Giải mã chiêm tinh học về 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất 2023 

icon
03/12/2023
icon
217
Cùng Saymee khám phá và giải mã chiêm tinh học 12 Cung Hoàng Đạo chuẩn nhất 2023 để dự đoán về tương lai theo chiêm tinh của 12 Cung Hoàng Đạo trong năm nay nhé!

Chiêm tinh học, một lĩnh vực đầy thú vị sẽ đưa bạn vào thế giới của 12 cung hoàng đạo và giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách, mục tiêu, và tình cảm đôi lứa.

1. Chiêm tinh học là gì? Chiêm tinh học có liên quan như thế nào tới 12 cung hoàng đạo 

Chiêm tinh học 12 Cung Hoàng Đạo

Chiêm tinh học là một lĩnh vực nghiên cứu, phân tích về sự ảnh hưởng của các hành tinh và các ngôi sao đối với cuộc sống và tính cách của con người. Xuất phát từ quan điểm cho rằng vị trí và chuyển động của các hành tinh, cung hoàng đạo, và các yếu tố thiên văn khác sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến tính cách, suy nghĩ trong cuộc sống, và sự phát triển cá nhân.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong chiêm tinh học là 12 cung hoàng đạo là chia một năm thành 12 khoảng thời gian khác nhau. Mỗi cung hoàng đạo có các đặc điểm, tính cách riêng biệt. Chúng được xem như biểu tượng tượng trưng cho những khía cạnh cơ bản của con người và có thể dự đoán tương lai dựa trên vị trí của các hành tinh trong các cung hoàng đạo này.

2. Giải mã chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo năm 2023 

Năm 2023 hứa hẹn là một năm đầy biến động và nhiều cơ hội. Hãy cùng Saymee giải mã chi tiết về 12 cung hoàng đạo trong năm sau đây:

2.1 Bạch Dương: 21/3 – 20/04

Bạch Dương

Bạch Dương, với tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, sẽ tỏa sáng trong sự nghiệp vào năm 2023. Cơ hội thăng tiến sẽ đến và thách thức cũng không ít. Hãy chuẩn bị tinh thần và tận dụng mọi cơ hội để đạt được mục tiêu trong năm nay Bạch Dương nhé.

  • Về tình cảm: Bạch Dương hãy luôn nhớ bồi đắp đầy đủ cả về tinh thần và thể xác với nửa kia, bởi đó là hai khía cạnh không thể tách rời. Với Bạch Dương còn độc thân, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và quen biết rộng hơn. Đặc biệt, tín hiệu cho thấy bạn sẽ gặp “người ấy” vào khoảng giữa năm. 
  • Về sự nghiệp: Bạch Dương biết rõ rằng bản thân đã luôn cố gắng như thế nào, chăm chỉ ra sao để có khả năng dành được học bổng hoặc những cơ hội thăng tiến trong công việc. Hãy xác định rõ giá trị của bản thân. Ngoài ra, trong năm nay bạn hãy đặt ra ranh giới rõ ràng trong công việc, tránh ôm đồm quá nhiều khiến bạn quá tải và không không thể làm tốt được việc của mình. Bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng sau quá trình nỗ lực không ngừng của bản thân sớm thôi.
  • Về sức khỏe: Bạch Dương hãy tự thưởng cho mình một buổi mát-xa, ngủ nhiều hơn hoặc tham gia một khóa học thiền định. Tất cả sẽ giữ cho bạn một thể trạng đủ tốt để làm việc hiệu quả hơn. 

2.2 Kim Ngưu: 21/04 – 21/05

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ trải qua một năm đầy thú vị trong tình yêu và mối quan hệ. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và tạo ra sự ổn định trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp.

  • Về tình cảm: Kim Ngưu có xu hướng đón nhận và xây dựng nhiều hơn vào một gắn kết có thể đi đường dài. Có những Kim Ngưu có thể sẽ phải chủ động kết thúc mối quan hệ không còn hạnh phúc, tuy nhiên tín hiệu mừng là đó sẽ là lý do để cậu đi tới một hành trình tươi đẹp hơn.
  • Về sự nghiệp: Đây chính là thời điểm để Kim Ngưu đề xuất những mong muốn thực sự của mình, mặc dù đầu năm có phần hơi chậm chạp, nhưng kể từ tháng 3, bạn sẽ bắt đầu tăng tốc và cật lực hơn so với mọi việc mình làm. Bạn sẽ sáng tạo hơn và cởi mở hơn với những sở thích mới. Đây chính là nguồn cảm hứng để Kim Ngưu phát triển hơn nữa. Trong năm nay hãy suy nghĩ đến việc đề xuất tăng lương nha.
  • Về sức khỏe: Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vậy nên Kim Ngưu hãy lưu ý và sắp xếp các buổi khám định kỳ để xử lý các vấn đề sức khỏe kịp thời. Hãy chú trọng nghỉ ngơi hợp lý giữa lịch trình bận rộn nhé.

2.3 Song Tử: 22/05 – 21/06

Song Tử

Song Tử có khả năng giao tiếp xuất sắc và sẽ tận dụng điều này để đạt được thành công trong năm 2023. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với việc quản lý thời gian để tránh căng thẳng.

  • Về tình cảm: Song Tử nổi tiếng là người không sợ “thiếu mối”, tuy nhiên giai đoạn đầu năm tình cảm không hẳn là mối bận tâm và ưu tiên của bạn. Bạn cần tập trung hơn vào bạn bè, công việc và gia đình. Đặc biệt, hãy lắng nghe trực giác để đưa ra quyết định trọn vẹn nhất cho mình nha.
  • Về sự nghiệp: Đầu năm nay Song Tử chọn tập trung vào học tập và công việc vậy nên bạn sẽ sớm nhận được trái ngọt, từ những lời khen của sếp và đối tác hay thi cử đỗ đạt, học hành thuận lời. Đây chính là bàn đạp vững chắc mang đến cho Song Tử một năm tài chính ổn định. Trong năm nay Song Tử hãy tích cực làm việc nhóm vì ở đó bạn sẽ làm việc tốt hơn. Nếu gặp bất cứ khó khăn gì, hãy suy nghĩ tới quy luật “½ cốc nước” - quan trọng là bạn đang nhìn vào phần có nước hay phần rỗng của cốc nước Song Tử nhé. 
  • Về sức khỏe: Bạn cần chú ý tới sức khỏe hơn. Nếu ngoài kia mỏi mệt quá, hãy tìm tới người thân và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. 

2.4 Cự giải: 22/06 – 22/07

Cự Giải

Cự Giải sẽ tìm thấy niềm vui trong việc tạo dựng mối quan hệ gia đình mạnh mẽ. Năm 2023 là thời điểm tốt để thay đổi một số khía cạnh trong cuộc sống cá nhân và công việc.

  • Về tình yêu: Thời gian ở một mình sẽ giúp bạn làm rõ hơn về nhu cầu cảm xúc của bản thân, dù đang độc thân hay có đôi. Thi thoảng, hãy tập lắng nghe cả những tín hiệu từ cơ thể mình, bạn sẽ biết bạn cần gì đó. Năm nay sẽ là một năm cho bạn những trải nghiệm mới trong đời sống tình cảm, dù đôi lúc hơi “drama” và cãi lộn, nhưng nó đáng nha.
  • Về sự nghiệp: Cự Giải cần lên kế hoạch rõ ràng hơn về tài chính, để nắm bắt cũng như chủ động với các cơ hội trong công việc. Sẽ có lúc bạn cần đi ra ngoài để tạo dựng mối quan hệ và kết nối nhiều hơn, vậy nên hãy sắp xếp cả thời gian và năng lượng cho công việc này.
  • Về sức khỏe: Bạn cần “nghiêm khắc” hơn trong việc từ bỏ các thói quen không tốt. Ngủ sớm hơn, loại bỏ các chất kích thích, ăn uống khoa học lành mạnh hơn, đó là những điều Cự Giải cần làm trong năm nay. 

2.5 Sư Tử: 23/07- 23/08

Sư Tử

Sư Tử sẽ nổi bật trong năm 2023 với sự tự tin và tham vọng. Hãy tận dụng cơ hội nghề nghiệp và hãy chú tâm đến tình yêu và mối quan hệ cá nhân.

  • Về tình cảm: Năm nay đời sống tình cảm của Sư Tử khá chill, bởi do bạn không để những vấn đề xung quanh gây ảnh hưởng đến cốt lõi cảm xúc. Bạn phân định được bản thân xứng đáng với điều gì, và sẵn sàng từ chối những thứ “na ná tình yêu” để chọn cho mình thứ tình cảm xứng đáng. Bạn đã biết cách giao tiếp với người thương một cách chân thành và mềm mỏng, bạn cũng đã biết tránh “giận quá mất khôn” trong một số trường hợp rồi đó.
  • Về sự nghiệp: Năm nay sẽ là năm tiếp nối những thành quả mà Sư Tử đạt được trong năm 2022. Hãy sẵn sàng cho những dự án và kết nối công việc mới nha. Bạn sẽ tìm thấy lý do để tự hào về những thành tựu của bản thân, bởi những gì bạn làm được không phải do “may mắn”. Lên kế hoạch cho những thăng tiến trong công việc Sư Tử nhé. Bạn chỉ cần tự tin và làm tốt công việc của mình, vũ trụ sẽ tự “an bài” thôi.
  • Về sức khỏe: Năm nay làm cực căng thì hãy nghỉ cực chăm Sư Tử nhé. Tránh để công việc cuốn đi đến mức quên chăm sóc sức khỏe. Nếu được, bạn hãy tắt social media khi mệt mỏi. Bởi lẽ, bạn là người nắm quyền quyết định cho đời sống sức khỏe của bản thân mình mà. 

2.6 Xử Nữ: 24/08 – 22/09

Xử Nữ

Xử Nữ sẽ trải qua một năm tương đối bình thường về tình yêu và sự nghiệp. Tuy nhiên, hãy tận dụng thời gian này để đầu tư vào bản thân và phát triển kỹ năng.

  • Về tình yêu: Đầu năm nay, đừng vướng bận vào mấy tin tức từ người cũ nhé, không còn nhiều hy vọng đâu Xử Nữ. Đôi lúc, bạn sẽ thấy đời sống tình cảm của mình có màu không ổn định bởi tình trạng “người đến người đi” liên tục. Nhưng hãy kiên trì với nội tại, người phù hợp sẽ đến với bạn thôi.
  • Về sự nghiệp: Bạn sẽ thấy tiến triển của công việc có vẻ chậm, hãy cứ dành thời gian để đánh giá lại hành trình đã qua. Yên tâm, bạn đã và đang làm việc vì mục tiêu của mình, trái ngọt là chuyện sớm muộn thôi. Tiếp tục tận hưởng hành trình của mình và trân trọng những gì bạn đã có nha.
  • Về sức khỏe: Hãy thiết lập nhiều thói quen tốt hơn, trước tiên bạn hãy bỏ việc lướt điện thoại cả ngày. Thay vào đó, hãy đi gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. Trân trọng mọi mối quan hệ và thay đổi lăng kính về tình yêu, bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn. Nhớ bổ sung thêm “nghỉ ngơi” vào to-do-list của mình nhé. 

Xem thêm:

2.7 Thiên Bình 23/09 – 23/10

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ nhận được đặc ân từ vận may trong năm 2023. Hãy tận dụng cơ hội để thăng tiến trong công việc và tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống.

  • Về tình yêu: Năm nay khá may mắn với Thiên Bình khi tìm được sự đồng điệu và hòa hợp ở nửa kia, cảm giác “tình yêu trong không khí” sống động ngay từ những ngày đầu năm. Với Thiên Bình độc thân, luôn có sẵn những “mối” đang xếp hàng chờ. Thiên Bình cũng cảm thấy tự tin hơn, biết mình cần gì muốn gì, đó chính là bí kíp để thành công với tình yêu.
  • Về sự nghiệp: Mọi đường hướng của Thiên Bình không quá thuận lợi do những tác động từ tình hình kinh tế thế giới. Bạn cần cởi mở hơn với sự giúp đỡ của mọi người, đặc biệt là những người bạn luôn tin tưởng. Học hỏi thêm cách điều phối chi tiêu và nguồn tiền, tránh tình trạng “cháy ví” vì mua sắm quá đà. Những cố gắng trong công việc cũng cần được ghi nhận, bạn cần chủ động hơn với những nỗ lực này của mình. 
  • Về sức khỏe: Tình trạng đuối sức về công việc và học tập có thể diễn ra, thậm chí là tệ hơn và chạm ngưỡng “bỏ tất cả”. Bạn cần dành thời gian để cân bằng và làm mới lại bản thân. Hãy đi spa, đổi màu tóc hoặc gu ăn mặc mới nhé. 

2.8 Bọ Cạp: 24/10 – 22/11

Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi trong năm 2023. Hãy tận dụng những cơ hội mới để phát triển và thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực.

  • Về tình yêu: Sau một năm có vẻ “im hơi lặng tiếng”, 2023 là thời gian để Bọ Cạp tiếp tục “chinh chiến” ở tình trường. Ngoài ra, 2023 sẽ là một năm tuyệt vời để Bọ Cạp tìm hiểu về sức mạnh và hấp dẫn của sự điềm tĩnh.
  • Về sự nghiệp: Đầu năm là thời điểm Bọ Cạp chưa thể quá ngóng đợi tin tức tốt trong công việc, thay vào đó, cứ chill và nghỉ ngơi, “nằm vùng” thêm chút. Đôi khi Bọ Cạp dễ dàng bị tổn thương cảm xúc, vì vậy nếu nhận được phản hồi mang tính xây dựng thì hãy tập trung vào cách xoay chuyển nó thành điều tích cực hơn là hờn dỗi nhé. Dù quyết đoán nhưng đừng quá nóng vội hay tự cao, điều bạn cần làm là nhẫn nại nếu trên hành trình có đoạn gập ghềnh. Cho đến cuối năm, Bọ Cạp sẽ nhận được tín hiệu tích cực hơn trong công việc.
  • Về sức khỏe: Ở đây, sức khỏe không đơn thuần là “phòng bệnh” mà bạn cần chăm sóc cho tinh thần khỏe mạnh từ bên trong. Năm 2023 sẽ thôi thúc bạn sống chậm lại và đầu tư hơn cho sự trau chuốt vẻ bề ngoài. Nếu được, bạn hãy dành thêm thời gian làm mới bản thân bằng những layout trang điểm trendy hoặc đổi kiểu tóc “choáy” hơn nữa. Hãy nhớ bạn là người nắm giữ chìa khóa của cánh cửa dẫn tới hạnh phúc. Tạm ngưng xài social media, dành nhiều thời gian ở một mình hơn hay chọn một sở thích nào và bắt đầu luôn ngay bây giờ nha.

2.9 Nhân Mã: 23/11 – 21/12

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ sống một cuộc đời phiêu lưu và khám phá nhiều hơn trong năm 2023. Hãy mở cửa trái tim và đón nhận cũng như tận hưởng những điều tốt lành đến từ mọi khía cạnh của cuộc sống.

  • Về tình yêu: “Vui vẻ” chính là từ khóa được nhắc tới trong năm nay của Nhân Mã, sau khi trải qua thời gian cuối năm 2022 có phần hơi ảm đạm. Bạn sẽ bắt đầu có thêm những trải nghiệm yêu đương mới mẻ với người yêu hoặc với cả “sự mập mờ”. Chưa kể, bạn hãy học cách kết thúc khéo léo với những “mối” mà bạn không thực sự thích nữa nha.
  • Về sự nghiệp: Đôi lúc, Nhân Mã sẽ ưu tiên công việc hơn là đời sống cá nhân. Tuy nhiên, bạn cần cân bằng và duy trì các mối quan hệ, bởi đó sẽ là những cơ hội làm việc của cậu tốt hơn trong tương lai. Về tài chính, Nhân Mã cũng không cần quá lo lắng, cứ yên tâm chờ tin tốt lành nhé. Đặc biệt trong công việc dù cương quyết thế nào cũng đừng trở nên cọc cằn nha Nhân Mã, cương nhu đúng lúc cậu sẽ gặt hái thêm rất nhiều trái ngọt trong năm nay.
  • Về sức khỏe: Hãy dọn dẹp môi trường xung quanh bạn, tạo nên không gian sống thoải mái tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, xây dựng và “nghiêm khắc” làm theo những chu trình ăn uống ngủ nghỉ lành mạnh. Đặc biệt, chăm sóc mái tóc và làn da bạn sẽ thấy như mình được chữa lành cả bên trong đó.

2.10 Ma Kết: 22/12 – 19/01

Ma Kết

Ma Kết sẽ tập trung vào sự nghiệp và mục tiêu cá nhân trong năm 2023. Hãy làm việc chăm chỉ để đạt được những ước mơ và khát vọng.

  • Về tình yêu: Rất khó để Ma Kết cảm thấy thích một ai đó, nhưng hãy nhớ từ khóa “gia đình” bởi nếu ai đó cho bạn cảm giác rất “nhà” thì hãy cho bạn và họ một cơ hội nhé. Đặc biệt với Ma Kết, mọi thứ chỉ có thể tốt hơn khi bạn tự thấy hài lòng về bản thân mình trước. Cứ cho mình thời gian để khám phá mọi góc cạnh của tình yêu nha Ma Kết.
  • Về sự nghiệp: Bạn là người có những giải pháp độc đáo cho kế hoạch tài chính và mọi đường hướng bạn đặt ra đều khả quan. Bạn luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu theo đúng kế hoạch, và sau đó sẽ được khen thưởng xứng đáng. Giai đoạn nửa cuối năm sẽ đánh dấu những dự án tâm huyết mà Ma Kết đã bỏ  nhiều thời gian để hoàn thành. Bạn luôn hiểu rõ về bản thân mình như thế nào, đây chính là yếu tố giúp bạn tự tin tiến xa hơn nữa.
  • Về sức khỏe: Ma kết có xu hướng hơi lười nhác khi chọn “nằm” một chỗ để nghỉ ngơi. Năm 2023, bạn nên dành thời gian để ngồi lại và suy ngẫm, sắp xếp thời gian biểu một cách hợp lý cho tất cả các khía cạnh của cuộc sống thay vì chỉ chăm chú vào làm việc. Hãy tập trung vào chăm chút cho sức khỏe tinh thần nhiều hơn, đi chơi đây đó thưởng nhạc cũng là một ý tưởng, Ma Kết nên cân nhắc nha.

2.11 Bảo Bình: 20/01 – 18/02

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ tỏa sáng với tư duy độc đáo trong năm 2023. Hãy tận dụng sự sáng tạo để đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • Về tình yêu: Đầu năm 2023 có lẽ hơi stress đối với Bảo Bình về công việc và học tập, nhưng đời sống tình cảm lại cực yên bình. Ế yên bình hoặc là ở trong mối quan hệ yên bình. Bạn cũng biết, mối quan hệ yên bình sẽ khiến mình an tâm và là bệ phóng để bạn phát triển sự nghiệp hơn, vì vậy cho dù có là một Bảo Bình mạnh mẽ và độc lập thì bạn cũng nên để bản thân được yếu đuối chút nha.
  • Về sự nghiệp: Năm nay Bảo Bình sẽ có những bước tiến mới trong công việc, đặc biệt là bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ chính đam mê của mình. 
  • Về sức khỏe: Hãy kết hợp các thói quen làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với những cảm xúc bên trong, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi tích cực. Sắp xếp tính toán hợp lý về ngân sách chi tiêu và thời gian ngủ nghỉ để cơ thể được nghỉ ngơi hiệu quả nhé.

2.12 Song Ngư: 19/02 – 20/03

Song Ngư

Song Ngư sẽ phụ thuộc vào tình cảm và sự tương tác xã hội trong năm 2023. Hãy chú ý đến mối quan hệ và tận hưởng thời gian bên người thân và bạn bè.

  • Về tình yêu: Hãy chú ý tới việc xác định “tên gọi” cho mối quan hệ, đây là yếu tố cần thiết giúp bạn tránh khỏi tình trạng “mập mờ” liên miên. Dự đoán, mùa hè năm 2023 sẽ  vô cùng nóng bỏng nhé Song Ngư.
  • Về sự nghiệp: Thời điểm sau Tết chính là lúc bạn cần đề xuất tăng lương. Những cơ hội và công việc mới sẽ xuất hiện vào tháng 3. Hãy tiết kiệm, tránh chi tiêu mua sắm bốc đồng. Khoảng giữa năm, công việc bạn làm sẽ nhận được sự ghi nhận xứng đáng.
  • Về sức khỏe: Song Ngư đôi khi sẽ rơi vào cảm giác thấy “tội lỗi” vì xin nghỉ trong khi đồng nghiệp và bạn bè đang hối hả giữa những lịch trình dày đặc. Hãy trung thực với bản thân về nhu cầu muốn nghỉ ngơi và bớt để tâm tới những ý kiến của mọi người. Hãy nhớ, có những thời điểm bạn cần nửa ngày hoặc cả ngày để sạc lại pin, hãy cân nhắc điều này nhé.

3. Tậu ngay ngay eSIM/SIM theo cung hoàng đạo tại saymee.vn - Chọn số đẹp miễn phí, nhận ngay 7GB/ngày

Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng số điện thoại của bạn có thể phản ánh tính cách và tương lai của mình dựa trên cung hoàng đạo của bạn chưa? Đó là điều mà Saymee sẽ mang đến cho bạn với dịch vụ chọn số eSIM/SIM theo cung hoàng đạo độc đáo và thú vị. 

Saymee - Nhà mạng dành cho GenZ, tiên phong trong việc kết hợp chiêm tinh học và công nghệ điện thoại di động thông qua dịch vụ eSIM/SIM theo cung hoàng đạo. Cho phép bạn chọn số điện thoại miễn phí, tương ứng cung hoàng đạo, tạo ra một sự kết nối tâm linh đặc biệt giữa bạn và chiêm tinh học. 

Lợi ích mang lại khi bạn sở hữu eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo là ưu đãi độc quyền: Saymee mang đến cho bạn cơ hội chọn số đẹp miễn phí và cùng với đó là tận hưởng ưu đãi data siêu tốc độ tới 7GB/ngày khi đăng ký và sử dụng dịch vụ eSIM/SIM theo cung hoàng đạo. 

Không chỉ có vậy, Saymee thấu hiểu nhu cầu và sở thích online của giới trẻ nên đã thiết kế ra menu các gói cước topping siêu xịn-mịn. Chỉ với 10K/tháng, lướt thả gia, lướt không giới hạn bất cứ app hot nào bạn mà bạn yêu thích. 

Topping Saymee

(*) Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (Bao gồm các gói cước ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng tại thời điểm đăng ký gói cước).

Đặc biệt, để sở hữu SIM Saymee, bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee và nhanh chân đến cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

Saymee tin rằng, trong năm 2023 dù bạn thuộc nhóm tính cách của cung hoàng đạo nào thì điều quan trọng là bạn phải luôn nỗ lực hết mình để khám phá bản thân. Vững bước và kiên trì với mọi lựa chọn trong cuộc sống, bạn sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình theo cách ngoạn mục nhất.  Đừng quên ghé thăm Saymee mỗi ngày tại saymee.vn để cùng khám phá các tin tức hay và nhiều câu chuyện thú vị khác nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone