra bằng tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Chọn giao diện “Tin nhắn” trên điện thoại của mình 
  • Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: TK gửi 123 

Kiểm tra dịch vụ Vinaphone qua mã USSD

Bạn cũng có thể kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Vinaphone qua mã USSD bằng các bước sau:

  • Bước 1: Mở biểu tượng “Điện thoại” trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Nhập mã USSD *123#bấm gọi.
Kiểm tra dịch vụ Vinaphone USSD
  • Bước 3: Lựa chọn kiểm tra dịch vụ theo danh mục mà hệ thống phản hồi:
    • 1. Dịch vụ đang sử dụng
    • 2. Tài nguyên đã sử dụng
    • 3. Tài nguyên còn lại 
    • 4. Đăng ký gói cước kết hợp
    • 5. Đăng ký dịch vụ GTGT
    • 6. Tra cứu gói 4G

Kiểm tra dịch vụ của Vinaphone qua trang web nhà mạng

Kiểm tra dịch vụ Vinaphone Web

Bạn có thể kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Vinaphone thông qua trang web của nhà mạng bằng các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của Vinaphone: vinaphone.com.vn
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản của mình bằng số điện thoại và mật khẩu.
  • Bước 3: Chọn mục "Dịch vụ của tôi" trên trang chủ để xem thông tin về các dịch vụ đang sử dụng trên tài khoản của mình, bao gồm các gói cước, mức phí và các ưu đãi đi kèm.

Kiểm tra dịch vụ Vinaphone qua tổng đài CSKH

Bạn cũng có thể kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Vinaphone qua tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng bằng cách gọi điện đến tổng đài 1800-1091 của nhà mạng. Bằng cách này, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone để biết được các dịch vụ mà hiện tại số điện thoại của bạn đang sử dụng. 

Lưu ý:  Mỗi cuộc gọi đến tổng đài 1800-1091 sẽ được miễn phí cước gọi.

Đăng ký ngay các gói data 3G/4G/5G ưu đãi hấp dẫn tại Saymee

Tận hưởng các gói cước 3G/4G/5G Saymee với ưu đãi data dung lượng khủng và ưu đãi thoại cực hấp dẫn. 

STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký
1

TRÓT YÊU - ME70

(70.000đ/tháng)

1GB/Ngày data siêu tốc 

DK ME70 gửi 789 

Hoặc ME70 gửi 789 

SEE TÌNH - ME90

(90.000đ/tháng)

1GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME90 gửi 789 

Hoặc ME90 gửi 789

3

TRI KỶ - ME120

(120.000đ/tháng)

1,5GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME120 gửi 789 

Hoặc ME120 gửi 789

ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME

(125.000đ/tháng)

7GB/Ngày data siêu tốc 

DK BIGME gửi 789 

Hoặc BIGME gửi 789

 Bạn có thể thỏa sức “lướt net” với lượng data khủng trong các gói cước của Saymee. Các gói cước này cũng đi kèm với các ưu đãi thoại hấp dẫn như miễn phí cuộc gọi nội mạng và ngoại mạng, giúp người dùng có thể liên lạc với gia đình, bạn bè một cách tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Bạn muốn nâng tầm trải nghiệm trực tuyến như xem phim, chơi game, nghe nhạc và truy cập mạng xã hội? Vậy đừng bỏ qua các gói cước siêu iu thương đến từ nhà Saymee nhé!

Truy cập, khám phá ngay kho SIM data khổng lồ của Saymee, và chọn cho mình một chiếc SIM hoặc eSIM “online”, sở hữu ngay gói data siêu tốc, siêu mượt. Tận hưởng trọn vẹn cảm giác “sống số” cực đã trong vũ trụ data Saymee ngay hôm nay!

Thao tác kiểm tra dịch vụ đang sử dụng các nhà mạng khá quan trọng để bạn có thể đảm bảo mình đang sử dụng dịch vụ đúng với gói cước đã đăng ký và tránh bị tính phí không đáng có. Hy vọng với các thông tin Saymee cung cấp qua bài viết trên đây, bạn sẽ có thể quản lý tài khoản dịch vụ của mình một cách hiệu quả nhất!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone