Mệnh Thổ Xài Sim Gì? Xem Ngay Bí Quyết Chọn Sim Hợp Mệnh Thổ Cực Chuẩn 2024

icon
22/08/2023
icon
3954
Chọn SIM phong thuỷ hợp mệnh Thổ giúp mang lại cho người sử dụng nhiều điều may mắn như thu hút tài lộc, tăng thêm năng lượng tích cực, thăng tiến trong sự nghiệp

Để chọn được SIM phong thủy hợp mệnh Thổ sao cho chính xác và nhanh chóng nhất thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

1. Những điều thú vị dễ thấy ở những người mệnh Thổ

1.1 Năm sinh của những người thuộc mệnh Thổ 

Xét trong ngũ hành phong thủy, “Thổ” có ý nghĩa tượng trưng cho “Đất” và bao gồm tất cả 6 mệnh niên tương ứng với các năm sinh như sau: 

  • Niên mệnh Lộ Bàng Thổ (còn gọi là Đất ven đường) là những người sinh năm Tân Mùi (1931-1991) và Canh Ngọ (1930 – 1990).
  • Niên mệnh Thành Đầu Thổ (còn gọi là Đất đầu thành) là những người sinh năm Kỷ Mão (1939 - 1999) và Mậu Dần (1938 – 1998).
  • Niên mệnh Ốc Thượng Thổ (còn gọi là Đất mái nhà – ngói) là những người sinh năm Đinh Hợi (1947 - 2007) và Bính Tuất (1946 – 2006).
  • Niên mệnh Bích Thượng Thổ (còn gọi là Đất trên vách) là những người sinh năm Tân Sửu (1961 - 2021) và Canh Tý (1960 – 2020).
  • Niên mệnh Đại Dịch Thổ (còn gọi là Đất quán dịch lớn) là những người sinh năm Kỷ Dậu (1969 - 2029) và Mậu Thân (1968 – 2028).
  • Niên mệnh Sa Trung Thổ (Đất pha cát – phù sa) là những người sinh năm Đinh Tỵ (1977 - 2037) và Bính Thìn (1976 – 2036).

1.2 Tính cách người mệnh Thổ

Điều dễ thấy ở những người mệnh Thổ là họ thường có tính cách rất dễ gần, đa phần họ là người vô cùng tốt bụng và đầy lòng vị tha. 

SIM phong thủy hợp mệnh Thổ

Bởi vậy những người thuộc mệnh Thổ có xu hướng bỏ qua mọi chuyện một cách rất dễ dàng. Điều mà họ mong muốn hơn hết chính là một cuộc sống yên bình và ít sóng gió. Người mệnh Thổ luôn mong được gần bên và ở cạnh những người mà họ cảm thấy đáng tin cậy để chia sẻ và gửi gắm những tâm tư riêng.

Với các mối quan hệ khác trong xã hội, người mệnh Thổ thường sẽ cư xử khá điềm đạm, luôn đưa chữ tín lên đầu để phát huy được hết thế mạnh của bản thân.

Theo niên mệnh, họ có một số tính cách đặc trưng như:

  • Lộ Bàng Thổ (露蚌土): được hiểu là đất ven đường. Đúng như tên gọi, loại đất này thường khô cằn, ít được chăm sóc. Tính cách mạnh mẽ, kiên cường, có thể vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống là những gì thường thấy ở người mang mệnh Lộ Bàng Thổ. Bên cạnh đó, mệnh này cũng rất sáng tạo, có thể làm tốt nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau.
  • Thành Đầu Thổ (城頭土): Đất trên thành có thể nói là loại đất cao ráo, vững chãi. Mang trong mình tính cách kiên định đặc trưng của mệnh Thổ cùng với sự vững vàng, khả năng tập trung cao độ khi có mục tiêu rõ ràng, họ rất dễ gặt hái thành công.
  • Ốc Thượng Thổ (屋上土): Dùng để chỉ đất trên mái, đây là loại đất tượng trưng cho sự chở che, sự ấm áp. Đa phần người mang mệnh này thường rất nhẹ nhàng, dịu dàng và nhân hậu. Những người xung quanh họ thường cảm thấy dễ chịu và an toàn.
  • Bích Thượng Thổ (壁上土): Đất trên tường, mang cảm giác chắc chắn, kiên cố. Những người mệnh này thường có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, luôn vững vàng trước sóng gió, dễ dàng vượt qua thử thách và khó khăn.
  • Đại Trạch Thổ (大滌土): Chỉ vùng đất trong vũng đầm, bùn lầy. Những người thuộc mệnh Đại Trạch Thổ thường có tính cách tham vọng, liều lĩnh, chăm chỉ và rất thông minh linh hoạt. Họ cũng thường được đánh giá là vui tính, gần gũi và hòa đồng.
  • Sa Trung Thổ (沙中土): Đất pha cát là loại đất khô cằn, ít dưỡng chất khó sinh trưởng. Bên cạnh đó, vì tính chất rời rạc, dễ bị gió thổi bay của cát, nên những người mang mệnh này thường là người thiếu sự nhất quán. Họ thường tự mâu thuẫn với bản thân, tính cách hay thất thường, xuề xòa và qua loa. Tuy nhiên đây cũng là mệnh được đánh giá là rất thông minh, nhạy cảm và tinh tế.

Nhìn chung, nhược điểm rất lớn ở người mệnh Thổ là họ thường có tư duy khá máy móc, bảo thủ trong công việc. Họ ít khi có thể sáng tạo và thiếu đi sự nhạy bén khi gặp những thay đổi lớn trong cuộc sống. Chính vì thế, người mệnh Thổ nên có một số đồ vật phong thủy như SIM hợp mệnh Thổ bên mình để giúp khắc phục nhược điểm và phát huy những ưu điểm.

2. Lý do bạn nên mua SIM phong thủy hợp mệnh Thổ

Người xưa có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, đây là câu nói đã được ghi nhận và được lưu truyền cho tới tận ngày nay. 

Vậy mà có rất nhiều người lại nghĩ rằng việc tin vào, áp dụng phong thủy là một tư tưởng mê tín dị đoan. Nhưng đây là một suy nghĩ khá tiêu cực, sai lầm và thiếu hiểu biết về ngũ hành phong thủy. 

Trong một số trường hợp SIM phong thủy hợp mệnh Thổ không chỉ chứa các tổ hợp số đẹp, dễ nhớ mà còn mang theo ý nghĩa tốt lành, sự may mắn và năng lượng tích cực tới cho người sử dụng SIM. Đôi khi chủ sở hữu SIM mệnh Thổ còn được tiếp thêm sự tự tin để vững vàng hơn trước những thay đổi lớn hay những khó khăn bất chợt ập đến trong cuộc sống. 

3. Các con số quan trọng cần lưu ý khi mua SIM hợp mệnh Thổ

Những số khắc hợp mệnh Thổ

Ảnh: Những con số hợp và không hợp với người mệnh Thổ mà bạn nhất định phải biết

3.1 Những con số mang tới may mắn cho người mệnh Thổ

Khi mua bất kỳ một loại SIM phong thủy nào nói chung, hay SIM hợp mệnh Thổ nói riêng, các con số may mắn là những con số cần được lưu tâm trước hết. Bởi, chúng có khả năng mang đến điềm lành và thu hút nhiều điều may mắn lẫn tài lộc cho gia chủ. 

Các số cụ thể là 2, 5, 8, 9 đều là các con số rất phù hợp và mang lại nhiều may mắn tới cho người thuộc cung mệnh Thổ. Điều này sẽ được phân tích kỹ hơn ở phần sau.

3.2 Những con số mang tới điềm xui cho người mệnh Thổ

Xét theo phong thủy ngũ hành thì Thổ là cung mệnh tương khắc với mệnh Mộc và cung mệnh Thủy sẽ tương khắc với mệnh Thổ. Vì vậy, những người mệnh Thổ cần tránh các con số thuộc cung mệnh Mộc và cung mệnh Thủy để không bị ảnh hưởng bởi những năng lượng tiêu cực trong cuộc sống. 

Theo đó, số 0 và số 1 là mệnh Thủy, số 3 và số 4 là con số thuộc mệnh Mộc, nên người mệnh Thổ cần lưu ý tránh chọn SIM phong thủy có chứa các số 0 - 1 - 3 - 4 nhé!

4. Những phương pháp chọn SIM hợp mệnh Thổ chuẩn nhất dành cho bạn

SIM hợp mệnh Thổ

Ảnh: Hướng dẫn chi tiết nhất các cách chọn SIM cho người mệnh Thổ

4.1 Cách chọn SIM hợp mệnh Thổ dựa theo theo niên mệnh

Cách tính SIM phong thủy hợp mệnh Thổ theo là cách chọn số phù hợp hoặc có khả năng trợ giúp về mặt phong thuỷ theo bản mệnh của người sử dụng SIM. Cụ thể, chọn SIM hợp mệnh Thổ theo niên mệnh là lựa chọn ra con số có thể tạo nên dãy SIM thuộc bản mệnh Thổ, hoặc các cung mệnh tương sinh với mệnh Thổ như mệnh Hỏa.

Các con số tương sinh với từng mệnh như sau:

Mệnh ThổMệnh HỏaMệnh ThủyMệnh MộcMệnh Kim
2, 5 và 890 và 13 và 46 và 7

Như vậy theo bảng số ngũ hành phía trên, ta có thể luận ra những con số may mắn với mệnh Thổ là con số 2, 5 và con số 8. Ngoài ra có con số 9, vì cung mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ. Tóm lại, những người thuộc mệnh Thổ hãy lưu ý ưu tiên chọn dãy số điện thoại chứa các số 2, 5, 8, 9.

4.2 Chọn số SIM hợp mệnh Thổ theo quan niệm dân gian

Dựa trên các quan niệm về tâm linh từ thời cha ông ta truyền lại, SIM hợp với mệnh Thổ muốn phù trợ tốt cho hậu vận thì cần có số nút cao. 

Ngoài ra, SIM phải chứa những con số có ý nghĩa tốt đẹp ví dụ như SIM chứa cặp số Thần Tài, SIM chứa cặp số Ông Địa, SIM chứa cặp số lộc phát… như sau

- Đuôi số điện thoại gánh đảo: 585, 78987...

- Đuôi số điện thoại tiến lên: 1234, 567, 789...

- Đuôi số điện thoại lộc phát: 68, 86, 1368, 6868...

- Đuôi số điện thoại Thần Tài: 79, 39, 139, 279...

- Đuôi số điện thoại Ông Địa: 78, 38, 3878...

Để tính nút SIM, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Cộng tất cả các con số trong SIM lại với nhau.
  • Bước 2: Kiểm tra kết quả. Nếu kết quả là 1 chữ số thì đó chính là số nút của SIM. Nếu kết quả là 2 chữ số, thì chữ số hàng đơn vị của kết quả đó là số nút của SIM. Nếu số hàng đơn vị của kết quả bằng 0, thì số nút SIM sẽ là 10. Chẳng hạn, nếu kết quả của phép tính là các con số tròn chục như 40, 50, 60,... thì số nút SIM sẽ là 10.

Ví dụ, để tính tổng số nút của số điện thoại 0793 898 050, ta cộng tất cả các con số trong SIM lại với nhau: 0 + 7 + 9 + 3 + 8+ 9 + 8 + 0 + 5 + 0 = 49. Theo cách tính nút SIM, số nút của SIM này là 9. Đây là một tổng điểm cao. Cho nên, kết luận số điện thoại 0793.898.050 là một số điện thoại đẹp.

4.3 Chọn SIM phong thủy hợp mệnh Thổ theo quẻ dịch

SIM phong thủy hợp mệnh Thổ phải có khả năng phù trợ cho người mệnh Thổ về: Công danh - Sự nghiệp, Tình duyên - Gia đạo, Tài lộc hay giúp người này hóa giải tai ương - vận hạn. Theo Kinh Dịch, để chọn SIM hợp mệnh Thổ thì cần tính toán được quẻ hỗ và quẻ chủ của dãy số bạn muốn chọn là gì. Và cần chọn theo nguyên tắc “chọn cát tránh hung” nhé. 

Để tính được quẻ đại diện cho SIM, bạn cần thực hiện các bước như sau: 

  • Bước 1: Bạn hãy chia dãy SIM thành hai phần bằng nhau để xác định quẻ Thượng Quái (của nửa đầu dãy số) và Hạ Quái (nửa sau). 
  • Bước 2: Sau đó, hãy cộng tổng các con số của từng nửa lại với nhau, chia cho 8 xem số dư của phép tính đó là bao nhiêu. Từ đó xác định được Thượng Quái - số dư phép tính nửa đầu dãy số - và Hạ Quái - số dư phép tính nửa sau dãy số. Ghép Thượng Quái và Hạ Quái rồi đối chiếu tại bảng tra cứu quẻ kinh dịch để dễ dàng xác định quẻ tương ứng
Số dưQuáiSố dưQuái
1Càn5Tốn
2Đoài6Khảm
3Ly7Cấn
4Chấn8 (0)Khôn
  • Bước 3: Xem xét ý nghĩa quẻ dịch đại diện cho dãy SIM đó là tốt hay xấu. Đối với mệnh Thổ hay bất kì mệnh nào, nên chọn số điện thoại chứa quẻ dịch Cát, Đại Cát hoặc ít nhất là quẻ Bình Hòa thì sẽ đem lại những điều tích cực cho chủ SIM. 

4.4 Mệnh Thổ hợp số SIM nào khi xét theo Du niên

Lựa chọn SIM hợp mệnh Thổ theo Du niên là phương pháp chia dãy số SIM thành 5 cặp số theo chiều từ trái sang phải. Mỗi cặp số sẽ tương ứng với một quái, và từ đó tạo thành một bát biến du niên.

Nếu dãy số của SIM mệnh Thổ có nhiều cặp số tương ứng với Thiên y, Sinh khí, Phúc Đức hoặc Phục vị là điềm lành. Còn ngược lại, nếu như xuất hiện nhiều cặp ứng với Tuyệt mệnh, Họa hại, Lục sát hoặc Ngũ Quỷ là điều không tốt. 

SaoÝ nghĩaCặp số tương ứng
Sinh KhíSinh Khí vốn là sao tốt nhất trong Du niên. Sao này giúp cho chủ sở hữu có sức khỏe dồi dào, hút tài lộc, tích tụ nhiều năng lượng tích cực.28 - 82, 14 - 41, 39 - 93, 67 - 76
Phúc ĐứcPhúc Đức là sao mang đến sự thuận hoà, được thừa hưởng phúc đức, tài lộc từ tiên tổ và trong cuộc sống có nhiều quý nhân phù trợ.19 - 91, 34 - 43, 26 - 62, 78 - 87
Thiên YThiên Y là sao giúp công danh thăng tiến, thăng quan tiến chức, công việc phát triển và có tiền bạc dư giả.27 - 72, 68 - 86, 49 - 94, 13 - 31
Phục VịPhục Vị là sao mang lại sự an yên, bình an, hạnh phúc.00, 11, 22, 33, 44, 55,66, 77, 88, 99
Tuyệt MệnhTuyệt Mệnh là sao xấu nhất trong Du niên, mang đến bệnh tật, đau buồn, thần kinh suy nhược, sức khỏe suy yếu.69 - 96, 12 - 21, 37 - 73, 48 - 84
Lục SátLục Sát là chòm sao cản trở sự nghiệp, gia môn bất hoà.29 - 92, 16 - 61, 83 - 38, 47 - 74
Ngũ QuỷNgũ Quỷ là chòm sao thể hiện quan hệ tình cảm rạn nứt, trục trặc, dễ gặp tai hoạ không đâu.36 - 63, 79 - 97, 24 - 42, 18 - 81
Họa HạiLà sao thể hiện thị phi, bị hàm oan.89 - 98, 23 - 32, 17 - 71, 46 - 64

4.5 Chọn SIM hợp mệnh Thổ theo Bát Tự

Bát tự nghiên cứu về vận mệnh con người dựa vào 4 yếu tố đó là ngày, giờ, tháng, năm sinh, từ đó:

  • Phân tích rõ vượng, nhược của ngũ hành chân mệnh của gia chủ.
  • Vạch rõ hung cát, thịnh suy và thời vận theo từng năm.
  • Luận đoán được công danh sự nghiệp, tình duyên, tài lộc, gia đạo từ hiện tại cho đến tương lai.

Thông qua bát tự còn có thể tìm ra được những vật phẩm phong thủy giúp cải vận bổ khuyết như tìm SIM hợp mệnh. Để tìm ra SIM phong thủy mệnh Thổ dựa theo Bát tự, bạn cần phải làm theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Xét mối quan hệ tương sinh, hợp hóa và xung khắc giữa 4 yếu tố đó là ngày, giờ, tháng, năm sinh. Qua công thức tính vượng – nhược của ngũ hành, ta có thể suy ra được gia chủ là người Vượng Thổ hay Nhược Thổ. Để có thể làm được điều này thì cần có sự hiểu biết tinh tường và tính toán của chuyên gia phong thủy.
  • Bước 2: Dựa trên việc vượng Thổ hoặc nhược Thổ để xác định được Dụng – Hỷ thần. Sau đó luận ra dãy số SIM phù hợp với mệnh Thổ.

Để tìm được SIM hợp mệnh Thổ, bạn cần căn cứ vào bảng sau:

Cung MệnhThổHỏaThủyKimMộc
Số tương ứng2, 5, 890, 16,73, 4
  • Theo Bát tự, với người vượng Thổ: cần Hỷ thần Kim (6, 7) hoặc Dụng thần Mộc (3, 4);

-> Như vậy, người vượng Thổ nên chọn dãy số có nhiều số 3, 4, 6, 7.

  • Với người nhược Thổ: cần Hỷ thần Hỏa (9) hoặc cần Dụng thần Thổ (2, 5, 8);

-> Như vậy, người nhược Thổ nên chọn dãy số có nhiều số 2, 5, 8, 9.

4.6 Hướng dẫn chọn SIM cực chính xác cho nam mệnh Thổ 

Để có thể chọn lựa SIM phong thủy cho nam mệnh Thổ một cách chính xác nhất, trước tiên có thể dùng ngày - tháng - năm sinh để tìm ra các con số tương hợp. Theo phong thủy chân mệnh thì nam thuộc mệnh Thổ tương sinh với các số 2, 5, 8, 9 và tương khắc với các số 3 và 4. Chú ý nên tránh chọn các số tương khắc, trong trường hợp bất khả kháng cũng nên hạn chế nhất có thể.

Ngoài ra vì nam mang tính Dương nhiều nên bạn có thể chọn dãy số mang nhiều số chẵn (tính Âm) để cân bằng âm dương.

4.7 Hướng dẫn chọn SIM cực chính xác cho nữ mệnh Thổ 

Để chọn SIM phong thủy cho nữ mệnh Thổ thì yếu tố âm dương phải hài hòa mới có thể đem lại cho chủ nhân tài lộc, may mắn và thăng tiến. Nữ mang tính âm nên bạn có thể ưu tiên chọn các số Dương để cân bằng, số Dương là các số lẻ.

Nữ thuộc cung mệnh Thổ nên chọn các số phù hợp với bản mệnh là các con số (0, 2, 5, 8, 9) nhằm tăng sự may mắn và tài lộc. Trong trường hợp bạn nữ mệnh Thổ là người kinh doanh nên chọn đuôi số điện thoại có chứa dãy số 89 hoặc 88 hoặc 99. Nên chọn dãy số cân bằng âm dương hoặc các dãy số tiến như 123, 789,...

5. Những lưu ý nhất định phải biết khi chọn SIM hợp mệnh Thổ chuẩn 100%

Mỗi người có những cách chọn SIM hợp mệnh thổ khác nhau tuỳ theo quan niệm của bản thân. Nhưng chưa chắc cách cách làm này đã đúng hoàn toàn và đem đến hiệu quả như mong muốn. Vậy nên hãy lưu ý với các cách chọn SIM sau:

  •  Cách chọn SIM hợp mệnh Thổ theo năm sinh của gia chủ
    • SIM theo năm sinh có khá nhiều điểm bất hợp lý. Đó là việc chưa xét được tính toàn diện, chưa đáp ứng được các yếu tố phong thủy. Bởi chỉ đánh giá mỗi đuôi số chưa thể giúp tìm được dãy SIM hợp mệnh Thổ. Người mua cần cân nhắc thêm các con số khác trong dãy SIM để đáp ứng được yêu cầu phong thuỷ.
  • Chọn SIM hợp mệnh Thổ chỉ cần dựa vào SIM dãy số đẹp và dễ nhớ  là được
    • Để chọn được SIM hợp mệnh thì yếu tố phong thủy luôn là yếu tố quan trọng nhất để có thể đánh giá được SIM có hợp với gia chủ hay không. Sau đó mới xét tới yếu tố số có đẹp, có dễ nhớ hay không.

6. Mua SIM phong thủy hợp mệnh Thổ ở đâu nhanh gọn, chính các và uy tín nhất?

Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này chính là Saymee.vn với kho tàng SIM khổng lồ cùng hàng ngàn ưu đãi siêu hấp dẫn cho bạn thỏa thích lựa chọn. Ngoài ra, Saymee còn rất nhiều điều bất ngờ dành cho tất cả các khách hàng khi đến với vũ trụ Saymee.

Saymee liên tục cập nhật kho SIM để các khách hàng có thêm nhiều lựa chọn SIM số đẹp, SIM phong thủy hợp mệnh, SIM theo năm sinh và cung hoàng đạo….

Cùng tham khảo Top những SIM phong thủy hợp mệnh Thổ đẹp nhất mà Saymee đã lựa chọn cho bạn nhé:

STTSố SIMGiá SIM
10793 258 92350.000đ
20793 825 89750.000đ
30792 925 89650.000đ
40792 589 01150.000đ
50792 589 20050.000đ
60792 589 21850.000đ
70792 589 24850.000đ
80792 589 33550.000đ
90792 589 40050.000đ
100796 932 58950.000đ
110796 092 58950.000đ
120796 302 58950.000đ
130792 589 18050.000đ
140794 258 95950.000đ
150799 825 89850.000đ
160798 225 89050.000đ
170798 258 99450.000đ
180794 325 89750.000đ
190792 589 75250.000đ
200795 325 89450.000đ

Ngoài ra, Saymee còn có 4 gói cước siêu phẩm với loạt ưu đãi data siêu tốc cùng dung lượng khủng cho bạn “sống số” xuyên ngày đêm mà chẳng lo thiếu data để xài. Bên cạnh đó là những giây phút buôn chuyện, tâm sự thả ga với các ưu đãi thoại của Saymee. 

Cùng khám phá và chọn lựa 1 gói cước thật thích hợp để trở thành người bạn đồng hành với chiếc SIM phong thủy của mình nhé!

STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký
1

TRÓT YÊU - ME70

(70.000đ/tháng)

1GB/Ngày data siêu tốc 

DK ME70 gửi 789 

Hoặc ME70 gửi 789 

SEE TÌNH - ME90

(90.000đ/tháng)

1GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME90 gửi 789 

Hoặc ME90 gửi 789

3

TRI KỶ - ME120

(120.000đ/tháng)

1,5GB/Ngày data siêu tốc 
Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng 
Miễn phí gọi nội mạng <10 phút 

DK ME120 gửi 789 

Hoặc ME120 gửi 789

ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME

(125.000đ/tháng)

7GB/Ngày data siêu tốc 

DK BIGME gửi 789 

Hoặc BIGME gửi 789

Trên đây là những thông tin về SIM phong thủy hợp mệnh Thổ mà Saymee chia sẻ. Saymee hi vọng có thể giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng tìm được một chiếc SIM hợp mệnh số đẹp chính xác và tận hưởng loạt ưu đãi “chất” hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Từ khoá HOT
Chương trình khuyến mãi
Quà tết
Đổi quà trúng thưởng
App Saymee
Vui xuân
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
banner
Bài viết liên quan
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá và nhận xét
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
iconicon
-/-
Chưa có đánh giá
5
0
5
0%
4
0
4
0%
3
0
3
0%
2
0
2
0%
1
0
1
0%
icon
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Đánh giá của bạn
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Top đánh giá
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bình luận
Để lại ý kiến của bạn...
Gửi
Bài viết liên quan
Umee x ChatGPT
img-chat
Tổng công ty Viễn thông MobiFoneĐịa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.Mã số doanh nghiệp: 0100686209, đăng ký lần đầu ngày 20/9/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 27/7/2018, cấp bởi Sở KHĐT thành phố Hà Nội.Tổng đài hỗ trợ: 0931.000.666 (Trong giờ hành chính) hoặc 9394 (24/7)
Kết nối với Saymee
Tải ngay app Saymee
2022 - Bản quyền thuộc về Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tải ngay app Saymee
Saymee by MobiFone