Top 5 các app làm video TikTok trên iPhone và Android đẹp nhất 2024

icon
10/11/2023
icon
236
Xem ngay tổng hợp các App làm Video Tik Tok, App quay Tik Tok siêu hot hit mà giới trẻ đang ưa chuộng hiện nay. Bí quyết tạo Video "triệu view" trên Tik Tok tại đây!

Bạn có từng tò mò làm thế nào để tạo ra những video TikTok triệu view với các hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà, âm nhạc lại cực kỳ bắt tai,... hay chưa? Trong bài viết ngày hôm nay, Saymee sẽ bật mí tới bạn bí quyết với top 5 các app làm video TikTok đỉnh của chóp. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Video TikTok là gì?

Top các App làm Video Tik Tok

Video TikTok là những video dạng ngắn từ 15 giây đến 10 phút về các chủ đề khác nhau được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Với cách thể hiện nội dung chính ngắn gọn và trực tiếp, video TikTok đã trở thành “món ăn tinh thần” cho mọi người dùng ở tất cả lứa tuổi, đa số là giới trẻ.

Để có một video TikTok lên xu hướng, bạn không chỉ cần sáng tạo về nội dung mà còn phải đầu tư về hình thức video như chất lượng video rõ nét, sử dụng các hiệu ứng mới lạ, âm nhạc trendy, …

Video TikTok là gì

2. Top 5 Các app làm video Tik Tok siêu đơn giản

Hãy lựa chọn cho mình một trong số ứng dụng siêu hữu ích trên IPhone và Android sau đây để cùng tạo ra những video TikTok thú vị và chất lượng hơn bạn nhé!

2.1. Ứng dụng TikTok

Không chỉ là là một mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ video ngắn tới nhiều người hơn, TikTok còn hỗ trợ bạn sáng tạo ra những video hấp dẫn với vô vàn các tính năng được tích hợp trên ứng dụng. Điều này có nghĩa là bạn có thể quay video TikTok và chỉnh sửa trực tiếp trên ứng dụng này.

Một số ưu điểm của TikTok có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm thời gian hơn cho một video TikTok hoàn chỉnh. Bạn không còn cần phải tải xuống video vừa quay từ TikTok để chỉnh sửa video đó ở một ứng dụng khác nữa.
  • Thư viện đa dạng các hiệu ứng mới lạ vì luôn được cập nhật xu hướng thường xuyên. 
  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, đặc biệt phù hợp với những bạn mới bắt đầu làm video.
  • Hỗ trợ tải video về thiết bị của bạn với độ phân giải cao.
  • Dễ dàng chia sẻ video vừa tạo lên TikTok chỉ với vài cú nhấp chuột mà vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Tuy nhiên, một điểm trừ khá lớn của TikTok là các tính năng chỉnh sửa được tích hợp trên TikTok không đủ để người dùng thỏa sức sáng tạo. Vì vậy, bạn sẽ khó có thể tạo ra những video TikTok độc đáo và khác biệt.

App quay Tik Tok

2.2. Ứng dụng CapCut 

Nếu đã nhắc đến ứng dụng tạo video TikTok thì không thể bỏ qua Capcut - một trong những phần mềm được nhiều TikToker lựa chọn tải xuống nhất. Với vô vàn các mẫu template có sẵn, CapCut giúp bạn trở thành một “editor” thực thụ chỉ sau vài cú nhấp chuột. Chưa hết, bạn còn có thể tự sáng tạo video theo cá tính riêng của bản thân với các tính năng chỉnh sửa như thêm văn bản, cắt ghép video, chỉnh màu,... 

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật mà CapCut mang đến cho bạn: 

  • Thoải mái sử dụng toàn bộ các tính năng được cập nhật liên tục và hoàn toàn miễn phí. 
  • Các hiệu ứng chuyển cảnh được kết hợp trên điện thoại của bạn một cách mượt mà, điều mà trước đây chỉ những bộ PC hiệu năng cao mới làm được. 
  • Sở hữu nhiều phông chữ thịnh hành, đặc biệt là bạn sẽ không gặp tình trạng bị lỗi phông khi viết có dấu.
  • Hỗ trợ chèn âm thanh từ kho âm nhạc có sẵn hoặc bất kỳ bài nhạc nào bạn yêu thích qua Zing, file ghi âm,... Bên cạnh đó, tính năng tách âm thanh từ video cũng vô cùng tiện lợi. 
  • Tối ưu chất lượng video khi được tải xuống từ ứng dụng.

Về nhược điểm, với các dòng điện thoại có kích thước màn hình nhỏ hoặc trung bình thì sẽ gặp khó khăn khi điều chỉnh nhiều hiệu ứng phức tạp. Và, CapCut sẽ phù hợp hơn với những bạn đã có sẵn kiến thức nền về chỉnh sửa video.

App quay Tik Tok CapCut

2.3.  Ứng dụng InShot

Bên cạnh hai ứng dụng trên, sử dụng InShot để làm video TikTok là một sự lựa chọn không tồi. Inshot sẽ giúp bạn có được những thước phim ấn tượng với vô số các bộ lọc và hiệu ứng khác nhau. Hơn thế nữa, ứng dụng còn cung cấp cho bạn rất nhiều nhãn dán độc đáo và dễ thương, làm cho video của bạn trở nên sinh động, thú vị hơn.

Các tính năng nổi trội của InShot bao gồm:

  • Tạo video ngắn mang dấu ấn của riêng bản thân với thư viện bộ lọc và hiệu ứng siêu “xịn sò”. 
  • Cung cấp nhiều tỉ lệ khung hình khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Lưu và chia sẻ video với chất lượng độ phân giải cao.
  • Dễ dàng thêm văn bản, sticker và ghi âm giọng nói cho video.
  • Hỗ trợ điều chỉnh tốc độ của video theo sở thích.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải xem quảng cáo khi dùng phiên bản miễn phí. Điều này có thể gây khó chịu và phiền hà trong quá trình sử dụng.

App quay Tik Tok InShot

2.4. Ứng dụng Quik

Tiếp tục với series những app làm video TikTok, Saymee gợi ý bạn Quik -  ứng dụng biên tập video Tiktok hoàn toàn miễn phí với lượt đánh giá từ người dùng lên tới 4.9/5 sao. Một trong những tính năng nổi bật nhất của Quik có thể kể đến là khả năng tìm ra những khoảnh khắc đẹp nhất bằng cách phân tích ảnh và video. Ngoài ra, còn có một số tính năng hay ho khác của phần mềm này như:

  • Sở hữu hơn 23 mẫu video khác nhau, nên bạn có thể tạo ra những thước phim tuyệt đẹp chỉ với vài giây.
  • Tự động xác định nhịp của âm thanh cực kỳ chính xác.
  • Kết nối và chia sẻ tới nhiều nền tảng xã hội như TikTok, Facebook, Twitter, …
  • Thoải mái tùy chỉnh thời lượng hiển thị ảnh để tạo ra một câu chuyện hoàn chỉnh cho video của bạn.
  • Tích hợp nhiều định dạng âm thanh như MP3, MP4, M4A, ….

Mặc dù vậy, Quik vẫn còn tình trạng bị load chậm hoặc trục trặc và thời gian lưu trữ video nháp trên ứng dụng chỉ trong tối đa 7 ngày.

App quay Tik Tok Quik

2.5. Ứng dụng BeeCut

App làm video TikTok cuối cùng mà Saymee đề cập ngày hôm nay sẽ là BeeCut. Với giao diện đơn giản, cùng các công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp, bộ lọc màu sắc mới mẻ, … bạn có thể dễ dàng tạo nên những video TikTok ấn tượng dành riêng cho bạn.

Về ưu điểm của BeeCut:

  • Nhanh chóng tìm ra những khoảnh khắc hoàn hảo và hợp nhất thành một thước phim ý nghĩa.
  • Cung cấp nhiều bộ lọc sinh động cho video của bạn để nâng cao trải nghiệm hình ảnh và thêm cảm giác tự nhiên.
  • Giúp bạn điều chỉnh khung video và xóa intro hoặc outro nếu bạn muốn. 
  • Có sẵn công nghệ nhận dạng giọng nói giúp chuyển đổi giọng nói thành văn bản và ngược lại.
  • Hỗ trợ xuất video của bạn với các độ phân giải khác nhau như 1080p, 720p và 480p.

Khi được hỏi về trải nghiệm không tốt khi sử dụng BeeCut, một số người dùng đã để lại phàn nàn về việc một vài tính năng thường xuyên bị lag khiến họ phải chờ đợi và thao tác lại nhiều lần.

App quay Tik Tok BeeCut

Xem thêm:

3. Chia sẻ các tips làm video TikTok nhanh lên xu hướng

Lên xu hướng TikTok giúp những video mà bạn đăng tải tiếp cận được tới nhiều người hơn trên nền tảng này. Từ đó, TikTok của bạn sẽ thu hút được rất nhiều lượt tương tác và tăng số người follow, thậm chí bạn còn có thể tận dụng điều này để phục vụ cho mục đích của bản thân. Vì vậy, hãy bỏ túi ngay các tips làm video TikTok siêu hay ho dưới đây nhé!

  • Đầu tư nội dung chỉnh chu và kỹ lưỡng: Một video có cốt truyện, thông điệp sẽ luôn cuốn hút người xem và để lại ấn tượng tốt với kênh của bạn. Bên cạnh đó, trước khi lập kênh TikTok, bạn nên nghiên cứu và lựa chọn chủ đề chính cho kênh để có thể thu hút lượng người xem riêng của mình.
  • Cập nhật xu hướng thường xuyên và liên tục: Lướt TikTok là một cách mọi người cập nhật trend một cách nhanh chóng nhất. Vì vậy, hãy luôn chủ động tìm hiểu xem thông tin gì đang hot, bài hát nào đang thịnh hành,.. để áp dụng ngay vào video TikTok của mình nhé!
  • Lên lịch đăng tải video TikTok hằng ngày: Khi bạn đăng tải video lên TikTok một cách đều đặn, lâu dần người theo dõi của bạn sẽ cảm thấy mong chờ các sản phẩm tiếp theo. Từ đó bạn sẽ luôn có “lượng fan cứng, lâu dài” cho riêng mình.
  • Sử dụng hashtag liên quan: Cũng giống các mạng xã hội khác, bạn cũng nên thêm các hashtag liên quan đến chủ đề của video khi chia sẻ lên TikTok. Điều này giúp kênh của bạn tăng độ phổ biến, dễ dàng tiếp cận người xem hơn.
  • Chỉnh sửa video với những hiệu ứng bắt mắt: Đôi khi video của bạn lên xu hướng không chỉ bởi nội dung mà còn thu hút người xem với cách sử dụng bài nhạc hay hiệu ứng chuyển cảnh độc đáo nữa đó. 
Tips lên xu hướng TikTok

4. Thỏa sức sáng tạo video TikTok triệu view với eSIM/SIM data Saymee, sở hữu ngay 7GB/ngày 

Để tạo những video TikTok chất lượng tốt, bạn nhất định cần phải có một đường truyền Internet ổn định. Và, lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay dành cho bạn chính là eSIM/SIM data Saymee với ưu đãi dung lượng siêu khủng lên tới 7GB/ngày.

Với eSIM/SIM data Saymee, bạn có thể thỏa sức bắt trend TikTok cực cuốn hay ngồi hàng giờ để sáng tạo ra video TikTok thú vị mà không lo hết dữ liệu.

Cùng tham khảo ngay những gói cước đỉnh nhất của Saymee với ưu đãi vô cùng hấp dẫn đi kèm dưới đây nhé!

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

 

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

Hơn thế nữa, Saymee còn vừa cho ra mắt Menu các gói “Topping” siêu đỉnh, cho phép bạn truy cập các ứng dụng hot hit khác với data không giới hạn. 

Trong đó với gói cước TIK10, bạn có thể thoải mái trải nghiệm TikTok không bao giờ lo hết data mà chỉ tốn 10k/tháng:

Topping Saymee

 (*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).  

Nào còn ngần ngại gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình một em SIM data Saymee và lựa chọn số đẹp hoàn toàn miễn phí để có thể tận hưởng các gói cước ưu đãi cùng các Topping hấp dẫn kể trên. 

Hãy đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để sở hữu SIM Saymee ngay và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục bạn nhé!

Với những thông tin mà Saymee chia sẻ trong bài viết này, chắc hẳn bạn đã chọn được cho mình app làm video TikTok phù hợp rồi. Nhớ ghé Saymee  thường xuyên để cập nhật thật nhiều những kiến thức thú vị về công nghệ và cùng tận hưởng cuộc sống số sôi động, đặc sắc mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone