Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất? Nên yêu cung nào?

icon
11/12/2023
icon
487
Cung Bạch Dương hợp với cung nào trong tình yêu? Bạch Dương nên yêu cung nào sẽ hạnh phúc? Giải mã cung Bạch Dương khi yêu và xem Bạch Dương hợp với cung nào tại đây.

Bạn có biết Bạch Dương hợp với cung nào nhất? Trong tình yêu, Bạch Dương nên yêu cung nào để tình yêu thăng hoa, bền chặt? Câu trả lời sẽ được Saymee giải đáp giúp bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé!


 

1. Từ A-Z về đặc điểm chung của Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương hợp với cung nào

Trong 12 cung Hoàng Đạo, Bạch Dương là cung xếp vị trí đầu tiên. Từ A-Z các thông tin chung về cung Bạch Dương như sau:

Đặc điểmThông tin
Tên chòm sao tiếng ViệtBạch Dương
Tên chòm sao tiếng AnhAries
Biểu tượngCon Cừu Đực có bộ lông vàng óng tên là Aries của thần Zeus. Con cừu mang biểu tượng của lòng dũng cảm, can trường và không bao giờ khuất phục trước khó khăn. Bên cạnh đó, người thuộc cung Bạch Dương rất khoẻ mạnh, cường tráng, ít ốm đau, bệnh tật, vui vẻ, năng động và hòa đồng
Ký hiệu Cặp sừng của con cừu
Ngày tháng sinh21/03 đến 19/04
Thuộc Nguyên tốLửa - là biểu trưng có sự mãnh liệt, quyền lực, lòng can đảm, chiến tranh, bạo lực và cạnh tranh. 
Sao chiếu mệnhSao Hỏa Tinh, Sao Diêm Vương
Sao ảnh hưởngMặt trời
Ngày trong tuầnThứ Ba
Con số may mắn1 và 9
Màu sắc may mắnĐỏ thắm, cam, vàng
Loài hoa tượng trưngTulip
Kim LoạiSắt
Phẩm chất hoàng đạo nổi bậtNgười dẫn đầu, thủ lĩnh, thống trị
Ưu điểm của cung Bạch DươngBạch Dương rất lạc quan trong cuộc sống, họ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, họ cũng rất nỗ lực và quyết tâm vượt qua những khó khăn để đạt được mục tiêu. Bạch Dương còn rất thông minh, có khả năng tư duy và xử lý vấn đề nhanh chóng, chính vì vậy họ đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Bạch Dương cũng rất thân thiện, chân thành nên xung quanh họ có nhiều bạn bè và nhận được sự yêu quý, tôn trọng. 
Nhược điểm của cung Bạch DươngBạch Dương khá nóng vội, bốc đồng và dễ bị cảm xúc chi phối dẫn đến mất kiểm soát. Bên cạnh đó, sự thiếu kiên nhẫn khiến họ rơi vào tình huống khó xử hoặc thất bại.
Cung hợpBạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã
Cung xung khắcThiên Bình
Hẹn hò vớiSư Tử, Nhân Mã
Bạn bè vớiCự Giải, Ma Kết

2. Giải mã cung Bạch Dương khi yêu

Giải mã cung Bạch Dương khi yêu

2.1 Đặc điểm chung về Cung Bạch Dương khi yêu
 

Điểm chung thường thấy ở cung Bạch Dương là cá tính mạnh mẽ, luôn thích nổi bật, thu hút người khác. Và trong chuyện tình cảm cũng thế, Bạch Dương có cảm xúc khá mạnh liệt, lãng mạn, sẽ chủ động tấn công, chinh phục đối phương nếu gặp được người khiến trái tim rung động. Họ si mê, cuồng nhiệt và biết cách hâm nóng tình cảm khiến đối phương bất ngờ.

Tuy nhiên, Bạch Dương dễ bị cảm xúc chi phối, bốc đồng, họ có cái tôi rất lớn nên đôi khi thiếu kiểm soát trong lời nói khiến đối phương buồn lòng. Bởi vậy, Bạch Dương rất quan tâm đến việc đối phương có thực sự hiểu mình hay không. Cho dù có bị đau khổ trong tình cảm thì Bạch Dương vẫn luôn tin vào tình yêu đích thực. 

2.2 Cung Bạch Dương nữ khi yêu

Khi yêu, Bạch Dương có rất nhiều điểm mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra như:  

  • Chủ động: Bạch Dương nữ khi yêu khá chủ động, họ không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đối phương trước.  
  • Quan tâm, chung thuỷ: Các cô nàng Bạch Dương khá tâm lý, họ biết quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ đối phương trong mọi việc. Nàng ta luôn dùng sự chân thành để chinh phục tình cảm của ai đó, khi xác định, Bạch Dương sẽ chung thuỷ đến suốt đời.
  • Yếu đuối: Khác với vẻ ngoài mạnh mẽ và tự tin, sâu thẳm bên trong, Bạch Dương lại khá yếu đuối và dễ bị cảm xúc chi phối. Do đó, khi yêu một cô gái Bạch Dương, bạn hãy học cách chở che, lắng nghe, thấu hiểu họ nhé!
  • Ghen tuông: Vì quá yêu nên Bạch Dương có sự chiếm hữu cao, nhiều lúc tính tình khá nóng nảy và ghen tuông vô cớ. Vì thế, để tránh cãi vã, chàng trai đang yêu Bạch Dương nên chú ý nhường nhịn và đừng “ngó ngang, liếc dọc” các cô nàng khác đấy nhé!

2.3 Cung Bạch Dương nam khi yêu

Bạch Dương vốn là người mang tính cách mạnh mẽ, chín chắn và trưởng thành, đây cũng là điểm mà các chàng trai Bạch Dương khiến các cô nàng khác “đổ đứ đừ”. Sau đây, Saymee sẽ bật mí cho bạn biết, các anh chàng Bạch Dương khi yêu sẽ thế nào nhé!

  • Mạnh mẽ và chủ động: Trong tình yêu, chàng trai Bạch Dương không ngần ngại bày tỏ tình cảm và quan tâm đối phương trước đám đông để khẳng định chủ quyền. Họ hết mực che chở, và hỗ trợ đối phương trong mọi mặt cuộc sống.
  • Lắng nghe và thấu hiểu: Chàng trai Bạch Dương là người có khả năng lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, cảm xúc của “người ấy” cực tốt. Điều này giúp cho nửa kia cảm thấy được an ủi, vỗ về, quan tâm, chăm sóc và là cơ sở để tình yêu của họ có sự tiến triển tốt hơn. 
  • Che chở, bảo vệ: Khi yêu một chàng trai Bạch Dương, các cô nàng sẽ luôn cảm thấy an toàn vì có một bờ vai đủ rộng để dựa vào. Nam Bạch Dương che chở và bảo việc người mình yêu khỏi những khó khăn, thách thức trong cuộc sống. 
  • Tính chiếm hữu cao, ghen tuông vô cớ: Trong tình yêu, bản tính này của Bạch Dương cũng rất mạnh mẽ. Chính vì bởi quá yêu nên bạch Dương luôn muốn mình ở vị trí số 1 trong trái tim người ấy và có những hành động ghen tuông vô cớ. Nếu yêu một anh chàng Bạch Dương các nàng hãy chú ý, đặc biệt là trong các mối quan hệ khác giới nhé! 

Xem thêm:

3. Cung Bạch Dương hợp với cung nào trong tình yêu?

Bạch Dương khi yêu

3.1 Bạch Dương Nữ hợp với cung nào nhất khi yêu?

Bạch Dương nữ với Sư Tử nam - Trời sinh một cặp 

Cả nữ Bạch Dương và nam Sư Tử đều thuộc nguyên tố Lửa, tương đồng nhau nên tạo thành luồng khí nóng vô cùng mạnh mẽ. Họ có chung tính cách, sở thích, nên dễ dàng thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ cho nhau. Tuy đều nóng tính và đôi lúc xảy ra cãi vã những họ nhanh chóng biết cách “dập lửa” đúng lúc. Nữ Bạch Dương và Nam Sư Tử  được mệnh danh là trời sinh một cặp, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bạch Dương nữ với Nhân Mã nam - Không gì có thể chia lìa

Cả hai cung hoàng đạo này đều muốn phiêu lưu, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống, họ yêu thích sự tự do nên chỉ sau vài lần trò chuyện, họ đã tìm thấy tiếng nói chung và “cảm nhau” nhanh chóng, khó có thể chia lìa. Tuy nhiên, cả hai cần lắng nghe để thấu hiểu nhau nhiều hơn, hạ thấp cái tôi để tránh những cãi vã không đáng có.  

Bạch Dương nữ với Thiên Bình nam - Trai tài gái sắc

Cô nàng Bạch Dương sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút những anh chàng Thiên Bình đào hoa, lãng tử. Họ đều là những người biết chăm chút cho vẻ bề ngoài của bản thân, tự tin ngút trời. 

Tuy nhiên chính vì những nét tưởng chừng như giống nhau này lại là trở ngại lớn trong tình yêu của họ. Tình yêu chỉ lâu bền khi một người tiến, 1 người phải lùi và biết nhường nhịn lẫn nhau. Vì thế, cặp đôi Bạch Dương nữ và Thiên Bình nam cần phải lắng nghe, thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Bạch Dương nữ với Thiên Yết (Bọ Cạp) nam - Trái dấu hút nhau

Dường như có khá nhiều điểm trái ngược trong tính cách của Bạch Dương nữ và Thiên Yết nam, nhưng họ giống như nam châm vậy, trái dấu thì hút nhau. Một Bạch Dương nhí nhảnh, tươi vui sẽ bị chàng trai Thiên Yết chu đáo thu hút. Sự thấu hiểu và biết cách bù trừ cho nhau những mặt còn hạn chế sẽ giúp cho mối quan hệ của họ trở nên bền chặt.

3.2 Bạch Dương Nam hợp với cung nào nhất khi yêu?

Bạch Dương nam với Sư Tử nữ - Sinh ra dành cho nhau

Cả Bạch Dương nam và Sư Tử nữ đều muốn trở thành kẻ thống trị tình yêu. Sự mạnh mẽ, thẳng thắn và cá tính là điều thu hút cả hai. Khi yêu họ luôn cuồng nhiệt, đem lại cho nhau nhiều bất ngờ và những phút giây lãng mạn. Tuy nhiên, có những lúc cả hai cần biết nhường nhịn, dẹp bỏ sự hiếu thắng và cái tôi quá lớn để hạn chế cãi vã.

Bạch Dương nam với Thiên Yết nữ - Cặp đôi hoàn hảo

Cả chàng Bạch Dương và nàng Thiên Yết đều có chung sở thích về nghệ thuật và có nhiều nét tương đồng về tính cách nên được mệnh danh là cặp đôi hoàn hảo trong 12 cung hoàng đạo. Chàng Bạch Dương hài hước, chu đáo cùng nàng Thiên Yết biết quan tâm, chia sẻ giúp cho mối quan hệ của họ luôn ngập tràn hạnh phúc.

Bạch Dương nam với Song Tử nữ - Hợp nhau đến từng  suy nghĩ, lời nói

Cặp đôi này là những mảnh ghép thú vị trong tình yêu. Khi ở bên nhau, cả hai như được là chính mình, không cần phải che đậy hay e dè, ra vẻ. Dường như đối phương suy nghĩ gì, làm gì đều được một nửa còn lại thấu hiểu và chia sẻ. Bạch Dương nam tuy rất cứng đầu nhưng lại bị vẻ ngây thơ, nhí nhảnh của cô nàng Song Tử xoa dịu.

4. Cung Bạch Dương khắc với cung nào?

Bạch Dương khắc với cung nào

Thiên Bình và Bạch Dương là hai chòm sao trái ngược nhau hoàn toàn về tính cách. Thiên Bình quá thanh cao, và luôn ghen tị với Bạch Dương khi được lòng tất cả mọi người. Trong khi Bạch Dương lại cho rằng Thiên Bình không xứng và tẻ nhạt. Nếu kết hợp với nhau trong tình yêu, cặp đôi này khó có thể hoà hợp trọn vẹn và tiến xa.
 

5. Bạch Dương nên sử dụng SIM gì để tình yêu thăng hoa?

Nếu như tình yêu của bạn đang gặp trục trặc hay đơn giản là mong muốn sự viên mãn, hạnh phúc lâu bền thì việc sắm cho bản thân mình và “người ấy” một vật phẩm phong thuỷ hợp cung hoàng đạo sẽ giúp cải thiện vấn đề và đem lại nhiều may mắn. 

Mua eSIM/SIM Saymee ngay hôm nay, bạn sẽ được chọn số đẹp theo cung hoàng đạo miễn phí trong kho sim khổng lồ. Bên cạnh đó, Saymee hiện đang có ưu đãi gói cước data cực khủng lên đến 7GB/ngày đính kèm gói cước topping xài thoải mái data siêu tốc cho các ứng dụng hot nhất hiện nay.

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

 

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

 

Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).  

Bạn có thể đặt mua SIM Saymee trên app hoặc website Saymee sau đó đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và nhận SIM nhé!

Qua bài viết trên, Saymee hy vọng Bạch Dương sẽ tìm được đâu là mảnh ghép “chân ái” của cuộc đời mình. Đừng quên theo dõi Saymee mỗi ngày để cập nhật thật nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone