Cách đăng ký SIM sinh viên, học sinh online nhận SIM tại nhà với Saymee

icon
28/08/2023
icon
1583
SIM sinh viên, SIM học sinh được các nhà mạng cung cấp cho sinh viên, học sinh với mức chi phí viễn thông ưu đãi. Cùng tìm hiểu cách đăng ký SIM sinh viên thế nào nhé!

Nếu bạn là học sinh, sinh viên và muốn đăng ký sử dụng SIM sinh viên, hãy cùng Saymee tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về dịch vụ đăng ký SIM sinh viên, học sinh online của Saymee

Đăng ký SIM sinh viên, SIM học sinh Saymee

Giới thiệu tổng quan về nhà mạng Saymee 

Saymee là một nhà mạng di động tiên phong dành cho giới trẻ tại Việt Nam. "Kết nối tần số, mở lối đam mê" là sứ mệnh được Saymee xác định suốt hành trình phát triển. Với kim chỉ nam đó, Saymee nỗ lực mỗi ngày để kiến tạo các "Sản phẩm viễn thông trẻ dành cho thế hệ số", là hệ sinh thái các tiện ích công nghệ và dịch vụ trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone, góp phần phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam "Sáng tạo, thấu hiểu và không lùi bước". 

Saymee tập trung vào việc phát triển các gói cước di động linh hoạt và phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, cung cấp đa dạng các gói cước với nhiều ưu đãi hấp dẫn về data và thoại. Bên cạnh đó, miễn phí dịch vụ chọn SIM, eSIM số đẹp, số theo phong thuỷ, số năm sinh, số theo cung hoàng đạo…

Các gói cước 3G/4G/5G của Saymee cung cấp tới khách hàng, đều có tốc độ truy cập siêu nhanh, giúp người dùng thoải mái truy cập Internet mượt mà và ổn định. Saymee cũng cung cấp các dịch vụ gia tăng khác như chia sẻ dữ liệu, nghe/gọi nội mạng và ngoại mạng với cước phí hợp lý.

Với cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, Saymee đã xây dựng một hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ mọi lúc với mọi khó khăn của khách hàng.

Đăng ký mua SIM sinh viên, học sinh online

Dịch vụ đăng ký SIM sinh viên, học sinh online là một dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng di động của sinh viên và học sinh một cách tiện lợi và dễ dàng. Với cước phí siêu rẻ chỉ 50.000đ/SIM, bạn sẽ được đăng ký chọn số đẹp tùy theo sở thích trong kho SIM data khổng lồ.

Thay vì phải đến các cửa hàng để giao dịch trực tiếp, thì việc đăng ký mua SIM Saymee trở nên vô cùng đơn giản và tiện lợi qua hình thức ONLINE. Khách hàng có thể đăng ký, kích hoạt SIM trực tuyến và giao nhận SIM tận nhà. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức đi lại.

Nhu cầu của học sinh sinh viên là sử dụng data nhiều, thoại lớn. Bởi vậy Saymee cung cấp đa dạng các gói cước phù hợp nhiều mục đích khác nhau với mức chi phí hợp lý. 

Gói cước SIM sinh viên Trót yêu See tình Tri kỷ

 

Gói cước SIM sinh viên Ưng quá chừng

Để đăng ký SIM sinh viên, học sinh online tại Saymee.vn, bạn cần chuẩn bị các thông tin cá nhân cần thiết như họ tên, số CCCD, ngày sinh, địa chỉ, email và thông tin học sinh hoặc sinh viên của bạn. 

Sau khi điền đầy đủ thông tin, lựa chọn gói cước phù hợp, lựa chọn loại SIM (eSIM hoặc SIM Vật lý), bạn có thể nhận được SIM vật lý ngay tại nhà hoặc kích hoạt eSIM ngay lập tức với hướng dẫn Saymee gửi qua email cá nhân.

Ưu điểm khi đăng ký và sử dụng SIM sinh viên, học sinh online

Có một số ưu điểm dễ thấy khi bạn đăng ký và sử dụng SIM sinh viên, học sinh bao gồm:

  • Giá cả phải chăng: SIM sinh viên, học sinh online thường được cung cấp với mức giá ưu đãi hơn so với các gói cước thông thường. Điều này giúp giảm bớt rất nhiều gánh nặng tài chính cho sinh viên và học sinh.
  • Dịch vụ ưu đãi: Các nhà mạng thường cung cấp các gói cước đặc biệt cho sinh viên, học sinh bao gồm dung lượng data lớn, miễn phí cuộc gọi nội mạng, ngoại mạng hoặc giảm giá cuộc gọi ngoại mạng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí liên lạc hàng tháng.
  • Chính sách linh hoạt: SIM sinh viên, học sinh online thường có chính sách linh hoạt hơn, cho phép người dùng thay đổi gói cước, nâng cấp hoặc hủy bỏ dịch vụ một cách dễ dàng. 
  • Công nghệ 4G/5G nhanh chóng: SIM sinh viên, học sinh online thường được hỗ trợ công nghệ 4G/5G, giúp người dùng truy cập internet nhanh chóng, tiện lợi và ổn định. Điều này rất hữu ích khi các bạn học sinh sinh viên là đối tượng sử dụng nhiều data, cần truy cập vào các tài liệu học tập trực tuyến, xem video giảng dạy, hoặc tham gia các khóa học trực tuyến, truy cập mạng xã hội…

Những khó khăn với học sinh, sinh viên khi không có mạng di động 3G/4G/5G

Khi không có mạng di động 3G/4G/5G, học sinh và sinh viên có thể gặp phải một số vấn đề khó khăn sau:

  • Hạn chế truy cập thông tin: Thiếu mạng di động 3G/4G/5G làm hạn chế khả năng kết nối với thế giới bên ngoài, cập nhật thông tin về cuộc sống, xã hội, xu hướng. Việc tìm kiếm thông tin, tài liệu học tập chỉ nằm trong phạm vi hạn hẹp, thực hiện bằng thao tác thủ công, gây mất thời gian mà không đạt được hiệu quả.
  • Khó khăn trong việc tham gia học trực tuyến: Hiện nay, việc học trực tuyến dần trở nên phổ biến, đặc biệt là trong thời gian cả thế giới đối mặt với đại dịch Covid 19. Mạng di động 3G/4G/5G cho phép học sinh và sinh viên tham gia các khóa học trực tuyến (học từ xa) mà không phải trực tiếp đến trường. Việc không có mạng di động 3G/4G/5G sẽ làm hạn chế khả năng tham gia vào các hoạt động này, bị lỡ chương trình học hiện tại, phải đăng ký lại một chương trình học mới rất tốn chi phí và thời gian.

Những lợi ích đặc biệt khi đăng ký SIM học sinh, sinh viên online tại Saymee.vn

Nhiều ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt

  • Gói cước có ưu đãi khủng: Học sinh, sinh viên vốn là đối tượng nghe/gọi và tiêu dùng nhiều data nhất hiện nay. Nếu áp dụng cước phí thông thường của nhà mạng thì sẽ vô cùng tốn kém. Hiểu được điều đó, Saymee cung cấp những gói cước 4G/5G với ưu đãi data cực khủng, kèm miễn phí phút thoại vô cùng hấp dẫn, cước phí rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh, sinh viên. Tham khảo ngay các gói cước Saymee đang có ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay nhé!
STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký
1

TRÓT YÊU - ME70

(70.000đ/tháng)

1GB/Ngày data siêu tốc 

DK ME70 gửi 789 

Hoặc ME70 gửi 789 

SEE TÌNH - ME90

(90.000đ/tháng)

1GB/Ngày data siêu tốc
Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME90 gửi 789 

Hoặc ME90 gửi 789

3

TRI KỶ - ME120

(120.000đ/tháng)

1,5GB/Ngày data siêu tốc
Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME120 gửi 789 

Hoặc ME120 gửi 789

ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME

(125.000đ/tháng)

7GB/Ngày data siêu tốc 

DK BIGME gửi 789 

Hoặc BIGME gửi 789

  • Mua SIM giá rẻ: Tất cả các loại SIM Saymee (SIM theo năm sinh, SIM theo cung hoàng đạo, SIM số đẹp…) có mức giá khá rẻ, chỉ 50.000đ/SIM. Đây là mức giá cực kỳ thích hợp với học sinh, sinh viên.
  • Miễn phí chọn số SIM đẹp, số theo Cung hoàng đạo…: Saymee ở hữu kho số khủng, tại đây bạn có thể thoải mái chọn SIM phong thuỷ, SIM năm sinh, SIM đại cát, SIM theo cung hoàng đạo… hoàn toàn miễn phí. Không những tạo được dấu ấn riêng và thể hiện phong thái, cá tính của chủ SIM mà còn dễ đọc, dễ ghi nhớ, mang nhiều ý nghĩa cho bản thân.

Khám phá kho tiện ích trong ứng dụng CSKH Saymee

  • Học thử/thi thử Ielts/Toeic miễn phí
  • AI Chatbot Umee hỗ trợ 24/7
  • Thư giãn chơi game nhận điểm đổi Coupon 

Tiết kiệm thời gian và dễ dàng kích hoạt

Việc đăng ký, chọn mua SIM Saymee vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Thay vì phải di chuyển đến cửa hàng, bạn chỉ cần truy cập vào trang web saymee.vn và thực hiện một vài thao tác cực kỳ đơn giản là có thể dễ dàng chọn mua SIM 24/7. Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là đối với những người có lịch trình học tập bận rộn như học sinh, sinh viên.

  • Khi mua SIM vật lý: Sau khi đặt hàng trực tuyến, Saymee sẽ nhanh chóng gửi SIM và hướng dẫn kích hoạt SIM tới tận nhà, trường học… cho bạn qua địa chỉ theo yêu cầu.
  • Khi mua eSIM: Sau khi đặt hàng trực tuyến thành công, Saymee sẽ tiến hành gửi mã QR và hướng dẫn kích hoạt SIM qua email mà bạn đã cung cấp.

Hình thức thanh toán, giao nhận đối với SIM Saymee cũng rất đa dạng với chi phí giao hàng khác nhau, mang đến sự tiện lợi và linh động, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

  • Khi mua SIM vật lý: Bạn có thể thoải mái lựa chọn các cách thanh toán nhanh và uy tín nhất hiện nay như ship COD, qua VNPay, Momo. Chi phí giao hàng dựa theo khu vực và phương thức thanh toán khác nhau sẽ có mức giá dao động từ 15.000 - 22.000đ/Đơn hàng.
  • Khi mua eSIM: Bạn hãy chọn các phương thức thanh toán trước là VNPay hoặc MOMO. Sau khi thanh toán thành công, Saymee sẽ gửi trực tiếp hóa đơn mua hàng, mã QR và hướng dẫn kích hoạt eSIM qua email của bạn. Mua eSIM thì sẽ không có phí ship.

Cách đăng ký SIM sinh viên, học sinh online với Saymee 

Để sở hữu một chiếc SIM Saymee chính chủ dành cho học sinh, sinh viên, bạn chỉ cần làm theo một vài bước đơn giản ngay sau đây.

  • Bước 1: Nhanh tay truy cập vào địa chỉ website sau: Saymee.vn và khám phá kho SIM siêu phong phú.
Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 1 2
  • Bước 2: Thả ga tìm kiếm số đẹp, SIM phong thủy, SIM năm sinh, SIM cung hoàng đạo theo các gợi ý:
    • Tìm số theo ý muốn: bạn có thể tìm số điện thoại đẹp theo ý thích của mình bằng cách nhập dãy số, bộ số bạn muốn có trong số điện thoại 
    • Chọn SIM theo năm sinh: Lựa chọn năm sinh của bạn => Xem kho SIM số theo năm sinh và lựa chọn số điện thoại phù hợp với bạn nhất.
    • Chọn SIM theo cung hoàng đạo: Lựa chọn cung hoàng đạo của bạn => Xem kho SIM số theo cung hoàng đạo và lựa chọn số điện thoại mình ưng nhất.
  • Bước 3: Kiểm tra lại số đã chọn và lựa chọn gói cước 3G/4G/5G phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất.
Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 3
  • Bước 4: Tích chọn SIM vật lý hoặc eSIM tùy theo nhu cầu của bạn, nhập và kiểm tra lại thông tin đã điền xem đã chính xác chưa nha.
Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 4 5
  • Bước 5: 
    • Nếu bạn chọn eSIM: Saymee sẽ nhanh chóng gửi mã QR và hướng dẫn kích hoạt SIM vào email mà bạn đã cung cấp. 
    • Nếu bạn chọn SIM Vật lý: Saymee sẽ chuyển phát SIM và hướng dẫn kích hoạt SIM tới tận nhà cho bạn qua địa chỉ mà bạn đã cung cấp.

Một số lưu ý cần biết khi đăng ký SIM học sinh, sinh viên Saymee

  • Điều kiện đăng ký: Khi đăng ký SIM sinh viên tại Saymee.vn, bạn chỉ cần nhập các thông tin cá nhân cơ bản và có CCCD để kích hoạt SIM chính chủ. Vậy là bạn đã có thể sở hữu một chiếc SIM cực tối ưu với giá siêu phù hợp với sinh viên - chỉ 50.000đ/SIM
  • Quyền lợi và ưu đãi: SIM học sinh, sinh viên tại Saymee.vn sẽ được tích hợp với gói cước 4G/5G với nhiều ưu đãi khủng cùng cước phí siêu rẻ cho bạn thoải mái chọn lựa.
Gói cước SIM sinh viên Trót yêu See tình Tri kỷ
  • TRÓT YÊU (ME70): Dung lượng 1GB/Ngày, tốc độ data siêu tốc. Gói này thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đi học chỉ có nhu cầu sử dụng mạng di động để tham khảo, tìm kiếm các tài liệu học tập trên trường, tham gia các khóa học thêm online hàng ngày mà không lo bị nghẽn hay trễ mạng khi đang sử dụng. Đặc biệt cước phí cực tối ưu chỉ 70.000đ/Tháng.
  • SEE TÌNH (ME90): Với ưu đãi 1GB/Ngày data siêu tốc + Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng  + Miễn phí gọi nội mạng <10 phút, gói này rất phù hợp với các bạn sinh viên xa nhà cần học tập và làm việc online trực tuyến, thêm vào đó là những giây phút gọi điện liên lạc về cho gia đình, bạn bè. Bạn chỉ cần bỏ ra 90.000đ/Tháng là đã có thể xài data tốc độ cao thả ga, liên lạc thoải mái.
  • TRI KỶ (ME120): Đây có thể coi là gói cước phiên bản nâng cấp của ME90. Tất cả các ưu đãi trong gói đều được nâng cao hơn rõ rệt. Lượng data trong gói lên đến 1,5GB/Ngày, ưu đãi thoại FREE tới 50 phút gọi ngoại mạng và cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, mà cước phí chỉ 120.000đ/Tháng. 
Gói cước SIM sinh viên Ưng quá chừng
  • Ngoài ra, những bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng gói data dung lượng lớn để chơi game, xem video, xem phim, truy cập mạng xã hội, làm việc và học tập online… hàng giờ trên internet thì có thể tham khảo ngay gói ƯNG QUÁ CHỪNG (ME125) của Saymee. Nhận ngay 7GB/Ngày, “sống số” cực đã với cước phí chỉ 125.000đ/Tháng.
  • Đối với những khách hàng mua eSIM, tuyệt đối không cung cấp mã QR kích hoạt SIM cho bất kỳ một ai khác, tránh tình trạng mất SIM và tranh chấp SIM. 
  • Với những khách hàng muốn mua nhiều SIM mà chỉ với một CCCD thì đừng lo nhé! Với 1 CCCD bạn có thể đăng ký được tối đa 3 thuê bao của Saymee và MobiFone, điều này giúp các bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng.

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã nắm được cách đăng ký SIM Sinh Viên tại Saymee một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Chắc chắn với việc sở hữu SIM Sinh Viên Saymee, các bạn có thể tiết kiệm chi phí và tận hưởng những ưu đãi độc quyền vô cùng hấp dẫn. 

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone