Khung giờ vàng đăng TikTok để lên xu hướng kiếm triệu view 2024

icon
07/11/2023
icon
1456
Bạn đang thắc mắc khi nào là khung giờ vàng đăng TikTok? Mấy giờ đăng TikTok thì dễ lên xu hướng? Câu trả lời bạn đang tìm kiếm sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

Bạn đang nỗ lực xây dựng kênh TikTok nhưng đăng video mãi mà chẳng lên xu hướng? Nguyên nhân có thể là do bạn chưa thực sự nắm rõ khung giờ đăng TikTok. Trong bài viết ngày hôm nay, Saymee sẽ bật mí tới bạn khung giờ vàng đăng TikTok tăng view trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Khung giờ vàng đăng TikTok là gì?

Khung giờ vàng đăng TikTok

Nếu muốn video TikTok của mình lên xu hướng, bên cạnh việc đảm bảo nội dung hấp dẫn, hình thức video lôi cuốn, bạn cần phải tìm hiểu về khung giờ vàng đăng TikTok. Đây được coi là khoảng thời gian có số lượng người dùng truy cập TikTok cao nhất trong ngày. 

Vì vậy, mỗi video TikTok được đăng tải vào thời điểm này sẽ dễ dàng tiếp cận tới nhiều người xem hơn và thu về lượng tương tác cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng điều này để gia tăng độ nhận diện thương hiệu cá nhân và lấy đó làm tiền đề cho các video TikTok viral khác.

Tuy nhiên, mỗi kênh hay mỗi video đều hướng tới nhóm đối tượng tiềm năng khác nhau nên khung giờ đăng TikTok lý tưởng cũng sẽ khác biệt. Do đó, bạn cần phải nghiên cứu và xác định rõ khung giờ đăng phù hợp với kênh TikTok của mình.

2. Tổng hợp khung giờ vàng đăng TikTok để lên xu hướng nhanh chóng nhất

Chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn biết khung giờ đăng TikTok nào đang thịnh hành nhất hiện nay đúng không nào? Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

2.1. Các khung giờ đăng TikTok dễ lên xu hướng nhất 

Nói chung, có 4 khung giờ vàng trong ngày mà bạn nên cân nhắc để đăng video lên TikTok, cụ thể như sau:

  • 07:00 - 09:00: Khi bắt đầu một ngày mới, một số người thường có thói quen lướt TikTok trong lúc ăn sáng. Vào thời điểm này, bạn nên đăng tải những nội dung mang tính giải trí hoặc truyền động lực để mang lại năng lượng tích cực cho người xem.
  • 11:30 - 13:30: Vì là khoảng thời gian nghỉ trưa, nhiều người sẽ lựa chọn xem TikTok để thư giãn nên lượng người truy cập vào TikTok ở khung giờ này là sẽ khá cao. 
  • 18:00 - 20:00: Sau một ngày học tập và làm việc vất vả, mọi người thường dành nhiều thời gian lướt TikTok để cập nhật tin tức và giải trí một cách nhanh chóng. Bởi vậy, đây là khung giờ đăng TikTok có lượng truy cập cao nhất trong ngày. 
  • 22:30 - 00:00: Phần lớn các bạn trẻ hiện nay đều có xu hướng ngủ muộn hơn và sử dụng TikTok vào thời điểm này. Do đó, nếu kênh TikTok của bạn đang hướng đến đối tượng xem là GenZ thì đây là khung giờ vô cùng thích hợp dành để đăng video hoặc livestream.
Các khung giờ đăng TikTok dễ lên xu hướng

2.2. Lịch đăng video TikTok theo khung giờ vàng các ngày trong tuần

Influencer Marketing Hub là một trong những nền tảng tương tác cộng đồng được rất nhiều Marketer yêu thích và quan tâm. Mới đây, họ đã tiến hành một nghiên cứu dựa trên hơn 100.000 bài đăng TikTok và đưa ra kết quả chi tiết hơn về khung giờ vàng TikTok theo các ngày trong tuần như sau:

NgàyKhung giờ vàng đăng TikTok
Thứ Hai6 giờ sáng, 10 giờ sáng, 10 giờ tối
Thứ Ba2 giờ sáng, 4 giờ sáng, 9 giờ sáng
Thứ Tư7 giờ sáng, 8 giờ sáng, 11 giờ tối
Thứ Năm9 giờ sáng, 12 giờ sáng, 7 giờ tối
Thứ Sáu5 giờ sáng, 1 giờ chiều, 3 giờ chiều
Thứ Bảy11 giờ sáng, 7 giờ tối, 8 giờ tối
Chủ nhật7 giờ sáng, 8 giờ sáng, 4 giờ chiều
Lịch đăng theo khung giờ vàng đăng TikTok

Xem thêm:

3. Hướng dẫn cách xác định khung giờ đăng phù hợp cho TikTok của bạn

Các khung giờ được liệt kê ở trên sẽ chỉ hiệu quả khi bạn bắt đầu đăng tải nội dung của mình trên TikTok. Nếu đã xây kênh TikTok được một thời gian thì bạn cần xác định được thời điểm đăng bài phù hợp dành riêng cho kênh của mình. Vì vậy, hãy cùng Saymee tìm hiểu ngay một số cách siêu hay sau đây nhé!

3.1. Xác định nội dung thu hút nhiều tương tác nhất trên TikTok của bạn

Nội dung là yếu tố quan trọng nhất để video TikTok của bạn lên xu hướng một cách nhanh chóng. Bởi kể cả khi bạn đăng vào khung giờ vàng nhưng nội dung không thú vị thì video đó cũng không thể tiếp cận tới nhiều người xem.

Cách đơn giản nhất để tìm hiểu nội dung nào phù hợp với TikTok của bạn là kiểm tra xem những video nào nhận được lượng tương tác cao từ đối tượng người xem của kênh. 

TikTok Analytics là công cụ hỗ trợ phân tích tài khoản TikTok của bạn và đưa ra các thông tin hữu ích về khung giờ đăng hiệu quả, hiệu suất của video hiện có, thống kê lượt xem và mức độ tương tác,... Sau khi đã xác định được các yếu tố trên, bạn hãy tăng tần suất đăng những nội dung đó để nhanh chóng lên xu hướng TikTok nhé!

Xác định nội dung thu hút

3.2. Tìm hiểu các thời điểm người xem của bạn trực tuyến

Video TikTok của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận tới đối tượng khán giả hơn khi bạn nắm rõ được thời điểm họ truy cập vào ứng dụng. 

Để làm được điều này, bạn hãy vào phần Followers ở TikTok Analytics. Tại đây sẽ hiển thị các mốc thời gian cụ thể mà người xem của bạn hoạt động tích cực nhất trên TikTok. Sau đó, bạn có thể tận dụng để điều chỉnh khung giờ đăng TikTok sao cho phù hợp nhé!

Tìm thời điểm người xem trực tuyến

3.3. Nghiên cứu khung giờ đăng TikTok của các đối thủ cạnh tranh 

Đầu tiên, bạn cần tìm kiếm một số tài khoản TikTok có cùng đối tượng người xem mà kênh của bạn đang hướng đến. Tiếp đó, bạn nên dành thời gian nghiên cứu lịch đăng bài và học hỏi các nội dung đang triển khai hiệu quả trên kênh của họ. 

Cuối cùng, hãy thử đăng video vào những khoảng thời gian đó và theo dõi chặt chẽ số liệu phân tích để tìm ra khung giờ lý tưởng cho TikTok của bạn.

Nghiên cứu giờ đăng TikTok của đối thủ

3.4. Thường xuyên cập nhật và điều chỉnh theo thuật toán của TikTok

TikTok là một mạng xã hội vô cùng tiềm năng và không ngừng phát triển. Với số lượng người dùng mới ngày một tăng, càng nhiều tính năng mới được tích hợp nhằm phục vụ nhu cầu của họ. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đánh giá về kênh hay video của bạn trong thuật toán của TikTok. 

Vì vậy, bất cứ khi nào bạn nhận thấy sự sụt giảm về hiệu suất, hãy lập tức điều chỉnh lại thời điểm đăng TikTok nhé!

Cập nhật và điều chỉnh theo thuật toán của TikTok

4. Câu hỏi thường gặp

4.1. Có nên đăng nhiều video TikTok vào cùng một khung giờ hay không?

Câu trả lời là KHÔNG nhé! Lý do là bởi khi bạn đăng quá nhiều video trong cùng một thời điểm, điều này có thể khiến cho người xem cảm thấy bị làm phiền và bỏ qua những video của bạn dù cho là nội dung đó rất thú vị.

4.2. Làm thế nào để lên xu hướng TikTok mà không cần đăng theo khung giờ vàng?

Ngoài những khung giờ vàng đăng TikTok được Saymee gợi ý trên, bạn hoàn toàn có thể lên xu hướng TikTok khi đăng ở các khung giờ khác nếu áp dụng một số tips siêu “xịn sò” dưới đây:

  • Tăng tần suất đăng video TikTok.
  • Tích cực tham gia các challenge đang dẫn đầu, hot trend.
  • Sử dụng các hashtag xu hướng. 
  • Kết hợp với các TikToker khác.
  • Thường xuyên tương tác với các kênh TikTok nổi tiếng khác.
  • Luôn sáng tạo nội dung chất lượng và khác biệt trên TikTok.

5. Lướt TikTok cực đã với ưu đãi data không giới hạn từ siêu SIM data Saymee

Nếu là “tín đồ” của TikTok, nhất định bạn không thể bỏ qua những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến từ Saymee - nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ hiện nay.

SIM Saymee tích hợp đa dạng các gói cước ưu đãi data siêu khủng, phù hợp với nhu cầu sử dụng mạng xã hội ngày càng cao của giới trẻ. Với dung lượng lên đến 7GB/ngày, những video của bạn khi được đăng tải lên TikTok sẽ luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể thỏa thích bắt “trend” TikTok cực cuốn hay gọi điện cho bạn thân mà không lo bị hết dữ liệu.

Cùng tham khảo những gói cước đỉnh nhất của Saymee dưới đây nhé!

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

 

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

Bên cạnh đó, Saymee còn tặng riêng cho bạn bộ sưu tập các gói “Topping” siêu đỉnh, cho phép bạn truy cập các ứng dụng hot hit như Facebook, Instagram… hay TikTok với data không giới hạn. Đăng ký gói cước TIK10, bạn có thể thả ga lướt TikTok không bao giờ lo hết data mà chỉ tốn 10k/tháng.

Topping Saymee

 (*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).  

Nào còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc SIM data Saymee và lựa chọn số đẹp hoàn toàn miễn phí để có thể tận hưởng các gói cước ưu đãi cùng các Topping hấp dẫn kể trên. Bằng cách đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!  

Với những thông tin mà Saymee chia sẻ trong bài viết này, mong rằng bạn đã tìm ra khung giờ vàng đăng TikTok phù hợp rồi. Hãy luôn “follow” Saymee để cập nhật thật nhiều những kiến thức thú vị về công nghệ và cùng tận hưởng cuộc sống số sôi động, đặc sắc mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone