Tháng 4 là cung gì? Những bí mật về tính cách và tình yêu cực chuẩn 2023

icon
15/12/2023
icon
295
Bạn sinh vào tháng 4 nhưng vẫn chưa biết mình thuộc Cung Hoàng Đạo gì? Để Saymee bật mí cho bạn tháng 4 là Cung Hoàng Đạo gì và những đặc điểm của người sinh tháng 4 nhé

Nếu như bạn đang lăn tăn không biết sinh tháng 4 cung gì? Bí mật tính cách, sự nghiệp và tình yêu của cung hoàng đạo sinh tháng 4 thì tất cả sẽ được Saymee bật mí qua bài viết dưới đây! Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Tháng 4 là cung gì? Người sinh tháng 4 có gì đặc biệt?

Tháng 4 cung gì

Theo Chiêm tinh học, 12 cung hoàng đạo được xác định theo lịch phương Tây (dương lịch) và mỗi cung hoàng đạo sẽ tương ứng với ngày, tháng sinh nhất định. Những người sinh tháng 4 sẽ nằm ở một trong 2 cung là Bạch Dương và Kim Ngưu. Cụ thể như sau:

Tháng 4 là Cung Hoàng Đạo gì

1.1 Cung Bạch Dương - Aries (1/4 -19/4)

Những người sinh vào tháng 4 từ ngày 01/04 đến ngày 19/04 sẽ thuộc cung Bạch Dương (Aries). Biểu tượng của cung này là hình ảnh của con cừu đầu đàn. Cung Bạch Dương được sao Hỏa chiếu mệnh và được bảo hộ bởi thần Athena, biểu tượng của trí tuệ và chiến tranh mang mục đích tốt đẹp, bảo vệ công lý, lẽ phải.

Cung Bạch Dương

 

Đặc điểmThông tin
Tên chòm sao tiếng ViệtBạch Dương
Tên gọi khácDương Cưu
Tên chòm sao tiếng AnhAries
Biểu tượngCon Cừu Đực có bộ lông vàng óng tên là Aries của thần Zeus. 
Ký hiệu Cặp sừng của con cừu
Thuộc Nguyên tốLửa 
Sao chiếu mệnhSao Hỏa Tinh, Sao Diêm Vương
Ngày trong tuầnThứ Ba
Con số may mắn1 và 9
Màu sắc may mắnĐỏ thắm, cam, vàng
Loài hoa tượng trưngTulip
Phẩm chất hoàng đạo nổi bậtNgười dẫn đầu, thủ lĩnh, thống trị

2.2 Cung Kim Ngưu - Taurus ( 20/04 - 30/04)

Những người sinh vào nửa cuối tháng 4 từ ngày 21/04 đến 31/04 sẽ thuộc cung Kim Ngưu (Taurus), đứng ở vị trí thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo. Biểu tượng của cung hoàng đạo này là hình ảnh đầu của con bò đực. Kim Ngưu được sao Kim chiếu mệnh, đại diện cho sức mạnh phi thường, tình yêu cùng với sắc đẹp.

Cung Kim Ngưu

 

Đặc điểmThông tin
Tên chòm sao tiếng ViệtKim Ngưu
Tên chòm sao tiếng AnhTaurus
Biểu tượngCon Bò Đực 
Ký hiệu
Thuộc Nguyên tốĐất
Sao chiếu mệnhSao Kim
Ngày trong tuầnThứ Sáu
Con số may mắn2 và 8
Màu sắc may mắnNâu, vàng, hồng, xanh
Loài hoa tượng trưngHoa Ly
Phẩm chất hoàng đạo nổi bậtBất biến, ổn định, không thay đổi

2. Giải mã vận mệnh, tính cách và tính yêu người sinh tháng 4

2.1 Cung Bạch Dương - Aries (1/4 -19/4)

Vì thuộc nguyên tố Hỏa nên những người thuộc cung Bạch Dương sở hữu nét tính cách cá tính, mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết. 

2.1.1 Vận mệnh, tính cách của cung Bạch Dương Nam

Bạch Dương nam
  • Ưu điểm

Bạch Dương nam là hình mẫu đàn ông lý tưởng của mọi cô gái khi sở hữu nét tính cách mạnh mẽ, thông minh và lạc quan trong cuộc sống. Họ sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, thích mạo hiểm, kiên trì và không dễ dàng bỏ cuộc. Trong công việc, Bạch Dương nam luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê, tận tâm, chu đáo. Họ nói được, làm được và luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu. Trong các cuộc tranh luận, nam Bạch Dương khá điềm tĩnh, cho dù quan điểm của họ khác với đám đông, nhưng họ rất kiên định và tìm cách chứng minh bằng hành động thực tế. Trong các mối quan hệ xã hội khác, họ cũng rất hiền lành, thân thiện, hết lòng giúp đỡ người xung quanh và là điểm tựa vững chắc để người thân yêu dựa vào. 

  • Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì nam Bạch Dương cũng có nhược điểm là khá bảo thủ và thiếu kiên nhẫn. Họ dễ bị cảm xúc chi phối dẫn đến bản tính nóng giận trỗi dậy khiến hỏng việc hoặc dễ làm tổn thương người khác. 

2.1.2 Vận mệnh, tính cách của cung Bạch Dương Nữ

Bạch Dương nữ
  • Ưu điểm

Cũng giống như Bạch Dương nam, Bạch Dương nữ cũng sở hữu những tính cách như thông minh, nhạy bén và dồi dào năng lượng. Bạch Dương nữ rất chăm chỉ, chịu khó, làm gì là sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng, không chùn bước trước khó khăn. Họ mạnh mẽ, độc lập, không trông đợi vào sự chở che của người khác mà tự mình vươn lên bảo vệ chính mình. Bạch Dương nữ sống rất đơn giản, ngay cả gu thời trang của họ cũng thế, tối giản và thoải mái nhất. Họ chân thật, chân thành và biết quan tâm đến người khác. 

  • Nhược điểm

Tuy nhiên Bạch Dương nữ vẫn tồn tại nhược điểm là độc đoán, nóng giận, tự tin thái quá vì thế các cô nàng Bạch Dương nên tiết chế, bình tĩnh xử lý mọi vấn đề và lắng nghe nhiều hơn.

2.1.3 Về sức khỏe của cung Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương thường có sức khỏe tốt và vóc dáng lực lưỡng hơn người bình thường. Điều này đúng với biểu tượng của Bạch Dương là chú Cừu vàng khỏe mạnh, háu ăn tất cả mọi thứ. Tuy nhiên về đường tiêu hoá của Bạch Dương lại không tốt lắm, vì thế nên ăn nhiều chất xơ, rau xanh, thực phẩm có tính mát để giải độc, mát gan để tránh nổi mụn nhọt khắp người. 

2.2.4 Về sự nghiệp của cung Bạch Dương

Bạch Dương có tố chất là một nhà lãnh đạo vì thế sự nghiệp của chòm sao này luôn có nhiều cơ hội để thăng tiến và phát triển. Bạch Dương rất thông minh, trải nghiệm những điều mới mẻ và không ngại khó khăn. Họ thích làm việc trong môi trường năng động, có nhiều sự cạnh tranh để có thể vươn lên khẳng định bản thân mình. 

Với sự nghiêm túc và chỉn chu, Bạch Dương luôn được cấp trên tin tưởng và đồng nghiệp quý mến. Tuy nhiên để thành công hơn trong sự nghiệp, Bạch Dương cần tiết chế sự tự tin thái quá, dễ bị cảm xúc chi phối dẫn đến nóng giận vô cớ và bớt sự nóng vội để công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Một số công việc rất phù hợp với tính cách của Bạch Dương như: Thiết kế đồ họa, kinh doanh, marketing, nhà báo, công an…

2.2.5 Cung Bạch Dương trong tình yêu

Bạch Dương trong tình yêu

Dù là nam hay nữ thì khi yêu Bạch Dương luôn giành thế chủ động. Bạch Dương không giỏi che đậy cảm xúc nên khi “crush” ai sẽ rất dễ phát hiện ra. Tình yêu với họ rất mãnh liệt, sôi nổi và không kém phần lãng mạn. Bạch Dương luôn muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý và thích sự mới mẻ cho nên nếu đang yêu hay thích một cô nàng/anh chàng Bạch Dương hãy luôn làm mới tình yêu của mình để họ không thấy chán nản nhé!

2.2.6 Cung Bạch Dương hợp nhất với cung nào?

  • Bạch Dương hợp với Sư Tử: Được mệnh danh là “trời sinh một cặp”, cả hai rất dễ cảm nắng nhau ngay từ lần gặp đầu tiên nếu “cùng chung tần số”. Một cặp đôi luôn tôn thờ tình yêu, đã yêu là luôn cháy hết mình và mang lại cho nhau nhiều điều thú vị sẽ hứa hẹn một “happy ending” cực viên mãn. 
  • Bạch Dương hợp với Nhân Mã: Cũng giống như Bạch Dương với Sư Tử, khi Bạch Dương kết hợp với Nhân Mã cũng viết nên một chuyện tình thật đẹp. Cả hai đều có sự đồng điệu với nhau từ tính cách đến tâm hồn. Khi xảy ra mâu thuẫn, Bạch Dương và Nhân Mã luôn biết cách nhường nhịn và “dập lửa” đúng lúc để không làm tổn thương lẫn nhau. Bởi vậy tình yêu của 2 cung này sẽ luôn hướng đến sự ổn định, lâu dài, bền chặt.
  • Bạch Dương hợp với Song Tử: Cả Song Tử và Bạch Dương đều sở hữu tính cách lạc quan vì thế, khi kết hợp với nhau chuyện tình của họ sẽ rất thú vị. Họ đều quan tâm, thấu hiểu đối phương muốn gì, nghĩ gì để có thể chia sẻ cho nhau tất cả mọi điều trong cuộc sống.

Xem thêm:

2.2 Cung Kim Ngưu - Taurus ( 20/04 - 30/04)

2.2.1 Vận mệnh, tính cách của cung Kim Ngưu nam

Kim Ngưu nam

Trái ngược với Bạch Dương, nam Kim Ngưu (20/4 đến 30/4) là cung hoàng đạo sống rất có nguyên tắc, tôn trọng kỉ luật, điềm tĩnh và thích sự ổn định. Tuy vậy, họ có lập trường kiên định và đầy nghị lực và dường như mọi thứ Kim Ngưu nam có đều được tạo ra từ sự nỗ lực của bản thân. Họ sống rất chân thành, thẳng thắn và là người đáng tin cậy, sống thực tế, thiên về lý trí hơn cảm xúc. 

Ở trước đám đông, những chàng trai Kim Ngưu trở nên trầm tính, không thích sự nổi bật và ít giao tiếp. Họ đứng từ xa quan sát và chỉ đưa ra nhận định, góp ý khi được yêu cầu. Tuy nhiên đôi khi nam Kim Ngưu vì quá kiên định, quá thực tế nên thành ra cứng đầu và bảo thủ. 

2.2.2 Vận mệnh, tính cách của cung Kim Ngưu nữ

Kim Ngưu nữ

Khác với cô nàng Bạch Dương, nữ Kim Ngưu là người thích sự an toàn và ổn định. Họ luôn hướng đến việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, vun vén tổ ấm hạnh phúc và quản lý chi tiêu khéo léo. Nữ Kim Ngưu rất điềm tĩnh, sống khách quan và thực tế, biết quan tâm, chia sẻ với người xung quanh. Tuy nhiên, dù là nam hay nữ thì Kim Ngưu vẫn rất dễ nổi nóng và mất kiểm soát. Tuy nhiên họ nhanh chóng lấy lại cảm xúc và cân bằng được mọi thứ. 

2.2.3 Về sức khỏe của cung Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường rất khỏe mạnh và cân đối về vóc dáng. Nam Kim Ngưu thường sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, lưng dài, vai rộng, cường tráng. Khi ăn uống, họ rất từ tốn, chậm rãi, nên thường có hệ tiêu hóa tốt, ít mắc bệnh. 

2.2.4 Về sự nghiệp của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là người rất chăm chỉ, cần mẫn và nhiệt huyết với công việc. Họ có tinh thần trách nhiệm cao, tư duy tốt và rất kiên nhẫn trong tất cả mọi việc. Kim Ngưu luôn mong muốn lựa chọn những công việc có tính ổn định, ít mạo hiểm, ít cạnh tranh. Họ luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao, tận tâm, nghiêm túc. 

Kim Ngưu cũng rất phù hợp làm việc nhóm, công việc mang tính tập thể vì tính cách họ rất ôn hoà, biết lắng nghe và quyết đoán. Về tốc độ làm việc có lẽ Kim Ngưu không bằng các cung hoàng đạo khác, nhưng xét về sự bền bỉ, đi đường dài thì không ai sánh bằng. 

Một số công việc rất phù hợp với tính cách của Kim Ngưu như: Kiến trúc sư, designer, ca sĩ, nhạc sĩ…

2.2.5 Kim Ngưu trong tình yêu

Khi yêu một chàng trai hay một cô gái Kim Ngưu chắc chắn bạn sẽ nhận về sự chân thành, nghiêm túc và hết mực chung thuỷ. Kim Ngưu luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu, lắng nghe, chiều chuộng. 

Tuy nhiên Kim Ngưu lại khá khô khan, họ chủ yếu thể hiện tình yêu bằng hành động chứ không bằng lời nói nên đôi khi thiếu đi sự lãng mạn. Đôi lúc Kim Ngưu khá bướng bỉnh, cứng đầu nên khiến cho mối quan hệ gặp trục trặc và tan vỡ.

2.2.6 Kim Ngưu hợp nhất với những cung nào trong 12 cung hoàng đạo

  • Kim Ngưu hợp với Cự Giải: Khi 2 cung này kết hợp với nhau sẽ tạo ra cặp đôi vô cùng ăn ý. Họ hiểu nhau, đồng điệu từ tính cách đến suy nghĩ nên trở thành cặp đôi hoà hợp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Về tính cách, cả hai đều trầm tính, không bon chen. Bên cạnh đó, Kim Ngưu biết quản lý tiền bạc còn Cự Giải sống hướng về gia đình. Nếu là vợ chồng, chắc chắn cặp đôi Kim Ngưu, Cự Giải sẽ có một cuộc sống vô cùng bình yên và hạnh phúc.    
  • Kim Ngưu hợp với Xử Nữ: Kim Ngưu và Xử Nữ có điểm chung là sống rất nguyên tắc, yêu thích sự chỉn chu, kỹ tính và tỉ mỉ trong mọi việc. Chính bởi nét tương đồng đó nên mối quan hệ của họ luôn gắn kết, hiểu nhau và ít xảy ra mâu thuẫn. 
  • Kim Ngưu hợp với Song Ngư: Khi Kim Ngưu ở cạnh Song Ngư họ sẽ viết nên câu chuyện tình đầy lãng mạn và ngọt ngào. Cả hai đều yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và chẳng bao giờ giận nhau quá lâu. Khi Kim Ngưu nóng giận, Song Ngư sẽ bình tĩnh khuyên giải, ân cần quan tâm chu đáo. Vốn là một người mau quên, dễ tha thứ nên Cự Giải sẽ nhanh chóng hoá giải lửa giận của Kim Ngưu.

3. Vật hộ mệnh của những người sinh tháng 4 hoá giải xui xẻo, mang lại may mắn

Dù thuộc bất cứ cung hoàng đạo nào thì con người vẫn tồn tại những điểm mạnh và điểm yếu. Để tiết chế những mặt hạn chế và kích thích cho những mặt tích cực của bản thân ngày càng được phát huy thì bạn nên chọn cho mình màu sắc, con số may mắn hay dùng SIM tương ứng với cung mệnh. Điều này sẽ giúp hoá giải mọi xui xẻo, mang lại may mắn, thành công trong học hành, sự nghiệp và tình yêu luôn thăng hoa.

Với kho SIM số khổng lồ, khi sở hữu eSIM/SIM Saymee bạn sẽ được thoải mái chọn số theo cung hoàng đạo, SIM số đẹp, số yêu thích. Cùng với đó, bạn sẽ nhận được ưu đãi lên tới 7GB/ngày thoải mái lướt net, học tập, vui chơi, giải trí, lướt mạng xã hội… với tốc độ siêu nhanh, siêu mượt và rinh cơ hội sở hữu gói cước không giới hạn data cho các siêu app hot nhất hiện nay.

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

 

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

 

Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Nhanh tay đặt ngay cho mình 1 chiếc eSIM/SIM trên website hoặc app Saymee với vô vàn ưu đãi và đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước data tốc cao thật “hịn” nha!

Qua bài viết trên, nếu bạn sinh tháng 4, bạn đã biết mình thuộc cung hoàng đạo nào và khám phá ra những nét tính cách, sự nghiệp, tình yêu của mình rồi chứ. Hy vọng điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về bản thân, từ đó có những lựa chọn phù hợp để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy comment ngay dưới bài viết để Saymee giúp bạn giải đáp nha!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone