12 cung hoàng đạo ai đáng sợ nhất tuyệt đối không nên chọc giận

icon
26/11/2023
icon
26616
Bạn có biết rằng mỗi Cung Hoàng Đạo đều có những cách tức giận khác nhau? Vậy 12 Cung Hoàng Đạo khi tức giận sẽ như thế nào, trong 12 Cung Hoàng Đạo ai đáng sợ nhất?

Có những cung hoàng đạo khi tức giận sẽ nổi lên như một cơn bão, có những cung hoàng đạo sẽ lặng lẽ trả thù, và có những cung hoàng đạo sẽ không để bụng gì. Vậy, trong 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo nào là cung hoàng đạo thâm độc nhất? Hãy cùng Saymee tìm ra top 3 cung hoàng đạo đáng sợ nhất trong bài viết này nhé.

1. Sự đáng sợ khi 12 cung hoàng đạo tức giận là gì?

12 Cung Hoàng Đạo ai đáng sợ nhất

1. Bạch Dương

Dưới sự cai trị của Hỏa tinh (sao Hỏa), Bạch Dương là cung hoàng đạo khá nóng tính và rất dễ tức giận. Khi bực bội, Bạch Dương rất dễ thốt nên những câu từ có tính sát thương cao, dễ gây tổn thương đến người đối diện. 

Bạch Dương

Bị sự tức giận lấn át, Bạch Dương sẽ không kiềm chế được cảm xúc của mình và sẽ thể hiện ngay lập tức. Bạch Dương không ngại tranh luận hay xung đột với bất kỳ ai khiến họ phạm phải sai lầm. Bạch Dương cũng rất kiêu ngạo và không chịu thua kém, nên khi bị chỉ trích hay phản bác, họ sẽ càng tức giận hơn. Dù thế, đây cũng là cung hoàng đạo có “tốc độ” nguôi giận nhanh nhất. 

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu

Kim Ngưu là một cung hoàng đạo rất kiên nhẫn và bền bỉ. Thông thường, họ có thể đối mặt với nhiều điều khó chịu mà không phản ứng. Tuy nhiên, khi đã vượt quá giới hạn của họ, Kim Ngưu sẽ trở thành một con trâu điên. Nhiều người bông đùa rằng Kim Ngưu sẽ trở thành “Ngưu Ma Vương hung hãn” mỗi khi tức giận. Vào những lúc như thế, sẽ rất khó để khiến Kim Ngưu nguôi ngoai và bạn sẽ phải đối diện với những hậu quả mà mình gây ra cho cung hoàng đạo này. 

Khi tức giận, Kim Ngưu sẽ không nghe lý lẽ hay lời xin lỗi của ai. Kim Ngưu cũng khá ghen tuông, nên khi bị phản bội hay lừa dối, họ sẽ không tha thứ.

3. Song Tử 

Song Tử rất vui vẻ và hòa đồng. Họ luôn biết cách tạo ra không khí vui nhộn và thoải mái cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Song Tử cũng là một cung hoàng đạo rất khó tính và hay thay đổi ý kiến. Khi tức giận, Song Tử sẽ không thể kiểm soát được lời nói mà buông ra những lời cay độc, tổn thương đối phương. Song Tử cũng rất hay ghen tị và cạnh tranh, nên khi bị so sánh hay bị đối xử bất công, họ sẽ không để yên.

Song Tử

Nhưng họ sẽ sớm bình tĩnh trở lại nhờ khả năng kiểm soát và xử lý cảm xúc rất tốt. Đôi lúc, Song Tử còn quên béng rằng mình vừa giận người nào, giận về điều gì. Tuy nhiên, việc này cũng khiến người khác bực bội không kém.

4. Cự Giải

Cự Giải

Cự Giải có tâm hồn rất nhạy cảm nên họ cũng dễ bốc đồng khi đối diện với cơn giận dữ. Dù luôn quan tâm và chăm sóc cho người mình yêu thương nhưng Cự Giải cũng là một cung hoàng đạo rất dễ bị tổn thương và hay thu mình lại. Khi tức giận, Cự Giải sẽ không nói ra mà sẽ ẩn mình vào vỏ ốc của mình. Họ thường không nặng lời khi căng thẳng và có xu hướng dồn nén cảm xúc cho đến khi không thể chịu đựng được nữa. Lúc này, họ sẽ lặng lẽ khóc và thương tổn trong lòng. 

Cự Giải cũng rất hay nghi ngờ và lo lắng, nên khi bị bỏ rơi hay bị lãng quên, họ sẽ cảm thấy rất đau khổ. Khi giọt nước tràn ly, Cự Giải có thể sẽ “bùng nổ” tại bất cứ nơi đâu, trong bất kỳ thời điểm nào. Vì lẽ đó, những người bạn của Cự Giải sẽ không khỏi bất ngờ vào những lúc cơn giận của cung hoàng đạo này bộc phát. 

5. Sư Tử

Sư Tử – cung hoàng đạo có chủ tinh là Mặt Trời – là một cung Lửa với đặc điểm là rất dễ nổi nóng. Sư Tử rất tự tin, quyết đoán, biết cách tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, Sư Tử cũng là một cung hoàng đạo khá kiêu căng và ích kỷ. Đây là cung hoàng đạo thậm chí còn dễ tức giận hơn cả Bạch Dương. 

Sư Tử

Vào những lúc tâm trạng không tốt, Sư Tử thường hành động khá cảm tính và đôi khi thốt nên những lời làm tổn thương đối phương. Sư Tử sẽ không chấp nhận sự phản đối hay chống đối của ai. Họ sẽ dùng quyền lực và uy tín của mình để kiểm soát người khiến họ tức giận. Sư Tử cũng rất thích được khen ngợi và tôn trọng, nên khi bị xem thường hay bị phỉ báng, họ sẽ rất bực bội.

6. Xử Nữ

Xử Nữ rất thông minh, cẩn thận, biết cách làm việc hiệu quả và chính xác. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng là một cung hoàng đạo rất nghiêm khắc và hay lo lắng. Khi tức giận, Xử Nữ sẽ không dễ dàng bộc lộ cảm xúc của mình mà sẽ giữ trong lòng. Họ sẽ dùng lý trí và logic để phân tích và chỉ ra những sai sót của người đã làm họ tức giận. 

Xử Nữ

Xử Nữ cũng rất khó đặt lòng tin hoàn toàn vào ai và cũng khó cảm thấy hài lòng. Nên khi bị lừa dối hay bị thất vọng, họ sẽ không dễ dàng quên đi. Đây là cung hoàng đạo có thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Nhưng một khi lòng tin của Xử Nữ đã lung lay, bạn cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể “làm lành” với họ. 

7. Thiên Bình

Lịch thiệp và hòa nhã, Thiên Bình luôn biết cách duy trì sự hài hòa và công bằng cho mọi người. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng là một cung hoàng đạo rất do dự và thiếu quyết đoán. Họ không thích tranh luận, cãi vã nên khi tức giận, Thiên Bình sẽ không muốn gây xung đột hay gây phiền phức cho ai. Họ sẽ giả vờ như không có gì xảy ra và tiếp tục duy trì mối quan hệ bề ngoài với người đã làm họ tức giận. 

Thiên Bình cũng rất yêu thích sự hoàn hảo và tinh tế, nên khi bị phá vỡ hay bị xáo trộn, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu. Đây cũng là cung hoàng đạo có tâm trạng khá dễ đoán bởi họ thường thể hiện, hành động khác với bình thường khi giận dỗi.

Thiên Bình

8. Bọ Cạp

Sâu sắc và bí ẩn, Bọ Cạp luôn có những suy nghĩ và cảm xúc sâu kín mà không ai có thể đoán được. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng khá độc đoán và dễ hờn dỗi. Nếu bạn vô tình chọc tức Thiên Yết thì tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị tinh thần. “Gieo gió ắt gặp bão” là triết lý sống của họ. 

Khi tức giận, Bọ Cạp sẽ không thể tha thứ hay quên đi được. Họ sẽ âm thầm lên kế hoạch và chờ thời cơ để trả đũa người đã làm họ tức giận. Bọ Cạp cũng rất nồng nhiệt và đam mê, nên khi bị phản bội hay bị tổn thương, họ sẽ không ngần ngại “lật mặt" với những người họ từng rất yêu quý.

Bọ Cạp

9. Nhân Mã

Nhân Mã đặc trưng bởi tinh thần lạc quan và phiêu lưu. Họ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống và khám phá những điều mới lạ. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng là một cung hoàng đạo rất vô tư và thiếu kiểm soát. Dù đều là cung Lửa, so với Bạch Dương và Sư Tử, Nhân Mã lại khá dễ nguôi giận. 

Khi phẫn uất, Nhân Mã sẽ không quan tâm gì hết. Họ sẽ thẳng thắn và không kiêng nể để bày tỏ ý kiến của mình. Nhân Mã cũng rất thích tự do và phiêu bạt, nên khi bị gò bó hay bị ràng buộc, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Nhân Mã

10. Ma Kết

Ma Kết nổi tiếng nghiêm túc và trách nhiệm. Họ luôn biết cách lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu của mình. Ma Kết không phải là một cung hoàng đạo dễ giận dữ. Tuy nhiên, họ thường có xu hướng kiềm nén cảm xúc và luôn chực chờ “bùng nổ” sau một khoảng thời gian dài chịu đựng. 

Ma Kết cũng rất cứng nhắc và bảo thủ. Khi tức giận, Ma Kết càng không dễ dàng thay đổi quan điểm. Họ sẽ cố gắng duy trì trật tự và kỷ luật của mình và yêu cầu người khác phải tuân theo. Ma Kết cũng rất tham vọng và cầu toàn, nên khi bị cản trở hay gặp phải sai lầm, họ sẽ không khoan dung. 

Ma Kết

11. Bảo Bình

Bảo Bình luôn có những ý tưởng và suy nghĩ khác biệt. Đôi khi họ bị coi là một cung hoàng đạo lập dị và xa cách. Rất khó để xác định được rằng liệu Bảo Bình có đang giận dữ hay không vì họ không thích đối diện với người khác khi tâm trạng không tốt. 

Khi tức giận, Bảo Bình sẽ không muốn giao tiếp hay giải quyết vấn đề với người đã làm họ tức giận. Họ sẽ xa lánh, phớt lờ người đó và coi như không có gì xảy ra. Bảo Bình cũng rất yêu thích sự mới mẻ và khác biệt, nên khi bị nhàm chán hay bị ép buộc, họ sẽ cảm thấy không hài lòng.

Bảo Bình

12. Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư rất tốt bụng, có khả năng thấu hiểu và đồng cảm tốt với người khác. Nhưng đôi khi họ quá đa cảm và dồn nén cảm xúc của mình quá lâu. 

Khi tức giận, Song Ngư sẽ không muốn đối mặt hay xử lý vấn đề mà sẽ chìm vào thế giới riêng của mình. Họ sẽ tìm kiếm những cách thoát ly và trốn tránh bằng cách hoạt động như ngủ, ăn, uống, hay tận hưởng nghệ thuật. Song Ngư cũng rất yếu đuối và dễ bị ảnh hưởng, nên khi bị tổn thương hay bị lợi dụng, họ sẽ cảm thấy rất buồn.

Song Ngư

Xem thêm:

2. Top 3 cung hoàng đạo đáng sợ nhất, chòm sao nào tàn nhẫn nhất?

Trong 12 cung hoàng đạo, có 3 cung hoàng đạo được coi là đáng sợ nhất khi tức giận. Đó là:

  • Bọ Cạp: Bọ Cạp có tính trả thù cao nhất. Họ sẽ không bao giờ quên hay tha thứ cho người đã làm họ tức giận. Những Bọ Cạp sẽ lên kế hoạch và sẵn sàng chờ thời cơ để trả đũa một cách tàn nhẫn và khó lường vào thời điểm “con mồi” không ngờ tới nhất.
  • Kim Ngưu: Cung hoàng đạo có tính đố kị cao nhất chính là Kim Ngưu. Họ sẽ không chịu được khi bị mất đi những thứ mà họ yêu quý hay quan tâm. Kim Ngưu sẽ trở nên ghen tuông và đố kỵ với người đã đoạt được thứ đó và có thể làm mọi cách để khiến kẻ thù hứng chịu điều mình đã nếm trải.
  • Sư Tử: Sư Tử nổi tiếng là cung hoàng đạo kiêu ngạo. Chúa sơn lâm sẽ không chấp nhận được khi bị xem thường hay bị phỉ báng. Họ sẽ trở nên tự ái và oán giận với người đã làm họ mất mặt hay mất uy tín. Sư Tử có thể dùng những cách trả thủ để làm cho người đã làm họ tức giận phải kính nể và sợ hãi.

3. Mua eSIM/SIM theo Cung hoàng đạo - Chọn số đẹp miễn phí - Nhận ngay đến 7GB data/ngày

Chòm sao nào cũng rất đáng sợ khi họ tức giận nhưng không thể phủ nhận được những điểm tốt đẹp khác của các cung hoàng đạo. Bạn có thể chọn một chiếc SIM phù hợp để thúc đẩy ưu điểm trong tính cách, tăng cường sự may mắn và hạnh phúc cho cuộc sống. 

Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay eSIM/SIM số đẹp theo cung hoàng đạo của Saymee - Nhà mạng tiên phong dành cho GenZ đang làm mưa làm gió hiện nay.

Chỉ cần vài bước thực hiện đơn giản online tại nhà là bạn đã có ngay cho mình một chiếc eSIM/SIM theo cung hoàng đạo của mình, không những mang dấu ấn riêng và thể hiện phong cách, cá tính riêng mà còn dễ đọc, dễ ghi nhớ. 

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn 1 gói cước nền chỉ từ 70k-125/tháng và có tới tận 7GB/ngày lướt mạng cực nhanh và tậu thêm gói cước topping - data không giới hạn dung lượng tốc độ cao, cho phép truy cập những ứng siêu hot chỉ với 10K/Tháng 

Để đăng ký eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo, bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee, sau đó nhanh chân tới các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước 4G/5G tốc cao cực chuẩn gu mình nhé!

Hẳn là bạn đã chọn được cho mình cung hoàng đạo đáng sợ nhất, tàn nhẫn nhất, tuyệt đối không nên động vào rồi phải không. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết thêm được những thông tin bổ ích về tính cách của 12 cung hoàng đạo. Đừng quên follow Saymee để không bỏ lỡ những thông tin hay, luôn được cập nhật mới nhất dành cho GenZ nhé!

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
4.9 / 5
(14 người đánh giá)
5
93%
5
93%
4
7%
4
7%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4.9 / 5
(14 người đánh giá)
5
93%
5
93%
4
7%
4
7%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Xem thêmicon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Xem thêmicon
Đánh giá và nhận xét
4.9 / 5
(14 người đánh giá)
5
93%
5
93%
4
7%
4
7%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4.9 / 5
(14 người đánh giá)
5
93%
5
93%
4
7%
4
7%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Xem thêmicon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
4.9 / 5
(14 người đánh giá)
5
93%
5
93%
4
7%
4
7%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4.9 / 5
(14 người đánh giá)
5
93%
5
93%
4
7%
4
7%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Xem thêmicon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Xem thêmicon
Đánh giá và nhận xét
4.9 / 5
(14 người đánh giá)
5
93%
5
93%
4
7%
4
7%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
4.9 / 5
(14 người đánh giá)
5
93%
5
93%
4
7%
4
7%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Xem thêmicon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Xem thêmicon
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone