Đồ vật may mắn của 12 cung hoàng đạo 2023

icon
02/12/2023
icon
3001
Mỗi món đồ vật may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo sẽ liên kết khá chặt chẽ với đặc điểm của từng Cung Hoàng Đạo. Tìm hiểu ngay vật may mắn của mình tại bài viết dưới đây!

Biết được vật may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp bạn tăng thêm vận may, sự thuận lợi trong cuộc sống cuộc sống. Để Saymee bật mí ngay cho bạn nhé!

1. Các đồ vật may mắn của 12 cung hoàng đạo mà bạn nên mang theo

Đồ vật may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo

1.1 Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Màu đỏ và màu cam thể hiện tính cách năng động, sự quyết đoán của người cung Bạch Dương. Những màu sắc này có thể tạo ra năng lượng tích cực cho họ. Do đó, đá Carnelian đỏ là một loại đá quý được cho là mang lại sự cân bằng và yên ổn trong tâm hồn cho cung Bạch Dương. Nó có thể giúp họ giảm căng thẳng và tạo ra một tâm trạng bình an.

Vật may mắn của Bạch Dương 1

Một chiếc áo màu đỏ cũng được coi là một đồ vật may mắn cho người Bạch Dương. Màu sắc này tượng trưng cho sự tự tin, sự quyết đoán và sự nổi bật. Mặc áo đỏ có thể giúp người thuộc cung Bạch Dương tỏa sáng và thu hút sự chú ý.

Vật may mắn của Bạch Dương 2

Ngoài ra, các vật phẩm trang trí có màu sắc nổi bật cũng có thể mang lại may mắn cho cung hoàng đạo này. Với tính cách năng động và ưa mạo hiểm, họ thường thích những màu sắc tươi sáng và nổi bật, gợi lên sự hứng khởi và sự sáng tạo.

1.2 Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu thường có một sự kết nối đặc biệt với màu xanh lá câymàu hồng. Màu xanh lá cây mang đến sự tươi mát, bình yên và năng lượng dồi dào. Nó có thể giúp tạo ra không gian thư thái và đem lại cảm giác cân bằng cho Kim Ngưu. Màu hồng thể hiện sự tình cảm, tình yêu và sự dịu dàng. Nó có thể tạo cảm giác ấm áp và mang đến một không gian êm dịu và yên bình.

Để tận dụng may mắn và cân bằng từ những màu sắc này, người thuộc cung Kim Ngưu có thể sử dụng các đồ vật như cây cỏ nhân tạo xanh lá cây, trang sức có màu hồng hoặc các vật phẩm trang trí nhà cửa có gam màu này. Những vật phẩm này không chỉ làm cho không gian sống trở nên hài hòa mà còn tạo ra một môi trường tích cực và thu hút vận may cho Kim Ngưu.

Vật may mắn của Kim Ngưu 1

Ngọc lục bảo là một loại đá quý màu xanh lá có khả năng thúc đẩy năng lượng tích cực và tạo sự cân bằng cho người Kim Ngưu. Nó giúp nâng cao hiệu suất trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, ngọc lục bảo thật thường có giá khá cao. 

Vì vậy, nếu thuộc cung Kim Ngưu, bạn có thể xem xét sử dụng ngọc nhân tạo thay vì ngọc lục bảo thật. Ví dụ, có thể đính đá cắt vào mặt dây chuyền hoặc sử dụng ngọc nhân tạo có hình hoa hồng, biểu tượng của sức mạnh và vẻ đẹp, cũng là biểu tượng mang lại may mắn tuyệt vời cho cung hoàng đạo này.

Vật may mắn của Kim Ngưu 2

1.3 Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Màu vàng tượng trưng cho sự tươi vui, sáng sủa và năng động. Nó có thể mang lại cảm giác lạc quan và tạo ra một không gian sôi động hơn cho người thuộc cung Song Tử. 

Do vậy, Song Tử có thể sử dụng đá Topaz vàng để gia tăng năng lượng tích cực và sự sáng tạo trong cuộc sống. Đá Topaz vàng cũng được cho là mang lại may mắn, bảo vệ và tăng cường sự tự tin. Bạn có thể sử dụng topaz cho vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức để tạo sự nổi bật và thu hút may mắn cho bản thân.

Vật may mắn của Song Tử 1

Ngoài ra, một chiếc mũ màu vàng cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Màu vàng tươi sáng sẽ khiến người mặc nổi bật hơn và tạo cảm giác vui vẻ, năng động. Chiếc mũ có thể kết hợp với các phụ kiện trang sức sáng màu khác để tăng thêm sự tươi sáng và may mắn cho người thuộc cung Song Tử.

Vật may mắn của Song Tử 2

1.4 Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cung Cự Giải có sự liên kết đặc biệt với những đồ vật có màu xanh dương và trắng. Màu xanh dương tượng trưng cho sự yên bình, thư thái và sâu lắng. Nó có thể mang lại cảm giác bình an và trầm lắng cho không gian của Cự Giải. Màu trắng thể hiện sự trong sáng, thuần khiết và thanh lịch, tạo cảm giác tinh khiết và sạch sẽ.

Đá Ngọc Bích xanh dương được cho là mang lại sự bình an và cân bằng. Loại đá này có thể được sử dụng trong các trang sức như vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức để tăng thêm sự yên bình và may mắn cho Cự Giải.

Vật may mắn của Cự Giải 1

Trang trí nhà cửa với tông màu trắng tạo ra không gian thoải mái và cảm giác trong lành đối với Cự Giải. Các vật phẩm trang trí có màu xanh biển như tranh vẽ, ảnh chụp hoặc các đồ trang trí khác có thể tăng thêm sự yên bình và kết nối với tự nhiên.

Vật may mắn của Cự Giải 2

1.5 Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những đồ vật mang sắc vàng hoặc cam không chỉ tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân mà còn mang lại cảm giác tự tin, sự lộng lẫy và nổi bật trong cuộc sống hàng ngày của người Sư Tử. 

Màu vàng tượng trưng cho sự sống, hi vọng và quyền lực. Nó có thể mang lại cảm giác lạc quan và tạo ra một không gian năng động cho Sư Tử. Trong khi đó, màu cam thể hiện sự nhiệt huyết và sôi động, đem đến không gian rực rỡ và cảm giác nổi bật đặc trưng của cung hoàng đạo này.

Đá Hổ phách được tin là mang lại sự tự tin và quyền lực. Khi sử dụng trong các trang sức như vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức, hổ phách có thể tăng thêm sự lộng lẫy và may mắn cho Sư Tử.

Vật may mắn của Sư Tử 1

Nếu thuộc cung Sư Tử, bạn cũng có thể chọn các vật phẩm trang trí như tranh vẽ, đèn trang trí hoặc các phụ kiện có màu cam để tạo sự chú ý và nổi bật trong không gian sống.

Vật may mắn của Sư Tử 2

1.6 Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cung Xử Nữ thường nhận được nguồn năng tích cực từ các đồ vật có màu xanh lá cây và màu nâu. Màu xanh lá cây mang lại cảm giác tự nhiên và thư thái. Trong khi đó, màu nâu có thể tạo ra một không gian ấm cúng và mang đến cảm giác ổn định cho những người thuộc cung Xử Nữ.

Không chỉ có màu sắc phù hợp, đá Thạch anh xanh lá cây được cho là mang lại sự cân bằng và hài hòa cho người sử dụng. Kết hợp trong trang sức như vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức, loại đá này có thể tăng thêm sự thoải mái và vận may cho Xử Nữ. 

Vật may mắn của Xử Nữ 1

Ngoài ra, trang trí nhà cửa với màu nâu sẽ giúp tạo nên sự ấm cúng và không gian yên bình cho Xử Nữ. Sử dụng thêm các vật phẩm trang trí liên quan đến tự nhiên như cây xanh, hoa, đá tự nhiên hoặc các vật liệu khác có thể mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái. Những đồ vật may mắn này không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian sống mà còn mang lại cảm giác thoải mái, sự ổn định và cân bằng cho người Xử Nữ.

Vật may mắn của Xử Nữ 2

1.7 Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những đồ vật có màu xanh pastel và màu hồng nhạt không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian sống mà còn mang lại cảm giác yên bình, sự mềm mại, giúp kết nối với tình yêu nghệ thuật của Thiên Bình. Màu xanh pastel mang lại cảm giác tĩnh lặng và tạo ra một không gian dịu êm cho người thuộc cung Thiên Bình. Còn màu hồng nhạt lại tạo sự nhẹ nhàng và tràn đầy tình cảm cung hoàng đạo này.

Đá Mặt trăng được cho là mang lại sự yên bình và tạo cảm giác mềm mại. Nó có thể được sử dụng trong trang sức như vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức để tăng thêm sự tình cảm và may mắn cho người Thiên Bình.

Vật may mắn của Thiên Bình 1

Các vật phẩm màu xanh pastel và hồng nhạt mang yếu tố nghệ thuật như tranh vẽ, tác phẩm điêu khắc hoặc các đồ trang trí độc đáo có thể tạo điểm nhấn và mang đến sự tinh tế và nghệ thuật cho không gian của Thiên Bình.

Vật may mắn của Thiên Bình 2

1.8 Cung Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Cung Bò Cạp thường có sự kết nối đặc biệt với màu đỏ cháy và màu đen. Màu đỏ cháy tượng trưng cho quyền lực, sự nhiệt huyết và cảm xúc mạnh mẽ. Nó có khả năng tạo ra một không gian nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ phù hợp với người thuộc cung Bọ Cạp. Trong khi đó, màu đen lại tạo ra cảm giác mạnh mẽ và bí ẩn đặc trưng của cung hoàng đạo này.

Bọ Cạp hợp với đá Ruby đỏ, được cho là mang lại sự quyền lực và cảm xúc mạnh mẽ. Loại đá này khi sử dụng trong trang sức như vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức có thể tăng thêm sự nổi bật và thu hút may mắn cho Bò Cạp.

Vật may mắn của Bọ Cạp 1

Túi xách và phụ kiện thời trang màu đen sẽ tạo cảm giác bí ẩn và cá tính cho Bò Cạp. Ngoài ra, các vật phẩm như tranh vẽ hoặc tác phẩm điêu khắc với hình ảnh bí ẩn, đèn trang trí tạo ánh sáng mờ cũng có thể tạo điểm nhấn và mang đến cảm giác sâu thẳm, mạnh mẽ cho không gian sống của Bọ Cạp.

Vật may mắn của Bọ Cạp 2

1.9 Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Các đồ vật có màu xanh lam và màu tím không những đem lại may mắn mà còn mang lại cảm giác tự do, sáng tạo và mở rộng tâm trí cho Nhân Mã. 

Để tận dụng may mắn từ những màu sắc này, Nhân Mã có thể sử dụng các đồ vật như đá Amethyst tím, một đôi giày màu xanh lam hoặc các vật phẩm trang trí với màu sắc huyền bí. 

Đá Amethyst được cho là mang lại sự bình an và tăng cường tinh thần sáng tạo. Nếu là Nhân Mã, bạn có thể kết hợp trong trang sức như vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức để sử dụng giúp tăng thêm sự huyền bí và may mắn cho bản thân.

Vật may mắn của Nhân Mã 1

Một đôi giày xanh lam có thể tạo cảm giác tự do, phù hợp với tinh thần mạo hiểm của Nhân Mã. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng thể thao, thoải mái, thích hợp với tính cách phiêu lưu và năng động của cung hoàng đạo này.

Vật may mắn của Nhân Mã 2

1.10 Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với cung Ma Kết, màu xám tượng trưng cho sự trầm tĩnh, sự chắc chắn và sự cân đối. Màu sắc này mang lại cảm giác ổn định và tạo ra không gian trầm lặng phù hợp với cá tính của Ma Kết. Còn màu nâu tạo sự tin cậy, tự tin và chân thành, do đó tạo sự ấm cúng và mang đến một cảm giác ổn định, chất phác cho Ma Kết.

Đá Onyx đen được biết đến với sự bền vững và khả năng tăng cường sự tự tin. Ma Kết có thể sử dụng loại đá này trong trang sức như vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức để tăng thêm sự đáng tin cậy và may mắn.

Vật may mắn của Ma Kết 1

Ngoài ra, trang trí nhà cửa kết hợp màu xám và nâu sẽ tạo cảm giác ổn định, trầm lặng và ấm cúng. Các vật phẩm trang trí mang yếu tố truyền thống như tác phẩm điêu khắc gỗ, tranh vẽ cổ điển, hoặc các đồ trang trí có họa tiết truyền thống cũng có thể tạo điểm nhấn cho không gian sống của Ma Kết.

Vật may mắn của Ma Kết 2

1.11 Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cung Bảo Bình thường có sự kết nối đặc biệt với màu xanh dương và màu bạc. Để tận dụng may mắn từ những màu sắc này, người Bảo Bình có thể sử dụng các đồ vật may mắn như đá Aquamarine xanh dương, trang trí nhà cửa với màu bạc hoặc các vật phẩm trang trí mang yếu tố hiện đại.

Đá Aquamarine có khả năng mang lại sự bình an và tăng cường sự sáng tạo. Bảo Bình có thể sử dụng loại đá này trong trang sức như vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức để tăng thêm sự tươi mới và may mắn.

Vật may mắn của Bảo Bình 1

Các vật phẩm trang trí chứa màu xanh hoặc trắng bạc mang yếu tố hiện đại như các bức tranh trừu tượng, bình hoa mới còn có thể giúp tạo điểm nhấn và mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng cho không gian sống của Bảo Bình.

Vật may mắn của Bảo Bình 2

1.12 Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Màu tím là màu sắc tượng trưng cho sự tinh tế, sự tưởng tượng và sự tình yêu. Với cung Song Ngư, màu sắc này mang lại cảm giác sự mê hoặc và tạo ra một không gian mơ mộng. Trong khi đó, màu xanh biển lại thể hiện sự yên bình, mang đến một cảm giác gắn kết với tự nhiên và nước cho Song Ngư.

Đá Sapphire tím được cho là mang lại sự bình an và tăng cường trí tưởng tượng phong phú. Do đó, Song Ngư có thể được sử dụng loại đá này trong trang sức như vòng cổ, nhẫn hoặc bộ trang sức để tăng thêm sự hấp dẫn và may mắn.

Vật may mắn của Song Ngư 1

Các vật phẩm trang trí với hình ảnh biển và sóng nước như tranh vẽ biển, tượng cá, hoặc đồng hồ cát cũng có thể tạo điểm nhấn và mang đến một cảm giác mơ mộng, yên bình cho không gian sống của Song Ngư.

Vật may mắn của Song Ngư 2

Xem thêm:

2. Bùng nổ may mắn với eSIM/SIM data Saymee - Chọn SIM theo 12 cung hoàng đạo tại saymee.vn

Ngoài các đồ vật may mắn của 12 cung hoàng đạo liên quan đến màu sắc, các bạn cũng đừng bỏ qua vật phẩm liên quan đến các con số may mắn của 12 chòm sao nhé! Đề cao sự tiện lợi và đa năng, thì chắc chắn một chiếc SIM điện thoại sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Là người bạn đồng hành cùng GenZ, Saymee chính thức mang tới tính năng chọn eSIM/SIM theo cung hoàng đạo. Bạn chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà và tham quan kho SIM siêu khủng của Saymee tại trang saymee.vn. Chọn ngay một chiếc SIM thật ưng và nhận ngay loạt ưu đãi data cực khủng lên tới 7GB/Ngày - Lướt data thả ga mỗi ngày mỗi giờ. 

Topping Saymee

Nếu là tín đồ của 12 cung hoàng đạo thì đừng bỏ qua trải nghiệm này nhé! Cùng Saymee khám phá Top 5 các số SIM đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo nha!

2.1 Một số eSIM/SIM may mắn, đẹp nhất dành cho Bạch Dương

STTSố điện thoạiLoại số
10792 777 240SIM Bạch Dương
20792 777 624SIM Bạch Dương
30792 479 800SIM Bạch Dương
40792 420 260SIM Bạch Dương
50792 860 248SIM Bạch Dương

2.2 Một số eSIM/SIM may mắn, đẹp nhất dành cho Kim Ngưu

STTSố điện thoạiLoại số
10792 693 200SIM Kim Ngưu
20792 773 200SIM Kim Ngưu
30792 632 420SIM Kim Ngưu
40792 543 280SIM Kim Ngưu
50792 432 660SIM Kim Ngưu

2.3 Một số eSIM/SIM may mắn, đẹp nhất dành cho Song Tử

STTSố điện thoạiLoại số
10792 430 582SIM Song Tử
20792 540 552SIM Song Tử
30792 360 192SIM Song Tử
40792 460 815SIM Song Tử
50792 405 155SIM Song Tử

2.4 Một số eSIM/SIM may mắn dành cho Cự Giải

STTSố điện thoạiLoại số
10792 499 094SIM Cự Giải
20792 555 874SIM Cự Giải
30792 369 484SIM Cự Giải
40792 495 284SIM Cự Giải
50792 436 144SIM Cự Giải

2.5 Một số eSIM/SIM may mắn dành cho Sư Tử

STTSố điện thoạiLoại số
10792 443 609SIM Sư Tử
20792 509 129SIM Sư Tử
30792 510 059SIM Sư Tử
40792 510 389SIM Sư Tử
50792 512 909SIM Sư Tử

2.6 Một số eSIM/SIM may mắn dành cho Xử Nữ

STTSố điện thoạiLoại số
10792 600 148SIM Xử Nữ
20792 600 738SIM Xử Nữ
30792 399 285SIM Xử Nữ
40792 515 905SIM Xử Nữ
50792 525 385SIM Xử Nữ

2.7 Một số eSIM/SIM may mắn, đẹp nhất dành cho Thiên Bình

STTSố điện thoạiLoại số
10792 482 072SIM Thiên Bình
20792 418 892SIM Thiên Bình
30792 351 342SIM Thiên Bình
40792 538 792SIM Thiên Bình
50792 350 592SIM Thiên Bình

2.8 Một số eSIM/SIM may mắn dành cho Bọ Cạp

STTSố điện thoạiLoại số
10792 369 194SIM Bọ Cạp
20792 552 394SIM Bọ Cạp
30792 550 894SIM Bọ Cạp
40792 435 094SIM Bọ Cạp
50792 555 940SIM Bọ Cạp

2.9 Một số eSIM/SIM may mắn dành cho Nhân Mã

STTSố điện thoạiLoại số
10792 580 266SIM Nhân Mã
20792 515 966SIM Nhân Mã
30792 586 166SIM Nhân Mã
40792 581 466SIM Nhân Mã
50792 520 566SIM Nhân Mã

2.10 Một số eSIM/SIM may mắn dành cho Ma Kết

STTSố điện thoạiLoại số
10792 441 640SIM Ma Kết
20792 364 160SIM Ma Kết
30792 555 414SIM Ma Kết
40792 444 120SIM Ma Kết
50792 441 900SIM Ma Kết

2.11 Một số eSIM/SIM may mắn dành cho Bảo Bình

STTSố điện thoạiLoại số
10792 490 058SIM Bảo Bình
20792 435 811SIM Bảo Bình
30792 495 898SIM Bảo Bình
40792 435 850SIM Bảo Bình
50792 432 580SIM Bảo Bình

2.12 Một số eSIM/SIM may mắn, đẹp nhất dành cho Song Ngư

STTSố điện thoạiLoại số
10792 493 785SIM Song Ngư
20792 493 438SIM Song Ngư
30792 492 620SIM Song Ngư
40792 491 452SIM Song Ngư
50792 491 210SIM Song Ngư

Để đăng ký và mua SIM Saymee, bạn bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee, và nhanh chân đến các cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc để sở hữu SIM Saymee ngay và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn đã nắm được đâu là đồ vật may mắn của 12 cung hoàng đạo. Không nhất thiết phải mang theo bên mình những đồ vật quá đắt tiền hay cầu kỳ, đôi khi những vật dụng nhỏ như SIM điện thoại cũng có thể mang lại may mắn đến mọi mặt trong cuộc sống. Hãy đón nhận thông điệp trên một cách tích cực nhất và đừng quên sắm cho mình ngay một em eSIM/SIM Saymee đại diện cho cung hoàng đạo của mình tại saymee.vn các bạn ơi! 

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone