Màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo 2023

icon
06/12/2023
icon
6411
Năm 2023, bạn nên biết rõ màu xui xẻo của 12 Cung Hoàng Đạo để tránh gặp phải những điều không tốt cho cuộc sống. Xem đâu là màu xui xẻo của 12 Cung Hoàng Đạo hôm nay.

Mỗi cung hoàng đạo đều có những màu sắc may mắn và xui xẻo riêng. Hãy cùng tìm hiểu với Saymee qua bài viết dưới đây nhé!

1. Màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023 cần tránh

Màu xui xẻo của 12 Cung Hoàng Đạo

Dưới đây là danh sách màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023 mà bạn nên lưu ý:

1. Màu xui xẻo của Bạch Dương: Màu xám

Màu xám đem đến sự xui xẻo của Bạch Dương trong năm 2023 bởi cảm giác u ám, thiếu sức sống. Dù được đánh giá là trung tính và tinh tế, màu xám lại có thể khiến Bạch Dương mất đi sự sôi nổi và năng lượng tích cực của mình. 

Màu xui xẻo của Bạch Dương

Hệ quả là Bạch Dương dễ cảm thấy thiếu quyết tâm và chán chường. Để tránh mất cân bằng trong cuộc sống và công việc, Bạch Dương nên hạn chế sử dụng màu xám và thay thế bằng những màu sắc tươi sáng hơn như vàng hoặc cam để tạo thêm sự sinh động, lạc quan.

2. Màu xui xẻo của Kim Ngưu: Màu đỏ  

Với Kim Ngưu, đỏ là màu xui xẻo trong năm 2023 và cần cẩn trọng khi sử dụng màu này. Màu đỏ là biểu tượng của sự xung đột và căng thẳng, đặc biệt thường được sử dụng để kích thích các chú bò tót hiếu chiến. 

Màu xui xẻo của Kim Ngưu

Do vậy, Kim Ngưu có thể gặp phải nhiều tình huống không mong muốn và dễ mất kiểm soát nếu không chú ý. Để đảm bảo một năm 2023 suôn sẻ hơn, Kim Ngưu nên hạn chế sử dụng màu đỏ và thay thế bằng các màu như xanh lam hoặc màu hồng để tạo sự nhẹ nhàng, hài hòa.

3. Màu xui xẻo của Song Tử: Màu xanh lá cây 

Màu xui xẻo của Song Tử trong năm 2023 là xanh lá cây. Màu này thường mang đến sự mơ mộng, sáng tạo và tình cảm. Tuy nhiên, nó cũng có thể làm ảnh hưởng đến sự tập trung và ổn định. 

Màu xui xẻo của Song Tử

Song Tử nên hạn chế việc sử dụng màu xanh lá cây trong trang trí nhà cửa hay phong cách thời trang của mình để tránh mất đi sự quyết đoán và tập trung. Thay vào đó, Song Tử có thể chọn những màu sắc khác như màu vàng hoặc màu cam để thúc đẩy sự sáng tạo.

4. Màu xui xẻo của Cự Giải: Màu đen 

Năm nay Cự Giải cần đề phòng màu đen. Màu đen thường đánh dấu sự tối tăm, trầm lặng và cảm giác nặng nề. Dùng màu đen quá nhiều có thể làm mất đi sự lạc quan và tạo ra cảm giác bế tắc trong cuộc sống của Cự Giải đó. 

Màu xui xẻo của Cự Giải

Để đảm bảo một năm 2023 tích cực và hạnh phúc hơn, Cự Giải nên hạn chế sử dụng màu đen và thay thế bằng các màu sáng hơn như màu trắng hoặc màu hồng để lấy lại sự sảng khoái, lạc quan.

5.Màu xui xẻo của  Sư Tử: Màu xanh lá cây

Xanh lá cây cũng là màu xui xẻo của Sư Tử trong năm 2023. Đây vốn dĩ là cung hoàng đạo có tính cạnh tranh cao. Khi gặp màu xanh lá sẽ thúc đẩy tinh thần cạnh tranh quá mức và tự tìm thách thức không cần thiết. 

Màu xui xẻo của Sư Tử

Là dấu hiệu của sự tươi mới và phát triển, nhưng màu xanh lá cây cũng có thể tạo ra căng thẳng và áp lực không cần thiết. Sư Tử nên cân nhắc về màu xanh lá cây trong cuộc sống hàng ngày và hạn chế sử dụng để tránh những điều không may mắn. Thay vào đó, Sư Tử có thể lựa chọn màu sắc khác như màu vàng hoặc đỏ để thúc đẩy sự tự tin và tạo sự cân bằng trong cuộc sống.

6. Màu xui xẻo của Xử Nữ: Màu đỏ 

Năm nay, Xử Nữ cần đặc biệt chú ý khi sử dụng màu đỏ. Bởi đây là màu xui xẻo của cung hoàng đạo này trong năm 2023. Màu đỏ thường đại diện cho sự xốc nổi và đôi khi cả sự xung đột. 

Màu xui xẻo của Xử Nữ

Nếu sử dụng màu này, Xử Nữ có thể gặp phải nhiều thách thức và mất cân bằng nếu không thể kiểm soát bản thân mình. Để tạo sự hài hòa và ổn định trong cuộc sống, các Xử Nữ có thể thay thế màu đỏ bằng các màu như xanh dương hoặc tím để tạo sự hòa quyện và bình yên.

7. Màu xui xẻo của Thiên Bình: Màu hồng 

Thiên Bình năm 2023 cần cẩn trọng với màu hồng. Màu này có thể thúc đẩy sự yếu đuối, phụ thuộc và cảm giác mất độc lập. 

Màu xui xẻo của Thiên Bình

Với biểu tượng là cái cân, Thiên Bình thường xuyên được nhận xét là thiếu quyết đoán và “ba phải”. Sử dụng màu hồng sẽ khiến Thiên Bình càng thêm phân vân, lưỡng lự, không thể tự đưa ra quyết định. Để tăng cường sự độc lập và quyết đoán của mình, Thiên Bình nên thay thế màu hồng bằng các màu sắc khác như màu xanh dương hoặc màu tím để tạo sự tự tin và quyết đoán.

8. Màu xui xẻo của Bọ cạp: Màu trắng

Màu trắng là màu xui xẻo của Bọ Cạp trong năm 2023. Màu trắng thường tạo cảm giác đơn điệu, thiếu nhiệt huyết và thiếu động lực trong khi Bọ Cạp là một cung hoàng đạo đầy đam mê, quyết đoán và sâu sắc, nên họ cần những màu sắc có thể thể hiện được tính cách của họ. 

Màu xui xẻo của Bọ Cạp

Màu trắng có thể khiến Bọ Cạp cảm thấy nhàm chán hay lạc lõng. Bọ Cạp có thể sử dụng màu đỏ, màu tím và màu xanh dương - màu của sự nồng nhiệt, sáng tạo và bí ẩn. 

Hay màu đen cũng là một màu sắc phù hợp, vì nó là biểu tượng của sao Hỏa, ngôi sao chủ quản của cung này. Màu đen cũng thể hiện được sự bí ẩn, quyền lực và khát khao của Bọ Cạp. Vì vậy, Bọ Cạp nên chọn những màu sắc có thể tôn lên được cá tính và sức hút của mình, và tránh xa màu trắng cũng như những màu sắc nhạt nhòa khác.

9. Màu xui xẻo của Nhân Mã: Màu đen

Ngược lại, Nhân Mã năm 2023 cần đề phòng màu đen - tượng trưng cho sự u ám, tiêu cực và bất hòa. 

Màu xui xẻo của Nhân Mã

Nhân Mã là cung hoàng đạo lạc quan, vui vẻ và thích phiêu lưu. Khi sử dụng màu đen quá nhiều có thể tạo ra sự bi quan và cảm giác không có hứng thú với cuộc sống. Để duy trì tâm trạng tích cực và tự tin, Nhân Mã nên hạn chế sử dụng màu đen và thay thế bằng các màu sắc khác như xanh dương hoặc màu tím.

10. Màu xui xẻo của Ma Kết: Màu đỏ

Ma Kết nên hạn chế sử dụng màu đỏ trong năm 2023 bởi vốn dĩ cung hoàng đạo này có tính cách chăm chỉ, kiên nhẫn và trầm tĩnh. Trái ngược, màu đỏ lại liên kết với sự xung đột và căng thẳng. Do đó, Ma Kết có thể gặp phải nhiều thách thức và áp lực không cần thiết nếu sử dụng màu sắc này.

Màu xui xẻo của Ma Kết

Để đảm bảo một năm 2023 thuận lợi hơn, các Ma Kết nên hạn chế sử dụng màu đỏ và thay thế bằng các màu khác như xanh dương hoặc màu tím để tạo sự hài hòa, bình yên. Xanh dương cũng là màu sắc biểu tượng của sao Thổ, ngôi sao chủ quản của cung này, đồng thời cũng thúc đẩy sự bền bỉ, chín chắn và trung thành của Ma Kết.

11. Màu xui xẻo của Bảo Bình: Màu vàng  

Bảo Bình năm 2023 cần hạn chế sử dụng màu vàng. Màu này thường đại diện cho sự ích kỷ, tham lam và thiếu kiên nhẫn. Là một cung hoàng đạo rất thân thiện, độc lập và sáng tạo, Bảo Bình sẽ dễ cảm thấy áp lực, bất an và mất dần sự sáng tạo khi sử dụng màu vàng.

Màu xui xẻo của Bảo Bình

Saymee khuyên các Bảo Bình trong năm 2023 nên sử dụng màu trắng, hồng và xanh lá cây để tránh gặp phải những xui xẻo nhé. 

12. Màu xui xẻo của Song Ngư: Màu xanh

Liên kết với sự mơ mộng và đôi khi là cảm giác mất thực tế, màu xanh là màu xui xẻo của Song Ngư trong năm 2023. 

Màu xui xẻo của Song Ngư

Vốn dĩ là một cung hoàng đạo rất nhạy cảm, khi sử dụng màu xanh, Song Ngư có thể dễ dàng lạc hướng và đánh mất sự thực tế nếu không có ý thức kiểm soát bản thân. Để đảm bảo một năm 2023 đáng nhớ, cung hoàng đạo này nên hạn chế sử dụng màu xanh và thay thế bằng các màu khác như vàng hoặc cam.

Xem thêm:

2. Nhanh tay đăng ký eSIM/SIM không giới hạn data theo cung hoàng đạo tại Saymee.vn

Ngoài việc lựa chọn những màu sắc may mắn, bạn còn có thể thúc đẩy vận may của mình, như hỗ trợ trong thi cử, học hành tấn tới và sự nghiệp hanh thông bằng việc lựa chọn số điện thoại phù hợp. SIM Data Saymee sẽ giúp bạn lựa chọn được dãy số may mắn dựa trên mỗi cung hoàng đạo.

Hãy chọn eSIM/SIM Saymee, chỉ 35.5K bạn sẽ có ngay 1 em SIM theo cung hoàng đạo (chọn số hoàn toàn miễn phí) trong kho số khổng lồ của Saymee và nhận hàng loạt ưu đãi gói cước hấp dẫn, lên tới 7GB data siêu tốc/ngày.

STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký
1

TRÓT YÊU - ME70

(70.000đ/30 ngày)

1GB/Ngày data siêu tốc 

DK ME70 gửi 789 

Hoặc ME70 gửi 789 

SEE TÌNH - ME90

(90.000đ/30 ngày)

1GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME90 gửi 789 

Hoặc ME90 gửi 789

3

TRI KỶ - ME120

(120.000đ/30 ngày)

1,5GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME120 gửi 789 

Hoặc ME120 gửi 789

ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME

(125.000đ/30 ngày)

7GB/Ngày data siêu tốc 

DK BIGME gửi 789 

Hoặc BIGME gửi 789

Không chỉ có vậy, thấu hiểu nhu cầu và sở thích online của giới trẻ mà Saymee đã thiết kế ra menu các gói cước topping siêu xịn-mịn. Chỉ với 10K/tháng, cho bạn lướt thả gia, lướt không giới hạn tất thảy mọi app hot bạn yêu thích. 

Topping Saymee

(*) Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (Bao gồm các gói cước ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng tại thời điểm đăng ký gói cước).

Để sở hữu SIM Saymee bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee sau đó mang theo CMND/CCCD đến một trong các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục nhé!

Với bài viết này, các bạn đã hiểu rõ về màu xui xẻo năm 2023 của các cung hoàng đạo rồi đúng không? Hãy theo dõi Saymee để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác trong các bài viết sắp tới. Và đừng quên tậu cho mình chiếc SIM cung hoàng đạo siêu chất, chuẩn GenZ từ Saymee để đem lại nhiều may mắn, thi cử đỗ đạt, công việc, sự nghiệp thăng tiến, tình yêu thăng hoa nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(2 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(2 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(2 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(2 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(2 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(2 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
5 / 5
(2 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
5 / 5
(2 người đánh giá)
5
100%
5
100%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone