Cách tạo video hát nhép trên TikTok

icon
12/11/2023
icon
298
Bạn đang tìm kiếm những cách quay video hát nhép, karaoke hay và dễ làm? Bạn muốn biết những ứng dụng quay video hát cover, hát nhép, karaoke trên TikTok nào tốt nhất? Bạn muốn có nguồn data ổn định để thỏa sức karaoke trên TikTok mà không lo hết dung lượng? Nếu bạn có những câu hỏi này, hãy đọc bài viết sau đây của Saymee để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!
Cách tạo Video hát nhép trên TikTok

1. Hát nhép TikTok là gì?

Hát nhép TikTok là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay trên mạng xã hội TikTok. Hát nhép TikTok là cách bạn quay video mô phỏng lại giọng ca của một ca sĩ nổi tiếng hoặc một bài hát nào đó, bằng cách đồng bộ miệng và cử chỉ với âm thanh gốc. Hình thức này không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính của mình, mà còn mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho người xem.
 

2. Cách quay video hát nhép trên TikTok

Để làm ra một video nhép khớp từng nốt nhạc thì buộc bạn phải thuộc bản nhạc đó. Sau đây, sẽ hướng dẫn chi tiết các bước làm video nhép trên TikTok.

Hướng dẫn nhanh:

Nhấn vào biểu tượng kính lúp, nhập tên bài hát > Chọn mục Âm thanh, nhấn vào bài hát muốn quay video hát nhép > Chọn Dùng âm thanh này rồi nhấn nút đỏ để bắt đầu quay video hát nhép TikTok.

Hướng dẫn chi tiết:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok trên thiết bị của bạn.
Cách quay Video hát nhép TikTok Bước 1
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúp trên góc phải màn hình > Nhập tên bài hát bạn muốn vào thanh tìm kiếm > Chọn mục Âm thanh > Nhấn vào bài hát muốn quay video hát nhép.
Cách quay Video hát nhép TikTok Bước 2
  • Bước 3: Chọn vào mục Dùng âm thanh này > Nhấn vào nút đỏ để bắt đầu quay video hát nhép TikTok.
  • Bước 4: Sau khi bạn đã quay video hát nhép, hãy nhấn vào nút Xác nhận bên phải > Bạn có thể chọn các công cụ tại thanh bên phải để chỉnh sửa video rồi nhấn Tiếp
  • Bước 5: Cuối cùng bạn hãy thêm mô tả và thiết lập các cài đặt cho video hát nhép TikTok của bạn.
Cách quay Video hát nhép TikTok Bước 3-4-5

3. Hướng dẫn hát Karaoke TikTok

Ngoài hát nhép, bạn cũng có thể hát karaoke trên TikTok để thể hiện giọng hát của mình. Hát karaoke TikTok là cách bạn quay video hát theo nhạc nền của một bài hát nào đó, bằng cách sử dụng micro trên thiết bị quay video hoặc micro rời. Hát karaoke TikTok không chỉ giúp bạn rèn luyện kỹ năng ca hát, mà còn mang lại nhiều niềm vui và sự kết nối với người xem.

Để hát karaoke trên TikTok, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok trên thiết bị của bạn > Nhấn vào biểu tượng Kính lúp (tìm kiếm) ở góc trên bên phải màn hình.
  • Bước 2: Nhập vào thanh tìm kiếm với cú pháp “karaoke + tên bài hát”.
Cách hát Karaoke Tik Tok Bước 1

 

Cách hát Karaoke Tik Tok Bước 2
  • Bước 3: Chọn video karaoke bạn muốn hát (Duet) > Nhấn biểu tượng chia sẻ, sau đó chọn Duet.
Cách hát Karaoke Tik Tok Bước 3
  • Bước 4: Bạn có thể thay đổi bố cục của 2 video theo ý thích của mình. Có 4 bố cục là:
    • Bố cục Trái & phải
    • Bố cục Phông xanh
    • Bố cục React
    • Bố cục Trên và dưới
  • Bước 5: Nhấn vào biểu tượng micro ở góc bên phải màn hình > Khi đã sẵn sàng, bạn bấm nút tròn màu đỏ trên màn hình để bắt đầu quay.
Cách hát Karaoke Tik Tok Bước 4-5

Xem thêm:

4. Top 5 ứng dụng chỉnh sửa, quay video hát cover, hát nhép, karaoke trên TikTok 

Nếu bạn muốn có những video hát cover, hát nhép, karaoke trên TikTok chất lượng và độc đáo, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa, quay video sau đây:

4.1. Capcut

Capcut

Chỉ riêng trên Appstore, Capcut đã có hơn 9.000 lượt đánh giá, trong đó những đánh giá 5 sao chiếm áp đảo. Không phải tự nhiên app làm video TikTok bằng hình ảnh này lại được ưa chuộng đến vậy, Capcut có những tính năng vô cùng nổi trội như:

  • Có hiệu ứng làm đẹp và bộ lọc đa dạng.
  • Nhiều bài hát độc quyền trong thư viện âm nhạc.
  • Phông chữ và nhãn dán đa dạng.
  • Các hiệu ứng chuyển cảnh đặc sắc.
  • Có thể áp dụng các mẫu có sẵn cho video cá nhân.

4.2. InShot

Inshot

InShot cũng là một trong những app edit video TikTok được đánh giá là hiệu quả nhất. Trên InShot, bạn có thể bạn có thể chọn các hiệu ứng âm thanh, các hiệu ứng hình ảnh của riêng bạn để chỉnh sửa. 

4.3. Viamaker

Viamaker

Viamaker cũng được đánh giá là ứng dụng làm video Tik Tok một cách đơn giản. Viamaker còn giúp người dùng dễ dàng trang điểm, thêm các hiệu ứng đặc biệt, thay đổi giọng nói,... Cũng giống như Capcut, app làm video TikTok bằng hình ảnh Viamaker hoàn toàn miễn phí.

4.4. Quik

Quik

Ngoài những app edit video TikTok mà Saymee đã giới thiệu ở trên ra thì còn một app làm video TikTok mà bạn không thể bỏ lỡ, đó chính là Quik - App làm video TikTok bằng hình ảnh có một số những tính năng vượt trội như:

  • Bắt nhịp âm thanh tự động với độ chính xác cao
  • Dễ dàng thêm ảnh, chữ, nhạc, sticker vào video.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh MP3, M4A, MP4, MOV, AAC, ALAC, AIFF và WAV.

4.5. Zoomerang

Zoomerang

Zoomerang là sự lựa chọn phù hợp cho người mới bởi app này có hướng dẫn sử dụng từng bước một, bạn có thể tham khảo những video xu hướng trên TikTok, sau đó học cách quay, cách chỉnh sửa video tương tự trước khi sáng tạo ra những video mang phong cách riêng của bản thân.

5. Tổng hợp những bài hát karaoke Tik Tok hay, dễ nhép

Nếu bạn đang tìm kiếm những bài hát karaoke Tik Tok hay, dễ nhép và thu hút nhiều lượt xem, bạn có thể tham khảo danh sách sau đây:

Những Bài Hát Karaoke TikTok Tiếng Việt

  • Shay Nắng của AMEE x OBITO x HỨA KIM TUYỀN: Một bài hát pop ballad về tình yêu tuổi teen, được phát hành vào tháng 6 năm 2021 và trở thành một trong những bài hát được yêu thích nhất trên TikTok. 
  • Người Yêu Không Đá của CHOCO ft THE FILLIN: Bài hát rap vui nhộn và sôi động, được phát hành vào tháng 7 năm 2021 và trở thành một trong những bài hát gây nghiện nhất trên TikTok. Bài hát có giai điệu nhanh và bắt tai, ca từ hài hước và tự tin, và hiệu ứng âm thanh tạo ra sự năng động và phấn khích. 
  • Tình Ca - Tình Ta của Kis: Đây là một bài hát pop ballad lãng mạn và sâu lắng, được phát hành vào tháng 6 năm 2021 và trở thành một trong những bài hát được yêu thích nhất trên TikTok. Bài hát có giai điệu êm ái, ca từ chân thực và cảm động, và hiệu ứng âm thanh tạo ra sự nhẹ nhàng và ấm áp. 
  • Rồi Tới Luôn của Nal: Một bài hát pop dance sôi động và nóng bỏng và trở thành một trong những bài hát gây sốt nhất trên TikTok. 

Những Bài Hát Karaoke TikTok Tiếng Anh

  • Drivers License của Olivia Rodrigo: Bài hát có giai điệu dễ hát, ca từ chân thực và cảm xúc, và hiệu ứng âm thanh tạo ra sự chuyển tiếp giữa các đoạn cao trào và êm dịu.
  • Levitating của Dua Lipa: Đây là một bài hát disco pop vui nhộn và sôi động, được phát hành vào tháng 8 năm 2020 và trở thành một trong những bài hát được yêu thích nhất trên TikTok.
  • Blinding Lights của The Weeknd: Một bài hát synth-pop cổ điển và cuốn hút, được phát hành vào tháng 11 năm 2019 và trở thành một trong những bài hát thành công nhất trên TikTok.
  • Breathe từ In the Heights: Bài hát có giai điệu sôi động và đa dạng, ca từ nói về sự mong mỏi và hy vọng, và hiệu ứng âm thanh tạo ra sự gắn kết và cảm hứng. Bạn có thể xem video karaoke của bài hát này tại.

6. Nhận ngay 7GB/ngày, khi sở hữu eSIM/SIM data Saymee thả ga karaoke trên TikTok

Để quay video hát cover, hát nhép, karaoke trên TikTok mà không lo về dung lượng, có nguồn data ổn định để xem video của người khác hoặc kết nối với cộng đồng ca hát trên TikTok. eSIM/SIM data từ Saymee chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ với 125K mỗi tháng, bạn sẽ nhận ngay tới 7GB/ngày data siêu tốc để thoả sức bộc lộ chất riêng với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Bạn có thể chọn cho mình 1 em eSIM/SIM Saymee tại trang web/app Saymee. Sau đó hãy đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để kích hoạt và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!  

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee
Gói cước Ưng quá chừng Saymee

Hơn thế nữa, eSIM/SIM data Saymee còn tặng bạn cơ hội trải nghiệm những ứng dụng hot hàng đầu hiện nay trong đó có TikTok với với data không giới hạn. 

Tham khảo ngay Menu gói cước Topping chỉ 10K/tháng của Saymee nhé: 

STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký
1

TIK10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập ứng dụng Tiktok

DK TIK10 gửi 789 

Hoặc TIK10 gửi 789 

2

IN10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập ứng dụng Instagram

DK IN10 gửi 789 

Hoặc IN10 gửi 789

3

FB10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập ứng dụng Facebook và nhắn tin Messenger (không bao gồm thoại và video call)

DK FB10 gửi 789 

Hoặc FB10 gửi 789

4

NF10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập ứng dụng Netflix

DK NF10 gửi 789 

Hoặc NF10 gửi 789

5

SPY10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập ứng dụng Spotify

DK SPY10 gửi 789 

Hoặc SPY10 gửi 789

6

FP10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập ứng dụng FPT Play

DK SPY10 gửi 789 

Hoặc SPY10 gửi 789

7

KP10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập ứng dụng K+

DK KP10 gửi 789 

Hoặc KP10 gửi 789

8

NCT10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập ứng dụng NCT (nhaccuatui)

DK NCT10 gửi 789 

Hoặc NCT10 gửi 789

9

YT10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao truy cập ứng dụng Youtube

DK YT10 gửi 789 

Hoặc YT10 gửi 789

(*) Lưu ý: Tại thời điểm gia hạn, thuê bao Saymee PHẢI đang có các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng). 

Trên đây là cách tạo video hát nhép, hát karaoke trên Tiktok đơn giản. Mong rằng những thông tin trên của Saymee sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với nền tảng mạng xã hội video ngắn xịn sò này. Hãy theo dõi Saymee để tiếp tục cập nhật thêm các kiến thức công nghệ mới nhất mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone