Cung Sư Tử sinh tháng mấy? Giải mã bí mật cung Sư Tử, tính cách có gì đặc biệt

icon
11/02/2024
icon
330
Cung Sư Tử sinh tháng mấy? Và ngày sinh liệu có tạo ra ảnh hưởng gì đến tính cách hay đường đời của cung hoàng đạo này? Hãy khám phá cùng Saymee tại bài viết này nhé!

Cung Sư Tử đứng thứ 5 trong số 12 cung hoàng đạo, mang nhiều ưu điểm nổi trội và tràn đầy năng lượng tích cực. 

Cung Sư Tử

1. Cung Sư Tử là cung gì? Khám phá bí mật cung Sư Tử

1.1. Cung Sư Tử sinh tháng mấy?

Những người thuộc cung Sư Tử sẽ sinh trong khoảng từ ngày 23/7 đến 22/8. Do đó, nếu người quen của bạn thuộc cung hoàng đạo này, có thể họ sinh tháng 7 hoặc tháng 8, không thể biết chắc chắn được.

Sư Tử tháng mấy

1.2. Cung Sư Tử có ý nghĩa gì? Truyền thuyết cung hoàng đạo

Nguồn gốc của chòm sao Sư Tử được bắt nguồn từ câu chuyện về 1 trong 12 chiến công của Hercules trong thần thoại Hy Lạp. 

Theo truyền thuyết, ở vùng ngoại ô Nemea có một con sư tử khổng lồ hung ác sinh sống, nó lớp da cứng chắc mà những vũ khí thông thường không thể xuyên qua. Để bảo vệ cuộc sống yên bình của người dân nơi đây, Hercules đã lên đường đánh bại con sư tử này theo lệnh của vua Argos.

Sư Tử là cung gì

Cuộc chiến diễn ra rất cam go bởi chính vũ khí của Hercules cũng không thể làm gì được con sư tử. Cuối cùng với sự dũng cảm và tài trí của mình, Hercules đã chiến thắng và giành được yên bình cho người dân.

Bộ da của con sư tử đã trở thành chiến tích, được làm thành áo khoác cho Hercules. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức để kỷ niệm chiến công của người anh hùng. Sau này, con sư tử cũng được các vị thần đặt lên bầu trời trở thành chòm sao Sư Tử.

1.3. Cung Sư Tử là con gì?

Biểu tượng của cung này chính là con sư tử - vua của các loài muông thú. Chòm sao này đại diện cho sự quyền lực, vương giả và sự hùng mạnh.

1.4. Cung Sư Tử là mệnh gì?

Cung Sư Tử được chiếu mệnh bởi Mặt Trời, càng làm nổi bật tính chất toả sáng và quyền lực, năng lượng sống và tinh thần sẵn sàng vượt qua mọi thách thức của cung hoàng đạo này.

Cung Sư Tử có tính cách như thế nào

1.5. Cung Sư Tử là nguyên tố gì?

Hoàn toàn phù hợp với sao chiếu mệnh của mình, cung Sư Tử mang nguyên tố chính là Lửa, mang đến sự ấm áp và lòng nhiệt huyết, khí chất rực rỡ cho những người sinh ra dưới chòm sao này.

2. Cung Sư Tử có tính cách như thế nào?

Cung Sư Tử là một trong những cung có rất nhiều điểm tích cực và nổi trội trong tính cách. Họ là những người hướng ngoại đặc trưng, hoà đồng, vui vẻ, sôi nổi. Họ nổi bật, thích được chú ý và truyền tải năng lượng tích cực đến những người xung quanh. 

Tính cách Sư Tử

Sư Tử cũng có tính quyết đoán mạnh mẽ, thông minh và khả năng lãnh đạo phù hợp cho các hoạt động cộng đồng hay cần phải làm việc nhóm. Tuy vậy, có quá nhiều ưu điểm quá không phải lúc nào cũng tốt. Có thể nói, năng lượng của Sư Tử đến từ những điều tốt đẹp nên chòm sao này cũng có tâm hồn khá nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng nếu nảy sinh các cảm xúc tiêu cực hoặc bị người khác phủ nhận, quay lưng…

2.1. Tính cách Sư Tử nam

Kết hợp cùng sự mạnh mẽ, xông xáo thiên bẩm của phái mạnh, Sư Tử nam có cá tính vô cùng mạnh mẽ và vô cùng lôi cuốn. Anh chàng như một cây hormone di động toả ra sự nam tính, nhiệt huyết và adrenalin ngập tràn. Họ lúc nào cũng lao về phía trước, cùng với tài năng và trí tuệ vốn có, khiến người khác vô thức dựa vào và cảm thấy an tâm.

Sư Tử nam cũng là mẫu người thích mình trở thành trung tâm của sự chú ý, ngợi khen và họ cũng có đủ khả năng để làm được điều đó. Không chỉ dựa dẫm vào những ưu điểm có sẵn, chàng trai Sư Tử sẽ nỗ lực hết sức mình để học hỏi, trau dồi và cống hiến để đạt được vị trí mà mình muốn.

2.2. Tính cách Sư Tử nữ

Có sự dịu dàng, mềm mại và giàu tình cảm của nữ giới, các cô nàng Sư Tử có sự nâng niu và trân trọng đối với cuộc sống xung quanh. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, đặc biệt dễ cảm động và thích tham gia vào các hoạt động xã hội. Nữ giới cung hoàng đạo này luôn lạc quan trong mọi trường hợp và mạnh mẽ trước mọi thử thách có thể gặp phải.

Không chỉ dễ dàng hoà hợp trong nhóm đông, họ cũng có sự độc lập và năng lực hành động rất mạnh mẽ. Chính vì thế, dù vô cùng nổi bật nhưng thay vì bị ghen ghét, các cô nàng Sư Tử thường được người khác ngưỡng mộ nhiều hơn bởi sự thoải mái, thân thiện và ấm áp trong cách ứng xử.

3. Giải mã cung Sư Tử có gì đặc biệt?

Trong mỗi khía cạnh của cuộc sống, Sư Tử lại thể hiện những ưu nhược điểm của mình theo một cách khác nhau. Cùng Saymee khám phá tiếp nhé!

3.1. Học tập

Với tính cách của Sư Tử, chắc chắn các cô cậu học trò thuộc cung này sẽ ưa thích các môn khoa học tự nhiên như Toán, Lý, Hoá… hơn là ban xã hội với các môn Văn, Sử, Địa. Tuy nhiên, các môn ngoại ngữ cũng vô cùng hợp với Sư Tử bởi sự tự tin, sẵn sàng giao tiếp và đam mê vượt qua thử thách. Hơn thế nữa, giỏi ngoại ngữ chắc chắc sẽ thu hút được sự chú ý và ngưỡng mộ của nhiều người nên Sư Tử hẳn sẽ mê học môn này lắm cho coi.

Cũng như bạn bè đồng lứa, khi học môn mà mình không thích Sư Tử sẽ nhanh buồn chán và dễ ngủ gật. Còn với các môn tủ thì Sư Tử tỉnh táo và nắm bắt bài giảng nhanh chóng, nhiệt tình giơ tay phát biểu vô cùng. Tuy nhiên, là người có trách nhiệm, Sư Tử vẫn đảm bảo dành thời gian rèn luyện tất cả các môn học.

3.2. Công việc

Những ưu điểm trong tính cách của Sư Tử rất phù hợp để phát triển sự nghiệp. Sự tự tin, tài năng và trách nhiệm giúp Sư Tử được tin tưởng và giao phó những công việc quan trọng. Khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm và đưa ra quyết định thông minh là nền tảng để chòm sao này phát triển lên những vị trí cao hơn trong tổ chức. Khả năng ngoại giao, thuyết phục và truyền cảm hứng của Sư Tử cũng là điểm mạnh khi làm việc cùng đối tác hay khách hàng.

Cung Sư Tử là cung gì

Một số công việc phù hợp với tính cách của Sư Tử bao gồm:

  • Nhân viên kinh doanh, quản lý trong doanh nghiệp…
  • Biên tập viên, MC, phóng viên báo chí, truyền hình…
  • Giảng viên, bác sĩ, chuyên gia tư vấn, life coach…
  • Chuyên gia marketing, influencer, content creator…

3.3. Gia đình

Là người giàu tình cảm và trân trọng những người mình yêu thương, quý mến, Sư Tử cũng có mối quan hệ vô cùng sâu sắc với người thân trong gia đình. Đặc biệt, nhờ tính cách cởi mở, sảng khoái trong việc thể hiện tình cảm, cung hoàng đạo này cũng được họ hàng quý mến và thường nhớ đến trong các buổi tụ tập, đoàn viên.

Có thể nói, Sư Tử là nhân vật nổi bật, là niềm tự hào của ông bà bố mẹ và là hình tượng mà các em, các cháu… hướng đến.

3.4. Bạn bè

Trong mối quan hệ với bạn bè, Sư Tử có thể được miêu tả với từ “trượng nghĩa". Cung hoàng đạo này sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ hết lòng khi bạn bè cần đến. 

Họ cũng có vòng bạn bè rộng rãi bởi khả năng kết giao tuyệt vời và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên số lượng bạn thân của Sư Tử cũng ít thôi. Với những người này, Sử Tử là người bạn tận tụy và trung thành. Họ đặt nhiều lòng tin ở đối phương và sẵn sàng đứng về phía bạn bè của mình.

3.5. Tình yêu

Trong tình yêu cũng vậy, Sư Tử sẽ hết lòng hết dạ với người mình yêu và không ngại thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình. Họ sẽ là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được, chung thuỷ, chiều chuộng, có tính chiếm hữu và thẳng thắn.

Tuy nhiên, Sư Tử cần kiểm soát tính chiếm hữu của mình, tránh khiến người kia cảm thấy khó chịu, hay bị kìm kẹp, hạn chế trong tình yêu. Ở bên Sư Tử nam, bạn luôn thấy mình được yêu thương, bảo bọc, cưng chiều như một cô gái bé bỏng. Anh chàng sẽ dành mọi tâm tư, sự quan tâm đến người mình yêu.

Với Sư Tử nữ, đôi khi bạn trai sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng bởi cô nàng mạnh mẽ và độc lập quá nên ít khi làm nũng với mình. Bù lại, nàng Sư Tử thường có những hành động lãng mạn và thích thể hiện tình yêu trước đám đông, khiến người yêu tự hào lắm đấy.

Xem thêm:

4. Màu sắc, con số, vật phẩm may mắn cung Sư Tử và những điều cần biết

Cung hoàng đạoSư Tử (Tiếng Anh: Leo)
Màu sắc may mắnCam, đỏ
Con số may mắn1, 4, 6
Vật phẩm may mắnVàng, đá quý (có màu vàng, cam, đỏ) 
Hợp với cung hoàng đạoBạch Dương, Nhân Mã, Song Tử
Không hợp với cung hoàng đạoKim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết
Đại diện cho bộ phận trên cơ thểTrái tim, lưng và hệ tuần hoàn
ThíchSự chú ý, tận hưởng, lời khen
Không thíchSự phớt lờ, bị chỉ đạo, phản bội

5. Sắm SIM Saymee cung hoàng đạo - Khẳng định cá tính, thu hút vận may - Nhận tới 7GB data/ngày

Bạn là Sư Tử và đang muốn tìm một món đồ giúp mang đến vận may và sức khỏe tinh thần thịnh vượng cho mình? SIM theo cung hoàng đạo của Saymee chắc chắn sẽ là lựa chọn trên cả hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn có thể tham khảo một vài số SIM chứa các con số may mắn cho cung Sư Tử sau đây của Saymee nhé!

  • 0792 834 858
  • 0792 758 140
  • 0792 758 322
  • 0792 691 585
  • 0792 850 958

Với Saymee - Nhà mạng dành cho GenZ, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc SIM/eSIM theo cung hoàng đạo của bản thân và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn:

  • Chọn SIM số đẹp, theo cung hoàng đạo, theo năm sinh hoàn toàn miễn phí
  • Cơ hội hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn với gói cước data lên đến 7GB/ngày và hàng ngàn phút thoại miễn phí
  • Gói cước topping cho phép truy cập và sử dụng app hot nhất hiện hành không giới hạn dung lượng chỉ 10K/tháng: Facebook, Instagram, TikTok, Youtube…
Gói cước Saymee Trót yêu See tình Tri kỷ

 

Gói cước Saymee Ưng quá chừng

 

Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Đăng ký mua SIM Saymee ngay trên website hoặc app Saymee và nhanh chân đến các cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

Với bài viết này, hi vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và những câu chuyện thú vị về cung Sư Tử. Hãy tiếp tục theo dõi Saymee để cập nhật thêm thật nhiều kiến thức thú vị và bổ ích khác cho đời sống GenZ mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone