Những bí mật 12 cung hoàng đạo cực kinh khủng bị ẩn giấu

icon
23/11/2023
icon
667
Dù bạn là Cung Hoàng Đạo nào thì cũng mang trong mình cả hai mặt tích cực lẫn tiêu cực. Bài viết này sẽ bật mí những bí mật 12 Cung Hoàng Đạo giấu kín ít ai biết đến

Trên thực tế, dù bạn là cung hoàng đạo nào thì cũng mang trong mình cả hai mặt tích cực lẫn tiêu cực. Bất kỳ ai cũng đều có khía cạnh tốt và xấu trong tính cách của họ. Bản chất lương thiện của con người có thể được nhìn thấy, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng mỗi người cũng sẽ mang trong mình một phần tối tăm và đáng sợ, ẩn sâu bên trong. Hãy cùng Saymee khám phá những bí mật 12 cung hoàng đạo cực “kinh khủng” bị ẩn giấu ở bài viết dưới đây nhé!

1. Cung hoàng đạo là gì? 

Bí mật 12 Cung Hoàng Đạo

Dựa theo thiên văn học, Mặt Trời sẽ di chuyển qua các chòm sao và tạo thành một đường vòng tròn rộng. Vòng tròn này được chia thành mười hai phần bằng nhau, mỗi phần tượng trưng cho một trong mười hai chòm sao: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

Nếu bạn sinh vào một ngày mà Mặt Trời đang ở vị trí của một trong các chòm sao này, bạn sẽ thuộc chòm sao đó. Theo quan niệm, mỗi chòm sao sẽ mang trong mình những sự kiện, đặc điểm, tính cách riêng biệt tác động đến cuộc sống và tính cách của con người.

2. Những bí mật 12 cung hoàng đạo cực kinh khủng bị ẩn giấu ít người biết

Đa phần những người quan tâm đến chiêm tinh thường tập trung vào những phẩm chất tích cực được mô tả cho từng cung hoàng đạo và có xu hướng coi nhẹ những điều đáng lo ngại, kỳ quặc hoặc tiêu cực tồn tại trong tinh thần cung của họ. Cùng Saymee “vạch trần” mặt tối bên trong của 12 cung hoàng đạo nhé! 

2.1 Bạch Dương (25/3 - 19/4): Bạo lực dữ dội

Bạch Dương bị chi phối bởi sao Hỏa nên cung hoàng đạo này là đại diện cho sự dũng cảm, can trường và không bao giờ chịu khuất phục trước bất kỳ ai. Tuy nhiên, do bị sao Hỏa thống trị nên bản chất Bạch Dương cũng rất dữ dằn, dễ kích động và có suy nghĩ bốc đồng. Bạch Dương có xu hướng bạo lực và độc đoán, đến một giới hạn nào đó sẽ bộc phát đến mức nguy hiểm khiến ai cũng phải khiếp sợ. 

Bí mật Cung Hoàng Đạo Bạch Dương

Khi Bạch Dương ở trong tình thế bị phán xét, có thể họ sẽ nóng giận đến mức tàn nhẫn với người khác. Không chỉ bạo lực trong hành động, Bạch Dương sẽ dùng lời nói để tạo áp lực thâm thù. Nếu như bạn khiến Bạch Dương xấu mặt vào một ngày “đen đủi”, thì với tính cách bốc đồng vốn có họ sẽ trút mọi bực tức và khiến bạn cảm thấy tổn thương. 

2.2 Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chiếm hữu và kiểm soát mãnh liệt 

Những người sinh ra dưới cung Kim Ngưu thường có khả năng dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống. Họ thường mang trong mình tính cách đơn giản và thân thiện. Gặp một người Kim Ngưu, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để hiểu về họ. Bởi vì họ dễ dàng tiếp cận, những gì bạn thấy trước mắt là chính con người họ.

Bí mật Cung Hoàng Đạo Kim Ngưu

Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng có một mặt tiêu cực không thể không nhắc tới, đó là sự cố chấp và tính ích kỷ, cùng với xu hướng chiếm hữu cao. Sự cố chấp của họ áp đảo cả trong việc chiếm lĩnh vật chất và trong các mối quan hệ tình cảm. Kim Ngưu muốn gì là sẽ phải có bằng được, kiên quyết theo đuổi và sở hữu mãi mãi, thậm chí đến mức cực đoan “không ăn được thì đạp đổ”.

2.3 Song Tử (21/5 - 21/6): Kẻ nói dối hai mặt 

Song Tử tuy không có ý đồ xấu xa, nhưng họ lại không thể giữ bí mật và lòng trung thành, trung thực. Những người thân thiết xung quanh Song Tử nhận thấy rằng không nên chia sẻ những bí mật riêng tư với Song Tử, vì sau đó thông tin sẽ trở thành bản tin được lan truyền rộng rãi sớm thôi. 

Bí mật Cung Hoàng Đạo Song Tử

2.4 Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong vai người bị hại 

Dưới sự ảnh hưởng của Mặt Trăng, cung hoàng đạo Cự Giải được biểu tượng là con cua, tiết lộ một hiện thực về những người thường che đậy bản thân bằng một lớp vỏ cứng cáp và vẻ ngoài lạnh lùng. Tuy vậy, phía sau vẻ bề ngoài ấy là một tâm hồn mỏng manh dễ vỡ, đa sầu đa cảm. Tính cách của Cự Giải vô cùng “nắng mưa” thất thường, đôi khi hiền lành và nhẹ nhàng, lúc lại biến đổi khó lường, trở nên căng thẳng, cáu gắt khó hiểu.

Bí mật Cung Hoàng Đạo Cự Giải

Thỉnh thoảng, việc Cự Giải quan tâm và chăm sóc người khác chỉ vì họ muốn được đáp lại tình cảm, chứ không hẳn là sự quan tâm chân thành từ họ. Tuy nhiên, điều mà Cự Giải khao khát ấy khó xảy ra, họ thường sống trong cảm giác tủi thân ấm ức, và luôn giữ tâm lý rằng họ là nạn nhân đáng thương bị bỏ rơi, không ai trên đời thật sự tốt với họ. 

2.5 Sư Tử (23/7 - 22/8): Tự ái và tự ảo tưởng 

Cung hoàng đạo Sư Tử toát lên vẻ phóng khoáng, tốt bụng và luôn quan tâm giúp đỡ mọi mọi người. Tuy nhiên, họ lại là tuýp người ưa “giót mật ngọt vào tai” để khen ngợi, ca thán chứ không hề thích bị phán xét hay chỉ trích. Vì vậy mà Sư Tử dễ rơi vào tình thế tự tin thái quá đến mức ảo tưởng. 

Bí mật Cung Hoàng Đạo Sư Tử

Với Sư Tử, họ luôn coi mình là “trung tâm vũ trụ”, bất cứ nơi nào có Sư Tử thì nơi đó sẽ có vầng hào quang chiếu rọi. Quả là một chiếc cung hoàng đạo ưa thích drama. 

2.6 Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cuồng kiểm soát 

Xử Nữ nổi danh là chòm sao khó phân tích nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với nét tính cách cầu toàn, cẩn trọng và chi tiết cho nên Xử Nữ thuộc vào trường phái hoàn hảo. 

Bí mật Cung Hoàng Đạo Xử Nữ

Sự đầu tư vào hoàn hảo trong mọi thứ sẽ đẩy Xử Nữ tập trung vào sự hoàn mỹ hơn là hòa hợp với các mối quan hệ xung quanh. Họ có xu hướng xây dựng kế hoạch và điều khiển mọi người theo ý muốn của họ.

Xem thêm:

2.7 Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đồng cảm với tội ác 

Biểu tượng đặc trưng của Thiên Bình là hình ảnh chiếc cân công lý của nữ thần Archite. Đối với Thiên Bình, mọi thức luôn tồn tại ở mức độ tương đối, không có đúng hoàn toàn và cũng không có sai hoàn toàn. Họ luôn có xu hướng nhìn vào các khía cạnh tích cực của vấn đề để duy trì tư duy lạc quan.

Bí mật Cung Hoàng Đạo Thiên Bình

Mặc dù tính cách này giúp Thiên Bình luôn giữ vững tinh thần tích cực, tuy nhiên họ sẽ dễ rơi vào trạng thái đồng cảm với những kẻ thiếu đạo đức, xấu xa và tồi tệ. Lòng tốt bẩm sinh thường khiến cho họ đặt mình vào vị trí của người khác và cảm thông. Họ sẽ dần mất khả năng phân biệt đúng sai, lệch lạc trong nhận thức.

2.8 Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thù oán dài lâu 

Bọ cạp là cung hoàng đạo nổi tiếng đáng sợ và khó đoán trong 12 cung. Người thuộc cung Bọ Cạp là mẫu người khéo léo, khôn ngoan và có phần “già trước tuổi”. 

Bọ Cạp sẽ lộ diện bản chất “thù dai, nhớ lâu” và sẵn sàng lên kế hoạch trả thù với kẻ làm hại tới họ bằng mọi cách.

Bí mật Cung Hoàng Đạo Bọ Cạp

2.9 Nhân Mã (22/11 - 21/12): Kẻ thao túng tâm lý đáng sợ 

Biểu tượng của cung hoàng đạo Nhân Mã là hình ảnh quái vật đầu người mình ngựa cầm cung tên hung dữ trong truyền thuyết Hy Lạp. 

Bên cạnh vẻ ngoài dễ thương, vui tính và hòa đồng Nhân Mã có sở thích thao túng tâm lý người khác. Họ có thể thuyết phục bạn từ bỏ mọi trách nhiệm công việc, gia đình để theo đuổi những thứ viển vông. 

Bí mật Cung Hoàng Đạo Nhân Mã

2.10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Tham vọng khủng khiếp đến mức vô cảm 

Là cung hoàng đạo được sao Thổ chiếu mệnh và được mệnh danh là tham vọng bậc nhất trong 12 cung. Ma Kết sống chuẩn nguyên tắc và coi trọng các luật lệ, luôn giữ chuẩn mực và nghiêm túc.

Bí mật Cung Hoàng Đạo Ma Kết

Ma Kết luôn ấp ủ những hoài bão lớn và kiên trì thực hiện hết sức mình cho đến khi đạt được thành tựu. Tuy nhiên họ không bao giờ phô trương về những thành tích mà luôn kín đáo, khiêm tốn. Ma Kết sẽ không bao giờ màng tới thị phi hay chuyện của bất cứ ai, họ chỉ tập trung vào mục tiêu công việc chính của họ mà thôi. 

2.11 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đam mê sửa chữa cả thế giới 

Chòm sao Bảo Bình được thống trị bởi sao Thiên Vương, tiết lộ về biểu tượng của một người đàn ông ôm hai bình nước: một biểu trưng cho sự sống mãnh liệt và tươi mới, còn bình kia thể hiện sự tàn phá và hung ác của đại hồng thủy. Tâm hồn của Bảo Bình nhạy cảm, dễ tổn thương và tủi thân. Vì vậy, họ tự giam mình trong một thế giới riêng và gặm nhấm sự cô độc.

Bí mật Cung Hoàng Đạo Bảo Bình

Với danh xưng "nhà khoa học điên" trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình mang trong mình một đam mê và lý tưởng điên đảo, họ mê mải với việc sửa chữa cả thế giới. Trong họ họ còn ẩn chứa nhiều hoài bão, nhưng lại không theo đuổi quá mãnh liệt, họ chỉ lo khám phá (là khám và phá) những gì họ cho là thú vị.

2.12 Song Ngư (19/2 - 20/3): Cơn ác mộng cảm xúc 

Biểu tượng cho Song Ngư là hình ảnh đôi cá được kết nối thông qua một sợi dây xích. Nhưng tuyệt nhiên lại không cảm thấy bị gò bó hay mất tự do, thay vào đó, chúng tươi sáng và lạc quan, cùng nhau vượt qua sóng gió của dải ngân hà rộng lớn. Điều này chính là đặc điểm tiêu biểu trong tâm hồn của cung Song Ngư.

Bí mật Cung Hoàng Đạo Song Ngư

Với ánh sáng chiếu rọi từ sao Hải Vương, Song Ngư luôn tràn đầy niềm tin vào cuộc sống. Họ luôn trong trạng thái “mộng mơ” và tưởng tượng, thả hồn đắm chìm trong ảo mộng đến mức mất đi khả năng phân biệt giữa thực và hư.

3. Chọn SIM may mắn theo cung hoàng đạo tại saymee.vn nhận 7GB/Ngày

Đồng hành cùng GenZ, Saymee.vn thấu hiểu rằng mỗi cung hoàng đạo sẽ mang trong mình những nguồn năng lượng và may mắn riêng. Chính vì vậy, Saymee đã ra mắt sản phẩm eSIM/SIM theo cung hoàng đạo. Bên cạnh đó, tại saymee.vn, bạn còn nhận được ưu đãi siêu khủng tới 7GB data tốc độ cao mỗi ngày, mang đến trải nghiệm kết nối vô tận và truy cập mọi tiện ích mạng một cách trọn vẹn. 

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

 

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

Để cân bằng hai mặt tốt và xấu bên trong mỗi cung hoàng đạo, bạn có thể thúc đẩy năng lượng tốt, may mắn thông qua số SIM điện thoại để làm át đi những điều “tiêu cực” bị ẩn giấu. SIM data Saymee sẽ là lựa chọn hoàn hảo về số điện thoại may mắn dựa trên cung hoàng đạo của bạn.

Hãy tận dụng cơ hội này để đăng ký ngay SIM số theo cung hoàng đạo của bạn, từ đó thúc đẩy tài lộc và thành công trong năm 2023.

Đặc biệt hơn, Saymee ưu ái GenZ với menu gói cước topping - data không giới hạn: Không giới hạn dung lượng tốc độ cao, cho phép truy cập những ứng siêu hot chỉ với 10K/Tháng 

Topping Saymee

(*) Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (Bao gồm các gói cước ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng tại thời điểm đăng ký gói cước).

Để đăng ký eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo, bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee, sau đó nhanh chân tới các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước 4G/5G tốc cao cực chuẩn gu mình nhé!

Vậy là bạn đã cùng Saymee “lột trần” những bí mật kinh khủng của 12 cung hoàng đạo rồi. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết thêm được những góc khuất bị ẩn giấu để hiểu hơn về tính cách của 12 cung hoàng đạo. Nhớ follow Saymee để không bỏ lỡ những tin tức hay ho, luôn được cập nhật mới nhất dành cho GenZ nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone