Vén màn các con số may mắn của 12 cung hoàng đạo cực thú vị

icon
19/11/2023
icon
544
Cùng Saymee khám phá và tìm hiểu những điều bí ẩn về các con số may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo dưới bài viết sau đây nhé!

Trong văn hóa phương Tây, có những con số may mắn liên quan mật thiết đến 12 cung hoàng đạo, mang lại may mắn và hỗ trợ tinh thần cho 12 chòm sao.

1. Cung hoàng đạo là gì?

Số may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo

Cung hoàng đạo là một khái niệm trong thiên văn học và chiêm tinh học. Được sử dụng để gọi tên 12 phần bằng nhau trên quỹ đạo mà Mặt Trời di chuyển xung quanh Trái Đất trong suốt một năm.

12 Cung Hoàng Đạo

Mỗi phần được gọi là một cung hoàng đạo và được đặt tên theo các chòm sao mà Mặt Trời đi qua trong thời gian đó. Các cung hoàng đạo gồm: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

Theo chiêm tinh học, mỗi cung hoàng đạo được cho là có những đặc điểm và tính cách riêng, và việc xác định cung hoàng đạo của một người được dựa trên ngày sinh của họ. Cung hoàng đạo thường được sử dụng để đưa ra những dự đoán và phân tích về tính cách, sự tương hợp giữa các cung hoàng đạo và các yếu tố khác trong cuộc sống.

2. Cung hoàng đạo, chiêm tinh học và thần số học có liên quan như thế nào?

Cung hoàng đạo, chiêm tinh học và thần số học đều liên quan đến việc nghiên cứu và tìm hiểu về tương quan giữa ngày sinh với các yếu tố khác trong cuộc sống.

Chiêm tinh học nghiên cứu về việc cung hoàng đạo và các yếu tố thiên văn khác có ảnh hưởng đến tính cách và cuộc sống của con người như thế nào. Theo đó, người ta tin rằng cung hoàng đạo của một người có thể tiết lộ nhiều thông tin về tính cách, mối quan hệ và tương lai của họ...

Chiêm tinh học 12 Cung Hoàng Đạo

Thần số học, hay còn gọi là nhân số học, là một hệ thống nghiên cứu về ý nghĩa, tương quan giữa các con số và sự kiện trong cuộc sống. Theo thần số học, ngày sinh, tên và các con số khác được sử dụng để tìm hiểu về tính cách, khả năng và tiềm năng của một người. Các phép tính và phân tích số học được áp dụng để tìm ra những mẫu số chung và ý nghĩa đằng sau các con số đó.

Thần số học 12 Cung Hoàng Đạo

Mặc dù chiêm tinh học và thần số học có liên quan đến việc tìm hiểu về ngày sinh và tương quan với cuộc sống, nhưng chúng có các cơ sở và phương pháp khác nhau. Cả hai đều có lịch sử lâu đời và được sử dụng trong nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chúng không có cơ sở khoa học chứng minh và không thể được coi là phép màu hay dự đoán chính xác về cuộc sống của một người.

Xem thêm:

3. Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo

3.1 Cung Bạch Dương (Aries): Ngày sinh từ 21/3 đến 19/4

Người thuộc cung Bạch Dương (Aries) có tính cách quyết đoán và mạnh mẽ. Họ thường là những người kiên nhẫn và quyết tâm trong việc đạt được mục tiêu của mình. Với những phẩm chất đó, những con số sau sẽ thúc đẩy thành công và đem lại sự may mắn cho Bạch Dương.

Con số may mắn của Cung Bạch Dương
  • Số 1: Kết hợp cùng cá tính mạnh mẽ và quyết tâm của Bạch Dương, con số 1 có thể mang lại may mắn, thúc đẩy bạn đạt được mục tiêu và thực hiện ý định của mình nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Số 9: Đây là một con số may mắn và là biểu tượng cho sự sáng tạo, lạc quan và năng lượng. Bạch Dương có thể tận dụng tính chất nhiệt huyết và sự sáng tạo của số 9 để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Số 8: Bạch Dương sử dụng con số 8 có thể thu hút thành công kinh doanh, tài chính và sự giàu có.

3.2 Cung Kim Ngưu (Taurus): Ngày sinh từ 20/4 đến 20/5

Người thuộc cung Kim Ngưu (Taurus) có tính cách ổn định, kiên nhẫn và thực tế. Họ thường được biết đến với tính cách bền bỉ, kiên trì và đáng tin cậy. Dưới đây là một vài con số có thể liên kết chặt chẽ với tính cách của họ và mang đến may mắn.

Con số may mắn của Cung Kim Ngưu
  • Số 2: Người Kim Ngưu thường có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt, cân bằng và hài hòa. Điều này kết hợp cùng con số 2 có thể mang lại sự may mắn trong tình yêu, gia đình và quan hệ cá nhân.
  • Số 6: Số 6 có thể mang lại sự may mắn trong việc tạo dựng mối quan hệ tốt, gia đình hạnh phúc và tình yêu đích thực cho người thuộc cung này.
  • Số 8: Con số này cũng có thể mang lại sự may mắn cho cung Kim Ngưu, thúc đẩy đạt được thành công kinh doanh và sự ổn định về mặt tài chính.

3.3 Cung Song Tử (Gemini): Ngày sinh từ 21/5 đến 20/6

Người thuộc cung Song Tử (Gemini) khá toàn diện và có khả năng sáng tạo cao. Họ thường thể hiện sự linh hoạt trong suy nghĩ và hành động. Những con số có thể giúp Song Tử gặp nhiều may mắn bao gồm:

Con số may mắn của Cung Song Tử
  • Số 3: Con số này có mối liên hệ với sự sáng tạo, khả năng thích nghi và tính hướng ngoại. Người thuộc cung Song Tử có thể nhận được may mắn trong việc truyền đạt ý tưởng, giao tiếp và tìm kiếm cách tiếp cận mới trong cuộc sống với con số này.
  • Số 5: Đây là con số của sự tự do, phiêu lưu. Con số 5 có thể mang lại sự may mắn trong việc tạo ra các cơ hội mới trong cuộc sống của Song Tử.
  • Số 7: Song Tử có khả năng nắm bắt, phân tích thông tin một cách nhanh chóng và sắc bén. Vậy nên số 7 sẽ mang lại sự may mắn trong việc tìm kiếm tri thức, học hỏi và phát triển trí tuệ.

3.4 Cung Cự Giải (Cancer): Ngày sinh từ 21/6 đến 22/7

Người thuộc cung Cự Giải (Cancer) thường sống rất tình cảm và nhẹ nhàng. Họ giàu lòng trắc ẩn và có khả năng đồng cảm sâu sắc, hay thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đối với người thân yêu. Theo đó, các số con số có liên kết và thúc đẩy sự may mắn của họ bao gồm:

  • Số 4: Là biểu tượng cho sự ổn định, đồng nhất và tính cách cẩn thận, số 4 có thể mang lại sự may mắn trong việc xây dựng nền móng công việc vững chắc, tổ chức và sắp xếp cuộc sống một cách hiệu quả.
  • Số 6: Cự Giải thường có khả năng chăm sóc người khác và tạo dựng tổ ấm gia đình. Con số 6 có thể mang lại sự may mắn trong việc tạo ra sự cân bằng, hài hòa và yêu thương cho các mối quan hệ và cuộc sống hàng ngày của Cự Giải.
Con số may mắn của Cung Cự Giải

3.5 Cung Sư Tử (Leo): Ngày sinh từ 23/7 đến 22/8.

Người thuộc cung Sư Tử (Leo) thường có tính cách tự tin, kiêu hãnh và khả năng lãnh đạo. Họ tỏa sáng trong mọi tình huống và thu hút sự chú ý của người khác. Dưới đây là những con số có thể liên kết chặt chẽ và thúc đẩy ưu điểm của Sư Tử.

Con số may mắn của Cung Sư Tử
  • Số 1: Số 1 sẽ giúp cung Sư Tử mang lại sự may mắn trong việc thể hiện tài năng, lãnh đạo và dễ dàng hơn để đạt được sự công nhận từ bạn bè, đồng nghiệp.
  • Số 5: Người cung Sư Tử thường có lòng dũng cảm và khát khao khám phá thế giới. Do đó, con số 5 có thể mang lại sự may mắn trong việc thử nghiệm và đổi mới, đồng thời tạo ra sự thăng hoa và sự thú vị trong cuộc sống của họ.
  • Số 9: Con số này có thể thúc đẩy may mắn trong việc thực hiện những mục tiêu lớn, có ích cho cộng đồng, phù hợp với sự hướng ngoại và tinh thần sẵn lòng giúp đỡ người khác của Sư Tử.

3.6 Cung Xử Nữ (Virgo): Ngày sinh từ 23/8 đến 22/9

Người thuộc cung Xử Nữ (Virgo) thường có tính cách tỉ mỉ và cẩn thận. Họ là những người chú trọng đến những chi tiết nhỏ và có khả năng nhận thức sắc bén. Nếu bạn thuộc cung Xử Nữ, hãy lưu ý đến các con số sau đây để tăng thêm may mắn cho mình nhé!

Con số may mắn của Cung Xử Nữ
  • Số 2: Xử Nữ thường có khả năng tương tác xã hội tốt và quan tâm đến mọi người xung quanh. Vậy nên số 2 sẽ mang lại sự may mắn trong việc tạo dựng các mối quan hệ hòa thuận, đồng thời giúp những người thuộc cung này cân bằng tất cả các mặt của cuộc sống.
  • Số 5: Con số 5 có thể mang lại sự may mắn trong việc mở rộng kiến thức, khám phá và tham gia vào các hoạt động sáng tạo cho những người có tính cách rất cẩn thận và chi tiết, cùng với đó là khả năng thích ứng và đổi mới cực nhanh như Xử Nữ. 
  • Số 7: Với trí tuệ sắc bén và khát khao tìm hiểu và khám phá sự thật, con số 7 có thể mang lại cho Xử Nữ sự may mắn trong việc nghiên cứu, phân tích và sáng tạo, đồng thời khuyến khích tìm tòi sâu sắc và hiểu biết vượt trội.

3.7 Cung Thiên Bình (Libra): Ngày sinh từ 23/9 đến 22/10

Người thuộc cung Thiên Bình (Libra) thường có tính cách hòa nhã, hợp tác và thích xã giao. Họ là những người giao tiếp tốt, có khả năng tạo ra môi trường thoải mái và hài hòa trong các mối quan hệ. Các con số có khả năng giúp Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống bao gồm:

Con số may mắn của Cung Thiên Bình

  • Số 1: Số 1 tượng trưng cho lòng quyết đoán và tính cách độc lập, có thể giúp cung này mang lại nhiều thành công trong các mục tiêu và dự định của mình.
  • Số 2: Người cung Thiên Bình thường có khả năng tương tác xã hội tốt và luôn muốn duy trì sự cân bằng và hài hòa trong mối quan hệ. Bởi vậy, con số 2 với khả năng hỗ trợ xây dựng mối quan hệ một cách hòa thuận và đáng tin cậy là con số may mắn với cung hoàng đạo này.
  • Số 7: Đối với những người thuộc cung Thiên Bình có tư duy tốt, số 7 giúp tăng cường sự ham học hỏi, sáng tạo và khám phá những điều bí ẩn, thú vị trong cuộc sống.

3.8 Cung Bọ Cạp (Scorpio): Ngày sinh từ 23/10 đến 21/11

Người thuộc cung Bọ Cạp (Scorpio) có tính cách vững vàng, kiên nhẫn và trung thành. Họ là những người đáng tin cậy và có khả năng chịu đựng khó khăn trong cuộc sống. Hãy cùng Saymee khám phá những con số mang đến may mắn và thuận lợi cho người thuộc cung này:

Con số may mắn của Cung Bọ Cạp
  • Số 2: Người cung Bọ Cạp thường có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ vững chắc và đáng tin cậy. Số 2 sẽ giúp củng cố thêm cho cung hoàng đạo này trong việc tạo dựng, bảo vệ các mối quan hệ thân thiết và hài hòa.
  • Số 6: Là những người có lối sống tình cảm và quan tâm đến gia đình và người thân yêu của mình, với số 6, Bọ Cạp sẽ nhận được sự may mắn trong việc xây dựng một tổ ấm vững vàng.
  • Số 9: Liên kết với sự sáng tạo, triết lý và tính cách độc lập, con số 9 sẽ đem đến nguồn năng lượng trong việc phát triển sự nghiệp, khám phá kiến thức mới và đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực mà Bọ Cạp yêu thích.

3.9 Cung Nhân Mã (Sagittarius): Ngày sinh từ 22/11 đến 21/12

Cung Nhân Mã (Sagittarius) được biết đến với tính cách sôi nổi, phiêu lưu và tự do. Họ là những người đam mê khám phá, luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới và thách thức trong cuộc sống. Con số 3, 5 và 8 có ý nghĩa khá đặc biệt đối với những người thuộc này, cụ thể:

Con số may mắn của Cung Nhân Mã
  • Số 3: Con số này kết nối hiệu quả với khả năng sáng tạo và tính cách nghệ sĩ của người thuộc cung Nhân Mã. Số 3 cũng có khả năng mang lại nguồn năng lượng tích cực, làm nổi bật tính cách hướng ngoại, giỏi giao tiếp và tăng thêm sự lạc quan trong cuộc sống thường ngày.
  • Số 5: Hợp với những người yêu thích sự tự do, phiêu lưu đa dạng, số 5 sẽ giúp cung Nhân Mã bộc lộ rõ hơn tính linh hoạt và sự thích nghi của mình. Đồng thời con số này cũng mang lại sự may mắn trong việc tạo ra những trải nghiệm mới cực thú vị.
  • Số 8: Người thuộc cung Nhân Mã có khả năng quản lý tài chính khá tốt và dễ dàng đạt được thành công về mặt kinh doanh hoặc sự nghiệp. Số 8 sẽ tăng cường sự quyết đoán, kiên nhẫn và khả năng xây dựng nền tảng sự nghiệp vững chắc cho cung này.

3.10 Cung Ma Kết (Capricorn): Ngày sinh từ 22/12 đến 19/1

Người cung Ma Kết mang trong mình sự kiên nhẫn, quyết đoán và có tính trách nhiệm. Họ luôn đặt mục tiêu cao và làm việc chăm chỉ để đạt được thành công. Sau đây là các con số đem lại may mắn đối với những ai thuộc cung Ma Kết:

Con số may mắn của Cung Ma Kết
  • Số 6: Người thuộc cung Ma Kết thường có trách nhiệm cao và tinh thần hướng đến gia đình mạnh mẽ. Họ có khả năng chăm sóc và sẵn sàng hỗ trợ người mà mình thân thiết. Do đó, số 6 có thể mang lại sự may mắn trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, cũng như trong việc tạo ra một môi trường hài lòng và hòa thuận.
  • Số 8: Với khả năng mang lại sự may mắn trong việc đạt được mục tiêu và thành công trong sự nghiệp, số 8 sẽ giúp cung Ma Kết có được sự kiên nhẫn, quyết đoán và khả năng xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển cá nhân và đạt được thành công. 
  • Số 9: Con số này có thể mang lại sự may mắn cho Ma Kết trong việc nhận thức ý nghĩa sâu sắc của các vấn đề trong cuộc sống, công việc, đồng thời phát triển các tài năng đa dạng và truyền cảm hứng cho người khác.

3.11 Cung Bảo Bình (Aquarius): Ngày sinh từ 20/1 đến 18/2

Cung Bảo Bình (Aquarius) được biết đến là người có tính cách độc lập và sáng tạo. Họ thường có cái nhìn độc đáo và khả năng suy đoán chuẩn xác, đặc biệt không sợ thử nghiệm những ý tưởng mới. Dưới đây là một vài con số có thể liên kết chặt chẽ với tính cách của những người thuộc cung này và thúc đẩy ưu điểm của họ.

Con số may mắn của Cung Bảo Bình
  • Số 2: Đại diện cho sự đồng thuận, sự nhạy cảm và khả năng hòa giải, số 2 có thể mang lại sự may mắn cho Bảo Bình trong việc xây dựng mối quan hệ, tạo sự hòa hợp và duy trì sự cân bằng trong cuộc sống.
  • Số 3: Con số này hỗ trợ hiệu quả trong việc phát triển tài năng, sự sáng tạo, quá trình tìm kiếm niềm vui cũng như truyền cảm hứng cho người khác.
  • Số 7: Với khả năng kết nối mạnh mẽ với sự sáng tạo, trí tuệ và ưa khám phá, số 7 mang khả năng nhận thức, học hỏi và khám phá những ý nghĩa ẩn sâu trong cuộc sống thường ngày.

3.12 Cung Song Ngư (Pisces): Ngày sinh từ 19/2 đến 20/3

Người thuộc cung Song Ngư (Pisces) thường có tính cách khá nội tâm và sáng tạo. Họ có khả năng đồng cảm mạnh mẽ và thường quan tâm đến trạng thái tâm lý của người khác. Dựa trên tính chất và đặc điểm đó, các con số sau có thể hữu ích và đem lại may mắn cho Song Ngư:

Con số may mắn của Cung Song Ngư
  • Số 4: Với Song Ngư, số 4 đại diện cho sự cố gắng, sự tỉ mỉ và khả năng xây dựng nền móng vững chắc. Nó giúp đem lại sự ổn định, tổ chức chặt chẽ trong công việc và đạt được thành công đáng kinh ngạc.
  • Số 8: Bên cạnh việc mang lại may mắn về thành công tài chính, xây dựng sự thịnh vượng, số 8 còn đại diện cho sự kiên nhẫn, sự quyết đoán và khả năng quản lý tài chính của cung này.

4. Chọn SIM data theo cung hoàng đạo tại saymee.vn nhận ngay 7GB/Ngày

Còn gì độc đáo hơn việc lựa chọn và đăng ký eSIM/SIM theo các con số may mắn với cung hoàng đạo của mình tại kho SIM khổng lồ của Saymee các GenZ ơi! 

Nếu bạn đang có ý định sắm cho bản thân 1 chiếc SIM vừa đẹp lại vừa hên thì đừng bỏ qua SIÊU SIM DATA Saymee nhé!

Bạn có thể đăng ký và kích hoạt eSIM/SIM online ngay tại nhà, không mất thời gian đến các điểm giao dịch. Toàn bộ các khâu từ chọn mua SIM, thanh toán, kích hoạt đều có thể xử lý online rất tiện lợi và cực kỳ nhanh chóng. 

Với kho SIM được cập nhật liên tục, bạn có thể thỏa sức chọn lựa SIM phù hợp với cung hoàng đạo của bản thân, và đặc biệt là chọn số đẹp hoàn toàn miễn phí.

Đi kèm với SIM sẽ là các gói cước ưu đãi cực hấp dẫn từ Saymee như:

STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký
1

TRÓT YÊU - ME70

(70.000đ/30 ngày)

1GB/Ngày data siêu tốc 

DK ME70 gửi 789 

Hoặc ME70 gửi 789 

SEE TÌNH - ME90

(90.000đ/30 ngày)

1GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME90 gửi 789 

Hoặc ME90 gửi 789

3

TRI KỶ - ME120

(120.000đ/30 ngày)

1,5GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME120 gửi 789 

Hoặc ME120 gửi 789

ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME

(125.000đ/30 ngày)

7GB/Ngày data siêu tốc 

DK BIGME gửi 789 

Hoặc BIGME gửi 789

(*) Nội mạng bao gồm thuê bao Saymee và Thuê bao MobiFone, ngoại mạng bao gồm tất cả các thuê bao không phải là thuê bao Saymee hoặc MobiFone;

  • Giá cước đã bao gồm thuế GTGT;
  • Khi hết hạn, gói cước được tự động gia hạn. Nếu gia hạn không thành công, hệ thống thực hiện retry trong vòng 60 ngày;

Để đăng ký eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee, sau đó nhanh chân tới các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước 4G/5G tốc cao cực chuẩn gu mình nhé!

Với những thông tin mà Saymee đã bật mí trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về 12 cung hoàng đạo và chọn được cho mình một em SIM Saymee theo con số may mắn của mình. Chúc bạn luôn có thật nhiều nguồn năng lượng tích cực và may mắn trong cuộc sống nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone