Top 5 Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập lắp SIM/eSIM 4G giá rẻ nhất

icon
27/08/2023
icon
10363
Nhu cầu sử dụng đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập có thể lắp SIM hoặc eSIM ngày càng tăng. Vậy các loại đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay là gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Khả năng thực hiện các chức năng nghe, gọi hoặc gửi tin nhắn mà không cần kết nối với điện thoại của các loại đồng hồ thông minh đã và đang mang lại sự linh hoạt và tiện lợi rất lớn cho người dùng. 

Trong bài viết này Saymee sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về thiết bị này và khám phá 1 số loại đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập có thể lắp SIM/eSIM tốt nhất hiện nay!

1. Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập là gì?

Top 5 đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập

Đồng hồ thông minh không gắn SIM sẽ cần sử dụng Bluetooth để kết nối với điện thoại của bạn. Nhờ đó thông tin được chuyển từ điện thoại qua đồng hồ giúp bạn nhận tin nhắn văn bản, cuộc gọi điện thoại, thông báo ứng dụng hay thực hiện một số tính năng khác. Như vậy, nếu không kết nối với điện thoại, đồng hồ loại này sẽ không thể thực hiện các chức năng, nghe gọi, nhắn tin hay nhận thông báo.

Còn với đồng hồ nghe gọi độc lập có gắn SIM hoặc eSIM, bạn có thể thực hiện chức năng nghe gọi, nhắn tin, và còn rất nhiều tính năng hiện đại khác như đo lường các chỉ số sức khỏe, cung cấp chế độ luyện tập thể thao,... mà không cần kết nối với điện thoại. Về cơ bản, thiết bị này có thể coi là một chiếc điện thoại thông minh thu nhỏ trên cổ tay của bạn.

2. Hai loại SIM cho đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập

Giống như điện thoại thông minh, để thực hiện đầy đủ các chức năng nghe gọi, nhắn tin, nhận thông báo, kết nối internet, đồng hồ thông minh phải lắp SIM có kết nối di động 4G, 5G.

Dựa vào loại SIM sử dụng, có thể phân đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập thành 2 loại là hỗ trợ eSIM và hỗ trợ SIM vật lý. Đồng hồ thông minh sử dụng SIM vật lý cũng hỗ trợ nhiều kích thước SIM khác nhau như SIM tiêu chuẩn, micro SIM và nano SIM và cần tháo lắp khi sử dụng. Còn đồng hồ tích hợp eSIM thì đơn giản hơn, bạn có thể cài đặt mà không sử dụng thẻ SIM lắp ngoài.

3. Lý do tại sao nên chọn mua đồng hồ thông minh nghe gọi

Hiện tại có thể nói điện thoại thông minh là thứ không thể thiếu với bất kỳ ai, đặc biệt là với giới trẻ. Mọi thứ từ học tập công việc và giải trí đều gắn chặt với chiếc điện thoại. 

Tuy nhiên, sở hữu thêm 1 chiếc đồng hồ thông minh độc lập để sử dụng đồng thời hoặc thay thế cho smartphone tùy từng trường hợp là vô cùng tiện lợi. Với những người yêu các hoạt động thể thao như bơi lội, tập gym, chạy bộ, hay đạp xe sẽ thật tuyệt khi không cần phải kè kè chiếc smartphone bên cạnh mà không lo bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Đồng hồ thông minh gắn SIM có thể coi là phương án dự phòng hoàn hảo cho điện thoại thông minh của bạn! 

4. Những điểm cần lưu ý khi chọn đồng hồ thông minh có gắn SIM

  • Thiết kế kiểu dáng: Hiện tại có khá nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng (trẻ em, phụ nữ, người tập thể thao). Vậy nên bạn hãy chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách, lối sống của bản thân để chiếc đồng hồ vừa đáp ứng được về tính năng cũng như tính thẩm mỹ.
  • Khả năng tương thích với thiết bị: Cần chú ý lựa chọn đồng hồ thông minh tương thích với hệ điều hành điện thoại bạn đang sử dụng. Apple watch sẽ phù hợp với người dùng iPhone và smartwatch Android sẽ phù hợp với các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android như Samsung, Huawei, Xiaomi.
  • Tính năng của đồng hồ: Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn các loại đồng hồ có tính năng phù hợp. Ví dụ nếu bạn yêu thể thao thì nên chọn các mẫu đồng hồ có các tính năng định vị, đo nhịp tim, calories, nồng độ SpO2, nghe nhạc… 
  • Khả năng chống nước: Đây cũng là một điểm cần chú ý, các loại đồng hồ khác nhau sẽ có mức độ kháng nước khác nhau. Hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bạn để có thể chọn loại đồng hồ phù hợp nhất.
  • Đồng hồ thông minh nghe gọi giá bao nhiêu? Đồng hồ thông minh ngày càng trở nên phổ biến. Rất nhiều thương hiệu đã tham gia sản xuất dòng sản phẩm này nên mức giá cũng khá đa dạng: dao động từ vài trăm nghìn cho tới hàng chục triệu đồng tùy thương hiệu, tính năng. 

5. Top đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập giá rẻ nên mua

5.1 Đồng hồ lắp SIM nghe gọi độc lập Huawei

Đồng hồ thông minh nghe gọi Huawei

Huawei Technologies là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới tới từ Trung Quốc. Đồng hồ thông minh là một phần trong hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của hãng.

Luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ, đồng hồ thông minh Huawei có thiết kế tinh tế và đa dạng về chất liệu, như vỏ kim loại hoặc vỏ nhựa dẻo, dây đeo silicon hoặc dây đeo da chất lượng cao.

Đồng hồ thông minh Huawei thường trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải cao, mang lại hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động. 

Huawei Smart Watch sở hữu nhiều tính năng hữu ích như đo nhịp tim, đo lượng oxy trong máu, đo bước chân, giám sát giấc ngủ, tính toán lượng calo tiêu thụ, định vị GPS, và nhiều tính năng khác liên quan đến sức khỏe và thể thao.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Huawei cũng được tích hợp các sản phẩm và dịch vụ của Huawei, như ứng dụng Huawei Health với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao hay dịch vụ Huawei Cloud, giúp người dùng tận dụng tối đa hệ sinh thái sản phẩm của hãng.

Trong số các đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập có thể gắn SIM của thương hiệu Huawei được nhiều khách hàng yêu thích có thể kể đến Huawei Watch 3 LTE.

Thông số kỹ thuật Huawei Watch 3 LTE như sau:

  • Màn hình: AMOLED 1,43 inch, độ phân giải 466 x 466 pixel
  • Chip: Kirin A1
  • RAM: 1GB
  • Bộ nhớ trong: 16GB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, LTE
  • Thời lượng pin: Lên đến 3 ngày (sử dụng bình thường)
  • Chống nước: 5 ATM
  • Tính năng: Theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động, theo dõi nhịp độ bơi lội, theo dõi lượng calo đốt cháy, theo dõi mức độ oxy trong máu, theo dõi điện tâm đồ, theo dõi ECG, trả lời tin nhắn, trả lời điện thoại, sử dụng trợ lý ảo AI, nghe nhạc, xem video, thanh toán không tiếp xúc Huawei Pay,...
  • Giá bán: 9.990.000 đồng

Được trang bị nhiều tính năng hơn so với các phiên bản trước, kết hợp vẻ ngoài nam tính, cùng đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe, thể thao, trải nghiệm mượt mà trên hệ điều hành HarmonyOS, Huawei Watch 3 được đánh giá là đối thủ đáng gờm so với các dòng smart watch của Samsung và Apple.

Người dùng iPhone sẽ hơi lăn tăn một chút bởi khi sử dụng Huawei watch 3, một số tính năng sẽ bị thiếu hoặc hoạt động không ổn định khi kết nối với điện thoại. Tuy nhiên, với người dùng smartphone Android thì đây là lựa chọn đáng để đầu tư.

5.2 Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Xiaomi

Đồng hồ thông minh nghe gọi Xiaomi

Xiaomi là một trong những công ty công nghệ thành công nhất tại Trung Quốc. Xiaomi hiện đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử tiêu dùng khác. Trong lĩnh vực đồng hồ thông minh, Xiaomi cũng đạt được sự phát triển đáng kể và đã tạo ra một số dòng sản phẩm ấn tượng. 

Ưu điểm của đồng hồ thông minh Xiaomi:

  • Giá cả hợp lý: Xiaomi luôn hướng tới việc tạo ra các sản phẩm có giá cả phù hợp với đa số người dùng, trong đó có đồng hồ thông minh.
  • Thiết kế đơn giản, hiện đại: Đồng hồ thông minh Xiaomi thường có thiết kế nhẹ nhàng, thời trang và phù hợp với đa dạng phong cách người dùng. Dây đeo chủ yếu được làm bằng vật liệu cao su hoặc silicone mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.
  • Đa dạng tính năng: Dù có mức giá không quá cao nhưng tất cả các sản phẩm của Xiaomi vẫn có đầy đủ các tính năng như theo dõi giấc ngủ, sức khỏe, calories…

Xiaomi Mi Watch Phiên bản eSIM (4G/LTE) Xiaomi là 1 trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn với thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 1.78inch Amoled
  • Pin: 570mAh có thể sử dụng 1,5 ngày
  • Kích thước: 44,69mm x 36,92mm
  • Trọng lượng: 44g
  • Hệ điều hành: Wear OS từ Google
  • Ram: 1GB
  • Bộ nhớ: 8GB
  • Chip: Snapdragon Wear 3100
  • Tính năng sức khỏe: theo dõi GPS, chế độ tập luyện, theo dõi oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ.

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, hỗ trợ eSIM nghe gọi, nhắn tin độc lập, chống nước tốt, đa dạng tính năng, có giá chỉ hơn 3 triệu đồng là những lý do mà nhiều người yêu thích và lựa chọn mẫu smart watch này.

5.3 Đồng hồ Apple Watch nghe gọi độc lập

Các loại đồng hồ thông minh Apple Watch

Apple là ông lớn trong làng công nghệ, các sản phẩm Apple Watch luôn sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng với nhiều tùy chọn vỏ và dây đeo, từ vỏ nhôm, thép không gỉ, đến ceramix và titan cao cấp. Ngoài các lựa chọn chính hãng Apple, cũng có rất nhiều bên thứ 3 tham gia sản xuất dây đeo Apple Watch giúp bạn có đa dạng lựa chọn về mẫu mã phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Apple cũng mang tới rất nhiều tính năng hiện đại về sức khỏe và thể thao cho đồng hồ thông minh như đo nhịp tim, giám sát ECG, đo lượng oxy trong máu, đo đường huyết, tính toán lượng calo tiêu thụ, theo dõi hoạt động thể chất, phát hiện tai nạn.

Đặc biệt, Apple Watch hoạt động trên hệ điều hành watchOS, được phát triển đặc biệt cho đồng hồ thông minh của Apple giúp kết nối và đồng bộ hóa dữ liệu với các thiết bị Apple khác nhau như iPhone, iPad và MacBook vô cùng mượt mà. 

Một số mẫu Apple nghe gọi độc lập có thể kể tới:

5.3.1 Apple Watch Series 7 LTE 41mm

Đồng hồ thông minh nghe gọi AW S7

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: Màn hình Retina Always-On OLED 41mm, 1.9 inch, 358 x 484 pixel
  • Cấu hình: Apple S7 chip, 32GB bộ nhớ trong
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, GPS, LTE (tùy chọn)
  • Thời lượng pin: Lên đến 18 giờ (sử dụng bình thường)
  • Chống nước: 50 mét
  • Tính năng: Theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động, theo dõi nhịp độ bơi lội, theo dõi lượng calo đốt cháy, theo dõi mức độ oxy trong máu, theo dõi điện tâm đồ, theo dõi ECG, trả lời tin nhắn, trả lời điện thoại, sử dụng Siri, nghe nhạc, xem video, thanh toán không tiếp xúc Apple Pay,...
  • Giá bán: Từ 14.9tr đồng

Apple Watch Series 7 GPS 41mm được Apple ra mắt vào ngày 15 tháng 9 năm 2021. Tại thời điểm ra mắt đây là một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Chiếc đồng hồ ở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với màn hình lớn hơn 20% so với Apple Watch Series 6, nhiều tính năng hiện đại, thời lượng pin dài hơn, lên đến 18 giờ (sử dụng bình thường), chống nước 50 mét, cho phép bạn đeo đồng hồ khi bơi lội.

Với nhiều tính năng tuyệt vời cùng thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc đa dạng, chống nước và chống bụi tốt, Apple Watch Series 7 LTE 41mm là một trong những chiếc đồng hồ thông minh cao cấp nhất hiện nay.

5.3.2 Apple Watch SE 2022 LTE 44mm

Đồng hồ thông minh nghe gọi AW SE

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: Màn hình Retina OLED 44mm, độ phân giải 448 x 368 pixel
  • Bộ vi xử lý: S5 chip
  • Bộ nhớ: 32GB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, GPS, LTE
  • Thời lượng pin: Lên đến 18 giờ (sử dụng bình thường)
  • Chống nước: 50 mét
  • Tính năng: Theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động, theo dõi nhịp độ bơi lội, theo dõi lượng calo đốt cháy, theo dõi mức độ oxy trong máu, theo dõi điện tâm đồ, theo dõi ECG, trả lời tin nhắn, trả lời điện thoại, sử dụng Siri, nghe nhạc, xem video, thanh toán không tiếp xúc Apple Pay,...
  • Giá bán: từ 7tr đồng

Apple Watch SE 2022 LTE 44mm ra mắt vào tháng 9 năm 2022. Sở hữu màn hình OLED vuông kích thước 44mm độ phân giải cao, viền nhôm và dây đeo bằng chất liệu silicon cao cấp, Apple Watch SE 2022 LTE 44mm không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng hiện đại mà còn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời không kém các dòng sản phẩm cao cấp.

5.3.3 Apple Watch S8 LTE 45mm

Đồng hồ thông minh nghe gọi AW S8

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: Màn hình OLED 1,9 inch với độ phân giải 484 x 396 pixel
  • Bộ vi xử lý: Apple S8 chip
  • Bộ nhớ: 32GB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, GPS, LTE (tùy chọn)
  • Thời lượng pin: Lên đến 18 giờ (sử dụng bình thường)
  • Chống nước: 50 mét
  • Tính năng: Theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động, theo dõi nhịp độ bơi lội, theo dõi lượng calo đốt cháy, theo dõi mức độ oxy trong máu, theo dõi điện tâm đồ, theo dõi ECG, trả lời tin nhắn, trả lời điện thoại, sử dụng Siri, nghe nhạc, xem video, thanh toán không tiếp xúc Apple Pay,...
  • Giá bán: Từ 11.999.000 đồng

Là đồng hồ thông minh thế hệ thứ 8 của Apple, Apple Watch S8 GPS 45mm được giới thiệu lần đầu vào năm 2023. Sở hữu thiết kế gần giống với dòng Apple Watch Series 7, tuy nhiên thay vì sử dụng mặt kính Gorrilaa Glass DX+ và viền bezel bằng nhựa, Apple sử dụng mặt kính Sapphire cao cấp cùng viền thép không gỉ.

Apple Watch S8 GPS 45mm là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh đẹp mắt, nhiều tính năng, tân tiến và có giá thành hợp lý.

5.4 Đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập Samsung

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung Electronics cũng không để mình đứng ngoài cuộc đua đồng hồ thông minh. Các sản phẩm smartwatch của Samsung cũng sở hữu thiết kế ấn tượng, phong cách, đa dạng chất liệu. Bạn có thể lựa chọn các phiên bản vỏ kim loại, nhựa dẻo hoặc titan cao cấp cùng với các loại dây đeo silicon, da và kim loại.

Một ưu điểm nổi bật nữa của Samsung smartwatch là hệ điều hành Wear OS, được phát triển dưới sự hợp tác của Samsung và Google. Wear OS giúp mở rộng kho ứng dụng cho đồng hồ thông minh Samsung cũng như cải thiện khả năng đồng bộ với các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Samsung. 

5.4.1 Samsung Galaxy Watch 4 40mm LTE

Đồng hồ thông minh nghe gọi GW 4

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: AMOLED 1,2 inch, độ phân giải 396 x 450 pixel
  • Bộ vi xử lý: Exynos W920
  • RAM: 1,5GB
  • Bộ nhớ trong: 16GB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, LTE
  • Thời lượng pin: Lên đến 40 giờ (sử dụng bình thường)
  • Chống nước: 50 mét
  • Tính năng: Theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động, theo dõi nhịp độ bơi lội, theo dõi lượng calo đốt cháy, theo dõi mức độ oxy trong máu, theo dõi điện tâm đồ, theo dõi ECG, trả lời tin nhắn, trả lời điện thoại, sử dụng Bixby, nghe nhạc, xem video, thanh toán không tiếp xúc Samsung Pay,...
  • Giá bán: Từ 10.990.000 đồng

Được trang bị công nghệ cảm biến Bio Active độc quyền, Samsung Galaxy Watch 4 40mm LTE chỉ sử dụng 1 con chip duy nhất cho việc phân tích 3 chỉ số sức khỏe là:

  • PPG: Nhịp tim
  • ECG: Điện tim
  • BIA: Trở kháng điện sinh học

Nhờ đó, Bio Active giúp người dùng Samsung Galaxy Watch4 40mm LTE theo dõi được các chỉ số huyết áp, nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và phát hiện các dấu hiệu bất thường.

Về thiết kế, Samsung Galaxy Watch4 40mm LTE sở hữu mặt đồng hồ 40mm khung viền nhôm và dây đeo bằng cao su giúp tạo cảm giác thoải mái cho cổ tay dù sử dụng trong thời gian dài. Dây đeo cũng được xử lý để chống bám mồ hôi, đặc biệt thích hợp khi vận động mạnh hoặc chơi thể thao.

5.4.2 Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm

Đồng hồ thông minh nghe gọi GW 4 Classic

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: Super AMOLED 1,4 inch, độ phân giải 466 x 442 pixel
  • Bộ vi xử lý: Exynos W920
  • RAM: 1,5GB
  • Bộ nhớ trong: 16GB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, LTE
  • Thời lượng pin: Lên đến 40 giờ (sử dụng bình thường)
  • Chống nước: 50 mét
  • Tính năng: Theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động, theo dõi nhịp độ bơi lội, theo dõi lượng calo đốt cháy, theo dõi mức độ oxy trong máu, theo dõi điện tâm đồ, theo dõi ECG, trả lời tin nhắn, trả lời điện thoại, sử dụng Bixby, nghe nhạc, xem video, thanh toán không tiếp xúc Samsung Pay,…
  • Giá bán: Từ 13.990.000 đồng

Sử dụng khung viền không gỉ chắc chắn, màn hình Super AMOLED tròn với đường kính 44mm bọc kính cường lực Gorilla Glass Dx+ mang lại cho Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Dây đeo được làm từ chất liệu silicon cao cấp chống bám mồ hôi, cảm giác đeo êm ái, thoáng mát nhờ thiết kế đục lỗ rất phù hợp cho người tập thể thao.

Tốc độ xử lý của Galaxy Watch 4 nhanh hơn 10 lần so với Galaxy Watch 3 nhờ sử dụng chip Exynos W920 tiến trình 5nm và dung lượng RAM lớn hơn, kết hợp với hệ điều hành One UI Watch mang lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà, hoàn hảo, khả năng đồng bộ với điện thoại cũng được cải thiện đáng kể.

5.4.3 Samsung Galaxy Watch 5 LTE 40mm

Đồng hồ thông minh nghe gọi GW 5

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Super Amoled 1,2 inch, độ phân giải 396x450 pixel
  • Chip: Exynos W920
  • RAM: 1,5GB
  • Bộ nhớ trong: 16GB
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, LTE
  • Thời lượng pin: Lên đến 40 giờ (sử dụng bình thường)
  • Chống nước: 50 mét
  • Tính năng: Theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động, theo dõi nhịp độ bơi lội, theo dõi lượng calo đốt cháy, theo dõi mức độ oxy trong máu, theo dõi điện tâm đồ, theo dõi ECG, trả lời tin nhắn, trả lời điện thoại, sử dụng Bixby, nghe nhạc, xem video, thanh toán không tiếp xúc Samsung Pay,...
  • Giá bán: Từ 10.990.000 đồng

Cũng sử dụng màn hình Super Amoled sắc nét, độ tương phản cao, chống va đập tốt nhờ lớp kính cường lực Gorrila Glass DX+ tương tự Watch 4 LTE Classic, nhưng Galaxy Watch 5 LTE sở hữu thiết kế đơn giản hơn, trẻ trung hơn với khung kim loại Armor Aluminum.

Sử dụng hệ điều hành Wear OS thay vì Tizen hay One UI giúp Galaxy Watch 5 LTE hoạt động mượt mà, bền bỉ hơn. Ngoài ra, Galaxy Watch 5 LTE cũng được trang bị pin với dung lượng cao hơn 15% so với Watch 4 cùng khả năng sạc không dây với tốc độ nhanh hơn khoảng 20%.

6. Ưu đãi khi đặt mua eSIM/SIM cho đồng hồ thông minh tại Saymee

Saymee được mệnh danh là nhà mạng dành cho giới trẻ. Đến với Saymee, bạn có thể đặt mua eSIM trực tuyến, kích hoạt SIM tại nhà ngay trên website và ứng dụng Saymee. 

Saymee hiện đang hỗ trợ cả SIM data vật lý truyền thống và eSIM data trả trước cho cả điện thoại và đồng hồ thông minh. Cùng với đó là những ưu đãi vô cùng xịn sò với các gói cước đa dạng, tham khảo ngay bạn nhé!

Các gói data Saymee


 

Ưng quá chừng Saymee

7. Cách lắp thẻ nhớ, SIM, kích hoạt eSIM cho đồng hồ thông minh

Nếu đồng hồ thông minh của bạn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ hoặc SIM, hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Đầu tiên hãy đảm bảo rằng đồng hồ đã tắt hoàn toàn.
  • Tìm vị trí khe cắm thẻ nhớ hoặc SIM trên đồng hồ thông minh. Thường thì khe cắm này được đặt phía sau hoặc dưới đáy đồng hồ.
  • Sử dụng các công cụ hoặc nhấn nhẹ để mở khe cắm.
  • Lắp thẻ nhớ hoặc SIM vào khe cắm với phần chip hướng về phía dưới (tuỳ thuộc vào loại đồng hồ).
  • Đóng khe cắm chặt lại.

Với eSIM, bạn hãy tham khảo bài viết Cách lắp eSIM cho đồng hồ thông minh (smart watch)

8. Cách kiểm tra xem đồng hồ thông minh của bạn có hỗ trợ eSIM không?

Để kiểm tra xem đồng hồ thông minh của bạn có hỗ trợ eSIM hay không, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Tìm trên trang web của nhà sản xuất: Truy cập trang web chính thức của nhà sản xuất đồng hồ thông minh và tìm thông tin về tích hợp eSIM trong mô tả sản phẩm hoặc phần thông số kỹ thuật. Trang web của nhà sản xuất thường cung cấp thông tin chi tiết về tính năng của từng mẫu đồng hồ.
  • Kiểm tra trong cài đặt đồng hồ thông minh: Trên một số đồng hồ thông minh, bạn có thể kiểm tra trong phần "Cài đặt" hoặc "Kết nối" để xem các tùy chọn về eSIM hoặc mạng di động. Nếu đồng hồ của bạn hỗ trợ eSIM, thông tin này sẽ được hiển thị trong cài đặt.

Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm đồng hồ thông minh nghe gọi độc lập lắp SIM/eSIM ưng ý. 

Đừng quên sắm ngay SIM/eSIM Saymee để kết nối và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà chiếc smart watch mang lại nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone