Loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo là gì

icon
10/12/2023
icon
9208
Đã bao giờ bạn thắc mắc không biết tặng hoa gì cho hợp, hay cắm hoa gì để đem may mắn cho bản thân? Cùng Saymee tìm hiểu về loài hoa may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo nhé!

Biết được loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo không chỉ là một thông tin thú vị mà còn là gợi ý cho bạn chọn hoa để cắm, trồng trong nhà hoặc chọn quà tặng người khác nữa.

Để có thể xác định được loài hoa nào tượng trưng và loài hoa nào có thể đem lại may mắn cho mỗi cung hoàng đạo cần nhiều yếu tố. Các nhà chiêm tinh học đã nghiên cứu không chỉ thời điểm ra hoa mà còn cân nhắc đến ý nghĩa của các loài hoa và sự đồng điệu của chúng với đặc trưng và tính cách của mỗi cung.

Đầu tiên hãy cùng Saymee tìm hiểu về các loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo nhé!

Loài hoa may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo

1. Loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo

1.1. Bạch Dương (21/3 – 19/4) - Hoa tulip

Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Người thuộc cung này thường có tính cách nồng nhiệt, cởi mở, hoạt bát và đáng yêu. 

Hoa tulip

Do vậy, loài hoa tượng trưng cho Bạch Dương là hoa tulip - biểu tượng của sự khởi đầu, vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn. Ngoài ra, hoa tulip cũng có thời gian nở vào mùa xuân, thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, cũng là thời điểm thuộc chòm sao Bạch Dương.

1.2. Kim Ngưu (20/04 - 20/05) - Hoa cúc marigold

Kim Ngưu là những người thích sự yên ổn, êm đềm và hướng về gia đình một cách điển hình. Với họ, thời gian thả lỏng và tận hưởng cuộc sống bên những người mà mình trân quý là đáng giá và hạnh phúc nhất. Chắc chắn Kim Ngưu sẽ muốn căn nhà của mình tràn đầy hơi thở ấm cúng, hạnh phúc và an yên như vậy.

Hoa cúc marigold

Hoa cúc marigold là biểu tượng của sức mạnh và năng lượng tích cực sẽ mang đến hơi thở cuộc sống, của tự nhiên cho không gian nhà. Mang màu sắc vừa sang trọng vừa ấm áp, loài hoa này chính là đại diện thích hợp nhất cho những phẩm chất của Kim Ngưu.

1.3. Song Tử (21/05 - 21/06) - Hoa oải hương

Hóm hỉnh, duyên dáng và hài hước, Song Tử trong mắt người khác luôn tràn đầy năng lượng và có khả năng thích ứng với mọi tình huống. Họ cũng là những người quảng giao và có khả năng kết nối với những người xung quanh rất tốt. 

Hoa oải hương

Song Tử cũng giống như những bông hoa oải hương có màu sắc và hương thơm ấn tượng, vừa có thể đem lại cảm giác sảng khoái nhưng cũng vừa an ủi tâm trí. Điểm lôi cuốn chung này khiến hoa oải hương là loài hoa tượng trưng hoàn hảo cho cung hoàng đạo này.

1.4. Cự Giải (22/6 – 22/7) - Hoa hồng trắng

Mỏng manh và yếu đuối như những cánh hồng trắng tinh khôi, Cự Giải cũng tự tạo cho mình lớp gai sắc nhọn và cứng rắn để bảo vệ bản thân khỏi những thương tổn. Tưởng chừng như đơn giản, nhưng hoa hồng trắng và Cự Giải được nhiều người yêu thích bởi sự thanh lịch, giản dị và chân thành của mình.

Hoa hồng trắng

Hoa hồng trắng cũng tượng trưng cho sự ngây thơ, trong sáng của tâm hồn Cự Giải. Đồng thời màu trắng cũng thể hiện sự khiêm tốn và nhạy cảm nhưng không hề thiếu nổi bật, đã tôn vinh được những ưu điểm của cung hoàng đạo này.

1.5. Sư Tử (23/7 - 22/8) - Hoa hướng dương

Được coi là con của thần Mặt Trời, không loài hoa nào hợp với Sư Tử hơn hoa hướng dương. Với sự nổi bật của mình, loài hoa này thực sự thu hút sự chú ý, đem đến hào quang khác biệt, thể hiện sự chiếm lĩnh, khẳng định bản thân và sự vương giả.

Hoa hướng dương

Cả cung Sư Tử và hoa hướng dương đều cuốn hút, tràn đầy năng lượng. Chúng tượng trưng cho hạnh phúc, niềm vui và ánh sáng lạc quan bởi luôn hướng về phía Mặt Trời hay những điều tốt đẹp.

1.6. Xử Nữ (23/8 – 22/9) - Hoa cúc daisy

Hồn nhiên, tinh khiết, bình dị, chỉ loài hoa cúc mới có thể truyền tải trọn vẹn tinh thần của Xử Nữ. Tương tự, phong cách thời trang, thẩm mỹ của cung hoàng đạo này cũng thiên về làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và vượt thời gian.

Hoa cúc daisy

Vui vẻ và kiên cường, linh hoạt và dễ tính đều là những điểm chung của hoa cúc và Xử Nữ. Bên cạnh đó là sự khiêm tốn, chừng mực, nhẹ nhàng nhưng cẩn thận, siêng năng và cầu toàn.

1.7. Thiên Bình (23/9 – 23/10) - Hoa chuông xanh

Được sao Kim chiếu mệnh, những người thuộc cung Thiên Bình cũng có khía cạnh mềm mại và lãng mạn. Điều này hoàn toàn ứng với loài hoa chuông xanh - ngọn hải đăng của hy vọng và tình yêu.

Hoa chuông xanh

Không chỉ vậy, ngoài nét đẹp nổi bật, sự duyên dáng, cao quý và tự tin khi giao tiếp cũng là điểm thu hút những người xung quanh của Thiên Bình. Hoa chuông xanh cũng được yêu thích bởi màu sắc và hình dáng cổ điển, sang trọng nhưng nổi bật và cuốn hút vô cùng. Đây quả thực là cặp bài trùng với những điểm chung rõ rệt.

1.8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11) - Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho hạnh phúc, lãng mạn, sự bẽn lẽn, cao quý, giàu có, vận may và cả sức khoẻ. Nghe thì có vẻ không liên quan đến Bọ Cạp nhưng trên thực tế lại rất tương đồng.

Hoa mẫu đơn

Sắc hoa mẫu hơn rực rỡ, tràn đầy sức sống đại diện cho tính cách mạnh mẽ, kiên cường và vẻ đẹp quyến rũ hút hồn của Bọ Cạp. Tuy vậy khi yêu, Bọ Cạp như trở thành một con người khác, họ rụt rè, ngại ngùng trước người trong lòng. Họ hướng đến mối quan hệ lãng mạn trong mơ, một tình yêu vĩnh cửu, thăng hoa và chung thuỷ trọn đời. Có thể nói, Bọ Cạp là mẫu người nội tâm nhạy cảm, dễ bị tình cảm chi phối và dễ cảm thấy hạnh phúc.

1.9. Nhân Mã (23/11 - 21/12) - Hoa cẩm chướng

Sở hữu tính cách đầy màu sắc, sôi động và có chút khó đoán, Nhân Mã là mẫu người thích đương đầu với thử thách. Năng lượng lạc quan và vui vẻ của cung này giúp họ luôn sẵn sàng trước những trải nghiệm mới. Đồng thời, Nhân Mã không bao giờ hài lòng khi ở một nơi quá lâu, họ luôn mong muốn được phiêu lưu và tự do.

Hoa cẩm chướng

Những bông hoa cẩm chướng đầy màu sắc, loài hoa thường gắn liền với sự tò mò, tình yêu và sự mê hoặc là biểu tượng hoàn hảo cho tính cách táo bạo của Nhân Mã.

1.10. Ma Kết (22/12 – 19/1) - Hoa Pansy

Đặc trưng bởi sự chăm chỉ và quyết tâm, Ma Kết không phải lúc nào cũng là người về đích đầu tiên, nhưng sự cống hiến, nỗ lực để đạt được mục tiêu cuối cùng là không thể bỏ qua.

Hoa Pansy

Pansy được coi là loài hoa tượng trưng của cung hoàng đạo Ma Kết vì chúng là loài hoa có thể quanh năm. Chúng sử dụng toàn bộ năng lượng để nở hoa. Thậm chí loài hoa này còn có thể dùng để nấu nướng, làm đồ ăn nữa. Ma Kết và hoa pansy đều cố gắng phát huy hết tiềm năng của mình để có được kết quả xứng đáng.

1.11. Bảo Bình (20/01 - 18/02) - Hoa thiên đường

Bảo Bình được biết đến là người theo chủ nghĩa cá nhân và có cá tính độc đáo, giống như loài hoa thiên đường. Với tính cách táo bạo, Bảo Bình không ngại khoe khoang những chiếc lông vũ của mình và tận hưởng cơ hội thể hiện vẻ đẹp cùng gu thẩm mỹ khác biệt.

Hoa thiên đường

Với những cánh hoa đầy màu sắc, đây là loài hoa có một không hai giống như Bảo Bình. Màu sắc nhiệt đới và hình dáng đặc biệt cũng khiến hoa thiên đường thu hút sự chú ý của người khác như cung hoàng đạo này.

1.12. Song Ngư (19/2 – 20/3) - Hoa thuỷ tiên

Song Ngư có trực giác tốt, sống giàu tình cảm và trung thành. Được cai trị bởi sao Hải Vương và mang nguyên tố Nước, cung hoàng đạo này có trí tưởng tượng sống động và tính cách thân thiện. Song Ngư thu hút người khác một cách tự nhiên bởi tình yêu cái đẹp và sống thiên về tình cảm. 

Hoa thuỷ tiên

Nhiều nền văn hóa hay các câu truyện cổ trên thế giới tin rằng hoa súng là biểu tượng của sự giác ngộ, trung thành cũng như vẻ đẹp thần thánh. Những đặc tính này vô cùng phù hợp và là đại diện hoàn hảo của Song Ngư.

Xem thêm:

2. Loài hoa may mắn của 12 cung hoàng đạo

2.1. Bạch Dương - Hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ

Phù hợp và đem lại may mắn nhất cho cung Bạch Dương là loài hoa hồng đỏ. Đây là loài hoa đại diện cho nhiệt huyết, hết mình cho mọi khía cạnh trong cuộc sống. Không chỉ thế, hoa hồng đỏ còn đem đến cảm giác vững chãi, ổn định để Bạch Dương có thể yên tâm bùng nổ năng lượng, trí tuệ, đồng thời kìm hãm sự căng thẳng, áp lực nhất định mà cung hoàng đạo này tự gây ra cho bản thân.

2.2. Kim Ngưu - Hoa huệ tây

Hoa huệ tây

Loài hoa may mắn của cung Kim Ngưu là hoa huệ tây. Loài hoa này đại diện cho sự trung thực, cao quý, bao dung, dịu dàng và kiêu hãnh, đều là những cá tính của cung hoàng đạo này. Đồng thời, với hoa huệ tây, Kim Ngưu có thể phát huy hết khía cạnh dịu dàng và cống hiến của mình, và ngăn cách cung hoàng đạo này khỏi những cảm xúc tiêu cực.

2.3. Song Tử - Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền

Phù hợp nhất với cung Song Tử là hoa đồng tiền. Loài hoa này đại diện cho vẻ đẹp và sự hồn nhiên, lúc thì trẻ con lúc lại trưởng thành. Bên cạnh đó, hoa đồng tiền còn thể hiện những đặc điểm tính cách mà chúng ta thường tìm kiếm ở những người bạn tốt: tình cảm chân thành, ngây thơ mà Song Tử dành cho mọi người xung quanh. Loài hoa này sẽ giúp những người thuộc cung này có một đời sống xã hội sôi động và lành mạnh hơn.

2.4. Cự Giải - Hoa nhài

Hoa nhài

Hoa nhài có màu sắc thuần khiết và mùi hương ngọt ngào, tượng trưng cho sự tận tâm, là những đặc điểm của cung Cự Giải. Với loài hoa này, Cự Giải có được sự cải thiện về mặt tâm linh và củng cố trực giác mạnh mẽ của họ hơn bao giờ hết.

2.5. Sư Tử - Hoa hướng dương

Hoa hướng dương

Vừa là hoa tượng trưng, hướng dương cũng chính là loài hoa may mắn của cung Sư Tử. Đồng điệu cả về vẻ ngoài và đặc trưng bên trong, hoa hướng dương sẽ giúp cung này cảm thấy tràn đầy năng lượng, thúc đẩy họ cống hiến hết mình để đạt được thành công và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đảm nhận những trách nhiệm quan trọng.

2.6. Xử Nữ - Hoa lan

Hoa lan

Hoa lan mang ý nghĩa vẻ đẹp, trách nhiệm và sự kiểm soát, cũng là những đặc trưng trong tính cách của Xử Nữ. Kết hợp hoa lan trong cuộc sống, Xử Nữ có thể duy trì một tâm trí minh mẫn, tỉnh táo, quan tâm đến từng chi tiết và sự tập trung cao độ. Nét đẹp của loài hoa này cũng bổ sung cho khí chất sang trọng và tinh tế của Xử Nữ.

2.7. Thiên Bình - Hoa hồng trắng

Hoa hồng trắng

Hoa hồng trắng, giống như Thiên Bình, gắn liền với sự cân bằng, ổn định và minh bạch. Màu trắng cũng tượng trưng cho sự thuần khiết và ngây thơ. Do đó, với hoa hồng trắng, Thiên Bình sẽ càng tiến gần hơn đến sự cân bằng mà họ luôn tìm kiếm. Đồng thời loài hoa này cũng mang lại may mắn trong tiền duyên cho Thiên Bình.

2.8. Bọ Cạp - Hoa cúc 

Hoa cúc 

Loài hoa may mắn dành cho Bọ Cạp là hoa cúc, thể hiện sự trung thực trong cuộc sống. Loại cây này sẽ giúp Bọ Cạp tránh xa hạn chế sự nghi ngờ và hận thù của mình. Nó cũng sẽ giúp họ mở lòng, bộc lộ khía cạnh dễ bị tổn thương của mình mà không ảnh hưởng đến tính cách hoặc sức mạnh của họ.

2.9. Nhân Mã - Hoa nguyệt quế

Hoa nguyệt quế

Hoa nguyệt quế là loài hoa may mắn cho Nhân Mã. Với hình dáng của mình, hoa nguyệt quế là biểu tượng của sự hoàn hảo, thời cổ đại thường được cùng để trao vương miện cho những người xuất sắc trong bất kì lĩnh vực nào. Do vậy, hoa nguyệt quế có thể giúp Nhân Mã tập trung mài giũa các kỹ năng cần thiết hay những kỹ năng mới, nhất là với những người hay chuyển đổi công việc thường xuyên.

2.10. Ma Kết - Hoa huệ

Hoa huệ

Loài hoa huệ (lily) có khả năng sinh tồn mạnh mẽ. Chúng kiên cường, oai phong và và nở ra những bông hoa thu hút và có hương thơm ngát. Đây cũng là những đặc điểm vốn có của cung Ma Kết, mạnh mẽ, kiên cường và nỗ lực hết mình để đạt được thành quả mong muốn. Hoa huệ mang lại cho cung hoàng đạo này may mắn trong mọi mặt trong cuộc sống, thúc đẩy họ vượt qua giới hạn bản thân.

2.11. Bảo Bình - Hoa tulip

Hoa tulip

Là biểu tượng của cung Bạch Dương nhưng hoa tulip lại có thể mang đến may mắn cho Bảo Bình. 

Tulip thường gắn liền với vẻ đẹp, sự sáng tạo và bình yên trong tâm hồn cũng như nét dịu dàng. Đây cũng là những điểm nổi bật của Bảo Bình. Ngoài ra, với khả năng phục hồi của mình, tulip sẽ giúp cung hoàng đạo này củng cố lớp “áo giáp" để bảo vệ bản thân khỏi những thách thức bên ngoài, đồng thời trở thành động lực để tiến bước và thay đổi, hoàn thiện bản thân.

2.12. Song Ngư - Hoa sen

Hoa sen

Khá giống hoa thuỷ tiên, trong văn hoá phương Đông, sen tượng trưng cho sự thuần khiết, gần bùn mà không hôi tanh mùi bùn. Bên cạnh đó là sự tinh tế, duyên dáng, phù hợp với tính cách nhạy cảm và bay bổng của Song Ngư. Hoa sen cũng sẽ giúp cung hoàng đạo này phát huy khía cạnh thần bí vốn đã khá mạnh mẽ của mình.

3. Chọn SIM may mắn theo cung hoàng đạo tại Saymee nhận đến 7GB/Ngày

Bên cạnh việc sử dụng hoa để thu hút thêm vận may, tậu ngay SIM/eSIM theo cung hoàng đạo cũng là một cách dễ thực hiện và hiệu quả bởi chúng sẽ đồng hành cùng bạn hàng ngày.

Sở hữu kho SIM khổng lồ, SIM data Saymee còn có nhiều lợi ích:

  • Gói cước có ưu đãi khủng: Saymee cung cấp những gói cước 4G/5G với ưu đãi data cực khủng, kèm miễn phí phút thoại vô cùng hấp dẫn, cước phí rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh, sinh viên.
STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký
1

TRÓT YÊU - ME70

(70.000đ/tháng)

1GB/Ngày data siêu tốc 

DK ME70 gửi 789 

Hoặc ME70 gửi 789 

SEE TÌNH - ME90

(90.000đ/tháng)

1GB/Ngày data siêu tốc
Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME90 gửi 789 

Hoặc ME90 gửi 789

3

TRI KỶ - ME120

(120.000đ/tháng)

1,5GB/Ngày data siêu tốc
Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME120 gửi 789 

Hoặc ME120 gửi 789

ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME

(125.000đ/tháng)

7GB/Ngày data siêu tốc 

DK BIGME gửi 789 

Hoặc BIGME gửi 789

  • Mua SIM giá rẻ: Tất cả các loại SIM Saymee (SIM theo năm sinh, SIM theo cung hoàng đạo, SIM số đẹp…) có mức giá khá rẻ, chỉ 35.500đ/SIM. Đây là mức giá cực kỳ thích hợp với học sinh, sinh viên.
  • Miễn phí chọn số SIM đẹp, số theo Cung hoàng đạo…: Saymee ở hữu kho số khủng, tại đây bạn có thể thoải mái chọn SIM theo cung hoàng đạo hay SIM phong thuỷ, SIM năm sinh,… hoàn toàn miễn phí. Không những tạo được dấu ấn riêng và thể hiện phong thái, cá tính của chủ SIM mà còn dễ đọc, dễ ghi nhớ, mang nhiều ý nghĩa cho bản thân.

Hãy đặt ngay cho mình một chiếc “supper” SIM Saymee trên website hoặc app Saymee và đến ngay các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để sở hữu SIM Saymee và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước data tốc độ cao chuẩn gu nhé!

Với bài viết này, Saymee đã giới thiệu cho bạn những loài hoa may mắn và tượng trưng của 12 cung hoàng đạo rồi. Hi vọng những thông tin này có thể giúp bạn đưa ra những quyết định hữu ích hơn trong cuộc sống. Hãy tiếp tục theo dõi Saymee để biết thêm nhiều kiến thức thú vị hơn nữa nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
4 / 5
(1 người đánh giá)
5
0
5
0%
4
100%
4
100%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4 / 5
(1 người đánh giá)
5
0
5
0%
4
100%
4
100%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
4 / 5
(1 người đánh giá)
5
0
5
0%
4
100%
4
100%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4 / 5
(1 người đánh giá)
5
0
5
0%
4
100%
4
100%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
4 / 5
(1 người đánh giá)
5
0
5
0%
4
100%
4
100%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4 / 5
(1 người đánh giá)
5
0
5
0%
4
100%
4
100%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
4 / 5
(1 người đánh giá)
5
0
5
0%
4
100%
4
100%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4 / 5
(1 người đánh giá)
5
0
5
0%
4
100%
4
100%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone