Cách tăng follow TikTok miễn phí hay và hiệu quả nhất 2023

icon
23/10/2023
icon
2153
Chỉ bạn những mẹo hay để tăng Follow Tik Tok nhanh chóng. Tổng hợp các App Web tăng Follow Tik Tok miễn phí giúp tài khoản Tik Tok có nhiều lượt Follow và tương tác hơn.

TikTok ra đời và trở thành mạng xã hội hot nhất hiện nay, thu hút khoảng 800 triệu người dùng trên toàn thế giới. Việc nuôi tài khoản TikTok và làm sao để video của mình lên xu hướng trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều TikToker. Cùng Saymee tìm hiểu ngay các cách tăng follow TikTok miễn phí hay nhất 2023 nhé!

1. TikTok là gì? Lượt theo dõi (Follow) trên TikTok là gì?

Tăng Follow TikTok

Nếu như Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh, thì TikTok nổi tiếng là một nền tảng xã hội sáng tạo và chia sẻ các video ngắn với đa dạng các chủ đề. Sở hữu kho tàng bộ lọc, hiệu ứng video, âm nhạc, nhãn dán khổng lồ tích hợp sẵn cho người sử dụng, thường xuyên update các xu hướng mới, video TikTok thu hút sự quan tâm của người dùng trong vài giây đầu tiên và có khả năng lan truyền cao. 

Cũng chính bởi sự phổ biến mạnh mẽ đó, người dùng TikTok ngày càng quan tâm nhiều hơn tới việc tăng follow Tiktok.

Tăng Follow Tik Tok

Lượt theo dõi (Follow) trên TikTok chính là số lượng tài khoản ấn theo dõi kênh TikTok của bạn. Tổng số lượt theo dõi trên kênh sẽ được tính dựa vào số tài khoản nhấn follow kênh. Và tất nhiên các video mà bạn sản xuất trên kênh của mình phải thực sự hấp dẫn thì mới thu hút được nhiều lượt theo dõi (follower).

Follow TikTok là gì

2. Lợi ích khi sở hữu tài khoản TikTok có lượt follow lớn

Việc sở hữu tài khoản TikTok có lượng follow lớn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng như sau: 

2.1 Video dễ lên xu hướng và tiếp cận được nhiều lượt xem

Tăng Follow TikTok bằng các video lên xu hướng

TikTok luôn ưu tiên các video nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người dùng mạng xã hội này và chuyển nó trở thành video xu hướng. Tại trang chủ TikTok, các video thịnh hành, xu hướng sẽ hiển thị tại Tab “Dành cho bạn”. 

Do đó, khi video của bạn thu hút được càng nhiều follower thì cơ hội lên xu hướng ngày càng cao, và kênh TikTok của bạn sẽ tiếp cận được nhiều lượt xem và người theo dõi hơn, nhất là người dùng mới. 

2.2 Xây dựng và phát triển thương hiệu nhanh chóng

Tăng Follow TikTok bằng cách xây dựng thương hiệu

Đối với doanh nghiệp hoặc các cá nhân bán hàng online, TikTok là một kênh bán hàng và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Đặc biệt, khi kênh TikTok có nhiều follower (người theo dõi), bạn có thể liên kết với các nền tảng khác như Facebook, Instagram để tăng doanh thu. 

2.3 Dễ dàng nhận được tích xanh của TikTok

Nhận tích xanh TikTok

Bất kể một người dùng TikTok nào đều mơ ước được nhận tích xanh. Tích xanh chính là sự công nhận của TikTok về chính chủ, thể hiện uy tín, độ tin cậy và mức độ phủ sóng cao. Tài khoản có lượt theo dõi lớn là một trong số các tiêu chí TikTok xét duyệt cấp tích xanh. 

Cụ thể, tài khoản của bạn cần đạt được các tiêu chí sau thì TikTok sẽ cấp tích xanh nhé: 

  • Với kênh TikTok thông thường: Có 25 triệu tim từ tổng số các video đã đăng trên TikTok hoặc có 2 triệu follower.
  • Với kênh đã có tích xanh Facebook/YouTube: Phải đạt 500.000 follower.
  • Với kênh đã giành một giải trong sự kiện của TikTok: Phải đạt 30.000 follower.

3. Cách tăng follow TikTok bền vững

3.1 Nắm rõ các chính sách của TikTok

Bất kể một sân chơi nào cũng đều có những luật lệ và TikTok cũng vậy. Để tăng Follow bền vững cho kênh TikTok, trước tiên bạn cần phải hiểu kỹ các quy định, chính sách của TikTok đối với cộng đồng người dùng mạng xã hội này. Đây được xem là bộ quy tắc chung nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ đối với tất cả mọi người dùng và mọi nội dung trên TikTok. Nắm chắc điều này sẽ tránh việc tài khoản của bạn bị TikTok xóa vĩnh viễn. 

Các nội dung bị TikTok nghiêm cấm như:

  • Người dùng dưới 13 tuổi.
  • Nội dung ảnh hưởng đến sự an toàn của trẻ vị thành niên.
  • Video chứa nội dung độc hại, cổ vũ hành động nguy hiểm.
  • Tự tử, tự hủy bản thân hoặc rối loạn ăn uống.
  • Nội dung chứa hình ảnh 18+.
  • Quấy rối, kỳ thị hoặc bắt nạt.
  • Nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm bản quyền và thương hiệu.

3.2 Cập nhật đầy đủ hồ sơ cá nhân TikTok

Một hồ sơ cá nhân đầy đủ sẽ khẳng định tài khoản chính chủ, tăng độ tin cậy, uy tín của chủ tài khoản đối với cộng đồng người dùng TikTok từ đó giúp thu hút nhiều lượt follow hơn. Để làm được việc này thì bạn cần hoàn thành đầy đủ các nội dung sau đây:

Cập nhật mô tả trang cá nhân

  • Bước 1: Truy cập vào trang TikTok cá nhân, chọn mục Hồ sơ ở góc phải phía dưới màn hình điện thoại, sau đó chọn tiếp vào mục Sửa hồ sơ.
Cập nhật thông tin cá nhân
  • Bước 2: Thiết lập đầy đủ các mục như: ảnh avatar, tiểu sử, liên kết tài khoản mạng xã hội khác để tăng độ tin cậy, thu hút người theo dõi trang TikTok của mình.

Cài đặt ảnh Avatar đẹp, thu hút 

Bạn biết không, khi vào bất kỳ một tài khoản cá nhân nào, avatar (ảnh đại diện) là thứ thu hút người xem đầu tiên. Và một avatar đẹp và lôi cuốn chính là một trong những yếu tố thu hút được nhiều lượt theo dõi từ mọi người hơn đấy nhé! Người dùng TikTok thường có xu hướng đưa ra quyết định follow tài khoản hay không dựa vào một phần ở avatar. 

Bởi thế, hãy đầu tư cho mình cho giao diện thật đẹp và chất lượng để “câu dẫn” follow nhé! 

Cài Avatar TikTok

3.3 Tắt chế độ riêng tư, công khai (Public) tài khoản TikTok

Việc người dùng muốn theo dõi nhưng phải đợi bạn đồng ý sẽ khá phiền phức, mất thời gian chờ. Điều này có thể khiến họ bỏ qua, không muốn follow bạn nữa đấy. Để tăng follow cho tài khoản, bạn nên đặt tài khoản của mình ở trạng thái Công khai và tắt chế độ riêng tư đi nhé!

Để công khai tài khoản TikTok, hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào TikTok cá nhân của bạn, ở góc phải phía dưới màn hình, nhấn chọn Hồ sơ. Tại trang cá nhân, góc phải phía trên màn hình, chọn biểu tượng ba gạch song song sau đó nhấp vào Quyền riêng tư.
Công khai tài khoản TikTok 1
  • Bước 2: Tại mục Quyền riêng tư, vuốt xuống phần Tài khoản riêng tư, gạt sang trái để tắt chế độ Tài khoản riêng tư (chuyển nút xanh thành xám). Lúc này sẽ bật ra 1 cửa sổ yêu cầu bạn xác nhận Chuyển sang tài khoản công khai, hãy ấn nút Xác nhận để hoàn thành.
Công khai tài khoản TikTok 2

Lưu ý: Nếu mục Tài khoản riêng tư của bạn đang tắt (có màu xám) thì tài khoản của bạn đã ở chế độ Công khai rồi, không cần phải thực hiện việc public tài khoản nữa nhé.

3.4 Chuyển đổi sang tài khoản TikTok Pro

Việc chuyển đổi từ tài khoản TikTok thường sang tài khoản Pro sẽ giúp tăng follow kênh của bạn nhanh chóng và việc quả. Khi đó, tài khoản của bạn sẽ nhận được nhiều đề xuất từ TikTok hơn và giúp bạn có được bản thống kê, phân tích dữ liệu chính xác về tương tác trên kênh. Đây chính là cơ sở để bạn đưa ra những chiến lược hợp lý, hiệu quả trong công cuộc xây kênh của mình.

Để chuyển sang tài khoản TikTok Pro để tăng follow, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào tài khoản TikTok, chọn mục Tôi, rồi chọn tiếp dấu 3 chấm ở góc phải phía trên màn hình.
Chuyển sang tài khoản TikTok Pro 1
  • Bước 2: Tại đây, nhấn chọn Cài đặt và quyền riêng tư, chọn tiếp mục Quản lý tài khoản, sau đó nhấn vào mục Chuyển sang Tài khoản Pro.
Chuyển sang tài khoản TikTok Pro 2
  • Bước 3: Tiếp theo, hãy chọn vào mục Tài khoản doanh nghiệp hoặc tác giả rồi nhấn Tiếp. Sau đó hãy chọn danh mục phù hợp với chủ đề mà kênh của bạn hướng đến và chọn Tiếp. Cuối cùng, chọn Giới tính và bấm Xong
Chuyển sang tài khoản TikTok Pro 3

Sau khi bạn đã hoàn thành các bước cài đặt trên, trong phần giao diện Cài đặt và quyền riêng tư sẽ xuất hiện thêm mục phân tích về tương tác với các video trên kênh TikTok của bạn.

3.5 Follow chéo với các tài khoản TikTok khác 

Trao đổi follow hay còn gọi là follow chéo nhau là một cách tăng follow TikTok miễn phí và vô cùng an toàn. Biện pháp này được đông đảo người dùng sử dụng, giúp tăng lượng follow thật cho kênh của bạn. Rất đơn giản, bạn follow tài khoản của họ và họ cũng sẽ follow ngược lại bạn. Vậy làm thế nào để bạn tìm được những người cùng “chí hướng” như mình? Rất đơn giản, hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm và trở thành thành viên của những hội nhóm trao đổi follow TikTok. Những hội nhóm này có rất nhiều trên Facebook hoặc Zalo.
  • Bước 2: Viết bài và chia sẻ mong muốn trao đổi Follow trên TikTok, nhớ gắn link kênh TikTok của bạn vào bài viết nhé!
  • Bước 3: Yên tâm là những bài viết kiểu này sẽ nhận được khá nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ rất nhiều người dùng TikTok khác. Sau khi nhận được lượt theo dõi từ người khác rồi, họ sẽ thông báo với bạn, hãy kiểm tra độ chính xác và trả follow lại cho họ là xong.

3.6 Kết nối với thật nhiều bạn bè trên Facebook, Instagram,…

Khi tạo tài khoản TikTok mới, sẽ chẳng ai biết tới bạn. Đừng ngần ngại tìm kiếm và kết nối với nhiều bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội khác để tăng follow bằng cách:

  • Liên kết với bạn bè trên Instagram.
  • Liên kết với bạn bè trên Facebook.
  • Kết nối trên các nền tảng khác.

Điều này giúp cho bạn và bạn bè của bạn trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác kết nối được với nhau, follow nhau. Đây thực sự là cách tăng follow TikTok đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả nhất định bạn không được bỏ qua đấy nhé! 

Kết nối Tiktok với Facebook và Instagram

3.7 Chia sẻ video TikTok lên các mạng xã hội khác

Chia sẻ video TikTok lên mạng xã hội khác là một việc làm khá hay để thu hút follow. Rất đơn giản, để chia sẻ video đó, bạn hãy thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở video TikTok mà bạn muốn chia sẻ. 
  • Bước 2: Chọn biểu tượng dấu 3 chấm phía bên phải màn hình. 
  • Bước 3: Lựa chọn ứng dụng mà bạn muốn chia sẻ video Tiktok hoặc thực hiện thao tác thủ công bằng cách chọn Sao chép liên kết rồi truy cập vào các trang mạng xã hội khác, tạo bài viết >> Dán link video TikTok >> Thêm mô tả >> Đăng là xong. 
Chia sẻ video TikTok lên Facebook và Instagram

3.8 Sáng tạo nội dung TikTok chất lượng, mới lạ, hấp dẫn 

Việc đầu tư sáng tạo nội dung chỉn chu, chất lượng chính là cách tăng lượt theo dõi bền vững nhất trên TikTok. Để làm được điều này, bạn nên:

  • Tham khảo thêm ý tưởng từ các kênh khác có lượng follow khủng: Việc theo dõi và update nhiều ý tưởng mới lạ từ các tài khoản khác như: TikTok, Youtube, Facebook, Douyin… sẽ rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm để bạn sáng tạo ra các nội dung chất lượng, hấp dẫn cho kênh TikTok của mình. 
  • Nội dung mới lạ, hấp dẫn mang lại giá trị cho người xem: Các ý tưởng mang tính “mới, lạ”, giải trí cao hoặc mang lại giá trị nào đó sẽ thu hút người xem và follow.
  • Hợp thời: Những ý tưởng mà bạn đưa ra cho nội dung video cũng phải trau chuốt và hợp thời điểm, bắt trend nhanh.
  • Tập trung hướng tới một chủ đề nhất định: Khi các video của bạn tập trung hướng đến một chủ đề nhất định như: làm đẹp, nấu ăn, phong cách sống, giải trí… sẽ tạo nên thương hiệu riêng cho kênh. Từ đó dễ dàng thu hút Follow hơn là một kênh TikTok “tạp nham” quá nhiều chủ đề.
Tăng Follow TikTok bằng nội dung sáng tạo
  • Chú trọng thời lượng và kỹ năng edit video: TikTok luôn ưu tiên những video ngắn. Nếu như nội dung video của bạn tập trung thu hút ngay từ những giây đầu tiên, cộng thêm tay nghề edit video tuyệt vời thì cơ hội sở hữu “cơn mưa follow” đã rất cao rồi đấy.

3.9 Đăng những video theo trend (xu hướng) 

Ngoài việc đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng nội dung video thì nắm bắt xu hướng cũng góp phần tạo nên thành công và thu hút follow từ cộng đồng TikTok. Đừng ngại ngần tận dụng ý tưởng, thậm chí cover lại các video đang thịnh hành sẽ giúp kênh của bạn thu hút được nhiều người chú ý.

Tăng Follow TikTok bằng những video xu hướng

3.10 Chăm chỉ bình luận trên các video hot trend

Ngoài các cách tăng lượt theo dõi cho TikTok ở trên, việc chăm chỉ bình luận trên những video hot trend cũng là cách hữu hiệu để “nạp thêm” follow cho kênh TikTok của mình đấy nhé! Nếu comment của bạn nằm trong top (được nhiều người tương tác) hoặc chủ video trả lời sẽ giúp bạn tạo được sự chú ý và theo dõi.

Tăng Follow TikTok bằng việc bình luận video hot trend

3.11 Thêm hiệu ứng (filter) và nhạc cho video

Tăng Follow TikTok bằng việc thêm hiệu ứng và nhạc

Việc tạo nên một video TikTok “bắt mắt” và “đã tai” sẽ thu hút tương tác và follow hiệu quả. TikTok sở hữu một kho tàng filter khổng lồ (làm đẹp, đổi màu, điều chỉnh tốc độ video…) và kho nhạc nền được remix thời thượng, bởi thế hãy tận dụng ngay vào các video của bạn để giữ chân người xem, tương tác và follow nhé!

3.10 Dùng Hashtag khi đăng video

Việc chăm chỉ gắn hashtag cho các video sẽ liên kết những người dùng đang quan tâm đến chủ đề mà bạn chia sẻ. Điều này giúp tiếp cận được nhiều người hơn, gia tăng khả năng follow kênh của bạn.

Để gắn hashtag vào video, sau khi quay xong video, bạn ấn vào nút Tiếp và chọn mục #Hashtag. Hãy nhập những từ khóa liên quan đến chủ đề video hướng tới. Sau khi hoàn tất quá trình, bạn có thể viết thêm caption cho video và nhấn Đăng.

Tăng Follow TikTok bằng Hashtag

3.11 Đăng video thường xuyên theo kế hoạch

Một trong những cách tăng lượt follow hiệu quả trên TikTok phải kể đến đó là lên lịch trình đăng video thường xuyên. 

Giống như Facebook, IG hay các nền tảng mạng xã hội khác, khi trang cá nhân bị bỏ bê thì các bài viết, video sẽ bị hạn chế hiển thị tới người khác. Việc chăm chỉ đăng video thường xuyên theo kế hoạch trên kênh TikTok sẽ giúp duy trì lượng follow hiện có, nắm bắt cơ hội có nhiều lượt theo dõi mới và tăng tương tác cho kênh. 

Tăng Follow TikTok bằng việc đăng video theo kế hoạch

3.12 Thường xuyên tương tác với người xem video TikTok của mình

Việc bạn chịu khó tương tác với những người xem video TikTok của mình là cách dễ dàng giúp video nhanh lên xu hướng, thu hút nhiều người xem, kéo nhiều follow cho tài khoản hơn đấy nhé. 

Ví dụ: Hay thả tim, trả lời comment trong video là cách gây ấn tượng, thể hiện sự quan tâm của bạn đến người tương tác, giúp cho nhiều người biết tới bạn hơn.

Tăng Follow TikTok bằng việc thường xuyên tương tác

3.13 Chạy quảng cáo (Ads) TikTok

Đây là hình thức được khá nhiều người sử dụng, đặc biệt là tài khoản TikTok của doanh nghiệp hay người bán hàng. Chạy quảng cáo (Ads) là một cách tăng follow TikTok nhanh chóng, tăng cường nhận diện thương hiệu, hỗ trợ việc bán hàng hiệu quả hơn.

Tăng Follow TikTok bằng quảng cáo Ads

Xem thêm:

4. Một số cách buff follow TikTok trong một nốt nhạc

4.1 Hack follow hoặc mua follow TikTok

Hack follow là một trong số những thủ thuật được nhiều TikToker sử dụng. Tuy nhiên, trước khi sử dụng hình thức này, bạn nên nhớ, lượng người theo dõi tăng nhanh chóng không có nghĩa toàn bộ đó là người dùng thật. Nếu chỉ dùng vào mục đích “làm đẹp” profile thì được, nhưng để thúc đẩy các chỉ số quan trọng khác trên kênh như: lượt xem video, tim, comment, chia sẻ thì nên cân nhắc nhé! 

Khác với hack follow, việc mua follow TikTok dành cho những người thực sự nghiêm túc và có đầu tư. Bạn cần tìm kiếm và hợp tác với các đơn vị tăng follow uy tín. Tốt nhất là nên mua follow thật, và mức chi phí cũng sẽ khác nhau tùy theo số lượng follow mà các bạn mong muốn.

Mua Follow Tik Tok

4.2 Mua lại tài khoản có lượt follow sẵn

Nếu dư giả về tài chính, thay vì xây kênh từ đầu, thì việc mua nick TikTok có nhiều follower là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Hiện tại, dịch vụ này khá phổ biến, nhưng tốt nhất là bạn nên chọn người bán uy tín, mua những kênh TikTok có tích xanh chính chủ để tránh bị lừa đảo, bị quét mất tài khoản, hay chứa nhiều người theo dõi ảo…

4.3 Chạy Auto follow TikTok

Một mẹo khá hay giúp người dùng TikTok có thể thu về 1000 lượt theo dõi cho tài khoản của mình chỉ trong 1 nốt nhạc đó chính là auto follower - tăng người theo dõi TikTok tự động. Thực hiện ngay chỉ với các bước vô cùng đơn giản sau đây: 

  • Bước 1: Tìm kiếm tài khoản TikTok có id là: “Charlidamelo”. Chọn vào tài khoản TikTok sở hữu dấu tích xanhtrên 50 triệu follow.
Auto Follow TikTok
  • Bước 2: Nhấn Followunfollow liên tục. Thực hiện thao tác càng nhanh và càng lâu để thu về số lượt theo dõi càng nhiều và càng nhanh. Chờ đợi và sẽ thấy số lượng follower tài khoản của bạn tăng lên đáng bất ngờ đấy.

4.4 Tổng hợp 10 phần mềm tăng follow Tik Tok free hot nhất 2023

4.4.1 Real Likes - Tool buff follow TikTok 

Real Likes là tool hỗ trợ tăng like, follow thật cho kênh Tik Tok. Real Likes hoạt động theo nguyên tắc follow chéo là bạn sẽ thực hiện like, follow TikTok người khác để nhận coins sau đó thì đổi coin ra số like và số follow tương ứng cho tài khoản TikTok của mình.

Ví dụ:

  • 1 Like trên 1 video sẽ nhận được 6 coins Real Like. Và bạn cần trả 7 coins để đổi lại 1 lượt like video cho kênh TikTok của mình.
  • Follow cũng tương tự, follow tài khoản TikTok khác, bạn sẽ nhận 8 coins và cần 10 coins để đổi 1 follower cho kênh TikTok của mình.
Buff Follow Tik Tok Real Likes

4.4.2 Ứng dụng Tikfans - Buff follow thật trên TikTok miễn phí

Ứng dụng Tikfans cũng hoạt động dựa trên nguyên tắc follow chéo như Reals Like, hỗ trợ tăng follow thật cho kênh TikTok của bạn. Cơ chế hoạt động của app Tikfans là tài khoản TikTok của bạn thực hiện follow hoặc tương tác với kênh TikTok của người khác để nhận coin (loại tiền tệ lưu hành trong ứng dụng này). Sau đó dựa vào số coin có được để quy đổi ra follow và các tương tác tương ứng.

Buff Follow Tik Tok Tikfans

4.4.3 Ứng dụng Tikplus - Tăng follow thật cho TikTok miễn phí

App Tikplus hoạt động dựa trên cơ chế hoàn toàn giống với Tikfans ở trên. Bạn cũng chỉ cần follow hoặc thả tim kênh TikTok của người khác để thu về coin của Tikplus, sau đó dùng coin này quy đổi ngược lại số follow và tương tác thật cho kênh TikTok của mình. Đây là cách tăng followers cực kỳ hiệu quả mà lại hoàn toàn miễn phí, được đông đảo người dùng TikTok sử dụng.

Buff Follow Tik Tok Tikplus

4.4.4 App TikGain - Tăng follow thật trên TikTok free

TikGain hoạt động dựa trên cơ chế follow chéo, hoàn toàn giống với Tikfans và Tikplus. Coin TikGain càng nhiều thì bạn sẽ càng quy đổi được nhiều lượt follow và tương tác.

Buff Follow Tik Tok TikGain

4.4.5 App Tik Followers - Buff follow thật trên TikTok hoàn toàn miễn phí 

Nếu như bạn đang tìm kiếm ứng dụng hỗ trợ tăng follow và tương tác thật cho kênh TikTok của mình thì app Tik Followers là một ứng dụng đáng để thử. Hoàn toàn miễn phí, tải về được cả trên iOS và Android, TikTok Followers cũng hoạt động theo cách follow và like, tương tác chéo giữa các thành viên cùng hoạt động trên app này.

Buff Follow Tik Tok Tik Followers

4.4.6 Phần Mềm Tokupgrade - Hỗ trợ tăng follow TikTok số lượng lớn

Tokupgrade là một trong những ứng dụng tăng follow Tik Tok số lượng lớn lên đến 10k follow và 10k tym. Phần mềm này hoạt động với 2 chức năng chính là:

  • Auto like video Tik Tok.
  • Auto followers Tik Tok.

Nếu như bạn mới lập kênh TikTok, đừng bỏ qua ứng dụng này. Tokupgrade sẽ giúp bạn tạo tiền đề tốt cho cho kênh đấy nhé!

Buff Follow TikTok Tokupgrade

4.4.7 Toksocial - Tool hack follow TikTok từ người dùng thật 100%, được chọn quốc gia cho các follower

Toksocial là ứng dụng hỗ trợ tăng lượt follow từ người dùng thật 100%. Toksocial có một ưu điểm tuyệt vời là bạn có thể lựa chọn quốc gia của các tài khoản follow mình. Điều này sẽ đảm bảo tương tác lâu dài trên kênh TikTok của bạn mà không lo trở ngại về ngôn ngữ. 

Ví dụ: 

  • Bạn muốn tài khoản theo dõi mình là tài khoản Việt thì chọn follower người Việt.
  • Bạn muốn tài khoản theo dõi mình là tài khoản Anh, thì chọn follower người Anh hoặc bất cứ quốc gia nào mà bạn mong muốn.
Buff Follow Tik Tok Toksocial

4.4.8 Social Viral - Công cụ tăng lượt theo dõi tự nhiên cho kênh Tik Tok 

Social Viral hoạt động dựa trên nguyên tắc đưa các video của bạn lên các nền tảng mạng xã hội khác như Instagram, Facebook, Youtube… để tiếp cận được nhiều người xem, thu về tương tác tự nhiên từ người dùng thật. Nếu video của bạn chất lượng, những người xem này sẽ follow kênh TikTok của bạn. 

Bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Social Viral.

Bước 2:  Lấy link video mà bạn muốn chia sẻ, dán vào trang Social Viral là xong.

Do việc kéo follower và tương tác hoàn toàn tự nhiên, nên Social Viral có điểm ưu việt là follow tăng lên sẽ không bị tụt giảm theo thời gian như nhiều phần mềm khác.

Buff Follow Tik Tok Social Viral

4.4.9 Media Mister - Phần mềm tăng Follower Tik Tok nhanh chóng

Media Mister là một trong những công cụ được nhiều TikToker sử dụng để  buff follow, hack tim, tăng view và comment nhanh chóng.

Buff Follow Tik Tok Media Mister

4.4.10 Phần mềm Free TikTok - Tăng follow miễn phí 

Khác với các Tool tăng follow ở trên, phần mềm Free Tik Tok hoạt động dựa trên nguyên tắc đề xuất follow kết bạn đến những người dùng Tik Tok khác. Tức là bạn sẽ cần tạo 1 tài khoản, sau đó cài Id Tik Tok vào phần mềm này sau đó Free Tik Tok sẽ tự động gửi đề xuất kết bạn đến các tài khoản Tik Tok khác. Nếu phù hợp, người khác sẽ Follow tài khoản TikTok của bạn và bạn có thể chọn follow lại hoặc không.

Buff Follow Tik Tok Free TikTok

5. Câu hỏi thường gặp

5.1 Sử dụng các trang web tăng lượt theo dõi có an toàn không?

Việc sử dụng trang web miễn phí để tăng lượt follow TikTok là do bên thứ ba thực hiện. Việc làm này có thể ảnh hưởng đến tài khoản của bạn khi TikTok quét tài khoản và xác minh tính chân thực. Vì vậy, bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện nhé!

5.2 Làm thế nào follow TikTok không bị tụt giảm?

Mẹo tăng follow Tiktok nhanh chóng kể trên chỉ mang tính chất giúp tài khoản TikTok của bạn có một nền tảng tốt ngay từ ban đầu. Để phát triển lâu dài, follow TikTok không bị sụt giảm thì bạn cần đầu tư kỹ hơn về nội dung video đăng tải. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng được thương hiệu cá nhân trên kênh, duy trì lượng người theo dõi và tương tác bền vững và ngày càng được nhiều người biết tới hơn nữa.

Qua bài viết này, Saymee đã giới thiệu đến bạn cách tăng follow TikTok miễn phí, hiệu quả nhất 2023 được rất nhiều người sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy comment xuống bên dưới bài viết để chúng mình cùng thảo luận, trao đổi nhé! Đừng quên thường xuyên theo dõi Saymee để cập nhật thật nhiều kiến thức công nghệ thú vị nha!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Đội chăm sóc Saymee
đội hỗ trợ Saymee
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone