Bật mí màu sắc may mắn đổi vận cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2023

icon
18/11/2023
icon
3722
Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn màu giắc gì để mang lại nhiều may mắn cho bản thân? Vậy thì tìm hiểu ngay về màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo tại bài viết này!

Nhiều người quan niệm rằng màu sắc là một yếu tố quan trọng có liên kết mật thiết với các cung hoàng đạo. Màu sắc phù hợp sẽ giúp tăng cường năng lượng tích cực, đem lại nhiều vận may. Cùng Saymee khám phá màu sắc may mắn giúp đổi vận cho 12 cung hoàng đạo năm trong 2023 qua bài viết dưới nhé!

1. Bảng tổng hợp màu sắc may mắn và màu kỵ của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo

Trước khi tìm hiểu chi tiết về màu sắc may mắn cho từng cung, hãy tham khảo bảng tổng hợp các màu sắc mang lại may mắn và những màu sắc nên tránh trong năm 2023 của 12 cung hoàng đạo tại bảng sau:

Cung Hoàng ĐạoMàu May MắnMàu Kỵ
Bạch DươngĐỏ, Trắng, Vàng Xanh lam, Xanh lục, Đen
Kim NgưuTrắng, HồngVàng, Đỏ
Song TửXanh lá cây Đen
Cự Giảitrắng, đỏ, bạc, vàng đậm, vàng chanhQuá tối hoặc quá nhạt 
Sư TửCam, Vàng, ĐỏXám và màu trầm
Xử NữXanh lam, xanh lục và vàng nhạtĐỏ
Thiên BìnhCam, TrắngĐỏ 
Bọ Cạp (Thiên Yết)Trắng, Đỏ, Cam Xanh lam, Xanh lục 
Nhân MãCam, Vàng đậm Xanh lam 
Ma KếtĐen, Tím Vàng, Đỏ 
Bảo BìnhXanh lam, Tím Xanh lá 
Song NgưVàng, Cam Đen 

2. Chi tiết màu may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp đổi vận năm 2023 

2.1 Bạch Dương - Aries (25/3 - 19/4)

  • Màu sắc may mắn: Đỏ, Vàng, Trắng 
Bạch Dương hợp màu gì

Trong năm 2023, màu đỏ, vàng và trắng sẽ mang lại may mắn nếu bạn là Bạch Dương. Những sắc thái này sẽ giúp bạn tạo ra sự nổi bật, thể hiện sự nhiệt huyết và mang lại nguồn năng lượng dồi dào mạnh mẽ. Hãy tránh sử dụng màu đối nghịch với sao Hỏa như xanh lam, xanh lục và đen để tránh làm mất đi sự tự tin, không thúc đẩy những cảm xúc tiêu cực, dễ kích động.

2.2 Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)

  • Màu sắc may mắn: Trắng, Hồng
Kim Ngưu hợp màu gì

Màu sắc là sức mạnh có tác động trực tiếp tới tâm hồn Kim Ngưu. Tử vi năm 2023 cho biết hai gam màu trắng và hồng sẽ giúp đem lại năng lượng tích cực và may mắn. Đặc biệt với ai mong muốn vượng duyên vượng tài thì nên sắm nhiều đồ vật hay trang phục có sắc màu này nhé. 

Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng cần tránh gam màu vàng, đỏ bởi hai màu này sẽ khơi gợi sự nóng giận và hiếu chiến tiêu cực khiến cho Kim Ngưu không kiểm soát được bản thân. 

2.3 Song Tử - Gemini (21/5 - 21/6)

  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây 
Song Tử hợp màu gì

Song Tử được sao Thủy chiếu mạnh, và màu xanh lá cây là màu chủ đạo đem đến sự may mắn và rút ngắn khoảng cách tới thành công. Hơn nữa, màu xanh lá còn mang tới cảm giác bình yên thư thái, xua tan đi những bực dọc hay những chuyện khiến Song Tử căng thẳng. 

Lưu ý, Song Tử nên hạn chế sử dụng màu đen trong năm 2023. Vì màu này có thể sẽ gây ảnh hưởng tới tâm trạng Song Tử, khiến họ trở nên nhụt chí và thiếu nghị lực. 

2.4 Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)

  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ, bạc, vàng đậm, vàng chanh
Cự Giải hợp màu gì

Dưới sự thống trị của Mặt Trăng, Cự Giải hấp thụ hiệu quả những năng lượng may mắn đến từ màu sắc trắng, đỏ, bạc, vàng đậm và vàng chanh. Những màu sắc này sẽ mang lại niềm vui tươi, tô điểm cho cuộc sống của Cự Giải tràn ngập hạnh phúc. Cộng hưởng với tính cách đáng yêu và dịu dàng của Cự Giải, những màu sắc may mắn này sẽ góp phần lan tỏa vẻ đẹp ấm áp, nhẹ nhàng mà vô cùng là quyến rũ ấy. 

Để tránh phân tán vận may, Cự Giải cần hạn chế các màu sắc quá tối và quá nhạt nhé. 

2.5 Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)

  • Màu sắc may mắn: Cam, Vàng, Đỏ 
Sư Tử hợp màu gì

Những người thuộc cung Sư Tử nên chọn các tone màu cam, vàng, đỏ trong năm 2023 để thu hút may mắn và thành công. Dưới sự cai quản của Mặt Trời, các gam màu trên sẽ củng cố thêm sự tự tin, giúp Sư Tử luôn tỏa sáng. Với khí phách vốn có của Sư Tử, việc kết hợp thêm màu sắc phù hợp sẽ khiến Sư Tử trông thật lừng lẫy và chói lọi trước mọi người. 

Đặc biệt, Sư Tử không nên chọn các tone màu xám và trầm. Những màu này sẽ khiến bạn giảm tự tin, phân tán vận may và thu hút tiêu cực về phía mình. 

2.6 Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)

  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, Xanh lục, Vàng nhạt 
Xử Nữ hợp màu gì

Với vẻ điềm đạm và trầm mặc của Xử Nữ, các sắc màu xanh và vàng nhạt sẽ khiến bạn trông thật tỏa sáng giữa đám đông. Bên cạnh đó, việc chọn lựa những tone màu phù hợp này còn giúp tăng hạng cho Xử Nữ về khả năng giao tiếp, đối nhân xử thế. Đồng thời, chúng còn giúp hạn chế nhược điểm cầu toàn, tỉ mỉ, nhờ đó mà Xử Nữ có thể kết giao được nhiều mối quan hệ tốt trong năm nay. 

Đặc biệt, Xử Nữ được cai trị bởi sao Thủy cho nên cần phải tránh các tone màu đỏ. Đây là màu sắc sẽ khiến cuộc sống Xử Nữ bị xáo trộn, tăng cảm xúc tiêu cực, dẫn tới sự kiêu ngạo và thường nóng giận. 

Xem thêm:

2.7 Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)

  • Màu sắc may mắn: Cam, Trắng 
Thiên Bình hợp màu gì

Thiên Bình dưới sự cai trị của sao Kim toát lên vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng, đây là nét tính cách cực kỳ phù hợp với gam màu tươi sáng là cam và trắng. Trong năm nay, hai gam màu này sẽ giúp Thiên Bình tăng cường sự minh mẫn trí tuệ, xua tan đi những căng thẳng, rắc rối, đồng thời cũng xoa dịu tâm trí mỗi khi Thiên Bình phải đối mặt với thử thách, khó khăn. 

Nghiên cứu của các nhà chiêm tinh học cho thấy Thiên Bình nên tránh màu đỏ. Đây là màu sắc có thể đem đến nhiều rắc rối, thị phi và gây phiền não. Tinh thần Thiên Bình dễ rơi vào trạng thái cáu gắt, nổi loạn. 

2.8 Bọ Cạp (Thiên Yết) - Scorpio (23/10 - 21/11)

  • Màu sắc may mắn: Trắng, Đỏ, Cam 
Bọ Cạp hợp màu gì

Dù thường xuất hiện với vẻ nóng nảy, nhưng Bọ Cạp bên trong lại là người có tấm lòng bao dung ấm áp. Để cân bằng được vẻ ngoài và nội tâm của Bọ Cạp, các nhà chiêm tinh đã chọn ra màu trắng, đỏ và cam. Những gam màu này sẽ thu hút năng lượng tích cực, đem lại may mắn và giúp Bọ Cạp được mọi người xung quanh yêu mến, ủng hộ. 

Lưu ý, Bọ Cạp cần né những màu xanh lam và xanh lục. Những màu này sẽ chỉ đem lại sự thờ ơ và vô cảm khiến Bọ Cạp trở nên lạnh lùng, đời sống tình cảm sẽ như đi xe “xuống dốc không phanh”. 

2.9 Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)

  • Màu sắc may mắn: Cam, Vàng đậm 
Nhân Mã hợp màu gì

Nhân Mã chịu sự cai trị bởi sao Mộc, vậy nên màu cam và vàng đậm là những màu sắc phù hợp nên ưu tiên chọn lựa. Với tính cách vui vẻ, lạc quan yêu đời của Nhân Mã, những màu sắc này sẽ tô điểm thêm bằng những niềm vui, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và thu hút may mắn. Đặc biệt, màu sắc này sẽ khiến tinh thần Nhân Mã luôn tỉnh táo, đi đúng hướng. 

Màu sắc mà Nhân Mã cần tránh năm 2023 là màu xanh lam. Màu này sẽ khiến bạn trở nên quá lạc quan, từ đó rơi vào trạng thái lầm tưởng rằng cuộc sống luôn hoàn mỹ, tích cực một cách mù quáng. Điều này khiến Nhân Mã dễ lầm đường lạc lối. 

2.10 Ma Kết - Capricorn (22/12 - 19/1)

  • Màu sắc may mắn: Đen, Tím 
Ma Kết hợp màu gì

Dưới sự cai trị của sao Thổ, trong năm nay Ma Kết nên chọn lựa màu đen và tím. Màu sắc này sẽ thu hút thật nhiều nguồn năng lượng tích cực đến với Ma Kết. Từ đó, bạn sẽ luôn gặp thuận lợi trong cuộc sống, Kết Kết cũng từ đó mà trở nên tĩnh tâm, kiên nhẫn hơn. 

Đặc biệt lưu ý, hai sắc màu vàng và đỏ là màu sắc mà Ma Kết cần phải tránh trong năm nay. Những công việc vô lý sẽ ập đến bất cứ lúc nào, đồng thời kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện, lợi dụng và cản trở mọi bước tiến của bạn. 

2.11 Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, Tím 
Bảo Bình hợp màu gì

Dưới sự cai quản của sao Thổ, Bảo Bình sẽ hợp với màu chủ đạo là xanh lam và tím trong năm nay. Lựa chọn màu sắc này, công việc và những mối quan hệ của Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ và phát triển tích cực. 

Tuy nhiên, Bảo Bình cần lưu ý tránh màu xanh lá. Màu này sẽ khiến Bảo Bình trở nên tiêu cực và luôn u sầu. 

2.12 Song Ngư -  Pisces (19/2 - 20/3)

  • Màu sắc may mắn: Vàng, Cam
Song Ngư hợp màu gì

Được sao Mộc chiếu mệnh, màu vàng và cam sẽ đem lại nhiều may mắn cho Song Ngư trong năm 2023. Màu hồng cũng cũng khá may mắn cho Song Ngư, vì nó giúp bạn nhận được nhiều cảm hứng và có cơ hội nắm bắt nhiều hiểu biết sâu sắc phục vụ cho công việc chuyên môn và giúp các mối quan hệ trở nên tích cực hơn. 

Màu Song Ngư cần tránh trong năm nay là màu đen. Màu sắc này khiến Song Ngư trở nên đa sầu đa cảm, dễ ủy mị, buồn bã, hay nhìn cuộc sống bằng tâm trạng tiêu cực, bất an.

3. SIM data Saymee không giới hạn, chọn số may mắn theo cung hoàng đạo 

Ngoài việc lựa chọn những màu sắc may mắn, bạn còn có thể thúc đẩy vận may của mình, như hỗ trợ trong thi cử, học hành tấn tới và sự nghiệp hanh bằng việc lựa chọn số điện thoại phù hợp. SIM Data Saymee sẽ giúp bạn lựa chọn được dãy số may mắn dựa trên mỗi cung hoàng đạo, và nhất là bạn có thể chọn số đẹp hoàn toàn miễn phí. 

Ngại ngần gì nữa mà không sở hữu ngay số điện thoại hợp cung hoàng đạo, từ đó thu hút tài lộc và thành công hơn trong năm 2023.

Saymee - Nhà mạng dành cho GenZ sở hữu kho SIM số khủng, miễn phí lựa chọn số theo cung hoàng đạo, năm sinh, cùng với ưu đãi data dung lượng lên tới 7GB/ngày. eSIM/SIM Saymee chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho GenZ, giúp bạn thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống đa sắc màu. 

Để đăng ký eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee, sau đó nhanh chân tới các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước 4G/5G tốc cao cực chuẩn gu mình nhé!

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

 

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

Qua bài viết trên, Saymee tin rằng bạn đã biết được màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo rồi đúng không. Và đừng quên lựa chọn số điện thoại Saymee theo cung hoàng đạo để có thể thu hút thật nhiều may mắn, tạo nên một năm thật thành công và hạnh phúc. Hãy theo dõi Saymee mỗi ngày để có thêm nhiều kiến thức thú vị nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(1 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone