Cặp đôi Sư Tử và Xử Nữ có hợp nhau không?

icon
17/02/2024
icon
12826
Trong tình yêu và tình bạn, Sư Tử và Xử Nữ có hợp nhau hay không? Hãy cùng Saymee đi tìm đáp án chính xác nhất trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Sư Tử và Xử Nữ được biết đến là hai cung hoàng đạo thuộc hai nhóm nguyên tố có tính chất hoàn toàn trái ngược nhau. Vì vậy, họ cũng mang những đặc điểm vô cùng khác biệt. 

Sư Tử và Xử Nữ

1. Điểm tương đồng trong tính cách của cung Sư Tử và Xử Nữ

Mặc dù Sư Tử và Xử Nữ thuộc hai nhóm nguyên tố khác nhau (Sư Tử thuộc nhà Lửa, trong khi Thiên Bình thuộc nhà Đất) nhưng ở họ vẫn tồn tại một vài điểm tương đồng trong tính cách như sau:

  • Quan điểm về công việc: Sư Tử và Xử Nữ cực kỳ đề cao sự nghiêm túc và tính cam kết trong công việc. Họ sẽ làm việc thật chăm chỉ để hoàn thành công việc một cách chính xác nhất.
  • Tinh thần cầu tiến: Hai chòm sao này đều có chí tiến thủ và sự quyết tâm cao độ. Họ yêu thích được học hỏi, tích luỹ những kiến thức bổ ích và luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội mới để hoàn thiện bản thân hơn.
  • Tầm nhìn rộng lớn: Sư Tử và Xử Nữ cũng sở hữu khả năng “nhìn xa trông rộng” về cuộc sống. Cả hai thường sẽ không chỉ tập trung vào những chi tiết nhỏ mà còn hướng tới các mục tiêu lớn hơn và ý nghĩa sâu sắc của cuộc sống.
  • Thần thái tự tin: Sư Tử và Xử Nữ luôn muốn mình thật nổi bật giữa đám đông. Họ thích được công nhận và đánh giá cao về mọi cống hiến và thành công của mình. 
  • Tính cách mạnh mẽ: Điều để lại ấn tượng với nhiều người khi tiếp xúc với hai chòm sao này chính là cá tính mạnh mẽ và siêu “cool ngầu”. Sư Tử và Xử Nữ thường không dễ bị bắt nạt mà sẽ “combat” trực tiếp với đối phương nếu ai đó có ý đồ xấu với họ. 
  • Sống nhiệt tình và phóng khoáng: Cả hai luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và rất sẵn lòng giúp đỡ người khác khi khó khăn. Do đó, mọi người xung quanh đều vô cùng yêu mến họ.

2. Sư Tử có hợp với Xử Nữ không? Bói mức độ hợp nhau

Với những điểm chung trên, liệu rằng Sư Tử và Xử Nữ có thực sự hợp nhau trong tình yêu hay không nhỉ? Cùng Saymee tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Xử Nữ và Sư Tử

2.1. Tình yêu giữa cung Sư Tử và Xử Nữ

Nữ Sư Tử và nam Xử Nữ

Sư Tử là cô gái vô cùng sôi nổi, hoạt bát và đầy nhiệt huyết. Vì vậy, khi cả hai bước vào một mối quan hệ chính thức, nàng sẽ là “nhân tố” giúp tình yêu của hai người luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Nữ Sư Tử nam Xử Nữ

Tuy nhiên, tính cách của nam Xử Nữ lại hoàn toàn trái ngược. Anh chàng thích sự riêng tư, yên tĩnh thay vì tham gia vào các buổi tiệc tùng sôi động. Sự khác biệt này có thể làm nảy sinh những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có giữa cặp đôi này.

Bên cạnh chuyện tình cảm, Sư Tử và Xử Nữ cũng khá hòa hợp trong công việc. Họ sẽ là những người công sự tuyệt vời, đáng tin cậy và luôn ủng hộ nhau trên mọi quyết định.

  • Nam Sư Tử và nữ Xử Nữ

Nam Sư Tử và nữ Xử Nữ được coi là một sự kết hợp đấy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị. Họ đều rất coi trọng tình cảm mà nửa kia dành cho mình. Do đó, dù có bận đến thế nào, cả hai vẫn sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào

Nam Sư Tử nữ Xử nữ

Người ta thường nói “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Kể cả khi đã trưởng thành, chàng trai Sư Tử vẫn ham chơi và sẵn sàng “chi” rất nhiều cho các cuộc vui của mình, từ tiền bạc, công sức, thời gian đến sức khoẻ. 

Với một người cầu toàn như Xử Nữ, nàng nhất định sẽ cảm thấy không hài lòng và thường xuyên phàn nàn về tính “xấu” này của đối phương. Điều này khiến lòng tự trọng của Sư Tử bị tổn thương. Nhưng nếu tình yêu của hai người dành cho nhau vẫn đủ lớn thì sẽ dễ dàng cùng nhau vượt qua được “chướng ngại” này thôi nè.

2.2. Đánh giá mức độ hợp nhau giữa Sư Tử và Xử Nữ khi yêu

Cung Sư Tử và Xử Nữ có hợp nhau không

Mức độ tin tưởng giữa Sư Tử và Xử Nữ

Một khi đã yêu thật lòng, Sư Tử sẽ dành trọn trái tim của mình cho người kia. Vì vậy, họ sẽ tuyệt đối tin tưởng và ủng hộ tất cả quyết định của Xử Nữ.

Tính cách của Sư Tử vốn vô tư lại siêu nhiệt tình nên chòm sao này thường vô tình có những cử chỉ, lời nói thân mật với người khác giới. Nhưng với Xử Nữ, họ coi đó là “ngoại tình tư tưởng” và dần cảm thấy nghi ngờ với mọi hành động của Sư Tử. Vì thế nên sẽ rất khó để họ tiếp tục tin tưởng người bạn đời của mình như trước. 

Sự giao tiếp giữa Sư Tử và Xử Nữ

Giao tiếp cũng là một yếu tố quan trọng góp phần xây dựng một mối quan hệ êm đẹp và lâu dài. Sư Tử và Xử Nữ đều là những người có khả năng ngoại giao tốt và ứng xử linh hoạt trong mọi tình huống. Một số chủ đề xoay quanh cuộc trò chuyện của cặp đôi có thể là về dự định tương lai, công việc, bạn bè, …

Họ thường ít khi tâm sự với nhau về cảm nhận thực sự của mình hay những khúc mắc còn dang dở giữa hai người. Lý do là bởi Xử Nữ quá để ý tới từng lời nói của đối phương. Nếu người kia đưa ra góp ý, chòm sao này sẽ phân tích câu nói đó và tự suy diễn theo hướng vô cùng tiêu cực. Sự “phức tạp” của Xử Nữ làm Sư Tử cảm thấy khó hiểu, mệt mỏi và dần đẩy mối tình của cả hai vào khoảng lặng. 

Cảm xúc giữa Sư Tử và Xử Nữ

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Lửa, tình cảm của Sư Tử được bộc lộ rất mạnh mẽ và nồng nhiệt như thể họ muốn cả thế giới biết mình yêu Xử Nữ đến nhường nào. Trong khi đó, Xử Nữ lại luôn cố giấu đi cảm xúc thật của mình. Bởi họ sợ rằng khi nói ra, đối phương sẽ cảm thấy phiền hà với sự nhạy cảm, yếu đuối của họ.

Quan niệm sống của Sư Tử và Xử Nữ

Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử và Xử Nữ là hai chòm sao “hiếm hoi” có sự tương đồng trong quan điểm sống. Cả hai đều xem cuộc sống là một sân khấu để toả sáng và thể hiện tài năng của mình. Họ muốn nhận được “tràng pháo tay" và ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh. 

Khi cùng chung một mục tiêu trong cuộc sống, Sư Tử và Xử Nữ không chỉ dừng lại ở tình yêu đơn thuần mà còn là người bạn đồng hành cùng nhau chinh phục ước mơ nữa đó nha.

Hoạt động chung giữa Sư Tử và Xử Nữ

Sư Tử và Xử Nữ luôn muốn tích lũy thật nhiều trải nghiệm hữu ích cho quá trình cải thiện bản thân. Do đó, họ có thể đăng ký tham gia vào một số hoạt động chia sẻ kiến thức như talkshow, workshop, khóa học,..

Ngoài ra, sự tự tin và khí chất của Sư Tử cùng với cái nhìn bao quát của Bảo Bình sẽ vô cùng thích hợp để cùng nhau đồng hành trên con đường sự nghiệp. Họ có thể truyền cảm hứng và động viên nhau để theo đuổi ước mơ và mục tiêu cá nhân.

3. Tình bạn giữa Sư Tử và Xử Nữ

Sư Tử luôn tự xem mình như là “trung tâm của vũ trụ” nên họ thường tỏ ra kiêu ngạo và muốn người khác phải làm đúng theo ý của mình. Mâu thuẫn sẽ xảy ra khi Sư Tử cứ cố gắng kiểm soát hay chỉ đạo Xử Nữ. 

Tình bạn giữa Sư Tử và Xử Nữ

Nếu khắc phục được điều này, tình bạn giữa hai người sẽ vô cùng vững chắc và bền lâu. Bằng việc tôn trọng và đánh giá cao các phẩm chất tốt đẹp của nhau, họ thậm chí có thể cùng nhau gặt hái được những thành công nhất định.

Xem thêm:

4. Lời khuyên dành cho mối quan hệ giữa Sư Tử và Xử Nữ

Mối tình giữa Sư Tử và Xử Nữ có thể có một “happy ending” trọn vẹn nếu được “xử lý” một cách khéo léo. Cặp đôi này thường không thể kiềm chế cảm xúc của mình khi nóng giận. Vì vậy, khi xảy ra xung đột, cả hai cần cho nhau không gian riêng. Sau đó, hãy nhẹ nhàng ngồi xuống và gỡ bỏ những khúc mắc bấy lâu trong mối quan hệ. 

Bên cạnh đó, Sư Tử nên để ý hơn tới cảm nhận của Xử Nữ, hạn chế tiếp xúc gần gũi với bạn khác giới. Còn Xử Nữ cần học cách mở lòng và giãi bày cảm xúc thực sự của mình. 

5. Thăng hoa tình yêu với SIM Saymee, nhận ngay ưu đãi data lên tới 7GB/ngày

Lồng ghép các yếu tố cung hoàng đạo vào cuộc sống hằng ngày đang là hot trend được GenZ quan tâm và yêu thích. Đừng bỏ lỡ eSIM/SIM theo cung hoàng đạo đến từ Saymee đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

Với kho SIM khổng lồ, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình và “người ấy” SIM số đẹp theo cung hoàng đạo hoàn toàn miễn phí. 

Không chỉ thế, eSIM/SIM Saymee hiện đang có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên đến 7GB/ngày. Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

Gói cước Saymee Trót yêu See tình Tri kỷ

 

Gói cước Saymee Ưng quá chừng

Và đừng quên sở hữu thêm gói cước topping cho phép truy cập không giới hạn các ứng dụng siêu hot như TikTok, Instagram, Facebook,... chỉ với 10K/tháng bạn nhé!

Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Đăng ký mua SIM Saymee ngay trên website hoặc app Saymee và nhanh chân đến các cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

Mong rằng với bài viết này của Saymee, bạn đã hiểu hơn về độ tương hợp giữa Sư Tử và Xử Nữ, từ đó giúp ích cho mối quan hệ của mình. Hãy nhớ ghé thăm Saymee mỗi ngày để cập nhật cho mình thêm nhiều thông tin hay ho khác nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone