Cung mọc Bọ Cạp là gì? Bật mí những bí mật cực ít người biết

icon
23/03/2024
icon
1152
Bài viết dưới đây, hãy cùng Saymee khám phá những bí mật của nhóm cung mọc Bọ Cạp và tìm hiểu về đặc điểm tính cách, cũng như vận mệnh của những người thuộc cung này nhé!

Cung Mọc là một khái niệm mà rất ít người biết về vai trò trong vòng tròn hoàng đạo.

Cung mọc Bọ Cạp

1. Cung mọc là gì? Cung mọc Bọ Cạp là gì? 

Cung Bọ Cạp

Bản đồ chiêm tinh được chia thành ba phần: cung Mặt Trời, cung Mặt Trăng và cung Mọc. Những phần này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định màu sắc cá tính của từng người. Cung Mặt Trời thể hiện bản chất sâu kín của cá nhân, cung Mặt Trăng là yếu tố giúp biểu lộ, biểu đạt cảm xúc bên trong. Còn cung Mọc sẽ phản ánh hình ảnh bề ngoài của bạn, cách bạn nhìn nhận thế giới và ấn tượng đầu tiên bạn để lại cho người khác. 

1.1 Ý nghĩa của cung Mọc

Cung mọc là gì

Cung Mọc chính là diện mạo và thái độ mà bạn bộc lộ khi giao tiếp với những người không quen thuộc, là hình ảnh mà bạn chọn để tương tác với xã hội. Đôi khi nó có thể khác hoàn toàn so với bản chất thực sự của bạn và đó chính là lý do tại sao nó được gọi là "mặt nạ" mà bạn đeo trước khi ai đó tiếp xúc đủ lâu để nhìn thấy con người thật sự bên trong bạn.

1.2 Cách xác định cung Mọc

Để xác định cung Mọc của mình, bạn có thể tuân theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu ngày, tháng và năm sinh của bạn.
  • Bước 2: Tra cứu bảng chiêm tinh để tìm cung Mặt Trời tương ứng với ngày sinh của bạn. 
  • Bước 3: Tìm hiểu tháng sinh của bạn. Cung Mặt Trăng được xác định bằng tháng sinh.
  • Bước 4: Xác định cung Mọc bằng cách sử dụng nguyên tắc cơ bản của chiêm tinh. Cung Mọc thường nằm giữa cung Mặt Trời và cung Mặt Trăng trong chu kỳ 12 cung hoàng đạo.

Ví dụ: Nếu cung Mặt Trời của bạn là Thiên Bình và cung Mặt Trăng của bạn là Nhân Mã, cung Mọc của bạn sẽ nằm giữa hai cung đó trên đường tròn chiêm tinh là Bọ Cạp .

1.3 Cung mọc Bọ Cạp là gì?

Mọc Bọ Cạp là gì

Cung Mọc Bọ Cạp là một trong 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh. Biểu tượng của cung này là một con Bọ Cạp - một loài sinh vật có khả năng thích ứng linh hoạt và mạnh mẽ. Cung này thường đại diện cho sự sâu sắc và quyết đoán trong tính cách. Bọ Cạp là biểu thị cho sự kiên định, sức mạnh bên trong và khả năng thích ứng linh hoạt với môi trường xung quanh. Được xem như biểu tượng của sự quyết đoán và một phần tính cách mạnh mẽ, vừa tỏa ra nét bí hiểm nhưng đồng thời cũng rất sâu sắc.

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

2. Đặc điểm ngoại hình và tính cách của người thuộc cung mọc Bọ Cạp

Điểm đặc biệt nhất của Mọc Bọ Cạp là đôi mắt. Dù có màu sắc hay hình dáng ra sao, đôi mắt ấy cũng sẽ tỏa ra sức hút rất đặc biệt. Có cảm giác như chiếc “máy quét” nội tâm của người khác vậy. Bên cạnh đó, các đường nét trên khuôn mặt Bọ Cạp cũng rất nổi bật với: Gò má sắc sảo và lông mày đậm.

Đặc biệt, Mọc Bọ Cạp có thể chất mạnh mẽ dù chiều cao khiêm tốn, là những người nhanh nhẹn, di chuyển hoạt bát, vững chãi và phong thái nghiêm túc, ít bộc lộ biểu cảm. Chính vì lẽ đó, các Mọc Bọ Cạp thường được đánh giá là khó gần, lạnh lùng, và bí ẩn với những lần tiếp xúc đầu tiên.

Xem thêm:

3. Ưu nhược điểm của cung mọc Bọ Cạp là gì?

Cách tìm cung mọc

3.1. Ưu điểm cung mọc Bọ Cạp

  • Quyết đoán và kiên định: Những người thuộc cung này thường rất quyết đoán và kiên định trong quan điểm cũng như mục tiêu của mình. Họ có khả năng đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và tự tin thực hiện nó.
  • Trí tuệ sâu sắc: Họ thường sở hữu tư duy sắc bén và sâu sắc, có khả năng phân tích vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau và tìm ra giải pháp tốt nhất.
  • Trung thực và chân thành: Điều này làm cho họ trở thành những người bạn đáng tin cậy. Họ luôn coi trọng sự trung thực, không chỉ trong giao tiếp mà còn trong mọi mối quan hệ. Đặc biệt Bọ Cạp luôn hết mình trong chuyện tình cảm.
  • Kiểm soát bản thân: Người thuộc cung mọc Bọ Cạp thường có khả năng kiểm soát bản thân tốt. Họ biết cách tự quản lý và điều chỉnh cảm xúc, từ đó, họ luôn trong trạng thái ổn định và cân bằng trong cuộc sống.
  • Sâu sắc và tận tâm: Họ thường rất sâu sắc trong mọi việc họ làm, từ mối quan hệ đến sự nghiệp. Họ là những người tận tâm và cam kết với những gì họ đang làm.
  • Năng lực lãnh đạo: Tính cách quyết đoán và trí tuệ của họ thường tạo nên những lãnh đạo mạnh mẽ và có ảnh hưởng.

3.2. Nhược điểm cung mọc Bọ Cạp

Bên cạnh những ưu điểm, người thuộc cung mọc Bọ Cạp cũng có những nhược điểm tiềm ẩn sau:

  • Cứng đầu và cố chấp: Họ có thể trở nên cứng đầu và cố chấp trong ý kiến của mình, không muốn thay đổi khi họ đã đưa ra quyết định.
  • Bốc đồng, bảo thủ: Điều này có thể dẫn đến việc họ khó chấp nhận ý kiến hoặc góc nhìn khác từ người khác.
  • Khó thay đổi: Sự kiên định và trung thành cũng có thể làm cho họ khó thay đổi hoặc thích ổn định, đôi khi gây ra sự khó khăn khi đối mặt với thay đổi.
  • Khép kín: Họ thường rất kín đáo và giữ bí mật về cảm xúc, nghĩ về bản thân, điều này có thể tạo ra sự xa cách trong mối quan hệ với người khác.
  • Khắt khe: Người thuộc cung mọc Bọ Cạp quá khắt khe với bản thân và người xung quanh, yêu cầu cao và không dễ dàng chấp nhận sự lung lay.

Ngoài ra, Mọc Bọ Cạp còn dễ ảo tưởng về mọi thứ, đôi lúc phản ứng thái quá và thù ghét thì siêu dai. 

3.3. Con trai cung mọc Bọ Cạp

Cung mọc là gì

Con trai thuộc cung mọc Bọ Cạp thường mang tính cách mạnh mẽ và sâu sắc. Họ xuất hiện với tính cách quyết đoán, kiên nhẫn và trung thành. Những đặc điểm này khiến họ trở thành những người đàn ông có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi quyết định. Đặc biệt, họ có khả năng kiểm soát bản thân cực tốt và có lòng tự trọng cao.

3.4. Con gái cung mọc Bọ Cạp

Còn về phái nữ thuộc cung mọc Bọ Cạp thường rất sâu sắc và quyết đoán. Họ có khả năng tự lập và có trí tuệ, tư duy sắc bén. Điều này giúp các nàng nắm bắt vấn đề một cách nhanh nhạy và nhanh chóng tìm ra giải pháp hiệu quả. Nàng cũng là kiểu người trung thành và chung thuỷ trong các mối quan hệ, đồng thời cũng rất kiên định để chinh phục mục tiêu của mình.

3.5. Sở thích và sở ghét của Mọc Bọ Cạp là gì? 

Mọc Bọ Cạp

Sở thích: 

  • Ở một mình.
  • Lắng nghe những bí mật. 
  • Thích người khác trân trọng những chuyện nhỏ mình đã làm.
  • Video game. 

Sở ghét: 

  • Nói thật, phải bộc lộ cảm xúc của mình.
  • Nơi quá đông người. 
  • Phải suy nghĩ nhiều.
  • Những kiểu người hay “flex” về bản thân họ. 

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

4. Những bí mật về cung mọc Bọ Cạp mà chưa ai nói cho bạn biết 

Màu sắc phù hợp với cung Bọ Cạp

4.1. Bí mật số 1: Tính cách sâu kín

Người thuộc cung mọc Bọ Cạp rất kín kẽ và sở hữu một tâm hồn sâu sắc. Dù họ có biểu hiện ra bên ngoài là mạnh mẽ, nhưng thực chất họ thường giữ những bí mật về suy nghĩ, cảm xúc và ý định của mình ở sâu thẳm bên trong. Điều này tạo ra một lớp vỏ bọc bí ẩn, bạn sẽ khó có thể hiểu rõ họ đang nghĩ gì, cảm xúc ra sao.

4.2. Bí mật số 2: Mối quan hệ tình cảm

Trong mối quan hệ, người thuộc cung mọc Bọ Cạp thường rất chân thành và tận tâm. Họ hướng tới sự ổn định và tin tưởng trong mối quan hệ, không chấp nhận sự phản bội hay “mập mờ”. Những người phù hợp với họ sẽ là những người có thể hiểu và tôn trọng sự sâu sắc của họ, đem tới sự an toàn và ổn định trong mối quan hệ.

4.3. Bí mật số 3: Nghề nghiệp và sự nghiệp

Bản tính lãnh đạo, quyết đoán và khát khao thành công là đặc trưng của người thuộc cung mọc Bọ Cạp. Họ có khả năng tập trung, kiên nhẫn và quyết tâm cao độ trong công việc, chính vì vậy mà họ thường thành công trong vai trò lãnh đạo hoặc ở vị trí có trách nhiệm cao. Họ thích sự ổn định và thường thích làm việc trong các ngành nghề như tài chính, khoa học, quản lý, nghiên cứu, và thậm chí là cả nghệ thuật, bởi vì họ đánh giá cao sự sâu sắc và sự hiểu biết sâu rộng trong công việc của mình.

5. Chọn eSIM/SIM theo cung mọc Bọ Cạp tại saymee.vn - nhận tới 7GB/ngày

Một tips cực độc đáo dành cho những người thuộc cung mọc Bọ Cạp có thể tận dụng để “chiêu tài, nạp phúc” đó chính là sở hữu 1 em eSIM/SIM Saymee chọn số theo cung hoàng đạo. Kích hoạt vận may, chuyển đổi vận số - Saymee SIM sẽ là một vật phẩm phong thủy bạn nên có. 

Đặc biệt hơn, bạn sẽ được trải nghiệm chọn số miễn phí phù hợp với cung hoàng đạo của mình và tận hưởng không giới hạn ưu đãi data tốc độ cao lên đến 7GB/ngày. 

Gói cước Saymee Trót yêu See tình Tri kỷ

 

Gói cước Saymee Ưng quá chừng

Ngoài ra, Saymee còn mang đến làn gió mới cho thế hệ Gen Z với menu các gói cước "topping" siêu ưu đãi đi kèm, cho phép bạn thoải mái sử dụng data cho các ứng dụng phổ biến nhất và hot nhất hiện nay suốt cả tháng.

Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).  

Để sở hữu một em eSIM/SIM data Saymee cho bạn thả ga xài mạng, bạn có thể lựa chọn đăng ký mua trên trang website saymee.vn hoặc qua ứng dụng Saymee (iOS/CH Play). 

Ngay sau đó, bạn hãy đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục kích hoạt SIM nhé!

Qua bài viết trên, Saymee giải đáp cho bạn biết về những đặc điểm của cung mọc Bọ Cạp, từ ngoại hình đến những đặc điểm tính cách riêng biệt. Hy vọng bạn sẽ đón nhận những thông điệp trên của Saymee một cách tích cực nhất. Đừng quên theo dõi Saymee.vn mỗi ngày để cập nhật thêm thật nhiều những thông tin thú vị khác nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone