Tổng Hợp Các Cách Chọn Sim Phong Thủy Hợp Mệnh Thủy Không Nên Bỏ Lỡ 2024

icon
22/08/2023
icon
3374
Khi chọn SIM phong thủy hợp mệnh Thủy, dãy số điện thoại nào sở hữu càng nhiều các con số hợp mệnh Thủy thì sẽ càng đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu.

Theo quan niệm dân gian, những con số thuộc hành Thuỷ là 0 và 1, và các con số thuộc hành Kim (tương sinh với mệnh Thuỷ) là số 6 và 7. Khi chọn SIM phong thủy hợp mệnh Thủy, dãy số điện thoại nào sở hữu càng nhiều các con số kể trên thì sẽ đem lại càng nhiều điều may mắn trong cuộc sống và thu hút tài lộc trong công việc cho những người thuộc mệnh Thủy.

Thế nhưng hiện nay cũng có nhiều người lại nghĩ rằng quan điểm này là chưa hoàn toàn đúng. Họ cho rằng khi xem và chọn các loại SIM phong thủy mệnh Thủy, thì còn phải dựa theo rất nhiều yếu tố nữa. 

Còn theo bạn thì quan điểm nào là chính xác nhất? Cùng Saymee điểm lại các thông tin về mệnh Thủy và SIM phong thủy hợp mệnh Thủy trong bài viết dưới đây nha!

1. Tổng quan chi tiết liên quan mệnh Thủy

1.1 Năm sinh của những người thuộc mệnh Thủy

SIM phong thủy hợp mệnh thủy

Theo ngũ hành phong thủy thì Thủy tức là “nước”, được chia tổng cộng thành 6 nạp âm là Đại Khê Thuỷ, Đại Hải Thuỷ, Giản Hạ Thuỷ, Tuyền Trung Thuỷ, Trường Lưu Thuỷ, Thiên Hà Thuỷ.

  • Đại Khê Thuỷ (大溪水): Đại Khê Thuỷ ám chỉ dòng sông lớn. Nó biểu thị sự lưu thông, sự phát triển và sự năng động. Đại Khê Thuỷ thường được liên tưởng với sự thịnh vượng và sự sinh sôi.
  • Đại Hải Thuỷ (大海水): Đại Hải Thuỷ biểu thị biển lớn. Nó đại diện cho sự rộng lớn, sự mở cửa và sự tự do. Đại Hải Thuỷ thường biểu trưng với sự mở rộng và tiềm năng.
  • Giản Hạ Thuỷ (簡下水): Giản Hạ Thuỷ ám chỉ dòng suối nhỏ hoặc dòng nước xuống dốc. Nó biểu thị sự thông suốt, sự lưu thông và sự dễ dàng. Giản Hạ Thuỷ thường liên quan đến sự sáng tạo và sự kích thích.
  • Tuyền Trung Thuỷ (川中水): Tuyền Trung Thuỷ ám chỉ dòng sông ở vùng trung lưu. Nó biểu thị sự ổn định, sự cân bằng và sự phát triển. Tuyền Trung Thuỷ thường được liên kết với sự bình yên và sự ổn định.
  • Trường Lưu Thuỷ (長流水): Trường Lưu Thuỷ ám chỉ dòng sông chảy xa và dài. Nó biểu thị sự mãnh liệt, sự mạnh mẽ và sự kiên định. Trường Lưu Thuỷ thường liên quan đến sự phát triển và sự tiến lên.
  • Thiên Hà Thuỷ (天河水): Thiên Hà Thuỷ biểu thị dòng sông trên trời, tức là dòng Ngân Hà. Nó đại diện cho sự rộng lớn, sự mở cửa và sự bao dung. Thiên Hà Thuỷ thường được liên kết với sự hòa hợp và sự mở rộng.

Trong đó, mỗi một nạp âm thì sẽ tương ứng với 2 năm sinh liền kề và cứ 60 năm thì mới được tính là hết 1 chu kỳ, sau đó cứ thế lặp đi lặp lại. 

  • Người thuộc mệnh Đại Khê Thủy (nước khe lớn) sinh năm năm Ất Mão (1975) ; Giáp Dần (1974)
  • Người thuộc mệnh Đại Hải Thủy (nước biển lớn) sinh năm Quý Hợi (1983) ; Nhâm Tuất (1982)
  • Người thuộc mệnh Giản Hạ Thủy (nước dưới khe) sinh năm Đinh Sửu (1997) ; Bính Tý (1996)
  • Người thuộc mệnh Tuyền Trung Thủy (nước trong suối) sinh năm Ất Dậu (2005) ; năm Giáp Thân (2004)
  • Người thuộc mệnh Trường Lưu Thủy (nước chảy dài) sinh năm Nhâm Thìn (1952), (2012); năm Quý Tỵ (1953), (2013)
  • Người mệnh Thiên Hà Thủy (nước mưa) sinh năm Bính Ngọ (1966), (2026) ; năm Đinh Mùi (1967),(2027)

1.2 Các con số liên quan mật thiết đến mệnh Thủy

Các con số được cho rằng là rất hợp với mệnh thủy là các con số 1 - 6 - 7. Sử dụng các con số này trong SIM phong thủy của những người mệnh Thủy sẽ đem lại may mắn trong cuộc sống cho chủ sở hữu và tiếp thêm năng lượng tích cực hơn cho họ.

Số liên quan đến mệnh thủy

Ảnh: 1 - 6 - 7 là các con số hợp với người mệnh Thuỷ nhất

1.2.1 Số 1 với người mệnh thủy

Trước tiên, số 1 là con số có ý nghĩa là duy nhất, hay còn được gọi là con số đứng đầu. Số 1 còn có ý nghĩa tượng trưng cho vị trí của một nhà vô địch và người đứng đầu, là biểu tượng cho sự thành công và chiến thắng trong cuộc sống.

Theo dân gian lưu truyền, con số 1 biểu tượng cho sự biến hóa và khởi nguyên của thế giới mới, tượng trưng cho một khởi đầu mới mẻ. Vậy nên khi người mệnh Thủy sở hữu con số này trong SIM phong thủy sẽ luôn thu hút được nhiều vận tài lộc và gặt hái được rất nhiều thành công, thành đạt trong cuộc sống. 

1.2.2 Số 6 với người mệnh thủy

Kế đến là con số 6, đây là con số rất đẹp và luôn luôn được đánh giá khá cao khi xem phong thủy SIM, bởi đó là một con số trưng cầu tài lộc. Trong Hán văn thì số 6 được phát âm là “lục” (LỤC gần âm với LỘC) được tin là mang lại cho chủ SIM rất nhiều điều tốt lành và phúc vận chứ không chỉ dừng lại ở tính thu hút của cải và vật chất. 

Khi những người mệnh Thủy sử dụng con số 6 vào đời sống, đặc biệt là với các vật dụng kề cận liên tục như SIM điện thoại, biển số xe… thì sẽ đem lại rất nhiều thuận lợi trong công việc kinh doanh và làm ăn lớn, luôn có cho mình cuộc sống bình an, vạn sự như ý và thu hút càng nhiều hơn những năng lượng tốt.

1.2.3 Số 7 với người mệnh thủy

Cuối cùng là con số 7. Nghe đến số 7 thì đa phần mọi người sẽ nghĩ đây là 1 con số không hề đẹp. Vì theo như dân gian tương truyền thì con số 7 đại diện cho tháng cô hồn (tức tháng 7 âm lịch). Thế nhưng ít ai biết rằng, thực chất số 7 còn mang một ý nghĩa tốt đẹp khác là xua đuổi tà khí. 

Có thể thấy rằng, đây là một trong số ít các con số có sức mạnh vô cùng kỳ lạ và khó thấy trong phong thủy. Để giải thích cho năng lượng xua đuổi tà khí ở con số 7, phải kể đến truyền thuyết nguồn gốc của sức mạnh đó, chính là cây gươm 7 sao có khả năng đẩy lùi được ma quỷ trong nghi lễ đạo Lão. 

Nếu hình dung thêm thì con số này còn là đại diện cho bảy màu sắc cơ bản của cầu vồng, tượng trưng cho sự gắn kết và là dấu hiệu của những mối quan hệ tích cực. Người mệnh Thủy khi sử dụng con số 7 trong các vật dụng hay đi cùng bản thân như SIM phong thủy thì đem lại cho chủ sở hữu cuộc sống viên mãn thuận lợi, xua đi mọi năng lượng tiêu cực xung quanh.

2. Bí quyết giúp người mệnh Thủy chọn SIM số hợp tuổi nhanh và chính xác nhất:

2.1 Phương pháp chọn SIM phong thủy hợp mệnh Thủy theo con số hợp mệnh trong ngũ hành tương sinh - tương khắc

Cách chọn SIM hợp mệnh Thủy dựa trên ngũ hành tương sinh - tương khắc hay nói cách khác là chọn SIM phong thủy hợp mệnh Thủy theo niên mệnh. Để xem theo cách này, các bạn cần phải dựa vào các dãy số tương sinh - tương khắc với mệnh Thủy một cách chính xác nhất.

Phong thủy theo mệnhThủyKimMộcHỏaThổ
Con số tương sinh1 và 07 và 64 và 398, 5 và 2

Dựa theo bảng trên, những người thuộc mệnh Thủy sẽ có những số hợp mệnh là số 1 và số 0. Bên cạnh đó, do mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy nên người mệnh Thủy cũng có thể sử dụng cả số 6 và 7.

               Ví dụ: 079 501 0101; 079 7777 666; 0796 676767; 079 3900 1111.... là những dãy SIM hợp với người mệnh Thủy.

Ở trong ngũ hành tương sinh và tương khắc, mệnh Thổ là mệnh tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Thủy thì tương khắc với mệnh Hỏa. Vậy nên những người mệnh Thủy lưu ý cần phải tránh chọn SIM có dãy hoặc đầu số và đuôi số có chứa các con số 2, số 5, số 8 và số 9. Vì các con số đó có thể sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tiền bạc, tài lộc, giảm sút những điều may mắn trong cuộc sống khiến công việc bị trì trệ, suy giảm sức khỏe và lận đận tình duyên.

2.2 Cách chọn SIM phong Thủy hợp mệnh Thủy theo số sinh 

Ví dụ về cách tính theo số sinh: 

>> Nếu bạn sinh ngày 26/08/2002 (tính theo dương lịch): (Cộng tổng các số nằm trong ngày tháng năm sinh của bạn rồi chia cho 9, số dư còn lại trong kết quả tính là con số Thiên mệnh mà bạn cần tìm) > Tổng: 2+6+8+2+2 = 20/9 = 2 dư 2.

>> Vậy số 2 chính là con số Thiên mệnh của bạn.

Tại các dãy số ở trong SIM phong thủy, tần suất xuất hiện con số Thiên mệnh của bạn càng nhiều thì bạn sẽ càng được phù trợ nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

2.3 Dựa theo Du niên để chọn SIM hợp mệnh Thủy 

Muốn dễ dàng chọn lựa được số SIM hợp mệnh Thủy và kết hợp với Du niên thì bạn cần phải dựa vào bảng ý nghĩa chi tiết của 4 ngôi sao tốt và 4 ngôi sao xấu tương ứng với các cặp số sau:

  • 4 ngôi sao tốt: Thiên Y, Phúc Đức, Sinh Khí, Phục Vị.
  • 4 ngôi sao xấu: Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát.
Ngôi SaoÝ nghĩaCặp số
Sinh KhíSinh khí được mệnh danh là ngôi sao có nguồn năng lượng tốt nhất trong Du Niên. Bởi sao này toả ra sinh khí, có khả năng  giúp chủ sở hữu khoẻ mạnh về thể chất cũng như vui vẻ về tinh thần, không những vậy còn thu hút vận may và tài lộc trong cuộc sống.

(14 và 41) 

(39 và 93)

(67 và 76)

(28 và 82)

Phúc Đức (Diên Niên)Phúc Đức hay còn gọi là sao Diên Niên, là ngôi sao mang năng lượng thuận hòa, vi quý, đón nhận được lộc gia tiên để lại đời sau, qua đó đời sống gia chủ rất dễ phất lên nhờ gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong công việc.

(34 và 43)

(26 và 62) (78 và 87)   (19 và 91) 

Thiên YSao Thiên Y chính là ngôi sao chủ chốt với năng lượng cực lớn, giúp bạn thu hút được tiền tài tấn tới và cuộc sống an khang thịnh vượng, làm ăn thắng lớn.

(68 và 86) (49 và 94)

(13 và 31)

(27 và 72)

Phục VịNhắc đến sự an lành và bình yên thì phải nói đến sao Phục Vị. Ngôi sao này góp phần giúp gia chủ nhận về thêm nhiều phúc hạnh trong đời sống, luôn được gia tiên phù hộ độ trì, sức khỏe dồi dào cũng như gặp nhiều điều may trên mọi con đường đời.

(00 và 11)

(22 và 33)

(44 và 55)

(66 và 77)  (88 và 99)

Tuyệt MệnhMột trong những ngôi sao mọi người cần lưu ý là sao Tuyệt Mệnh, ngôi sao xấu hay còn gọi là hung tinh. Trong Du Niên đây là ngôi sao tỏa ra năng lượng xấu nhất trong các ngôi sao. Nếu sử dụng quá nhiều các cặp số của sao này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ, khiến tâm trí căng thẳng và sức khỏe dần trở nên suy nhược.

(12 và 21)

(37 và 73) (48 và 84) (27 và 72)

Lục SátSao Lục Sát cũng được coi là một trong những ngôi sao của sự tai ương và hung hại. Có thể ảnh hưởng rất xấu và tỏa ra năng lượng tiêu cực cho bạn, gây ra cản trở khiến sự nghiệp không như ý muốn, không khí gia đình không được êm ấm

(47 và 74) (29 và 92)

(16 và 61)

(83 và 38)

Ngũ QuỷChưa hết, trong Du Niên sao Ngũ Quỷ cũng là hung tinh. Các bạn nên nhớ để  tránh xa, vì năng lượng của ngôi sao này sẽ làm các mối quan hệ xung quanh bạn và tình cảm giữa người thân trong gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn, không những vậy gia chủ rất dễ gặp họa gió tai ương.

(18 và 81)

(24 và 42)

(79 và 97)

(36 và 63)

Họa HạiNgôi sao cuối cùng trong Du niên, và cũng là ngôi sao không tốt trong các ngôi sao Họa Hại. Ngôi sao này không những không đem lại những điều may mắn và năng lượng tích cực cho gia chủ mà còn khiến gia chủ gặp thêm nhiều chuyện phiền phức, gặp điều không lành trong đời sống.(46 và 64) (89 và 98) (23 và 32) (17 và 71)

2.4 Chọn SIM phong thủy hợp mệnh Thủy theo quan niệm dân gian

Bộ số mang ý nghĩa may mắn theo quan niệm dân gian phải là bộ số có ý nghĩa may mắn đều và sở hữu cách phát âm cực hợp tai, dễ nhớ. 

Theo đó khi SIM phong thủy xuất hiện các dãy số đẹp, cặp số đẹp thì sẽ càng mang lại nhiều may mắn và tiền tài. Muốn chọn SIM hợp mệnh Thủy theo dân gian truyền lại, thì người mệnh Thủy hãy tham khảo các dãy số trong SIM hoặc đầu số và đuôi số điện thoại theo gợi ý dưới đây:

  • Bộ số 3333 – Có ý nghĩa là SIM phong thủy Toàn tài (Tam - Tài)
  • Bộ số 3939 – Có ý nghĩa là SIM tài lộc, phát tài mãi mãi (Tam - Tài) (Số 9 đại diện cho sự vĩnh cửu và trường tồn)
  • Bộ số 6686 – Có ý nghĩa SIM lộc lộc phát lộc (Lục - Lộc) (Bát - Phát)
  • Bộ số 3938 – Có ý nghĩa SIM thần tài thổ địa (39 - 38 là 2 cặp số đại điện cho thần tài thổ địa)
  • Bộ số 8683 – Có ý nghĩa SIM phát lộc phát tài (Bát - Phát) (Tam - Tài)
  • Bộ số 6868 – Có ý nghĩa SIM lộc phát lộc phát (Lục - Lộc) (Bát - Phát)
  • Bộ số 1618 – Có ý nghĩa SIM nhất lộc nhất phát (Nhất - Nhất) (Bát - Phát)
  • Bộ số 5555 – Có ý nghĩa SIM đường làm ăn
  • Bộ số 6666 – Có ý nghĩa SIM tứ lộc
  • Bộ số 8888 – Có ý nghĩa SIM tứ phát

 

  • SIM có đuôi số tam hoa bao gồm 111 -  222 -  333 - 000...
  • SIM có đuôi số tứ quý 5555 - 6666 - 7777 - 8888...
  • SIM có đuôi số gánh đảo 585 - 67876...
  • SIM có đuôi số tiến lên 1234 - 567 - 456...
  • SIM có đuôi số lộc phát 68 - 86 - 1368 - 6868...
  • SIM có đuôi số thần tài 39 - 79 - 139 - 279...
  • SIM đuôi ông số địa 38 - 78 - 3878...

2.5 Chọn SIM Cho Nam Mệnh Thủy

Bạn nên lưu ý, phải đảm bảo cân bằng giữa số Âm là số chẵn và số Dương là số lẻ trong dãy số phong thủy để mang lại điều tốt lành khi chọn SIM hợp mệnh Thủy. Với Nam thuộc mệnh Thủy, bởi có dương khí mạnh mẽ nền cần đặc biệt chú ý phải điều hòa Âm - Dương cân bằng. Vì vậy, SIM phong thủy có chứa các số Âm và có xuất hiện số 6 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2.6 Chọn SIM Cho Nữ Mệnh Thủy

Và ngược lại, đối với những người nữ giới thuộc mệnh Thủy, thì cần bổ sung khí dương bằng cách chọn SIM phong thủy chứa những con số dương hay còn gọi là số lẻ là con số 1 và con số 7 để có thể dung hòa Âm và Dương tương phối, mang tới nhiều điềm lành cho bản thân.

2.7 Phương thức chọn SIM phong thủy hợp mệnh Thủy theo quẻ dịch

Mỗi số SIM phong thủy thì đều được chia làm 2 quẻ theo kinh dịch là quẻ Chủ và quẻ Hỗ. Một quẻ sẽ tương ứng với một trong ba ý nghĩa đó là Cát, Hung hoặc Bình Hòa.

Ta có thể dựa vào nguyên tắc và ý nghĩa để chọn SIM hợp mệnh Thủy theo Kinh Dịch, những người mệnh Thủy nên lưu ý và ưu tiên chọn các SIM điện thoại với quẻ dịch có ý nghĩa Cát. Tất nhiên vẫn phải tùy thuộc vào các mục đích sử dụng SIM khác nhau mà bạn sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân để sở hữu một chiếc SIM phong thủy thật đẹp và nhiều chức năng cần thiết với bạn.

3. Những lưu ý có thể bạn chưa biết khi chọn SIM phong thủy cho người hợp mệnh Thủy

3.1 Cước phí của SIM phong thủy hợp mệnh Thủy có đắt không?

Các nhà mạng hiện nay đa phần đều sở hữu các kho SIM phong thủy khác nhau, trong đó có SIM hợp mệnh Thủy. Tùy theo từng nhà mạng và tính năng của SIM, mỗi SIM phong thủy sẽ được giao bán với các mức giá khác nhau từ thấp đến cao. 

Ví dụ về một số SIM mệnh Thủy:

  • Cước phí của SIM hợp mệnh Thủy mang ý nghĩa bình yên, an lành: Định giá cho dòng SIM này cần phụ thuộc vào yếu tố là xét theo độ tương khắc và tương hợp trong SIM. Do dòng SIM phong thủy này chỉ cần đáp ứng đủ các yếu tố cơ bản là Âm và Dương cân bằng, chọn số chính xác Ngũ hành và xem Quẻ dịch một cách chính xác, không phạm phải điềm hung xung khắc nên chi phí cũng khá mềm hơn so với 2 SIM tiếp theo. 
  • Định giá cho dòng SIM hợp mệnh Thủy mang số đẹp: Dòng SIM này được mọi người đánh giá là khá khan hiếm. Dòng SIM này không chỉ mang yếu tố ưa nhìn và dễ nhớ về mặt hình thức mà còn đảm bảo 3 yếu tố cơ bản quan trọng về phong thuỷ nên giá cả cho dòng SIM này sẽ có phần nhỉnh hơn một chút.
  • Đối với SIM hợp mệnh Thủy mang đại cát: do tính chất khan hiếm mà còn đảm bảo đủ 5 yếu tố cát lợi tốt nhất nên dòng SIM này sẽ có giá thành cao hơn dòng 2 dòng SIM còn lại.

3.2 Dãy SIM nào phù hợp Nam mệnh Thủy nhất?

Thông thường, công danh sự nghiệp là điều mà Nam giới mệnh Thủy quan tâm nhiều nhất. Bởi vậy, khi lựa chọn phong thủy SIM hợp mệnh thì nam thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn các dãy SIM chứa quẻ dịch tốt như: 0795.565.565, 0799.168.589, 0796.92.7799, 0794.079.289, 0793.923.679, 0798.191.789,....

3.3 Nữ mệnh Thủy ưu tiên chọn dãy SIM phong thủy nào?

Ngoài mối quan tâm về sự nghiệp ra thì đối với nữ thuộc mệnh Thủy, những điều liên quan tới gia đình, con cái, giải vận hạn,.... cũng khiến họ bận tâm khá nhiều. Vì thế, nữ mang mệnh Thủy nên ưu tiên tham khảo các dãy SIM phong thủy như: 079.913.663, 0797.567.895, 0798.355.557, 0795.179.279, 0798.759.759, 0796.55.99.44,...

4. Hướng dẫn chi tiết cách chọn SIM hợp Mệnh Thủy tại Saymee.vn

Cách thức đăng ký SIM phong thủy hợp mệnh tại Saymee rất đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Bạn có thể đăng ký chính chủ cũng như tự chọn số đẹp, SIM phong thủy, SIM năm sinh theo ý muốn của mình chỉ với các bước đơn giản dưới đây. 

  • Bước 1: Nhanh tay truy cập vào địa chỉ website sau: Saymee.vn và khám phá kho SIM
Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 1 Bước 2
  • Bước 2: Thả ga tìm kiếm số đẹp, SIM phong thủy, SIM đại cát, SIM năm sinh, SIM cung hoàng đạo theo các gợi ý:
    • Tìm số theo ý muốn: bạn có thể tìm số điện thoại theo ý thích của mình bằng cách nhập dãy số, bộ số bạn muốn có trong số điện thoại 
    • Chọn SIM theo năm sinh: Lựa chọn năm sinh của bạn 

=> Xem kho SIM số Số điện thoại đẹp và lựa chọn số điện thoại phù hợp với bạn nhất.

  • Chọn SIM theo cung hoàng đạo: Lựa chọn cung hoàng đạo của bạn 
  • Bước 3: Kiểm tra lại số đã chọn và lựa chọn gói cước 3G/4G/5G phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất
Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 3
  • Bước 4: Tích chọn SIM vật lý hoặc eSIM tùy theo nhu cầu của bạn, nhập và kiểm tra lại thông tin đã điền xem đã chính xác chưa nha
Hướng dẫn mua SIM Saymee Bước 4 Bước 5
  • Bước 5
    • Nếu bạn chọn eSIM: Saymee sẽ nhanh chóng gửi mã QR và hướng dẫn kích hoạt SIM qua email mà bạn đã cung cấp. 
    • Nếu bạn chọn SIM Vật lý: Saymee sẽ nhanh chóng gửi SIM và hướng dẫn kích hoạt SIM tới tận nhà qua địa chỉ mà bạn đã cung cấp.

Kho SIM data khổng lồ của Saymee chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được SIM phong thuỷ hợp mệnh Thuỷ cho mình!

Xem thêm:

 

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone