Dự đoán tình yêu 12 cung hoàng đạo và bật mí bí kíp cho hạnh phúc

icon
25/11/2023
icon
5500
Khám phá những bí mật 12 Cung Hoàng Đạo về tình yêu, 12 Cung Hoàng Đạo khi gặp Crush sẽ như thế nào? Tình yêu 12 Cung Hoàng Đạo ra sao? Xem ngay bài viết dưới đây!

Cung Hoàng đạo của bạn là gì và điều này ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống cũng như tình yêu hiện tại, tương lai của bạn. Cùng Saymee bắt đầu hành trình khám phá mối quan hệ giữa 12 cung Hoàng đạo và tình yêu nhé!

1. Cung Hoàng đạo là gì và tính cách của mỗi cung Hoàng đạo

12 Cung Hoàng Đạo và tình yêu

Phương Đông có 12 con giáp thì phương Tây có 12 cung hoàng đạo. Nhưng thay vì xác định theo năm sinh, 12 cung hoàng đạo được phân định theo ngày sinh. Mỗi cung hoàng đạo tương ứng với 1 chòm sao trong chiêm tinh học. Và mỗi cung là một góc 30 độ, hợp lại thành 1 góc 360 độ hoàn hảo.

Bói tình yêu theo Cung Hoàng Đạo

Theo ghi nhận thì khái niệm về 12 cung hoàng đạo được khởi nguồn từ những năm 1645 trước Công nguyên bởi các nhà chiêm tinh Babylon cổ đại. Khác với nhiều người thường nghĩ, 12 cung hoàng đạo sẽ bắt đầu từ cung có ngày sinh sớm nhất trong năm (khoảng tháng 1), nhưng trên thực tế cung hoàng đạo đầu tiên được đánh dấu bởi điểm xuân phân (khoảng tháng 3).

12 cung hoàng đạo và tình yêu, tính cách hay công việc, cuộc sống… có những mối quan hệ hay quy luật nhất định mà các nhà chiêm tinh học trong nhiều năm qua đã rút ra được.

Ngày sinhCung hoàng đạoTên tiếng Anh /Chòm saoTính cách đặc trưng
21/03 - 19/04

Bạch Dương 

(Dương Cưu)

AriesBạch Dương can đảm và thông minh nhưng thường đề cao cái tôi cá nhân. Tuy nhiên họ lại rất có duyên trong giao tiếp, dễ dàng thu phục người khác.
20/04 - 20/05Kim NgưuTaurusNgười cung Kim Ngưu có tính cách cẩn thận, đặc biệt là khả năng quan sát tinh tế và nhạy bén. Tuy nhiên Kim Ngưu cũng khá dễ nóng giận và bảo thủ.
21/05 - 21/06Song TửGeminiSong Tử có khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, gọn gàng. Tuy nhiên cũng chính vì thế đôi khi họ cũng khá thiết kiên nhẫn và không hài lòng với điều mình đang có.
22/06 -22/07

Cự Giải 

(Bắc Giải)

CancerCự Giải có khả năng phân tích, suy luận tốt, tư duy logic. Nhưng cũng “ngang” giống cái tên của mình, người cung Cự Giải khá bảo thủ, không chịu nghe theo người khác.
23/07 - 22/08Sư TửLeoNgười mang cung Sư Tử rất lạc quan, hăng hái, có tố chất chỉ huy, lãnh đạo. Tuy vậy họ dễ bị độc đoán, chuyên quyền hoặc tự phụ.
23/08 - 22/09Xử NữVirgoCung Xử Nữ thường được biết đến với tấm lòng vị tha, bao dung đồng thời luôn cố gắng hoàn thành công việc đặt ra. Tuy nhiên họ dễ bị quá cầu toàn, xét nét.
23/09 - 22/10

Thiên Bình 

(Thiên Xứng)

LibraCung Thiên Bình mang đến cảm giác trầm tính, bình ổn nhưng thực tế họ cũng khá nóng tính. Thiên Bình đặc trưng bởi tính công bằng, luôn đấu tranh vì lẽ phải.
23/10 - 22/11

Thiên Yết 

(Bọ Cạp, Thần Nông)

ScorpioTính cách của Thiên Yết thường thẳng thắn, thông minh, trung thực. Ngược lại, Thiên Yết cũng được cho là khá thù dai, ghim ai thì ghim rất lâu, nhớ cả đời.
23/11 - 21/12

Nhân Mã 

(Cung Thủ)

SagittariusNhân Mã lại là mẫu người thích tự do, phóng khoáng, lạc quan nhưng cũng có đôi phần lười biếng và thiếu kiên định.
22/12 - 19/01Ma KếtCapricornMa Kết có vẻ ngoài lạnh lùng, nội tâm phức tạp nhưng lại tinh tế, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. 
20/01 - 18/02

Bảo Bình 

(Thuỷ Bình)

AquariusTính cách tuỳ hứng, bốc đồng nhưng lại yêu thích sự công bằng. Họ thuỷ chung và thật thà trong tình yêu.
19/02 - 20/03Song NgưPiscesSong Ngư có tính cách trong sáng và tốt bụng, khi yêu họ dễ làm người khắc vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên họ khá mơ mộng và bay bổng.

Xem thêm:

2. Bói 12 cung hoàng đạo và tình yêu

2.1. Bạch Dương và bí mật cho tình yêu đẹp, dài lâu

Là tuýp người yêu ra yêu ghét ra ghét, Bạch Dương khi yêu không ngại thể hiện tình cảm nồng cháy của mình với đối phương. Người yêu của cô gái/chàng trai sẽ thấy mình được yêu thương, quan tâm, chăm sóc trong từng cử chỉ. Họ sẽ thấy mình được yêu, được cần vô cùng, lúc nào cũng nồng nhiệt như thuở mới yêu.

Cũng chính vì lẽ đó, khi có khúc mắc xảy ra, Bạch Dương cũng rất dễ thể hiện mặt nóng tính và “bốc lửa" của mình. Đặc biệt là khi ghen tuông, đôi khi Bạch Dương sẽ không kiểm soát được cơn nóng giận, dễ giận dỗi vô cớ, dẫn đến nhỏ thì cãi vã, to thì đổ vỡ.

  • Lời khuyên cho Bạch Dương khi yêu:

Vậy nên, để có được tình yêu luôn đẹp đẽ và nồng nàn, Bạch Dương cần duy trì và phát huy điểm mạnh của mình đồng thời tập cách kiềm chế tính tình, giữ cái đầu lạnh khi có khúc mắc. Nếu có thể, Bạch Dương cũng nên tìm cho mình một người yêu có tính cách điềm tĩnh nhưng không quá trầm lắng, chín chắn để có thể bao dung yếu điểm của mình.

  • Lời khuyên khi yêu Bạch Dương:

Bạn nên có sự đáp lại đối với sự nhiệt tình và sự thể hiện tình cảm của Bạch Dương để cho anh ấy/cô ấy cảm giác an toàn. Ngoài ra nếu có tranh cãi, đừng để bị cuốn theo sự nóng nảy của người kia. Bạn hãy giữ tỉnh táo và cố gắng giúp người ấy bình tĩnh lại, tránh để tình huống tồi tệ hơn. Thậm chí có những lời nói bộc phát chỉ là do tức giận mà thôi, hoàn toàn không phải suy nghĩ thật của anh ấy/cô ấy đâu.

2.2. Kim Ngưu trong tình yêu như thế nào?

Kim Ngưu khi yêu

Kim Ngưu nghĩa là con trâu vàng, người có cung hoàng đạo này khi yêu sẽ như con trâu lì lợm cứng đầu cứng cổ, nhưng cũng có lúc khá là mạnh bạo. Dù là chàng trai hay cô gái Kim Ngưu, khi yêu họ sẽ toàn tâm toàn ý vì người kia, muốn dành hết những điều tốt nhất cho người kia. Cũng vì thế mà họ đề cao sự chung thuỷ, một lòng.

Họ sẽ rất ghét đối tượng của mình không thể hiện rõ chính kiến, mập mờ, không rõ ràng. Với người là họ yêu quý, Kim Ngưu sẽ dịu dàng và ngoan ngoãn hệt như những con trâu hiền lành đang chậm rãi ăn cỏ ngoài đồng. Thế nhưng đã ghét ai, Kim Ngưu sẽ khá là thô lỗ và cục tính.

  • Lời khuyên cho Kim Ngưu khi yêu:

Vậy nên đối với Kim Ngưu, điều quan trọng cũng là hãy giữ cho mình một tâm thái bình ổn để nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, tránh dẫn đến hiểu nhầm, ghét nhầm người, dễ bỏ lỡ người tốt hoặc đổ vỡ mối quan hệ sẵn có. Tất nhiên nếu họ phạm lỗi không thể bỏ qua, hãy dứt khoát cắt đứt nhưng cần bình tĩnh chọn cách ứng xử mềm dẻo, khôn khéo, hạn chế hậu quả không mong muốn.

  • Lời khuyên khi yêu Kim Ngưu:

Kim Ngưu cứng đầu lắm nhưng cũng yêu bạn vô cùng, vậy nên hãy kiên nhẫn với cô ấy/anh ấy. Bạn hãy cố gắng đừng khiến Kim Ngưu bất an về tình cảm của hai người, và hãy thường xuyên thể hiện tình cảm của mình nhé.

2.3. Song Tử thể hiện tình yêu ra sao?

Dấu hiệu nam Song Tử thích bạn hay nữ Song Tử tương tự nhau, họ thường khá thẳng thắn trong việc thể hiện. Bạn có thể nhận ra dễ dàng khi so sánh cách họ quan tâm, chăm sóc và thái độ với bạn khác hẳn với những người xung quanh. 

Trong tình yêu, Song Tử là mẫu người khá chủ động và bạo dạn, thích cảm giác chinh phục trong tình yêu. Bởi vậy đôi khi họ khá đa tình cho đến khi tìm được ý trung nhân trọn đời của mình. Mẫu người thu hút sự chú ý của Song Tử thường là những người tinh nghịch, hài hước và tràn đầy năng lượng tích cực. Tuy nhiên, Song Tử cũng khá cứng rắn, không nhượng bộ với những vấn đề về quan điểm sống của bản thân.

  • Lời khuyên cho Song Tử khi yêu:

Với những người mới quen, các Song Tử hãy chậm lại nhịp điệu của mình một chút để người kia không cảm thấy choáng ngợp. Quan tâm, chăm sóc là tốt nhưng cũng đừng đặt quan điểm sống của mình lên người khác, hãy để bản thân cũng như họ được thoải mái với đúng cá tính của mình và cùng tìm ra một điểm chung. Có như vậy mối quan hệ mới có thể lâu dài.

  • Lời khuyên khi yêu Song Tử:

Đừng để Song Tử cảm thấy nhàm chán, bởi họ bị thu hút và hấp dẫn bởi những điều thú vị. Bạn có thể tạo cho cô ấy/anh ấy những bất ngờ như những món quà, hay hoạt động độc đáo nằm ngoài kế hoạch. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Song Tử, hay để họ chia sẻ quan điểm và ý kiến của riêng mình. Hãy nghĩ ra thật nhiều đề tài để tâm tình trong những cuộc hẹn hò hay cả khi không gặp nhau nhé.

2.4. Cự Giải nhạy cảm và tận tâm trong tình yêu

12 cung hoàng đạo khi yêu thật lòng đều sẽ vô cùng toàn tâm toàn ý, chỉ là cách thể hiện khác nhau mà thôi. Cự Giải thường được coi là mẫu hình lý tưởng để yêu bởi sự tinh tế, đồng cảm và tận tâm vô bờ bến. 

Tuy nhiên nét tính cách này đôi khi cũng trở thành điểm yếu của Cự Giải, họ có thể trở nên vô cùng nhạy cảm, mong manh và nhiều mâu thuẫn. Người ấy đôi khi sẽ cảm thấy khó hiểu, khó lý giải suy nghĩ của Cự Giải. Bởi vậy, Cự Giải thường bị thu hút bởi những người có tính cách ấm áp, hướng về gia đình, sống tình cảm.

  • Lời khuyên cho Cự Giải khi yêu:

Bạn hãy mở lòng mình và chia sẻ với người ấy những cảm xúc, suy nghĩ cá nhân. Nhờ đó anh ấy/cô ấy mới hiểu được những yếu đuối, bất an trong lòng của bạn và có những thay đổi phù hợp. Bạn hãy tự tin lên, yêu thương bản thân mình nhiều hơn, đừng quá chăm sóc cho người khác mà quên đi cảm xúc thật của mình.

  • Lời khuyên khi yêu Cự Giải:

Bạn hãy cố gắng quan sát và thấu hiểu cảm xúc của Cự Giải. Khi đưa ra quyết định gì, bạn có thể cùng trao đổi với người ấy. Đừng đơn phương đưa ra ý kiến hay vô tình ép buộc họ theo quan điểm của mình, hãy để ý xem người ấy có đang vui vẻ hay không. Đừng chạy theo thể hiện mặt ngoài mà Cự Giải sẽ đánh giá rất cao những cử chỉ đơn giản nhưng bắt nguồn từ tình cảm chân thành.

2.5. Sư Tử - nồng nhiệt như ánh mặt trời

Với tính cách sảng khoái, khí chất rạng ngời cùng sự thông minh, tự tin, Sư Tử thường thu hút nhiều “vệ tinh" si mê, cảm nắng mình. Tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng có những khuyết điểm như kiêu ngạo và tự phụ, hay cảm tính, thiếu linh hoạt hoặc quá quan tâm đến sự công nhận của người khác. Có thể nói Sư Tử dễ bị đánh gục bởi hoàn cảnh hơn so với các cung hoàng đạo khác, điều này cũng tương tự với tình yêu.

Sư Tử khi yêu

Trong tình yêu, Sư Tử thường dễ tự ái và giận dỗi, dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người yêu. Bên cạnh đó họ cũng có đôi chút chiếm hữu và kiểm soát đối với nửa kia của mình.

  • Lời khuyên cho Sư Tử khi yêu:

Bạn nên chọn đối tượng mang những nét tính cách tích cực tương đồng với mình, nhờ đó hai bạn có thể tận hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng và khuyến khích nhau cùng tiến bước. Bên cạnh đó để hạnh phúc hơn trong cả cuộc sống và tình yêu, Sư Tử cần tự tin hơn vào bản thân, lắng nghe những góp ý của người khác để cải thiện chính mình nhưng cần biết bỏ ngoài tai những đánh giá tiêu cực để tránh làm ảnh hưởng đến tâm trạng.

  • Lời khuyên khi yêu Sư Tử:

Sư Tử rất thích và sẽ rất hạnh phúc khi được nghe những lời khen từ những người mà họ yêu thương. Bạn hãy học cách thể hiện tình cảm và khen ngợi người ấy của mình mỗi ngày nhé. Chỉ đơn giản là khen bộ trang phục hôm nay thật đẹp, món ăn họ nấu thật ngon hoặc cổ vũ sở trường của họ và cũng đủ cho Sư Tử có một ngày thật “toả nắng" rồi.

2.6. Xử Nữ - tình yêu giúp hoàn thiện bản thân

Có thể nói Xử Nữ được biết đến nhiều nhất bởi sự kỹ tính và cầu toàn. Đặc biệt là đối với người họ quan tâm, sự kỹ tính này còn được nâng lên nhiều lần. Nếu là người xuề xoà, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy Xử Nữ thật là soi mói quá đi. Nhưng nếu là tuýp người thích cái đẹp và sự chỉn chu, bạn sẽ là một cặp đôi hoàn hảo với Xử Nữ để cả 2 cùng hoàn thiện bản thân mình.

Và đặc biệt nếu có một người yêu là Xử Nữ, chắc chắn bạn sẽ thấy rất tự hào. Còn gì tuyệt vời hơn một người yêu luôn chăm chút cho ngoại hình, tinh tế trong cách ứng xử và biết lên kế hoạch một cách chỉn chu cho các hoạt động từ đi chơi đến gặp gỡ, liên hoan…

  • Lời khuyên cho Xử Nữ khi yêu:

Đừng quá cầu toàn và xét nét, điều này có thể tạo ra áp lực cho người kia. Bạn cũng đừng vội vàng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài hay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Nếu có vấn đề bạn không hài lòng, hãy góp ý một cách nhẹ nhàng và chủ động đưa ra giải pháp, hỗ trợ cô ấy/anh ấy cải thiện bản thân chứ đừng chỉ trích, làm tổn thương lòng tự ái của họ.

  • Lời khuyên khi yêu Xử Nữ:

Điều đầu tiên bạn cần đảm bảo khi yêu Xử Nữ là đừng để mình xuề xoà, nhếch nhác trong mắt họ. Ít nhất hãy giữ cho ngoại hình của mình sạch sẽ, thơm tho, gọn gàng và cung cách làm việc một cách logic, có kế hoạch rõ ràng. Ngoài ra, Xử Nữ cũng sẽ đánh giá cao một người khiêm tốn, họ rất ghét những ai khoe khoang, thích “nổ" và làm lố đấy nhé.

2.7. Thiên Bình - sự hoà hợp trong tình yêu

Biểu tượng chòm sao của Thiên Bình là cán cân, do vậy người mang cung hoàng đạo không chỉ là người công bằng, ôn hoà, biết cân đối các yếu tố trong cuộc sống, đồng thời cũng luôn khao khát sự hoà hợp trong tình yêu. 

Nếu yêu đương với Thiên Bình, bạn hãy yên tâm là mình sẽ được tôn trọng, không bị lấn át. Hơn thế nữa, Thiên Bình là người hướng đến cái đẹp, họ có tài năng trong việc phát hiện điểm tốt của người khác. Tuy nhiên cũng chính vì mang biểu tượng cán cân, họ gặp nhiều rắc rối với việc chọn lựa. Việc quyết định cái này hơn hay cái kia hơn sẽ mất rất nhiều thời gian, họ không thể quyết đoán đưa ra lựa chọn của mình.

  • Lời khuyên cho Thiên Bình khi yêu:

Đối với Thiên Bình, dù là trong cuộc sống hay tình yêu, bạn cần phải biết nhận ra trái tim mình muốn gì để đưa ra những lựa chọn đem đến năng lượng tích cực cho bản thân. Đôi khi hãy cảm tính một chút để đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

  • Lời khuyên khi yêu Thiên Bình:

Tốt nhất là bạn đừng bắt Thiên Bình phải lựa chọn. Trong trường hợp có thể, và bạn hiểu tính của người kia rồi, hãy chủ động đưa ra quyết định hộ anh ấy/cô ấy luôn. Thiên Bình sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm và có thể tận hưởng khoảng thời gian bên bạn nhiều hơn.

2.8. Bọ Cạp cá tính và quyến rũ khi yêu

Bọ Cạp khi yêu

Bò Cạp hay Thiên Yết mang nhiều nét tính cách mâu thuẫn, nhưng cũng chính điều này lại tạo ra sức hút độc đáo trong mắt người khác. Không chỉ nội tâm mà phần nhiều những người cung hoàng đạo này cũng có ngoại hình và khí chất cá tính, khác biệt và có đôi chút quyến rũ. 

Tình yêu của 12 cung hoàng đạo nào cũng thế, khi đã yêu Bò Cạp cũng sẵn sàng thay đổi, không còn sắc lạnh và xa cách nữa. Thay vào đó, họ trở nên vui vẻ, hài hước và thậm chí còn “bám dính" người kia. Tuy nhiên, bởi tính chiếm hữu cao nên Bò Cạp cũng khá gia trưởng và ghen tuông đấy nhé.

  • Lời khuyên cho Bò Cạp khi yêu:

Nếu thật sự muốn đến gần người kia hơn, Bò Cạp hãy kiềm chế tính độc đoán, gia trưởng và đặc biệt là “độc miệng" của mình nhé. Đừng nghĩ quá nhiều, giữ mọi cảm xúc trong lòng mà hãy chuyển tình cảm của mình thành hành động thực tế, người kia sẽ hạnh phúc vô cùng khi thấy được bạn yêu đấy.

  • Lời khuyên khi yêu Bò Cạp:

Nếu đang trong quá trình"cưa cẩm" Bò Cạp, bạn đừng ngại ngần nếu thấy người ấy không đáp lại hay cư xử lạnh lùng với mình nhé. Bởi tình cảnh giác của Bò Cạp rất cao, nếu thấy có người tiếp cận đôi khi Bò Cạp còn phản ứng mạnh hơn khi tiếp xúc với những người khác. Bạn cứ kiên nhẫn và chân thành biểu đạt tình cảm của mình, rồi Bò Cạp sẽ cởi bỏ lớp “giáp" và đón nhận cảm xúc của bạn thôi.

2.9. Nhân Mã thay đổi thật nhiều khi yêu

Nhân Mã tuy là mẫu người ham thích tự do, sống phóng khoáng, ghét sự trói buộc nhưng lại rất chân thành. Vậy nên, khi đã yêu rồi, Nhân Mã sẽ tự kiềm chế lại bản tính của bản thân để chiều chuộng và làm hài lòng người trong lòng. Tuy nhiên, đi kèm theo sự nhường nhịn chăm sóc cho người yêu là bản tính lười. 

Nhân Mã nếu gặp chuyện sẽ khá lười trong việc bày tỏ cảm xúc của bản thân, nếu gặp khúc mắc sẽ chỉ giữ trong lòng. Bạn sẽ thấy Nhân Mã dễ cáu như mọi người nhưng cũng dễ bỏ qua, không phải vì dễ tính và vì Nhân Mã lười. Thực ra trong lòng họ vẫn buồn vẫn giận đấy thôi.

  • Lời khuyên cho Nhân Mã khi yêu:

Đôi khi bạn cũng nên chia sẻ sự không hài lòng của mình với người kia. Đừng giữ mãi trong lòng, nhẫn nhịn nhiều quá sẽ tự gây áp lực lên tâm lý của bản thân, và cũng trở thành rào cản để bạn và người ấy hiểu, bước vào cuộc sống của nhau nhiều hơn.

  • Lời khuyên khi yêu Nhân Mã:

Đừng thấy Nhân Mã xuôi xuôi mà lấn lướt họ nhé. Bạn hãy chủ động tìm hiểu về Nhân Mã nhiều hơn, để thấy vì sao người ấy giận và đừng mắc phải lỗi ấy trong tương lai nhé. Bạn cũng hãy cổ vũ Nhân Mã thoải mái với cá tính thích tự do của bản thân, trở thành bạn đồng hành của họ trong những chuyến đi, khám phá điều mới.

2.10. Ma Kết hành động thay cho lời nói

Ma Kết khi yêu sâu đậm ít khi dùng lời nói để thể hiện. Thay vào đó họ thuộc phái hành động, sẽ quan tâm chăm sóc cho người yêu và có những cử chỉ rõ ràng như nấu ăn cho bạn, pha cho bạn tách cafe buổi sáng, thi thoảng mua cho bạn món ăn bạn thích… Hay thậm chí món quà sinh nhật, ngày lễ cùng hướng đến sự thực dụng, là món đồ bạn thực sự cần đến chứ không chỉ mang tính chất lãng mạn, đẹp mắt.

Là người khá nghiêm cẩn, khó tính, khi Ma Kết giận người yêu cũng thể hiện rất rõ ràng và căng thẳng. Họ cũng đặc biệt khó chịu khi ý kiến của mình bị bỏ qua hay làm lơ.

  • Lời khuyên cho Ma Kết khi yêu:

Đôi khi bạn hãy cho mình thả lỏng và thoải mái hơn trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân. Hãy để mình cảm tính một chút, tạm bỏ những nguyên tắc sang một bên. Nhờ đó, mối quan hệ của bạn với người ấy có thể phát triển một cách tự nhiên và không gây áp lực cho cả hai bên.

  • Lời khuyên khi yêu Ma Kết:

Ma Kết là một người rất cẩn trọng, khi phát triển mối quan hệ với bạn là họ sẽ muốn một hành trình lâu dài. Vậy nên bạn hãy thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ. Hãy đáp lại những cử chỉ quan tâm nhỏ bé của Ma Kết, thể hiện tình cảm và sự cam kết của mình một cách rõ ràng.

2.11. Bảo Bình bí ẩn nhưng kiên cường

Bảo Bình mang nguyên tố Khí, bởi vậy đặc trưng của cung hoàng đạo này là sự sắc sảo, trí tuệ, hiểu biết rộng nhưng cũng đầy bí ẩn, nhạy cảm và thất thường. Trong tình yêu, Bảo Bình là một người thích những điều lãng mạn, nhưng lại sống nội tâm, trầm tĩnh. Họ vừa mong mỏi một mối quan hệ ngọt ngào, hạnh phúc nhưng cũng sợ những đau buồn, khổ sở trong tình yêu. 

Bảo Bình khi yêu

Có thể nói, Bảo Bình luôn mơ mộng đến một tình yêu tốt đẹp nhất nhưng luôn sợ hãi mình gặp phải tình huống xấu nhất.

  • Lời khuyên cho Bảo Bình khi yêu:

Bạn đừng để sợ hãi kiềm chế cảm xúc và tình yêu của bản thân. Hãy biến nỗi sợ thành sự cảnh giác để có thể nhận ra những thay đổi tiêu cực. Nhờ vậy bạn sẽ có được cách thức ứng xử và điều chỉnh kịp thời cho mối quan hệ của mình, hãy dừng chân đúng lúc. 

  • Lời khuyên khi yêu Bảo Bình:

12 cung hoàng đạo yêu theo cách khác nhau nhưng ai cũng sẽ cần có cảm giác an toàn và được yêu thương một cách rõ ràng. Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn yêu anh chàng/cô nàng Bảo Bình. Chỉ một chút dấu hiệu không ổn nào đó cũng khiến họ lo lắng gặp phải kết cục xấu. Vậy nên bạn đừng để Bảo Bình cảm thấy điều này nhé. Nếu không may gặp phải thì hãy nhanh chóng giải thích ngay, đừng để Bảo Bình phải nghĩ nhiều.

2.12. Song Ngư - cá koi tình yêu

Song Ngư khi yêu

Song Ngư có tính cách yêu đời và thích những điều lãng mạn, vậy nên trong tình yêu Song Ngư cũng đặt hy vọng nhiều. Bởi cá tính vui vẻ, tươi sáng nên chàng trai và cô gái Song Ngư cũng được nhiều người cảm mến và theo đuổi.

Người cung hoàng đạo Song Ngư cũng không dễ dàng bị tiền tài, địa vị hay danh vọng đả động. Họ lãng mạn nhưng vẫn rất rõ ràng và tinh tường trong tình yêu. Họ đa sầu đa cảm nhưng lại biết cách che đậy những cảm xúc đau buồn, tức giận để không làm ảnh hưởng đến người khác.

  • Lời khuyên cho Song Ngư khi yêu:

Bạn đừng có gò ép những cảm xúc tiêu cực của bản thân. Thể hiện ra ngoài không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn khiến người kia hiểu được những mong muốn và hy vọng của bạn trong tình yêu. Hãy quan tâm và yêu thương bản thân mình nhiều hơn, khi bạn hạnh phúc mới có thể làm người xung quanh hạnh phúc.

  • Lời khuyên khi yêu Song Ngư:

Bạn hãy tạo ra thật nhiều sự lãng mạn cho Song Ngư nhé. Hãy biến mộng tưởng lãng mạn của Song Ngư trở thành hiện thực. Và hãy để tâm một chút, đừng để người ấy giấu nhẹm đi những cảm xúc tiêu cực của mình. 

3. Mua SIM đôi theo Cung hoàng đạo - Chọn số đẹp miễn phí - Nhận ngay đến 7GB data/ngày

Dù đang yêu, sắp yêu hay chưa yêu thì bạn cũng không thể bỏ qua loạt SIM cung hoàng đạo siêu chất của nhà Saymee.

  • Nếu đang độc thân, ngại gì mà không thể hiện nét riêng bằng SIM theo cung hoàng đạo của bản thân.
  • Nếu có người ấy rồi, sẽ thật thú vị khi bạn dùng SIM mang cung hoàng đạo của người ấy và ngược lại. Vừa thể hiện sự chiếm hữu lại vừa lãng mạn khi có đồ đôi siêu độc lạ phải không?

Đồng giá chỉ 35.5K, bạn sẽ có ngay 1 em SIM theo cung hoàng đạo (chọn số hoàn toàn miễn phí) trong kho số khổng lồ của Saymee và nhận hàng loạt ưu đãi gói cước hấp dẫn, lên tới 7GB data siêu tốc/ngày.

STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký
1

TRÓT YÊU - ME70

(70.000đ/30 ngày)

1GB/Ngày data siêu tốc 

DK ME70 gửi 789 

Hoặc ME70 gửi 789 

SEE TÌNH - ME90

(90.000đ/30 ngày)

1GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME90 gửi 789 

Hoặc ME90 gửi 789

3

TRI KỶ - ME120

(120.000đ/30 ngày)

1,5GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME120 gửi 789 

Hoặc ME120 gửi 789

ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME

(125.000đ/30 ngày)

7GB/Ngày data siêu tốc 

DK BIGME gửi 789 

Hoặc BIGME gửi 789

Để đăng ký eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo, bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee, sau đó nhanh chân tới các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước 4G/5G tốc cao cực chuẩn gu mình nhé!

Vậy là bạn đã cùng Saymee khám phá 12 cung hoàng đạo và tình yêu rồi. Nếu thành công cưa đổ người ấy, đừng quên ghé Saymee mua ngay SIM đôi theo cung Hoàng đạo để “flex” tình yêu một cách thật tinh tế và chuẩn GenZ nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
4.5 / 5
(4 người đánh giá)
5
50%
5
50%
4
50%
4
50%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4.5 / 5
(4 người đánh giá)
5
50%
5
50%
4
50%
4
50%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
4.5 / 5
(4 người đánh giá)
5
50%
5
50%
4
50%
4
50%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4.5 / 5
(4 người đánh giá)
5
50%
5
50%
4
50%
4
50%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
4.5 / 5
(4 người đánh giá)
5
50%
5
50%
4
50%
4
50%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4.5 / 5
(4 người đánh giá)
5
50%
5
50%
4
50%
4
50%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
4.5 / 5
(4 người đánh giá)
5
50%
5
50%
4
50%
4
50%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4.5 / 5
(4 người đánh giá)
5
50%
5
50%
4
50%
4
50%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone