Đăng ký và sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau của các nhà mạng khiến bạn thường xuyên quên mất mình đang sử dụng những dịch vụ di động nào. Nếu không biết cách kiểm tra các dịch vụ di động đang sử dụng đúng cách, bạn sẽ khó quản lý được các dịch vụ không còn phù hợp, dẫn đến tốn kém chi phí phát sinh. Saymee sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Viettel, MobiFone, Vinaphone và Saymee qua bài viết sau đây.
Việc kiểm tra các dịch vụ MobiFone đang sử dụng có thể giúp bạn luôn nắm rõ hơn về các gói cước, mức phí và các ưu đãi đi kèm của từng dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Từ đó, bạn có thể quản lý tài chính của mình một cách hiệu quả hơn, tránh tình trạng bị trừ tiền một cách không rõ ràng hoặc sử dụng dịch vụ không cần thiết.
Để kiểm tra dịch vụ của MobiFone qua SMS, bạn có thể thao tác soạn tin nhắn gửi về tổng đài theo 2 cách
Mã USSD (Unstructured Supplementary Service Data) là một loại mã dùng để truy cập các dịch vụ cung cấp bởi nhà mạng trên điện thoại di động.
Các mã USSD thường bắt đầu bằng ký tự * và kết thúc bằng ký tự #, được nhập trực tiếp trên bàn phím điện thoại và gửi tới máy chủ của nhà mạng. Chúng thường được sử dụng để thực hiện các tác vụ như kiểm tra tài khoản, nạp tiền, đăng ký dịch vụ, tra cứu thông tin và thực hiện các giao dịch khác trên điện thoại di động.
Nếu bạn không muốn tốn thời gian soạn tin nhắn, có thể sử dụng chức năng này trên bàn phím với các thao tác như sau:
Một phương pháp cũng được nhiều người sử dụng để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên MobiFone là gọi điện đến tổng đài 9090. Bằng cách này, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng của MobiFone để biết được các dịch vụ mà hiện tại số điện thoại của bạn đang sử dụng.
Lưu ý: Mỗi cuộc gọi đến tổng đài 9090 sẽ tính cước 200đ/phút.
Để kiểm tra các dịch vụ của MobiFone thông qua trang web nhà mạng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Xem thêm:
Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Saymee, cách đơn giản và tiện lợi nhất là thông qua tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản như sau:
Lưu ý: Cước phí nhắn tin tới tổng đài là 200đ/SMS.
Việc sử dụng app Saymee sẽ giúp bạn chủ động quản lý mọi thông tin liên quan đến thuê bao một cách dễ dàng và nhanh gọn. Để kiểm tra dịch vụ Saymee đang sử dụng qua ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể thực hiện các bước sau:
Việc kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Viettel giúp bạn nắm được các dịch vụ, gói cước, mức phí và các ưu đãi đi kèm mà bạn đang sử dụng trên tài khoản của mình. Đảm bảo rằng mình đang sử dụng các dịch vụ cần thiết.
Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Viettel, bạn có thể sử dụng phương pháp kiểm tra bằng tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản như sau:
Để kiểm tra các dịch vụ của Viettel thông qua trang web nhà mạng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
My Viettel là ứng dụng được phát triển và phát hành bởi nhà mạng Viettel, giúp các thuê bao có thể quản lý tốt hơn các thông tin liên quan đến gói cước, dịch vụ và thông tin SIM của mình. Việc kiểm tra dịch vụ đang sử dụng qua ứng dụng này rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần thực hiện với vài thao tác đơn giản như sau:
Bạn có thể kiểm tra các dịch vụ của Viettel thông qua tổng đài của nhà mạng bằng cách gọi điện đến tổng đài 1800-8098 hoặc 198 của nhà mạng. Bằng cách này, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel để biết được các dịch vụ mà hiện tại số điện thoại của bạn đang sử dụng.
Lưu ý: Mỗi cuộc gọi đến tổng đài 1800-8098 và 198 sẽ được miễn phí cước gọi.
Để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Vinaphone, bạn có thể sử dụng phương pháp kiểm tra bằng tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản như sau:
Bạn cũng có thể kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Vinaphone qua mã USSD bằng các bước sau:
Bạn có thể kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Vinaphone thông qua trang web của nhà mạng bằng các bước sau:
Bạn cũng có thể kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên Vinaphone qua tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng bằng cách gọi điện đến tổng đài 1800-1091 của nhà mạng. Bằng cách này, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone để biết được các dịch vụ mà hiện tại số điện thoại của bạn đang sử dụng.
Lưu ý: Mỗi cuộc gọi đến tổng đài 1800-1091 sẽ được miễn phí cước gọi.
Tận hưởng các gói cước 3G/4G/5G Saymee với ưu đãi data dung lượng khủng và ưu đãi thoại cực hấp dẫn.
STT | Gói cước Saymee | Ưu đãi | Cú pháp đăng ký |
1 | TRÓT YÊU - ME70 (70.000đ/tháng) | 1GB/Ngày data siêu tốc | DK ME70 gửi 789 Hoặc ME70 gửi 789 |
2 | SEE TÌNH - ME90 (90.000đ/tháng) | 1GB/Ngày data siêu tốc Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng Miễn phí gọi nội mạng <10 phút | DK ME90 gửi 789 Hoặc ME90 gửi 789 |
3 | TRI KỶ - ME120 (120.000đ/tháng) | 1,5GB/Ngày data siêu tốc Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng Miễn phí gọi nội mạng <10 phút | DK ME120 gửi 789 Hoặc ME120 gửi 789 |
4 | ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME (125.000đ/tháng) | 7GB/Ngày data siêu tốc | DK BIGME gửi 789 Hoặc BIGME gửi 789 |
Bạn có thể thỏa sức “lướt net” với lượng data khủng trong các gói cước của Saymee. Các gói cước này cũng đi kèm với các ưu đãi thoại hấp dẫn như miễn phí cuộc gọi nội mạng và ngoại mạng, giúp người dùng có thể liên lạc với gia đình, bạn bè một cách tiện lợi và tiết kiệm chi phí.
Bạn muốn nâng tầm trải nghiệm trực tuyến như xem phim, chơi game, nghe nhạc và truy cập mạng xã hội? Vậy đừng bỏ qua các gói cước siêu iu thương đến từ nhà Saymee nhé!
Truy cập, khám phá ngay kho SIM data khổng lồ của Saymee, và chọn cho mình một chiếc SIM hoặc eSIM “online”, sở hữu ngay gói data siêu tốc, siêu mượt. Tận hưởng trọn vẹn cảm giác “sống số” cực đã trong vũ trụ data Saymee ngay hôm nay!
Thao tác kiểm tra dịch vụ đang sử dụng các nhà mạng khá quan trọng để bạn có thể đảm bảo mình đang sử dụng dịch vụ đúng với gói cước đã đăng ký và tránh bị tính phí không đáng có. Hy vọng với các thông tin Saymee cung cấp qua bài viết trên đây, bạn sẽ có thể quản lý tài khoản dịch vụ của mình một cách hiệu quả nhất!
Xem thêm: